Tử vi hôm nay (16/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý chuyển mình, tuổi Hợi thăng tiến

Tử vi hôm nay (16/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy nhớ rằng các mối quan hệ trong cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều và đó là điều tất yếu. Đừng vì cảm giác kẻ đi người ở mà thấy cuộc sống tiêu cực. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien
(Ảnh minh họa: Korea Boo)

Tử vi hôm nay cho thấy rằng làm theo tiếng gọi của trái tim có thể mang lại cho bạn nhiều niềm vui và sự thỏa mãn nhưng cũng cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống phát sinh hoặc hậu quả không ngờ tới.

Khả năng hùng biện sẽ mang lại những kết quả khả quan cho công việc của bạn. Hãy tận dụng cơ hội này để giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tuổi Tý hãy nhớ rằng các mối quan hệ trong cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều và đó là điều tất yếu. Đừng vì cảm giác kẻ đi người ở mà thấy cuộc sống tiêu cực, thay vì thế hãy trân trọng và hết lòng với những gì mình đang có để nếu duyên cạn, người phải chia xa thì cũng không còn gì phải hối tiếc.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Ngọ

Thiên hướng nghệ thuật trong bạn đang bùng cháy, vậy nên hãy tận dụng thời điểm này để bắt tay vào làm những việc mới mẻ và đòi hỏi sự sáng tạo ví dụ như học chơi một loại nhạc cụ, vẽ tranh hay sáng tác thơ ca.

Ở nơi công sở hãy thận trong với những lời ra tiếng vào hoặc sự chỉ trích của những người xung quanh. Nếu bạn không kiểm soát tốt bản thân thì rất có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn, bất đồng không chỉ với đồng nghiệp mà còn cả những người thân trong gia đình nữa.

Có vẻ tuổi Sửu và người cũ vẫn còn nặng tình với nhau. Đây là một tín hiệu tốt vì sau đó sẽ có một vài ngọn gió mới lạ thổi bùng ngọn lửa yêu đương trong hai bạn và hai bạn sẽ tìm cách quay lại bên nhau. Lần này mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ trở nên mạnh mẽ và có triển vọng hơn nhiều so với trước đây.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tuổi Dần nên dành thời gian ở nhà và lo chu tất công việc cá nhân, gia đình trước khi nghĩ tới việc làm gì ngoài xã hội. Trong công việc, có thể bạn sẽ phải đối mặt với những cấp trên khó tính nhất thế giới. Tuy nhiên bằng năng lực cũng như sự khéo léo, nhiệt tình và chăm chỉ thì không gì có thể cản bước thành công của bạn.

Đời sống tình cảm là điểm nhấn trong ngày hôm nay của người tuổi Dần. Cả bạn và người ấy sẽ đạt được sự thỏa mãn về cảm xúc và tinh thần. Hai bạn sẽ cùng nhau trải qua những khoảng thời gian đáng nhớ bên nhau, nhờ thế mối quan hệ này sẽ tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Đây là thời điểm thích hợp để bạn nói rõ sự thật với một người nào đó. Trong ngày hôm nay tuổi Mão nên đặc biệt chú ý đến tình hình tài chính cá nhân, kiểm soát tốt chi tiêu và tránh những khoản thất thoát phát sinh.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão cảm thấy mình biết mọi câu trả lời cho mối quan hệ này nhưng thực tế đó chỉ là do bản thân bạn tự tưởng tượng và suy diễn mà thôi. Đó chính là điều mà bạn nên tránh: suy diễn quá nhiều và lẫn lộn giữa thực tế với những viển cảnh do mình tự nghĩ ra.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 8

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien
(Ảnh minh họa: Soompi Forum)

Tuổi Thìn hãy để cảm xúc dẫn dắt hành động của bạn. Trái tim biết rõ điều mà nó muốn và nó sẽ chỉ đường cho bạn đạt được điều đó. Trong ngày hôm nay, tuổi Thìn hãy chú ý cân đối thời gian dành cho công việc và cuộc sống riêng tư thật hợp lý để cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và hạnh phúc hơn.

Hôm nay tuổi Thìn cảm thấy rất phấn chấn. Tâm trạng lạc quan, vui vẻ theo bạn suốt cả ngày và bạn không mong gì hơn được dành thời gian gặp gỡ bạn bè và trò chuyện về những vấn đề trong cuộc sống. Nhìn chung hôm nay là một ngày tràn ngập năng lượng của tuổi Thìn, hãy tận dụng thật tốt nguồn năng lượng mà bạn có.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Tỵ đang khát khao được đi đây đi đó. Nếu như không có điều kiện để đi du lịch xa thì hãy khám phá một vùng lân cận hoặc xem những bộ phim, triển lãm và đọc sách nước ngoài xem sao. Có thể bạn cũng sẽ cảm thấy nguôi ngoai phần nào đó.

Tuổi Tỵ hãy tin vào bản năng của mình và để nó dẫn đường cho bạn giải quyết những vấn đề còn tồn đọng khiến bạn bận tâm. Nếu như hôm nay bạn nghe được một thông tin nào đó không mấy hay ho về một thành viên trong gia đình thì hãy nói cho người đó biết và lắng nghe thông tin từ phía họ. Đừng vội đưa ra bất kì kết luận nào khi chưa tìm hiểu ngọn ngành vấn đề.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Hôm nay không chỉ tuổi Ngọ mà những người xung quanh bạn cũng cảm thấy rất thoải mái. Đây là một dịp tốt để trò chuyện với người lạ, giao lưu kết bạn với những người mới thú vị. Những chuyến công tác sắp tới của người tuổi Ngọ sẽ mang lại kết quả khả quan, đặc biệt là nếu mục đích của chuyến đi đó là để đầu tư tài chính ngắn hạn hoặc gặp gỡ đối tác cho những thương vụ làm ăn trong tương lai.

Có vẻ không phải tuổi Ngọ đang trốn tránh vấn đề tuy nhiên có lẽ bạn nên thể hiện cảm xúc, quan điểm của mình một cách thẳng thắn nhưng cũng không kém phần lãng mạn bởi đó là người bạn dành tình cảm cơ mà. Những gì xảy ra trong quá khứ thì hãy cứ để nó qua đi, những gì khiến bạn băn khoăn trong hiện tại thì hãy giải quyết kịp thời. Làm được như vậy bạn và người ấy mới có thể vui vẻ và toàn tâm toàn ý xây dựng mối quan hệ hiện tại được.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thân và Dậu

Triển vọng phát triển trong tương lai nằm ở hiện tại, ngay lúc này chứ không phải phụ thuộc vào những gì đã xảy ra trong quá khứ. Quá khứ đã qua là điều không thể thay đổi được, cách duy nhất là bạn nên xây dựng hiện tại để tương lai vững chãi và xán lạn hơn.

Tình bạn của tuổi Mùi và một người nào đó đang bước vào một giai đoạn mới, vì thế nên sự giao tiếp giữa bạn và người ấy có thể sẽ gặp một chút trục trặc nho nhỏ. Tuổi Mùi không cần phải lo lắng về điều này vì những sự thay đổi là điều hết sức tự nhiên trong cuộc sống và con người cần phải dần làm quen, thích nghi với nó.

Trong mối quan hệ của bạn và người ấy, đây là thời điểm thích hợp để tìm hiểu nguồn cơn sự việc. Hãy đi thẳng vào vấn đề và chia sẻ, lắng nghe nhau để tìm ra nguyên nhân cũng như hướng giải quyết triệt để và hợp tình hợp lý cho cả hai.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Tuất

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tuổi Thân không nên lãng phí thêm một giây phút nào nữa. Hãy bắt tay vào thực hiện những gì bạn cho là đúng đắn ngay lập tức. Để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc thì quan trọng nhất là bạn hãy biết tự lượng sức mình, phân bổ thời gian và năng lượng hiệu quả, tránh làm việc quá sức.

Có vẻ tuổi Thân đang cảm thấy mối quan hệ của bạn với người ấy khá căng thẳng. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề là bạn nên bình tĩnh, trò chuyện thẳng thắn với đối phương và dùng lời lẽ nhẹ nhàng, mang tính xây dựng để hai bạn có thể cùng nhau vượt qua sóng gió lần này.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 16

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Một vài người đang cố gắng làm mọi cách để thuyết phục bạn đưa ra sự lựa chọn tại thời điểm này. Tuy nhiên chính bạn mới là người quyết định cuối cùng cho cuộc đời mình, vậy nên cứ thư thả và tĩnh tâm suy nghĩ, không việc gì phải vội vã cả.

Nếu như kế hoạch hiện tại gặp quá nhiều khó khăn khi thực hiện thì bạn hãy thật cởi mở với những ý tưởng mới đồng thời kiên định với những mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Đừng cứng nhắc đi theo kế hoạch cũ nếu nó không còn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, linh hoạt là một yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong xã hội hiện đại.

Trong chuyện tình cảm, đừng để bản thân bạn bị xoay vần bởi những yếu tố xung quanh hay những cảm xúc nhất thời. Cái bạn cần là một mối quan hệ ổn định, vững chắc với một người tương đồng về tính cách cũng như quan điểm sống.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien
(Ảnh: Soompi)

Tuổi Tuất đừng cố chống lại những luật lệ, quy định đã được đề ra, đó sẽ là một cuộc chiến không cân sức. Vẻ ngoài thu hút và sự khéo léo trong công việc có thể giúp bạn đạt được những gì bạn mong muốn nhưng điều đó chỉ mang tính chất tạm thời thôi. Quan trọng nhất để trở nên thành công bạn vẫn cần phải không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, kĩ năng và hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày.

Tình cờ gặp lại người cũ hoặc nghe được thông tin gì từ người đó sẽ khiến bạn cảm thấy thật sự may mắn vì đã chấm dứt mối quan hệ đó đúng lúc và tìm thấy người thật sự thích hợp với mình trong hiện tại.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Đây là thời điểm tuổi Hợi nên có những bước tiến trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Bạn đang cố gắng tìm cách xây dựng sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, giải trí và cả sự an toàn về mặt cảm xúc. Có thể lâu nay bạn quá cống hiến trong công việc mà quên mất đời sống cá nhân. Hãy nhớ rằng đời sống vật chất và tinh thần phải phát triển song hành với nhau thì mới mang lại một cuộc sống hạnh phúc.

Trong tình yêu, tuổi Hợi nên quan tâm hơn đến những vấn đề dài hạn thay vì những cảm xúc hay vấn đề trước mắt. Nếu như bạn cảm thấy mối quan hệ này có thể tiến triển lâu dài thì hãy cố gắng xây dựng nền móng vững chắc cho nó từ thời điểm hiện tại, ngược lại nếu như đây chỉ là những cảm xúc nhất thời thì bạn cũng nên thẳng thắn với chính mình và với đối phương để cả hai có cách nhìn nhận đúng đắn về nó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) của 12 con giáp, cùng dự đoán vui xem con giáp nào sẽ nhận được món quà bất ...

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi hôm nay (16/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bớt ghen, Sư Tử stress vì tình cảm

Tử vi hôm nay (16/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo có điểm gì cần cân nhắc? Chòm sao nào sẽ hẹn hò?

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi hôm nay (16/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn hoài niệm cũ, tuổi Tỵ mềm mỏng hơn

Cùng dự đoán vui về tình yêu với tử vi hôm nay để xem 12 con giáp có điều gì đang chờ đón và ngày ...

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi hôm nay (15/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu cô đơn, Tuổi Mão hạnh phúc

Tử vi hôm nay (15/9) về tình yêu của 12 con giáp có điều gì đặc biệt? Con giáp nào sẽ tràn đầy hạnh phúc ...

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi tuần mới (17/9-23/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ gặp rắc rối, tuổi Mão có tin vui

Tử vi tuần mới (17/9-23/9/2018) của 12 con giáp dự báo những con giáp nào có vận may về tài lộc, con giáp nào cần chú ...

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tiêu cực, Sư Tử thỏa mãn

Tử vi tuần mới (17/9 - 23/9/2018) của 12 cung hoàng đạo đưa ra dự báo về tình yêu, tài chính, sự nghiệp.

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bất an, tuổi Hợi cần mạnh dạn

Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 con giáp: Người tuổi Sửu sẽ thể hiện sự bao dung, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ mọi ...

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi hôm nay (15/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Tử được hâm mộ, Cự Giải muốn được yêu

Tử vi hôm nay (15/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo có điểm gì cần cân nhắc? Chòm sao nào sẽ hẹn hò?

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi vợ chồng 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Song Ngư

Tử vi vợ chồng 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Song Ngư dễ trúng tiếng sét ái tình.

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi hôm nay (14/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý cảm xúc, tuổi Dần bị tổn thương

Tử vi hôm nay (14/9 về tình yêu của 12 con giáp: Con giáp nào sẽ được yêu, con giáp nào cần cẩn trọng người ...

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tình cảm khả quan, tuổi Dậu vui vẻ

Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 con giáp: Mối quan hệ của tuổi Tý và người ấy khá ổn định tuy nhiên hai bạn ...

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi tháng 10/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1692018 cua 12 con giap tuoi ty chuyen minh tuoi hoi thang tien Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.