Tự thấy 'không hợp phong thủy', chàng trai để dành 45 triệu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Việc sở hữu một chiếc mũi thon gọn, dáng mũi hài hòa, tự nhiên sẽ khiến khuôn mặt thanh thoát hơn và làm nổi bật các đường nét của gương mặt. Vì vậy mà không ít người đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.
 

Chia sẻ về lí do phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, anh Lê Khang (25 tuổi, Tp. HCM) cho biết: “Mình quyết định làm mũi vì cảm thấy mũi mình hơi to, sống mũi gồ ghề, không hợp phong thuỷ nên quyết định thay đổi một chút”.

tu thay khong hop phong thuy chang trai de danh 45 trieu phau thuat tham my nang mui
Gương mặt của Lê Khang trở nên thanh thoát hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Khang chia sẻ, “lúc đưa ra quyết định này, mình sợ nhất là đau và không như ý mình thôi”. Tuy gia đình không phản đối về mặt tinh thần nhưng về mặt tài chính thì lại không ủng hộ. Vì vậy, anh đã đi làm và tự tiết kiệm 45 triệu để chi trả chi phí thực hiện.

Sau khi tìm hiểu về các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ, tham khảo các dáng mũi cũng như nghe những lời tư vấn từ nhiều bác sĩ, Khang bước vào cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi với tâm trạng hồi hộp, căng thẳng. Anh lo lắng không biết liệu có đẹp không, hiệu quả thẩm mỹ như thế nào, liệu có gặp phải biến chứng như những hình ảnh tràn đầy trên mạng hay không.

Tuy nhiên, được bác sĩ cũng như y tá trấn an, Khang thấy yên tâm hơn nhiều. Khang kể lại, sau khi được y tá truyền thuốc mê, anh bắt đâu rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa thức, vẫn nghe thấy bác sĩ hỏi nhưng không có cảm giác đau. Lựa chọn nâng mũi dáng cao vừa nên ca phẫu thuật diễn ra khá nhanh - chỉ trong 45 phút.

tu thay khong hop phong thuy chang trai de danh 45 trieu phau thuat tham my nang mui
Nhiều người còn lầm tưởng anh phẫu thuật độn cằm nhưng Khang cho biết, đây là kết quả của việc giảm cân, khiến khuôn mặt gầy đi.

Khi hết thuốc mê, anh cũng không còn cảm giác đau. Hơn nữa, do cơ địa khá lành nên mũi mới không sưng, không phù nề. Sau khi được hút hết máu và dịch trong mũi, Khang về nhà nghỉ ngơi và tái khám, vệ sinh mũi hàng ngày theo chỉ định của bác sĩ. Bảy ngày sau phẫu thuật, Khang mới đến cắt chỉ.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cộng với việc giảm cân, gương mặt Khang nhỏ hơn, sống mũi cao khiến gương mặt “sắc” hơn, làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Bố mẹ anh cũng cho rằng chiếc mũi mới rất hài hòa với khuôn mặt Khang.

Anh tâm sự: “Thêm vào đó, công việc làm ăn của mình cũng thuận lợi hơn, mình cảm thấy rất hài lòng với diện mạo hiện tại nên chưa có ý định chỉnh sửa gì thêm”. Khang cho biết, nếu thời gian sau này, làn da có dấu hiệu lão hoá thì Khang có thể can thiệp bằng các liệu pháp trẻ hoá da.

tu thay khong hop phong thuy chang trai de danh 45 trieu phau thuat tham my nang mui
tu thay khong hop phong thuy chang trai de danh 45 trieu phau thuat tham my nang mui

Trước kia, Khang từng có một thời gian bị mụn. Nhưng khi nhìn vào những tấm ảnh hiện tại, có thể thấy làn da Khang hoàn toàn không còn dấu vết của mụn. Đó là do sự chăm sóc và dưỡng da trong mấy năm. Anh bật mí: “Khi bị mụn cần chú ý không nặn mụn bằng tay, che kín và kĩ khi ra đường để tránh bụi bẩn, cần làm sạch và rửa mặt kĩ, ngoài ra còn phải dùng thêm sản phẩm dưỡng da bên trong lẫn bên ngoài”.

Chia sẻ về quan điểm là đàn ông có cần quá chú ý đến hình thức hay không, Khang cho biết: “Mình quan niệm đàn ông hay đàn bà thì ai cũng thích làm đẹp, miễn sao không “quá tay” là được”.

Trao đổi với Sức khỏe và Đời sống, Ths.BS. Cao Ngọc Bích - Gs.TS. Lê Gia Vinh cho biết, dù nâng mũi theo kỹ thuật nào thì rắc rối thường gặp nhất vẫn là chuyện sống mũi lệch vẹo, có thể biểu hiện sớm sau mổ vài ngày hoặc vài tuần. Ngoài ra, vết mổ không lành cũng là một trong những hệ lụy có thể gặp phải. Biến chứng tiếp theo là đầu mũi đỏ hoặc toàn bộ sống mũi. Đặc biệt là ở đầu mũi, có khi xảy ra muộn sau một vài năm với biểu hiện đầu mũi nhô ra, da mỏng dần, thậm chí có khi do không có điều kiện tái khám nên khi bệnh nhân đến thì da đã bị thủng lòi đầu sống mũi ghép ra ngoài.

XEM THÊM

tu thay khong hop phong thuy chang trai de danh 45 trieu phau thuat tham my nang mui Kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và độn thái dương của 9X Hà Nội

Chị Hà (27 tuổi, Hà Nội) cho biết, để cải thiện các đường nét trên khuôn mặt, chị đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ ...

tu thay khong hop phong thuy chang trai de danh 45 trieu phau thuat tham my nang mui Streamer 9X chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi

Trần Kim Chi (chuyên viên trang điểm, streamer) cho biết sau phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi, công việc của cô thuận lợi hơn nhiều. ...

tu thay khong hop phong thuy chang trai de danh 45 trieu phau thuat tham my nang mui Sự ‘lột xác’ thần kì của cô gái 18 năm không dám soi gương

Trong gần 20 năm ấy, cô gái Phạm Thị Hà (Quảng Bình) không một lần nhìn vào gương vì ngoại hình của mình. Thậm chí, ...

tu thay khong hop phong thuy chang trai de danh 45 trieu phau thuat tham my nang mui Bố mẹ phản đối, cô gái vẫn quyết phẫu thuật thẩm mĩ để có gương mặt đẹp

Thu Hoài (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, cô đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi, độn cằm với mong muốn khuôn mặt hài hoà ...

tu thay khong hop phong thuy chang trai de danh 45 trieu phau thuat tham my nang mui ‘Trốn’ gia đình, chàng trai tự tiết kiệm gần 100 triệu đi phẫu thuật thẫm mĩ

Nguyễn Phú Quí (Tp. HCM) cho biết, từ đầu năm nay, anh đã trải qua các ca phẫu thuật thẩm mĩ nâng mũi, độn cằm, ...

tu thay khong hop phong thuy chang trai de danh 45 trieu phau thuat tham my nang mui Bị chê xấu đến mức muốn tự tử, cô gái trẻ phẫu thuật thẩm mĩ tìm khởi đầu mới

Vì ngoại hình xấu xí mà Cao Thị Oanh (25 tuổi, Hà Nội) không thể tự tin trong nhiều năm qua. Cô không thể tìm ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.