Tử vi hôm nay (19/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tổn thương, tuổi Ngọ khó kiểm soát cảm xúc

Tử vi hôm nay (19/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay chỉ một rắc rối nhỏ cũng khiến người tuổi Dậu bị tổn thương và dễ hoang mang. Cần hiểu rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ và không phải ai cũng đáng tin cậy.
tu vi hom nay 1962018 cua 12 con giap tuoi dau ton thuong tuoi ngo kho kiem soat cam xuc
Tử vi hôm nay (19/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Sina)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Tý cần dành năng lượng để đối mặt với những vấn đề bất ngờ. Chỉ có óc tỉnh táo mới có thể cứu bạn “một bàn thua trông thấy” trước những vấn đề này. Công việc không ổn định, nhiều thay đổi, chính bạn cần điều chỉnh thái độ. Trước những tình huống không mong muốn, thái độ bình tĩnh và lạc quan sẽ giúp bạn biến không thể thành có thể. Chuyện tình cảm cũng không ổn định, thay vì nghĩ cách thoát ra, bạn cần đối mặt với vấn đề và nên thẳng thắn với nửa kia.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Sửu dễ mắc sai lầm, vì thế đừng vội vàng phán xét hoặc đưa ra bất cứ quyết định gì. Cần cẩn trọng lời nói, tránh làm tổn thương người khác vì ngôn từ thiếu suy nghĩ của mình. Công việc cũng có nhiều thay đổi, cần có thái độ lạc quan và bình tĩnh để đối mặt với mọi thứ.

Hôm nay tiền tài trung bình, không phải chi tiêu quá nhiều, nhưng cũng không có khoản tiết kiệm nào đáng kể. Về tình cảm, nếu xác định nghiêm túc trong mối quan hệ, hãy dành nhiều sự quan tâm cho nửa kia, đừng để mối quan hệ đi vào ngõ cụt.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Dần hôm nay có nhiều may mắn trong công việc và đời sống cá nhân. Bạn dễ nhận được sự giúp đỡ và động viên tinh thần từ phía người khác. Công việc có nhiều cơ hội, đặc biệt là các thông tin có lợi cho hợp tác đầu tư. Tiền tài cũng gặp nhiều may mắn, dễ thắng lớn trong các cuộc đầu tư, kinh doanh.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay tài vận của người tuổi Mão ổn định và cân bằng. Có thể có niềm vui từ những điều nhỏ nhặt. Công việc có bận rộn nhưng áp lực không nhiều. Các vấn đề nói chung đều giải quyết ở mức tạm chấp nhận được. Tuy nhiên hôm nay người tuổi Mão phải chi tiêu nhiều cho các hoạt động bên ngoài và các mối quan hệ xã hội. Về tình cảm, lời khuyên cho tuổi Mão là nên chuẩn bị một cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối, vừa đem đến điều mới lạ cho nửa kia mà bản thân bạn cũng thỏa mãn.

tu vi hom nay 1962018 cua 12 con giap tuoi dau ton thuong tuoi ngo kho kiem soat cam xuc
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Tuổi Thìn hôm nay có nhiều sự kiện mang tính chất tiệc tùng, có thể liên quan đến công việc hoặc chỉ đơn giản là người thân và bạn bè tụ tập với nhau. Hôm nay tuổi Thìn có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên cần lưu ý, ngoài duy trì mối quan hệ tốt với cấp trên, cũng cần củng cố quan hệ với đồng nghiệp, vì cơ hội tốt sẽ đến nếu bạn nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tuổi Tỵ hôm nay khả năng chịu đựng kém, dễ bị tác động bởi những yếu tố tiêu cực bên ngoài. Công việc không mấy suôn sẻ, cần hết sức thận trọng lời nói, tránh xung đột với đồng nghiệp và cấp trên. Người tuổi Tỵ đang bắt đầu xây tổ ấm cho riêng mình sẽ gặp một số áp lực do chính bản thân tạo ra. Vì thường suy nghĩ quá nhiều mà ít khi hành động, nên tuổi Tỵ vẫn cứ bị luẩn quẩn và chưa thể sáng suốt.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Ngọ mất kiểm soát bản thân vì một vài yếu tố ngoại cảnh, cần làm chủ cơn giận dữ của mình, đừng để chuyện bé thành chuyện lớn. Công việc hôm nay chiếm nhiều thời gian của bạn, cần vững tin để có thể giải quyết ổn thỏa mọi thứ. Đừng để tiến trình công việc bị ảnh hưởng bởi những mối quan hệ cá nhân. Hôm nay cũng không nên cố gắng kiếm nhiều tiền, bởi càng cố càng bị thua lỗ.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay có sao tốt chiếu mệnh nên tuổi Mùi làm việc gì cũng thành công, đi đến đâu cũng gặp người nâng đỡ, giúp sức. Sự chân thành, quảng giao và nụ cười dễ mến của bạn dường như chiến thắng tất cả, ai cũng xiêu lòng và không nỡ từ chối lời đề nghị từ bạn.

tu vi hom nay 1962018 cua 12 con giap tuoi dau ton thuong tuoi ngo kho kiem soat cam xuc
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tuổi Thân hôm nay rất bận rộn, bạn quay cuồng với các kế hoạch công việc và gặp gỡ, giao lưu với các mối quan hệ cả xã giao và thân thiết. Hôm nay nếu đủ khéo léo và tinh tế, bạn sẽ thiết lập được một mạng lưới vững chãi, hỗ trợ bạn nhiều cho công việc sau này. Lời khuyên cho người tuổi Thân hôm nay là hãy tự thưởng cho mình một buổi tối thư giãn sau một ngày dài cống hiến.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay chỉ một rắc rối nhỏ cũng khiến người tuổi Dậu bị tổn thương và dễ hoang mang. Cần hiểu rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ và không phải ai cũng đáng tin cậy. Công việc có áp lực nhất định, đòi hỏi tuổi Dậu hôm nay cần chăm chỉ hơn. Tuy nhiên do tâm trạng bất ổn và “mong manh”, nên nhiều khả năng tuổi Dậu khó giải quyết được những vấn đề trước mắt.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Những kế hoạch được vạch ra trước đó có cơ hội thực hiện trong ngày hôm nay. Đây cũng là dịp để bạn thể hiện niềm đam mê và khát vọng của mình. Hôm nay nhờ tận dụng khéo léo những điểm có lợi, mà những tình huống bất ngờ đều được tuổi Tuất “chèo lái” dễ dàng.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Hợi cảm nhận rõ cuộc sống không phải chỉ toàn màu hồng. Nhưng không đắm chìm trong suy nghĩ tiêu cực quá lâu, tuổi Hợi ngay sau đó tự “lên dây cót” cho chính mình và sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn. Tiền tài hôm nay bị hạn chế, không có cơ hội sinh lời và có nguy cơ bị mất tiền vào những việc không đáng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1962018 cua 12 con giap tuoi dau ton thuong tuoi ngo kho kiem soat cam xuc Tử vi tuần mới (18/6 - 24/6) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình thua thiệt, Xử Nữ căng thẳng

Tử vi tuần mới (18/6 - 24/6) của 12 cung hoàng đạo: Những áp lực từ cuộc sống và công việc gần đây khiến Xử Nữ ...

tu vi hom nay 1962018 cua 12 con giap tuoi dau ton thuong tuoi ngo kho kiem soat cam xuc Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão may mắn, tuổi Hợi tài lộc khởi sắc

Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão tuần này gặp nhiều may mắn. Họ có cơ hội đảm nhận những nhiệm ...

tu vi hom nay 1962018 cua 12 con giap tuoi dau ton thuong tuoi ngo kho kiem soat cam xuc Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ vào tháng 7/2018 có sự khởi sắc vượt bậc, vận khí hanh thông, tài lộc thăng cấp, mọi phương diện đều ...

tu vi hom nay 1962018 cua 12 con giap tuoi dau ton thuong tuoi ngo kho kiem soat cam xuc Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tỵ

Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tỵ cho thấy công việc tiến triển đều đều, nhưng thành quả gặt hái được chưa khiến bản ...

tu vi hom nay 1962018 cua 12 con giap tuoi dau ton thuong tuoi ngo kho kiem soat cam xuc Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1962018 cua 12 con giap tuoi dau ton thuong tuoi ngo kho kiem soat cam xuc Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.