Tử vi hàng ngày (12/12): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (12/12) của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất nên mạnh dạn, tuổi Tỵ cần thả lỏng. 
 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 12/12.

tu vi hang ngay 1212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 11

Tuổi Tý hôm nay nên tránh để ý đến chuyện của người khác, dẫn đến những rắc rối và thị phi không đáng có. Bạn hãy tập trung làm tốt công việc của mình thì hơn. Đây cũng là ngày tuổi Tý cần đặc biệt lưu tâm đến sức khỏe, vấn đề ở tai và họng có thể khiến bạn mệt mỏi.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 05

Tuổi Sửu hôm nay chớ nên lơ là, để cho kẻ gian có cơ hội lấy cắp đồ của bạn. Tốt nhất tuổi Sửu cần tránh mang theo nhiều tiền mặt bên người, không đeo vàng bạc, đồng hồ giá trị cao. Càng cẩn trọng bao nhiêu thì bạn càng bảo toàn được tài sản bấy nhiêu.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 06

Tuổi Dần có một ngày tinh thần nhẹ nhõm, nhưng ví tiền hao hụt khá nhiều. Lời khuyên cho bạn là hãy kiểm soát chi tiêu, đừng vì một vài sự cả nể mà khiến bản thân bị nghèo. Đây cũng là ngày tuổi Dần nên quảng giao, mở rộng các mối quan hệ.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 06

Tuổi Mão hôm nay cần duy trì tinh thần lạc quan, đừng vì công việc khó khăn hay vận xui về tiền bạc mà suy nghĩ tiêu cực. Bạn càng vững vàng và lạc quan thì cơ hội gỡ tiền lại càng cao.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 17

Tuổi Thìn cần quan tâm hơn đến cảm xúc của người thân, đừng chỉ ích kỉ nghĩ cho mình, muốn mọi thứ phải theo ý của mình. Bạn phải hiểu rằng cuộc sống sẽ có lúc thế này, lúc thế kia, người thân của bạn cũng đang chịu áp lực từ nhiều phía và cần được bạn cảm thông, chia sẻ.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 13

Tuổi Tỵ hãy thả lỏng và để bản thân được tự do, chớ nên lo nghĩ quá nhiều về tương lai cũng như các khoản tiền. Chuyện gì đến sẽ đến, với tài sức của bạn, bạn sẽ chẳng thể nào chết đói được, vì vậy hãy cứ tận hưởng giây phút thư thái của hiện tại đi, đừng gò mình vào áp lực.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 33

Tuổi Ngọ buồn nhiều hơn vui, bạn cũng cảm thấy bản thân có nhiều chuyện chưa lí giải được. Bạn mơ mộng nhưng bạn cũng thích tiền, đó chính là mâu thuẫn. Hôm nay hãy tự an ủi mình bằng một cốc cà phê ngon, tập trung nhiều hơn cho công việc để vừa có tiền, vừa có thể mơ mộng nhé.

tu vi hang ngay 1212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 31

Tuổi Mùi cần tránh va chạm, mâu thuẫn với cộng sự, đây là ngày tinh thần hợp tác cần được đặt lên hàng đầu để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, vì vậy hãy chịu nhịn một chút, hãy tạm quên đi cái tôi cá nhân vì lợi ích chung.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 15

Một ngày vui vẻ như ý của tuổi Thân trừ việc bạn tiêu xài hơi quá đà. Nếu bây giờ không chịu tiết kiệm thì tuổi Thân có thể sẽ gặp khó khăn vào cuối tháng, nhất là khi bạn phải mua quà tặng năm mới cho người nhà. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn trong chi tiêu nhé tuổi Thân.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 05

Tuổi Dậu nên tránh ăn uống nhậu nhẹt ở ngoài, thay vào đó là về nhà sớm, chuẩn bị cho mình bữa ăn dinh dưỡng. Cơ thể bạn đang không ổn, thậm chí một vài bộ phận đã lên tiếng biểu tình. Nếu bạn không chăm chút và bảo vệ chúng thì đến một này nào đó sẽ phải hối tiếc./

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 28

Tuổi Tuất nên mạnh dạn hơn trong chuyện tình cảm, đứng quá rụt rè và chờ đợi đối phương mở lời. Bạn cũng đừng nghĩ rằng nói trước sẽ bị thiệt, trong tình yêu thì không có thiệt hơn, chỉ có chân thành hay không chân thành mà thôi. Nếu tình cảm đã đủ lớn (và đủ chân thành), sao bạn còn chưa tiến tới?

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 11

Tuổi Hợi hôm nay chớ nên để bản thân bị căng thẳng vì công việc. Đâu rồi sẽ có đó, các vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa, nhanh gọn, vì vậy bạn chớ nên lo lắng mình sẽ gặph khó khăn trong thời gian tới. Hãy bình tĩnh giải quyết và bạn sẽ được như ý nguyện.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 1212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (11/12) qua lá bài tarot: Bâng khuâng hai dòng nước

Tử vi hôm nay (11/12) qua lá bài tarot cho thấy bạn phải kiên quyết và dứt khoát, chọn lấy một phương án cho mình.

tu vi hang ngay 1212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bội thu

Tử vi tuần mới (10/12 - 16/12) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã bội thu, Sư Tử bình ổn.

tu vi hang ngay 1212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (8/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (8/12) cho thấy Thiên Bình nên bớt suy nghĩ, Ma Kết cẩn trọng lời nói.

tu vi hang ngay 1212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Tử vi tháng 12 qua lá bài tarot cho thấy rằng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", bạn cần phải vượt qua chính mình ...

tu vi hang ngay 1212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hang ngay 1212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hang ngay 1212 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tháng 12/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.