Tử vi hôm nay (17/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần kiềm chế, Kim Ngưu nên cẩn thận

Ngày thứ 5 trong tuần thứ 3 tháng 5, điều gì sẽ chờ đón 12 cung hoàng đạo?
 
tu vi hom nay 1752018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem che kim nguu nen can than
(Ảnh minh họa: Kenji)

Bạch Dương (21/3- 19/4)

Hôm nay Bạch Dương cần kiềm chế cảm xúc của mình và kiên nhẫn một chút. Có chút trục trặc trong công việc và hơi mâu thuẫn với đồng nghiệp, tuy nhiên đây là việc thường ngày mà bạn vẫn phải đối diện. Điều này càng nhắc nhở Bạch Dương cần phải chú tâm hơn đến việc giữ gìn tính cách của mình một cách thuần tính, không bộp chộp xử lí kẻo hỏng việc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là ngày mà Kim Ngưu cần nâng cao tính cẩn thận trước khi xuống tay kí tá bất cứ một văn bản, hợp đồng nào kẻo bút sa gà chết.

Hãy đọc thật kĩ những văn bản mà mình phải quyết định, điều này rèn luyện cho bạn tính thận trọng, thấu đáo trong cách xử lí công việc.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là một ngày mà Song Tử nên dành thời gian cho cá nhân nhiều hơn các công việc. Sự thuận lợi trong công việc khiến bạn có nhiều thời gian nhàn rỗi hơn, vì thế nên nhìn lại căn nhà của mình bao lâu nay không dọn dẹp? Cùng với người thân ăn một bữa cơm buổi tối là một lựa chọn không tồi với Song Tử.

Cự Giải (22/6-22/7)

Việc hùng hục lao đầu vào công việc rồi xử lí các việc gia đình khiến Cự Giải đuối sức, mệt mỏi, sức khỏe kém đi trông thấy. Bạn đã từng chứng kiến rất nhiều những người bán mạng để làm việc để rồi chẳng tiền nào có thể mua lại sức khỏe rồi mà. Hãy biết cân nhắc lại các đầu việc và cho mình thời gian để nghỉ ngơi, tập luyện để nâng cao sức khỏe.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay tỏ ra lãng đãng thiếu tập trung, nói trước quên sau. Công việc này chưa hết đã phải xử lí công việc kia khiến bạn vừa nhớ đã quên. Để giải quyết việc này nên có một cuốn sổ chép tay ở trong túi xách và lúc nào cũng viết ghi chú nhắc việc. Bạn cũng có thể viết trên trên điện thoại, tuy nhiên đó không phải là một lựa chọn hay bởi Sư Tử cũng có thể quên luôn cả điện thoại ở nhà.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ không nên lao đầu vào công việc quá nhiều vì sẽ rất dễ rơi vào tình trạng chán nản, nhàm chán. Hãy thử lơi việc ra và tìm kiếm những trải nghiệm mới cho bản thân, các ý tưởng sáng tạo sẽ tràn về thay vì bế tắc như hiện tại.

Thời gian này chuyện tình cảm của Xử Nữ không được như ý. Bạn mải mê vào công việc và quên mất cách mối quan hệ khác cũng cần vun đắp không kém gì công việc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, Thiên Bình cần dồn hết mọi sự tập trung vào công việc, có như thế thì nhiệm vụ mà bạn chưa hoàn thành cũng như các nhiệm vụ vừa mới được giao mới có triển vọng hoàn thiện xuất sắc được. Tuy nhiên, sự cố gắng tập trung đòi hỏi bạn càng phải mạnh dạn trong giao tiếp và không giấu dốt. Nếu không hiểu vấn đề, cứ mạnh dạn hỏi những người biết để được giúp đỡ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay là một ngày bận rộn của Bọ Cạp. Lịch trình kín mít khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, tuy nhiên chòm sao này lúc nào cũng đầy ắp năng lượng và luôn cảm thấy bản thân có ý nghĩa mỗi khi được làm việc. Tuy nhiên ai cũng vậy, lao lực quá sức dẫn đến mất cân bằng và khi sức khỏe kiệt quệ thì có muốn làm gì cũng đành bất lực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã cư xử có xu hướng thiên về cảm tính nhiều hơn là lí trí. Bạn thậm chí gặp phải người còn “giỏi thuyết phục” hơn cả bạn, nên dễ dàng bị đối phương làm cho mềm lòng, nghe gì cũng thấy xuôi tai mát dạ. Cẩn thận kẻo trong phút bốc đồng đưa ra những quyết định sai lầm nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Tuy nhiên đừng vì thế mà dừng lại sự cố gắng nỗ lực của mình nhé. Thái độ không ngừng học hỏi, cầu thị sẽ giúp bạn trưởng thành và thành công hơn trong công việc vốn dĩ bạn đã là bậc thầy. Núi cao còn có núi cao hơn, hãy luôn giữ tâm thế học hỏi cả những người ít tuổi hơn nếu thực sự họ là người có kinh nghiệm về vấn đề bạn đang muốn tìm hiểu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình dường như thiếu tự tin hơn thường ngày. Bạn làm điều gì cũng sợ thất bại, sợ bị sai bị thiếu. Hãy chia sẻ với một ai đó tin cậy những vấn đề bạn đang gặp phải, có lẽ người đó sẽ giúp được bạn thay vì bạn cứ loay hoay không biết thoát ra cách nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư hôm nay có chút biến động. Bạn và người ấy đều không hiểu suy nghĩ của đối phương, dẫn tới hiểu lầm và “chiến tranh lạnh”. Chuyện công việc đều đều tẻ nhạt khiến Song Ngư mất hẳn động lực để thăng tiến, hôm nay nhìn chung không phải một ngày đẹp trời với Song Ngư rồi.

XEM THÊM

tu vi hom nay 1752018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem che kim nguu nen can than

Tử vi tuần mới (14/5 - 20/5/2018): Tuổi Dần cẩn thận tiền bạc, tuổi Mão kém may mắn

Tử vi tuần mới sẽ dự báo gì với 12 con giáp?

tu vi hom nay 1752018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem che kim nguu nen can than

Tử vi tuần mới (14/5 - 20/5) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp may, Ma Kết tốn tiền

Một tuần mới lại bắt đầu, tuần này các cung hoàng đạo sẽ gặp nhiều may mắn hay cần chú ý điều gì?

tu vi hom nay 1752018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem che kim nguu nen can than

Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 1752018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem che kim nguu nen can than

Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

tu vi hom nay 1752018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem che kim nguu nen can than

Tử vi tháng 5/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 1752018 cua 12 cung hoang dao bach duong can kiem che kim nguu nen can than

Tử vi tháng 05/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương yên bình, Kim Ngưu gặp may

Tháng 05/2018 với dự đoán thú vị về 12 cung hoàng đạo, thử xem ngoài Bạch Dương và Kim Ngưu thì chòm sao khác sẽ ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...