Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão may mắn, tuổi Hợi tài lộc khởi sắc

Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão tuần này gặp nhiều may mắn. Họ có cơ hội đảm nhận những nhiệm vụ mới, nhiều thách thức hơn nhưng đồng thời mang lợi lợi lộc hơn.
tu vi tuan moi 186 2462018 cua 12 con giap tuoi mao may man tuoi hoi tai loc khoi sac
Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Elle HK)

Tuổi Tý

Tử vi tuần này của người tuổi Tý “đầu tuần đau thương, cuối tuần thịnh vượng”. Về công việc, tuần này tuổi Tý tràn đầy nhiệt huyết và mong muốn được cống hiến. Tuy nhiên sự hy sinh và nỗ lực của bản thân không chắc sẽ nhận được sự báo đáp như mong muốn.

Tuần này, tuổi Tý không thiếu cơ hội đầu tư, tài vận khá tốt. Những người vốn có điều kiện kinh tế sẽ càng phát triển, mạnh dạn đầu tư vào nhiều hạng mục, nắm bắt được thời cơ đầu tư có lợi.

Về mặt tình cảm, vận đào hoa tốt, không chỉ có cơ hội làm quen với người khác giới mà còn nhận được sự giúp đỡ nhất định từ họ.

Tuổi Sửu

Tử vi các ngày trong tuần này của người tuổi Sửu khá giống nhau. Về công việc, cần tránh làm việc quá sức, sẽ dẫn đến cơ thể mệt mỏi, mắc nhiều bệnh tật, mà hiệu suất công việc lại không như ý. Cố gắng cân bằng mọi thứ và tìm cách thư giãn chính mình. Về tiền tài, đầu tuần khá kém, bạn dễ tiêu nhiều tiền vào những vật dụng cá nhân.

Với người độc thân, chuyện tình cảm tuần này không có gì tươi sáng. Với người đã có gia đình, cần học cách hòa hợp mối quan hệ với bố mẹ của nửa kia.

Tuổi Dần

Tuần này, dù không đi tìm thì cơ hội cũng sẽ tự tìm đến với tuổi Dần. Nhờ có cộng sự trung thành hỗ trợ mà tuổi Dần thể hiện tốt trong công việc, có khả năng thăng tiến. Tuổi Dần nếu muốn thay đổi vị trí làm việc hoặc chuyển việc thì cần đấu tranh nhiều hơn.

Tiền tài tuần này thăng hoa, kiếm tiền từ bên ngoài dễ dàng, đặc biệt với những người làm công việc marketing, thu nhập có thể tăng gấp đôi.

Tuổi Mão

Tuổi Mão tuần này gặp nhiều may mắn. Họ có cơ hội đảm nhận những nhiệm vụ mới, nhiều thách thức hơn nhưng đồng thời mang lợi lợi lộc hơn. Tuy nhiên cần chú ý đến các mối quan hệ xung quanh. Để tránh dễ dàng bị sập bẫy của người khác, cần học cách kiểm soát bản thân, chú ý lời nói.

Tài lộc phát triển như “vũ bão” vào cuối tuần, đặc biệt là thứ 6. Nhưng cần chú ý đến việc ký kết và các giấy tờ có liên quan, tránh sơ suất xảy ra.

tu vi tuan moi 186 2462018 cua 12 con giap tuoi mao may man tuoi hoi tai loc khoi sac
(Ảnh: Sina)

Tuổi Thìn

Đầu tuần, tuổi Thìn gặp nhiều mệt mỏi trong công việc, thiếu động lực thực hiện các kế hoạch, dự án. Nếu vứt bỏ được sự lười biếng và tâm lí trì hoãn, thì mọi việc mới có dấu hiệu khả quan. Vào thứ 5, tuổi Thìn sẽ được “nếm quả ngọt” từ sự nỗ lực của mình.

Về tiền tài, tuần này tuổi Thìn dễ phải chi tiêu khoản lớn liên quan đến sửa chữa nhà cửa, mua sắm đồ nội thất. Về tình cảm, người độc thân tuần này vẫn giữ vững được tinh thần theo đuổi đối phương, tuy nhiên đa phần là không thành công.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần này của người tuổi Tỵ nhiều điềm tốt, tài lộc, sự nghiệp đều phát triển hơn hẳn người khác. Vào tuần này, nên vững vàng tiến bước, dẫn đầu trào lưu, chớ lo sợ chùn bước, nếu không sẽ tụt hậu, bỏ lỡ cơ hội tốt. Thu nhập từ công việc chính và bên ngoài đều khá, song chớ lãng phí nếu không sẽ khó tích trữ, tiền đến rồi lại đi. Tuần này, tuổi Tỵ nên xử lý tốt các quan hệ xã hội, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp sau này.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần chuẩn bị tâm lý cho tuần này bởi vận thế có chiều hướng đi xuống, gặp nhiều thách thức, khó khăn trong công việc. Trong tuần này, cần chú ý không được phân tâm, suy nghĩ viển vông. Nếu đã có quyết tâm thì nên dốc sức tới cùng, nhất định sẽ tìm ra con đường mới trong tình thế khó khăn. Tài lộc trong tuần này vẫn rất tốt, có thêm nhiều khoản thu nhập bất ngờ.

Tuổi Mùi

Đây là một tuần tràn đầy niềm vui và sự mãn nguyện với tuổi Mùi. Những ý tưởng mới lạ cùng khao khát truyền cảm hứng đến mọi người khiến tuổi Mùi xây dựng được các mối quan hệ xã hội vững chãi. Tuổi Mùi tuần này có cơ hội gặp gỡ với những người thú vị, thiết lập lại các mối quan hệ cũ, những điều này sẽ mang lại lợi ích nhất định cho công việc sau này.

tu vi tuan moi 186 2462018 cua 12 con giap tuoi mao may man tuoi hoi tai loc khoi sac
(Ảnh: Yoka)

Tuổi Thân

Tử vi tuần này của người tuổi Thân tốt đẹp, gặp dữ hóa lành, có quý nhân phù trợ, cứ bước chân ra khỏi cửa là có lợi, đi du lịch hay đi công tác đều gặp thuận lợi, có nhiều người giúp đỡ. Tuần này thích hợp cho tuổi Thân phát triển sự nghiệp ra bên ngoài, chỉ cần bớt kiêu căng, bớt cho rằng mình đúng, mọi việc sẽ tiến triển tươi sáng.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần này của người tuổi Dậu không nhiều điểm tốt. Nhiều vấn đề khiến tuổi Dậu lo lắng, đặc biệt trong công việc. Công việc bận rộn, nhưng đây cũng là cơ hội cho tuổi Dậu khám phá và thể hiện bản thân. Tài lộc tuần này bình thường, có dấu hiệu phát triển vào tuần sau. Chuyện tình cảm không tốt lắm do tuổi Dậu quá lưu tâm đến công việc mà bỏ bê và thiếu quan tâm đến đối phương.

Tuổi Tuất

Tuần này vận thế của tuổi Tuất xấu đi nhanh chóng, đặc biệt có vấn đề về sức khỏe, ảnh hưởng đến tinh thần và hiệu suất làm việc. Tuần này, tuổi Tuất dễ tranh cãi và xung đột với đồng nghiệp vì tâm trạng không ổn định. Tài lộc tuần này bình thường, nếu đầu tư vào chủ nhật, có thể sẽ sinh lời nhỏ.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần này của người tuổi Hợi tốt. Thời thế tới, vận may thay đổi, tài lộc khởi sắc rõ rệt, lại gặp liên tiếp cơ hội tốt. Công việc nếu cứ chăm chỉ, cần cù, mọi nỗ lực sẽ được ghi nhận, thậm chí tăng lương, thăng chức. Về tình cảm, dù có vài bất đồng nhỏ nhưng nói chung vẫn tiến triển.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi tuan moi 186 2462018 cua 12 con giap tuoi mao may man tuoi hoi tai loc khoi sac Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ vào tháng 7/2018 có sự khởi sắc vượt bậc, vận khí hanh thông, tài lộc thăng cấp, mọi phương diện đều ...

tu vi tuan moi 186 2462018 cua 12 con giap tuoi mao may man tuoi hoi tai loc khoi sac Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tỵ

Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tỵ cho thấy công việc tiến triển đều đều, nhưng thành quả gặt hái được chưa khiến bản ...

tu vi tuan moi 186 2462018 cua 12 con giap tuoi mao may man tuoi hoi tai loc khoi sac Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Thìn

Tử vi tháng 7/2018 như một lời cảnh báo để bạn có thể chủ động nắm bắt những bất ổn sắp diễn ra để chuyển ...

tu vi tuan moi 186 2462018 cua 12 con giap tuoi mao may man tuoi hoi tai loc khoi sac Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi tuan moi 186 2462018 cua 12 con giap tuoi mao may man tuoi hoi tai loc khoi sac Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.