Tử vi hôm nay (1/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ cảnh giác, tuổi Mùi nhiều lợi lộc

Tử vi hôm nay (1/7/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Ngọ cần đề cao cảnh giác bởi xung quanh có nhiều kẻ ganh ghét với bạn. Tốt nhất hôm nay không nên tin ai kẻo sập “bẫy” của họ.
tu vi hom nay 172018 cua 12 con giap tuoi ngo canh giac tuoi mui nhieu loi loc
Tử vi hôm nay (1/7/2018) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Tuổi Tý hôm nay nảy sinh vài bất đồng nhỏ với đồng nghiệp. Ngoài ra cũng rất dễ gặp phải những kẻ tiểu nhân, luôn ganh ghét trước những nỗ lực của bạn. Công việc hôm nay không suôn sẻ, thậm chí nhiệm vụ đơn giản cũng không thể hoàn thành. Vậy nên tốt hơn cả là nghỉ ngơi, tạm dừng chân để lấy lại năng lượng cho ngày hôm sau. Tiền tài có nhiều biến động, rất khó để đầu tư kiếm lời và giữ nguồn tiền ổn định. Về sức khỏe, hôm nay tuổi Tý nên chú ý đến chăm sóc bản thân, nhất là hệ tiết niệu.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Sửu hôm nay không ổn định. Bản thân tuổi Sửu cũng không có tâm trạng để làm việc, tự dưng muốn lười biếng, thiếu tinh thần trách nhiệm, không muốn vượt qua khó khăn và dễ xung đột với những người khác. Tâm trạng tồi tệ khiến tuổi Sửu cảm thấy “ngạt thở” và muốn thoát ra nhưng chưa thể.

Trong công việc, sự khiêm tốn, nhún nhường là nguyên nhân khiến bạn bỏ lỡ cơ hội tốt. Hôm nay tuổi Sửu cũng cần thay đổi thái độ của mình với tiền bạc, cần trân trọng và biết tiết kiệm, thay vì cứ tiêu xài kiểu “vung tay quá trán”. Về tình cảm, tuổi Sửu hôm nay khó mở lòng với nửa kia, điều này càng làm mâu thuẫn bị đẩy lên cao hơn.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Dần hôm nay suy nghĩ nhanh, hành động cũng nhanh. Hôm nay cũng thích hợp cho tuổi Dần đọc thêm sách, trau dồi kỹ năng, học hỏi những kiến thức mới. Hôm nay tuổi Dần cũng có nhiều cơ hội trong công việc nhưng sự khiêm nhường lại khiến cơ hội tuột mất. Tiền tài hôm nay nở rộ với những người làm kinh doanh riêng. Về sức khỏe, tuổi Dần hôm nay nếu mệt mỏi có thể tìm đến những hoạt động giải trí liên quan đến nghệ thuật.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuổi Mão hôm nay có được niềm vui khi ở bên bạn bè. Ngoài ra bạn sẽ nhận được một vài tin bất ngờ, thậm chí còn có người bí mật sẵn sàng giúp đỡ bạn. Công việc hôm nay ổn định, không bị ảnh hưởng bởi bất cứ tác động nào bên ngoài. Tiền tài bình thường, có thể phải chi trả tiền cho một khoản nào đó. Về tình cảm, tuổi Mão độc thân hôm nay dễ trúng tình yêu “sét đánh”.

tu vi hom nay 172018 cua 12 con giap tuoi ngo canh giac tuoi mui nhieu loi loc

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Tuổi Thìn hôm nay thực hiện một số đàm phán và hợ tác kinh doanh và rất giàu năng lượng trong công việc. Công việc thuận lợi, nảy sinh nhiều ý tưởng, đạt được kết quả cao. Hôm nay tuổi Thìn đầu tư nhiều, nhưng cần chú ý đến các rủi ro. Chuyện tình cảm và sức khỏe cũng đều bình thường.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Tỵ mất tập trung. Mặc dù công việc nảy sinh nhiều vấn đề, nhưng nếu thư giãn, bớt lãng đãng và suy nghĩ tích cực hơn, tuổi Tỵ sẽ tìm được “cánh cửa” cho mình. Với những người làm trong ngành dịch vụ, cần chú ý đến thái độ của mình khi giao tiếp với người khác. Đừng để tâm trạng u ám ảnh hưởng đến khách hàng. Tuổi Tỵ hôm nay cần nghĩ đến cách quản lý tài chính đơn giản, những cách phức tạp rất khó áp dụng với tuổi Tỵ. Chuyện tình cảm hôm nay không như ý, tuổi Tỵ thường xuyên cảm thấy nửa kia thiếu quan tâm tới mình.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Ngọ cần đề cao cảnh giác bởi xung quanh có nhiều kẻ ganh ghét với bạn. Tốt nhất hôm nay không nên tin ai kẻo sập “bẫy” của họ. Công việc, tiền tài, tình cảm hôm nay đều kém, cố gắng xoay chuyển cũng như không. Bởi vậy hôm nay tốt nhất nên nhún nhường, chuẩn bị tinh thần để không bị thất vọng.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Với những vấn đề rắc rối trước đây, hôm nay tuổi Mùi đều tìm ra giải pháp và hài lòng với nó. Nói chung tâm trạng tốt sẽ mang đến cho tuổi Mùi rất nhiều lợi lộc ngày hôm nay.

Trong công việc, nhờ sự phê bình cũng như góp ý của mọi người mà bạn đang thể hiện mình tốt hơn. Rõ ràng khi gạt được sự tự ái, hiệu suất công việc của bạn tăng lên đáng kể. Về tình cảm, hôm nay có sự hiểu lầm và tranh cãi với nửa kia. Tuy nhiên đừng vì thế mà mất tinh thần. Cần nhìn thẳng vào vấn đề và giao tiếp với nhau nhiều hơn.

tu vi hom nay 172018 cua 12 con giap tuoi ngo canh giac tuoi mui nhieu loi loc

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tuổi Thân hôm nay có cơ hội đàm phán với đối tác và có thể ký kết một số hợp đồng kinh doanh. Nhiệt huyết và đam mê khiến công việc hôm nay khá thuận buồm xuôi gió. Tiền tài hôm nay tốt, có thể sinh lời nếu đầu tư. Tuy nhiên nếu đầu tư vào cổ phiếu và các quỹ thì nên cân nhắc nhiều rủi ro.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Ngày hôm nay của tuổi Dậu khá suôn sẻ, có thể xuất hiện một vài rắc rối nhỏ khiến bạn phiền lòng. Nhưng bạn cũng không suy nghĩ quá nhiều về nó và nhanh chóng lấy lại được tinh thần. Hôm nay cần chú ý đến chi tiêu. Nếu bạn cứ quá lạc quan về ví tiền của mình, bạn sẽ chi tiêu quá đà đấy.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tuổi Tuất hôm nay tinh thần rất tốt, tràn trề năng lượng cho công việc. Hôm nay xuất hiện nhiều cơ hội mới, có ý nghĩa quan trọng trong phát triển sự nghiệp. Lời khuyên cho tuổi Tuất hôm nay là đừng nên nghi ngờ ý tưởng của người khác, nên tiếp nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trong công việc, hôm nay tuổi Tuất có sự tập trung cao độ và yêu công việc hơn bao giờ hết. Tiền tài bởi thế cũng sinh sôi, có cơ hội kiếm thêm thu nhập.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Tuất có nhiều thời gian rảnh rỗi bên bạn bè và người thân. Rất có thể nhiều cuộc gặp gỡ diễn ra mang đến cho bạn nhiều niềm vui và sự hài lòng. Trong công việc, cần chú ý đến kỹ năng giao tiếp với mọi người. Luôn nhớ bạn đang làm việc trong một tập thể và một lúc nào đó sẽ phải cần đến sự giúp đỡ của các đồng nghiệp. Tiền tài hôm nay tốt, có thể cân nhắc đầu tư. Về tình cảm, cả hai bạn đều đang nghĩ đến một mối quan hệ lâu dài và vững bền.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 172018 cua 12 con giap tuoi ngo canh giac tuoi mui nhieu loi loc Tử vi hôm nay (30/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ‘bất khả chiến bại’, Ma Kết lơ đễnh

Tử vi hôm nay (30/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tình yêu của Bảo Bình hôm nay rất nồng nàn và ngọt ngào. Có lẽ, ...

tu vi hom nay 172018 cua 12 con giap tuoi ngo canh giac tuoi mui nhieu loi loc Tử vi hôm nay (30/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu kiên nhẫn, tuổi Dần 'nghiện' công việc

Tử vi hôm nay (30/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu hôm nay có sự kiên nhẫn trong công việc. Sự tập trung cùng kỹ năng ...

tu vi hom nay 172018 cua 12 con giap tuoi ngo canh giac tuoi mui nhieu loi loc Tử vi tuần mới (2/7- 8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mất kiểm soát, Kim Ngưu nhạy cảm

Tử vi tuần mới (2/7-8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Một tuần rất tốt đối với sự nghiệp, tài vận, tình duyên nhưng cũng có ...

tu vi hom nay 172018 cua 12 con giap tuoi ngo canh giac tuoi mui nhieu loi loc Tử vi tuần mới (2/7 - 8/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý ổn định, tuổi Dần nhiều cảm hứng

Tử vi tuần mới (2/7 -8/7/2018) của 12 con giáp: Tuần này trong công việc tuổi Dần có rất nhiều cảm hứng và sáng tạo. Không ...

tu vi hom nay 172018 cua 12 con giap tuoi ngo canh giac tuoi mui nhieu loi loc Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 172018 cua 12 con giap tuoi ngo canh giac tuoi mui nhieu loi loc Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi hom nay 172018 cua 12 con giap tuoi ngo canh giac tuoi mui nhieu loi loc Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.