Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn rung động, tuổi Tỵ có nhiều cơ hội mới

Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 con giáp: tuổi Tý nên tự hào vì mình đã luôn là con ngoan, trò giỏi trong mắt cha mẹ, thầy cô và người xung quanh. Trong công việc tuổi Tý cũng tiếp tục phát huy được “danh tiếng” đó và làm sếp hài lòng, đồng nghiệp xung quanh tin tưởng, yêu mến. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Thân

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi
(Ảnh: Elle)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên tự hào vì mình đã luôn là con ngoan, trò giỏi trong mắt cha mẹ, thầy cô và người xung quanh. Trong công việc tuổi Tý cũng tiếp tục phát huy được “danh tiếng” đó và làm sếp hài lòng, đồng nghiệp xung quanh tin tưởng, yêu mến. Tuy nhiên bạn nên tập trung hơn nữa vào từng chi tiết trong khi làm việc, rèn luyện tính tỉ mỉ, cẩn thận để công việc đạt hiệu quả cao hơn nữa.

Tuổi Tý có vẻ là người không biết che đậy cảm xúc của mình và không thể nói dối ai. Với bất kì ai bạn cũng luôn thành thật với cảm xúc của mình, kể cả trong tình yêu. Tuy nhiên bạn cũng nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình, tránh những trường hợp bộc phát, mất bình tĩnh vô tình gây tổn thương cho đối phương.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Mùi

Tuổi Sửu tràn đầy năng lượng và luôn dám nghĩ dám làm, vì thế nên trong mọi tình huống bạn đều có thể bình tĩnh giải quyết công việc một cách ổn thỏa. Lần này cũng không phải là ngoại lệ, những gì người khác thấy “vô phương cứu chữa” trong mắt bạn đều có hướng giải quyết, hãy mạnh dạn dấn thân và chứng minh năng lực của bản thân nhiều hơn nữa.

Trước khi bắt tay vào làm gì có lẽ điều quan trọng nhất là bạn phải tìm hiểu thật kĩ và tham khảo chuyên gia, những người đi trước có kinh nghiệm trong lĩnh vực đó nếu cần. Điều đó không chỉ giúp cho bạn nâng cao kiến thức của bản thân mà còn khiến công việc sau đó trôi chảy hơn rất nhiều.

Khác với sự kiên định và nghiêm túc trong những mặt khác của cuộc sống, trong tình cảm người tuổi Sửu lại khá thích những điều mới lạ và thích phiêu lưu. Hãy cân nhắc kĩ, đừng đặt đời sống tình cảm đang sóng yên bể lặng của mình vào nguy hiểm chỉ vì những sở thích nhất thời.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi
(Ảnh: Elle)

Có vẻ một người họ hàng lớn tuổi nào đó đang rất quan tâm đến bạn. Nếu lâu rồi chưa có thời gian tụ tập gia đình hoặc thăm hỏi họ hang thì bạn nên sắp xếp công việc để có thời gian cho việc đó. Trong công việc, tuổi Dần nên nhớ rằng chỉ khi thành công trong giao tiếp thì giữa bạn và đồng nghiệp mới đạt được sự thấu hiểu và đồng thuận trong các vấn đề công việc.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ như thời gian ở bên nhau càng dài thì tình cảm hai bạn dành cho nhau càng bền chặt và có chiều hướng tiến triển xa hơn nữa. Đây là một mối quan hệ mang lại sự thoải mái cho cả hai bên và cả bạn và người ấy đều rất nghiêm túc với mối quan hệ này, vì thế hãy cố gắng cùng nhau vun đắp.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thân

Hôm nay sẽ xảy ra những tình huống căng thẳng bất ngờ trong cuộc sống của bạn hoặc rất có thể một người đồng nghiệp vui vẻ, dễ chịu thường ngày sẽ trở nên khó tính một cách kì lạ. Dù thế nào cũng hãy chuẩn bị tinh thần để xử lý các tình huống phát sinh đó một cách khéo léo và hiệu quả.

Trong công việc, đặc biệt là khi cần thương lượng, đàm phán với đối tác thì việc trước tiên bạn nên làm đó là khai thác điểm chung hoặc lợi ích chung mà cả hai bên đang hướng tới. Khi đó việc giao tiếp giữa bạn và đối phương sẽ thuận lợi hơn và công việc sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Về mặt tình cảm, vốn là người thích những chuyện tình lãng mạn nhưng có vẻ trong mối quan hệ lần này bạn lại mong muốn sự ổn định về cảm xúc, an toàn và trưởng thành hơn.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi
(Ảnh: Blog Naver)

Tuổi Thìn cảm thấy mình bị hấp dẫn bởi một người nào đó khác xa với tiêu chuẩn mà mình từng đặt ra và điều này khiến bạn cảm thấy cực kì phân vân, bối rối. Tuy nhiên hãy nhớ rằng đây không phải là một cuốn sách hay một bộ phim và bạn không phải sống theo sự sắp xếp của tác giả hay nhà biên kịch. Đây là cuộc đời của bạn và bạn có toàn quyền quyết định.

Có vẻ tuổi Thìn đang tạm hoãn tất cả các công việc khác để dồn toàn lực nhằm đạt được một vị trí nào đó trong công việc hoặc gọi vốn đầu tư thành công. Trong chuyện tình cảm, mỗi khi gặp vấn đề trục trặc tuổi Thìn đều rất tin tưởng và mong mỏi sự giúp đỡ từ một thế lực siêu nhiên nào đó. Tuy nhiên thực tế là mọi việc đều phụ thuộc vào hành động của bạn, không ai có thể quyết định thay bạn cả.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Hãy giải thoát bản thân khỏi tất cả những áp lực và yếu tố khách quan, chỉ tập trung vào đam mê và những gì mà bạn đang theo đuổi. Trong ngày hôm nay, những người tuổi Tỵ làm các công việc trí óc sẽ gặp nhiều may mắn và có cơ hội phát triển tốt. Những người làm việc chân tay sẽ được hưởng một ngày làm việc đạt 200% hiệu quả mà chỉ tốn một nửa công sức so với thường ngày.

Bạn lúc nào cũng tin rằng khi hai người yêu nhau thật sự thì sẽ có cái gọi là thần giao cách cảm, vì thế mà bạn khá thất vọng khi dường như mình và người ấy chưa đạt tới ngưỡng đó. Tuy nhiên đó là suy nghĩ tương đối phi thực tế, nếu muốn đạt đến mức độ hiểu nhau như vậy có những người phải cần tới một đời, thậm chí có những người ở bên nhau một đời cũng không thể hiểu nhau tới từng chân tơ kẽ tóc. Vì thế hãy thực tế hơn trong tình yêu nhé!

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi
(Ảnh: Korea Boo)

Trước khi đưa ra những quyết định quan trọng hoặc kí hợp đồng làm ăn nào đó, bạn nên dành them thời gian suy nghĩ thật kĩ và tham khảo ý kiến người xung quanh. Sau khi dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết để nâng cao vị thế của mình trong lĩnh vực chuyên môn, bắt đầu từ ngày hôm nay tuổi Ngọ sẽ chú tâm xây dựng hình ảnh xã hội của bản thân, tạo sự tín nhiệm và yêu mến cho mình trong mắt người xung quanh.

Người ta thường nói tình yêu là vô điều kiện và điều đó hoàn toàn đúng với mối quan hệ hiện tại của bạn. Bạn và người ấy chỉ đơn giản là ở bên nhau, yêu thương, quan tâm nhau và hỗ trợ nhau hết mình một cách vô điều kiện trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ và Thân

Bạn nên thành thật nói ra những gì mình nghĩ, điều đó sẽ tốt hơn nhiều là giữ khư khư mọi thứ trong lòng và khiến mình cảm thấy không thoải mái. Hãy đặt ra một mục tiêu duy nhất cho mình trong công việc, có như vậy bạn mới có thể toàn tâm toàn ý hoàn thành nó một cách xuất sắc được.

Nếu bạn nghe được điều gì đó không hay về những thành viên trong gia đình mình hoặc một người bạn thân thiết nào đó thì hãy nói cho họ biết. Đừng đoán già đoán non mà làm ảnh hưởng đến hòa khí giữa hai người. Đó cũng là cách bạn giúp họ nhận ra mình nên giải quyết lời đồn đó như thế nào và nên thay đổi bản thân ra sao để sau này không xảy ra những chuyện như vậy nữa.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi
(Ảnh: Blog Naver)

Việc thích nghi với những thay đổi không bao giờ là dễ dàng, tuy nhiên vì cuộc sống luôn vận động không ngừng nên bạn cần rèn luyện bản thân sao cho có thể thích ứng với những điều kiện, hoàn cảnh mới một cách nhanh nhất có thể.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Thân tạo nên những bước tiến vượt bậc trong công việc. Hãy làm việc hết mình bằng tất cả năng lượng và quyết tâm của bản thân, có như vậy bạn mới sớm đạt được mục tiêu của mình trong cuộc sống.

Trong tình yêu, bạn nên biết mình cần gì, muốn gì và hi vọng điều gì vào mối quan hệ này. Nếu gặp chuyện gì khiến bạn thấy phân vân thì hãy chia sẻ với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Kể cả họ không thể cho bạn hướng giải quyết thỏa đáng thì ít nhất bạn cũng được lắng nghe những ý kiến khách quan và đa chiều hơn, từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn cho bản thân.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tiêu pha thoải mái có lẽ không phù hợp với bạn trong thời điểm này, đặc biệt là khi tài khoản của bạn vừa phục hồi sau một đợt tài chính cá nhân không ổn định. Tuổi Dậu nên lập kế hoạch quản lý chi tiêu để có thể đảm bảo cuộc sống hiện tại và tiết kiệm cho những thời điểm khó khăn bất ngờ trong tương lai.

Đừng làm việc quá sức! Đó là điều tiên quyết nếu bạn muốn duy trì sức khỏe tốt, đầu óc minh mẫn và tinh thần sảng khoái cho bất kì việc gì mình làm. Làm việc quá sức thường xuyên không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi, căng thẳng mà cũng làm giảm hiệu quả và chất lượng công việc rất nhiều. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển khá tốt đẹp, hãy cùng nhau vun đắp cho mối quan hệ này nhé!

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Mùi

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi
(Ảnh: Korea Boo)

Hôm nay là ngày những tin tốt hoặc những bước ngoặt trong công việc và cuộc sống sẽ tìm đến với người tuổi Tuất. Trong công việc, tuổi Tuất hãy chú ý làm tốt ngay từ những bước đầu tiên, đó là điều kiện cần và đủ để xây dựng một con đường sự nghiệp vững chắc và triển vọng cho bạn trong tương lai.

Có vẻ tuổi Tuất có xu hướng đòi hỏi quá nhiều trong các mối quan hệ, điều này không những làm người xung quanh mệt mỏi mà còn khiến bản thân bạn cảm thấy thất vọng nhiều vì thực tế không được như tưởng tượng. Thay vào đó bạn nên cố gắng bao dung, thấu hiểu và đặt mình vào hoàn cảnh của người khác đồng hạn chế cái tôi cá nhân của mình.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Thân

Cho dù bạn có nghĩ mình là siêu nhân đi nữa thì cũng không nên xem thường tác hại của việc làm việc quá sức. Dù công việc có bận rộn đến đâu bạn cũng nên sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, tránh để công việc ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống cá nhân.

Trong công việc, tuổi Hợi giải quyết mọi việc rất khéo léo và hợp tình hợp lý. Những vấn đề gây khó dễ cho người khác cũng không thể làm khó bạn, vì thế nên tuổi Hợi nhận được sự tán dương và nhiều ánh mắt ngưỡng mộ từ người xung quanh. Tình yêu không phải lúc nào cũng toàn màu hồng. Khó khăn, thử thách là gia vị không thể thiếu của mỗi mối quan hệ bởi có ở bên nhau những lúc vui, buồn, khó nhọc, bạn và đối phương mới biết đó có phải là nửa kia lý tưởng dành cho mình hay không.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lạc vào mê cung tình ái, Ma Kết lội ngược dòng ngoạn mục

Tử vi hôm nay (13/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã đang hơi khoa trương trong tình cảm, người ấy của bạn muốn cảm ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi hôm nay (12/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn sáng tạo, tuổi Tỵ kiên nhẫn

Tử vi hôm nay (12/8/2018) của 12 con giáp: Sáng tạo là một đức tính thiên bẩm của người tuổi Tý nhưng điều đó không ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi hôm nay (11/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn may mắn, tuổi Tỵ ghi điểm trong mắt đối phương

Tử vi hôm nay (11/8/2018) của 12 con giáp: Tình bạn của tuổi Tý đang ở trong giai đoạn tương đối khó khăn và nhạy ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi tháng 9/2018 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi tháng 9/2018 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi tháng 9/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi tháng 9/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tuất

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Tuất, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dậu

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dậu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thân

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Thân, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Ngọ

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Ngọ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 1382018 cua 12 con giap tuoi thin rung dong tuoi ty co nhieu co hoi moi Tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của người tuổi Dần, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.