Tử vi tuần mới (18/6 - 24/6) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình thua thiệt, Xử Nữ căng thẳng

Tử vi tuần mới (18/6 - 24/6) của 12 cung hoàng đạo: Những áp lực từ cuộc sống và công việc gần đây khiến Xử Nữ thường xuyên rơi vào trạng thái nghi ngờ cả thế giới.
tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang
Tử vi tuần mới (18/6 - 24/6) của 12 cung hoàng đạo. (Ảnh: Sina)

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Tuần này Bạch Dương sẽ phải chi tiền hoặc tổn hao vật chất để có được sự trung thành của bạn bè. Có thể vì giúp đỡ bạn bè hoặc giải quyết các vấn đề của gia đình mà ảnh hưởng đến cảm xúc, tâm trạng của Bạch Dương. Không nhất thiết việc gì cũng phải suy xét, cân nhắc người khác nghĩ như thế nào, nên quan tâm đến cảm nhận của chính mình nhiều hơn. Đó không phải là ích kỷ mà là biết tự yêu thương bản thân mình. Biết yêu bản thân mình trước, thì hành động quan tâm đến người thân xung quanh mới mang lại kết quả tốt đẹp.

Với công việc cần đặc biệt cẩn thận, nếu không dễ bị tiểu nhân lợi dụng, “mách lẻo” với cấp trên. Đây cũng là giai đoạn dễ bị mọi người hiểu lầm, nghi ngờ. Những hiểu lầm này cần được giải thích rõ ràng và đúng thời điểm. Đừng vì sợ rắc rối mà lười giải thích với mọi người. Nếu mối quan hệ trở nên tồi tệ đi, Bạch Dương cần bảo vệ bí mật của chính mình, phòng trường hợp bị kẻ xấu hãm hại.

Những người làm việc liên quan đến tiền, tài chính hoặc đầu tư, cần đặc biệt chú ý tuần này. Bởi có thể bị vu khống việc lấy trộm tiền. Tại nơi làm việc, Bạch Dương nên quan tâm hơn đến mối quan hệ với các đồng nghiệp lớn tuổi, tránh tranh cãi, xung đột. Nếu Bạch Dương đang tìm việc làm, rất có thể sẽ có tin vui về công việc phù hợp vào đầu tuần.

Chuyện tình cảm không như ý do những mối quan hệ xã hội và bạn bè của Bạch Dương. Bạch Dương thấy rằng nửa kia quá ích kỷ, không hiểu cho các mối quan hệ của mình và làm mất mặt mình. Nếu không muốn tình cảm đi xuống, nên chia sẻ và nói chuyện thẳng thắn với nhau về điều này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tuần này sẽ phải đối mặt với vài rắc rối liên quan đến gia đình và đối tác. Thực tế Kim Ngưu không muốn phải nghĩ đến những vấn đề nhưng nếu không giải quyết ổn thỏa, chúng lại ảnh hưởng đến tương lai phát triển của chính Kim Ngưu. Vào giữa tuần, Kim Ngưu lại có thêm rắc rối bởi chính lòng tốt của mình. Dĩ nhiên nên giúp đỡ người khác, nhưng nên giúp trong khả năng của mình, và học cách bảo vệ quyền của mình trước đã.

Về tình cảm, tuần này Kim Ngưu dễ tranh cãi với nửa kia về những vấn đề liên quan đến gia đình, nhà cửa. Đối phương có thể đang nghi ngờ tình cảm của Kim Ngưu là thật hay là vì “mưu đồ” khác. Nhưng đừng vội nổi điên và làm tổn thương nhau bằng những lời lẽ xúc phạm, học cách giao tiếp để hiểu nhau hơn, nếu không mối quan hệ càng ngày sẽ càng tồi tệ.

Về công việc, vào khoảng cuối tuần, Kim Ngưu bộc lộ rõ sự bốc đồng của mình. Hệ quả là phải đối mặt với vài điều không mong muốn, có thể là bị chỉ trích, tuy nhiên Kim Ngưu dường như lại không quan tâm lắm. Lời khuyên cho Kim Ngưu là dù bạn không cần quan tâm đến ý kiến của người khác, nhưng vẫn nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn khi giao tiếp với đồng nghiệp.

Với những người đang tìm việc, tuần này gia đình có thể yêu cầu bạn phải tuân theo sự sắp xếp, bạn có thể không sẵn sàng đón nhận hoặc chỉ miễn cưỡng. Nhưng nếu tuần này nói chung khó xin việc, chỉ sau tháng 7 mới thuận lợi.

tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang
(Ảnh: Sina)

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này nếu ai đó có ý định mời Song Tử đầu tư hoặc giới thiệu cho các dự án mới, cần rất thận trọng, kẻo rơi vào bẫy của người khác. Mặc dù Song Tử luôn kiêu ngạo và cho rằng mình thông minh, nhưng có vẻ như những người đáng tin đến với Song Tử đều có mục đích cá nhân. Từ giờ đến cuối tháng 11, Song Tử cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến phát triển tương lai. Bởi những mối quan hệ tưởng như ổn định và đáng tin cậy đang dần dần thay đổi.

Về tình cảm, Song Tử nên chia sẻ với nửa kia về tương lai, công việc và các dự định cá nhân, nếu không rất khó để có sự cảm thông và những cuộc tranh cãi sẽ không bao giờ có hồi kết.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải tuần này vẫn cần nhạy bén với những vấn đề và đề cao cảnh giác để tự bảo vệ mình. Tuần này việc kiếm tiền và các khoản thu nhập mang lại sự thỏa mãn lớn cho Cự Giải. Tuy nhiên một số vấn đề trong tình cảm lại khiến Cự Giải phải nghĩ ngợi. Nếu không muốn làm trầm trọng thêm mối quan hệ, hãy học cách bảo vệ không gian riêng tư của mình trước và tôn trọng mối quan hệ cá nhân của người kia. Đừng để nửa kia hoặc bạn bè đang có xung đột với bạn nghĩ rằng bạn quá nguy hiểm và muốn rời bỏ bạn.

Công việc tuần này của Cự Giải bị ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc. Nên hoàn thành nhiệm vụ được giao càng sớm càng tốt, tránh để tâm trạng tồi tệ ảnh hưởng đến kế hoạch.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần này của Sư Tử không hề yên bình, tâm trạng bị ảnh hưởng nặng nề từ những vấn đề xung quanh. Tuần này người thân muốn vay mượn tiền từ bạn, tất nhiên chỉ giúp đỡ trong khả năng của mình, đừng vì sĩ diện mà gây khó cho cả hai phía.

Dù là trong công việc hay cuộc sống cá nhân, Sư Tử vẫn luôn chịu áp lực nhất định, không có thời gian quan tâm đến cảm xúc và nhu cầu của đối phương. Vào giữa tuần, những áp lực này tăng rõ rệt hơn. Có thể xảy ra xung đột lớn do Sư Tử bị căng thẳng quá mức, thậm chí một trong hai người đề nghị chia tay.

Tuần này nếu muốn hợp tác đầu tư, chỉ thực hiện khi đã nắm chắc mọi thứ trong tay, hiểu rõ mình muốn gì để tránh thua lỗ, thất bại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những áp lực từ cuộc sống và công việc gần đây khiến Xử Nữ thường xuyên rơi vào trạng thái nghi ngờ cả thế giới. Cảm giác này do Xử Nữ phải đối mặt với quá nhiều tình huống khó chia sẻ cùng ai.

Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ. Vì quá mệt mỏi, Xử Nữ có xu hướng thu mình và không chia sẻ suy nghĩ với nửa còn lại. Mối quan hệ khởi đầu khá tốt, nhưng có vài sự khác biệt và xung đột trong quan niệm của hai người. Vẫn cần thêm sự chia sẻ, và đừng quá lo lắng về việc có hay không thể đồng điệu với nhau.

Tuần này nếu đầu tư có thể sẽ thua lỗ, khiến Xử Nữ càng đặt dấu hỏi về khả năng của mình. Trong công việc, tốt hơn hết nên nhạy bén và đừng bị cảm xúc chi phối quá nhiều.

tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang
(Ảnh: Sina)

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tuần này trong các mối quan hệ xã hội, Thiên Bình bị đối xử không công bằng, dễ có cảm giác thua thiệt, thậm chí tức giận. Chính điều này thôi thúc Thiên Bình hy vọng nhiều hơn vào tình cảm chân thành và lòng tốt của mọi người. Mọi việc sẽ dần trở nên tươi sáng hơn vào giữa tuần.

Công việc tuần này không có nhiều vấn đề, cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định đầu tư. Nếu Thiên Bình làm công việc lên quan đến truyền thông, báo chí, cần thận trọng trong việc đưa tin chính xác, nếu không dễ gặp rắc rối khó vượt qua.

Tuần này Thiên Bình mệt mỏi vì chuyện tình cảm. Những vấn đề của nửa kia, thái độ, cảm xúc của họ đều khiến Thiên Bình chán nản và dường như muốn tạm thoát ra khỏi mối quan hệ.

Hổ Cáp (18/12 – 18/12)

Hổ Cáp sẽ có một tuần khá hỗn độn về cảm xúc và tâm trạng. Lời khuyên cho Hổ Cáp là nếu bạn không thể duy trì được sự nhạy bén và sáng suốt khi đánh giá, tốt nhất không nên tự quyết định điều gì. Các vấn đề khó có thể giải quyết tận gốc nếu bạn không có được sự thăng bằng trong cảm xúc.

Tuần này công việc có nhiều áp lực. Tuy nhiên trì hoãn làm việc không phải là lựa chọn thông minh, thậm chí điều này còn ảnh hưởng đến vị trí của bạn và các cơ hội hợp tác. Cần học cách thư giãn, lấy lại cân bằng, suy nghĩ đơn giản và từ từ đối mặt.

Với chuyện tình cảm cũng vậy, tuần này đừng nên miễn cưỡng quyết định, mà học cách điều chỉnh chính cảm xúc của mình. Những bất đồng trong quan điểm tạm thời đừng nhắc đến, dù gì hai bạn đều mong muốn một cái kết đẹp cho mối quan hẹ này đúng không.

Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Cảm xúc thăng trầm, lúc hạnh phúc, khi nghi ngờ, buồn bã là những gì Nhân Mã sẽ trải qua trong tuần này. Có thể có xung đột giữa bạn và nửa kia, hoặc giữa bạn và đồng nghiệp/ cấp trên tại nơi làm việc. Điều chỉnh thái độ của mình với vấn đề, mọi việc sẽ tươi sáng hơn.

Về tình cảm, Nhân Mã đang cảm thấy thiếu an toàn. Các vấn đề liên quan đến kinh tế khiến Nhân Mã mệt mỏi vì mối quan hệ này. Nên ngồi lại cùng nhau và thẳng thắn nói chuyện. Đừng tranh cãi bởi mọi chuyện sẽ chẳng đi về đâu.

Tuần này, Nhân Mã có thể có cơ hội đi công tác, bởi thế những công việc hiện tại nên giải quyết ngay. Hợp tác đầu tư nên thận trọng, không nên tham gia vào kế hoạch không rõ ràng.

tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang
(Ảnh: Sina)

Ma Kết (31/12 – 19/1)

Tuần này Ma Kết nên chú ý hơn đến những căng thẳng khiến tâm trạng của bạn tồi tệ, nếu cần, có thể tìm đến chuyên gia tâm lý. Ma Kết dần nhận ra chia sẻ là yếu tố quan trọng trong một mối quan hệ. Tuy nhiên, tuần này, các mối quan hệ của Ma Kết không ổn cho lắm. Bạn vẫn tiếp tục phải chịu đựng.

Về công việc, tuần này Ma Kết có cơ hội liên hệ với những đối tác tiềm năng và bắt đầu hợp tác mới. Tuy nhiên vẫn do tâm trạng kém mà sự hào hứng trong công việc bị giảm đi phần nào. Nếu hăng hái tìm kiếm đầu tư, vẫn có cơ hội sinh lời cao.

Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Tuần này những hứa hẹn trong công việc và phát triển sự nghiệp nói chung không được thực hiện. Bảo Bình có cảm giác những người xung quanh đang giấu bạn điều gì. Có những tình huống xảy ra ngoài kế hoạch khiến bạn muốn từ bỏ mục đích ban đầu.

Tuần này, Bảo Bình dễ nổi nóng với nửa kia và hay phàn nàn với họ. Nên phân biệt rõ ràng ranh giới giữa công việc và đời sống tình cảm, đừng mang những khó chịu trong công việc vào chuyện cá nhân.

Về công việc, cần dũng cảm hơn trong việc nhìn nhận chính bản thân vì có những kế hoạch không bắt đầu suôn sẻ như mình nghĩ. Tuần này, Bảo Bình cũng sẽ gặp những đối thủ hoặc đồng nghiệp xuất sắc, giúp ích cho Bảo Bình trong công việc sau này.

Song Ngư (25/3 – 25/3)

Tuần này, Song Ngư nghĩ ngợi nhiều. Ngoài ra, rất dễ rơi vào bẫy do tin người thái quá và nhận định sai lầm. Song Ngư có xu hướng thoát khỏi thực tại, chạy trốn những vấn đề chưa được tháo gỡ. Vào giữa tuần, Song Ngư độc thân bắt đầu nghĩ đến những tình cảm tốt đẹp, mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Tuy nhiên cần cân nhắc đến những vấn đề thực tế, tránh lãng mạn hóa cuộc sống.

Trong công việc, Song Ngư tuần này có quý nhân phù trợ là nữ giới giúp sức. Những người đang tìm việc cũng tìm được cơ hội tốt, tuy nhiên lại không phải thuộc ngành nghề bạn muốn phát triển lâu dài.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão may mắn, tuổi Hợi tài lộc khởi sắc

Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão tuần này gặp nhiều may mắn. Họ có cơ hội đảm nhận những nhiệm ...

tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ vào tháng 7/2018 có sự khởi sắc vượt bậc, vận khí hanh thông, tài lộc thăng cấp, mọi phương diện đều ...

tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tỵ

Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Tỵ cho thấy công việc tiến triển đều đều, nhưng thành quả gặt hái được chưa khiến bản ...

tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang Tử vi hôm nay (18/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu bận rộn, tuổi Dậu sáng suốt

Tử vi hôm nay (18/6/2018) của 12 con giáp: Người tuổi Dậu hôm nay đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, có thể đưa ra quyết định ...

tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang Tử vi hôm nay (17/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi rối bời, tuổi Tý hài hước

Tử vi hôm nay (17/6/2018) của 12 con giáp: Khối lượng công việc nhiều khiến người tuổi Mùi hôm nay rối bời và mệt mỏi. Tiến ...

tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang Tử vi tháng 7/2018 của người tuổi Thìn

Tử vi tháng 7/2018 như một lời cảnh báo để bạn có thể chủ động nắm bắt những bất ổn sắp diễn ra để chuyển ...

tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi tuan moi 186 246 cua 12 cung hoang dao thien binh thua thiet xu nu cang thang Cảnh báo: 3 con giáp xui xẻo bủa vây, làm gì cũng thất bại trong tháng 6/2018

Bước chân vào tháng 6/2018 những con giáp sau phải đề cao cảnh giác kẻo tai họa ập vào người, xui xẻo bám riết vận ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.