Tử vi hôm nay (19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vỡ kế hoạch, Bảo Bình bất ổn

Tử vi hôm nay (19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: 24 giờ tới là quãng thời gian tràn ngập hi vọng với Xử Nữ, bạn sẽ đón nhận những cơ hội “trời cho” trong công việc và tình cảm.
 

Tử vi hôm nay (19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 23 – 24 giờ

tu vi hom nay 1982018 cua 12 cung hoang dao nhan ma vo ke hoach bao binh muon bung chay
Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương sẽ có một ngày cực kỳ nhạy cảm với tiền bạc, trực giác sẽ giúp bạn lựa chọn và đưa ra quyết định đúng đắn (Ảnh: Sina)

Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương sẽ có một ngày cực kỳ nhạy cảm với tiền bạc, trực giác sẽ giúp bạn lựa chọn và đưa ra quyết định đúng đắn, chọn ra được những hạng mục đầu tư phù hợp. Với các Bạch Dương không làm công việc liên quan tới tài chính, hôm nay khá thuận lợi để bạn lên kế hoạch, định hướng chi tiêu và quyết toán một vài khoản tiền vừa hoặc nhỏ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trắng

Linh vật may mắn: Ruby Nam Phi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

24 giờ tới sẽ là khoảng thời gian xảy ra khá nhiều biến động trong môi trường sinh hoạt/làm việc của chòm sao Kim Ngưu. Thay vì chống cự hay phản kháng yếu ớt mà không đem lại hiệu quả nào, bạn hãy thử chấp nhận và lựa mình theo sao cho phù hợp.

Mọi thứ thật ra không tệ hại như Kim Ngưu hình dung nhưng cần có thời gian để chuyển biến theo chiều hướng tốt hơn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi và làm mọi việc trong khả năng của chính bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Đỏ

Linh vật may mắn: Đá thạch anh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 8 giờ sáng

Hôm nay Song Tử nắm quyền quyết định trong khá nhiều sự vụ, bạn thay thế người đội trưởng tinh thần, dẫn dắt cả nhóm làm việc năng suất và gần như thao túng mọi quyết định của nửa kia trong chuyện tình cảm.

Điều này khiến bạn đón nhận 2 kết quả hoàn toàn trái ngược. Với cộng sự bạn đã xuất sắc ghi điểm và thể hiện khả năng hơn người, nhưng với người ấy, bạn có thể sẽ vô tình đẩy bất đồng của đôi bên lên tới đỉnh điểm.

tu vi hom nay 1982018 cua 12 cung hoang dao nhan ma vo ke hoach bao binh muon bung chay
(Ảnh: Pinterest)

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Linh vật may mắn: Kim cương nhân tạo

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Thứ bảy này Cự Giải sẽ bị quấy rối bởi một vài phiền nhiễu không hề nhỏ trong cả công việc và tình cảm khiến bạn khá khó chịu và mệt mỏi. Có thể Cự Giải sẽ nảy sinh tâm lý bức bối, áp lực dẫn tới việc đay nghiến vô cớ hoặc giận cá chém thớt bạn bè, người thân.

Việc bạn cần làm trong 24 giờ tới chính là bình tĩnh đối mặt với khó khăn, trốn tránh không thể giải quyết được việc gì. Tối kị dùng những biện pháp không chính đáng để xử lý, nếu không bạn sẽ đánh đổ “chữ tín” bản thân dày công gây dựng. Tử vi hôm nay đặc biệt khuyến cáo những Cự Giải theo nghề kinh doanh, hãy cẩn thận với đối tác dù là lâu năm hay mới tiếp xúc, rất có thể họ sẽ bùng tiền trốn nợ, hãy khéo léo giữ chân họ bằng mọi cách.

Ngoài ra, Cự Giải có thể sẽ phải gánh chịu những phiền toái đến từ người thứ ba trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia của mình. Sự chen ngang của họ vào đúng thời điểm tồi tệ khi bạn vấp váp công việc sẽ vô tình gây ra những hiệu quả ngoài ý muốn nếu kiểm soát không khéo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Linh vật may mắn: Đá spinel

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 6 giờ sáng

Tử vi hôm nay nhận thấy, Sư Tử sẽ có một ngày bận rộn điên cuồng, bận tới mức bạn không hở ra một phút giây nào để nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng làm việc quá sức, nếu cần hãy tìm cách chia sẻ với cộng sự để đảm bảo hiệu suất tối đa. Sức khỏe cũng rất quan trọng khi thời tiết đang thay đổi liên tục như hiện tại.

tu vi hom nay 1982018 cua 12 cung hoang dao nhan ma vo ke hoach bao binh muon bung chay
(Ảnh: Blog Naver)

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Đen

Linh vật may mắn: Đá rubellit

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 23 – 24 giờ

24 giờ tới là quãng thời gian tràn ngập hi vọng với Xử Nữ, bạn sẽ đón nhận những cơ hội “trời cho” trong công việc và tình cảm. Những Xử Nữ độc thân 90% may mắn gặp được một nửa hằng mong đợi, nếu mạnh dạn tỏ tình, có thể bạn sẽ nhận được lời đồng ý.

Tại chỗ làm, cấp trên tin tưởng giao phó cho bạn những dự án/hạng mục hấp dẫn, đem lại nguồn thu lớn, chỉ cần lên kế hoạch đúng đắn, xác định hướng đi dài hơi, phần thắng sẽ nằm chắc trong tay bạn. Tuyệt vời nhất là, bạn sẽ đàm phán thành công một hạng mục mới đem lại nguồn thu nhập ổn định trong thời gian tới nếu nỗ lực hết mình.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Linh vật may mắn: Đá Topaz

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ sáng

Chúc mừng Thiên Bình, hôm nay là thời điểm tốt để bạn thể hiện bản thân và chứng tỏ năng lực của mình, ngay khi nắm bắt được thời cơ ít ai có được, hay nhiệt tình làm việc. Đừng nghĩ ngợi hoặc lăn tăn về bất cứ vấn đề, yếu tố khách quan nào cả, hăng hái làm việc theo trực giác và kinh nghiệm mách bảo là gợi ý phù hợp nhất cho bạn trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Trắng

Linh vật may mắn: Đá spinel

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 10 – 11 giờ sáng

tu vi hom nay 1982018 cua 12 cung hoang dao nhan ma vo ke hoach bao binh muon bung chay
(Ảnh: Pinterest)

Bọ Cạp thật sự sẽ có một ngày bất ổn và bấp bênh trong tâm lý ở chỗ làm vì rơi vào trạng thái ức chế và chống đối. Chưa kể trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp và người ấy liên tục để xảy ra những mâu thuẫn nhỏ nhặt nhưng dồn dập nên bạn mệt mỏi và khó giữ được sự bình tâm.

Tử vi hôm nay kiến nghị, cách giải quyết duy nhất hiện tại chính là trấn tĩnh và tìm ra nguyên nhân, càng cố trốn tránh, bạn càng khó lòng thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn đáng sợ này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng

Linh vật may mắn: Thạch anh hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 6 giờ sáng

Nhân Mã sẽ phải dành rất nhiều thời gian để xử lý những việc ngoài lề trong 24 giờ tới. Chúng khiến bạn mệt mỏi và hao mòn trong lo lắng nhưng không thể nào không nhúng tay vào. Có thể bạn sẽ “vỡ kế hoạch” và đón nhận cuối ngày trong nỗi thất vọng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh lam hoàng gia

Linh vật may mắn: Đá Prehnite

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 6 giờ sáng

Nếu muốn có một ngày cuối tuần trôi qua trong yên bình Ma Kết nên bỏ ngay tính khí bốc đồng và hấp tấp của mình đi. Bạn có thể sẽ phải trải qua 24 giờ đầy biến động vì sự bồng bột và thiếu suy nghĩ khi hành động.

Chẳng lẽ bạn không học hỏi được điều gì từ những sai lầm trong quá khứ? Có thể chính bởi vậy mà Ma Kết khó lòng với tới thành công dù bạn luôn tự cho rằng mình đang nỗ lực hết sức.

tu vi hom nay 1982018 cua 12 cung hoang dao nhan ma vo ke hoach bao binh muon bung chay
(Ảnh: Sohu)

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 10 – 12 giờ sáng

Tử vi hôm nay nhận thấy Bảo Bình hôm nay sẽ gặt hái không ít thành công trong công việc khiến bạn có thể ngẩng cao đầu hãnh diện. Nhưng đừng kiêu ngạo quá mức, mọi thứ đều có giới hạn, chớ nên chọc giận những kẻ vốn đã hiềm khích, ghen tị với bạn. Tinh tế một chút, Bảo Bình sẽ dễ dàng nhận ra, đây chỉ là những thắng lợi bề nổi, phía sau dự án còn tồn tại khá nhiều điểm bất cập cần phải sửa đổi nhanh chóng, nếu không sẽ ảnh hưởng không nhỏ về lâu về dài.

Trong chuyện tình cảm, một vài việc không hay vỡ lở, dù Bảo Bình có thể giấu kín nhưng bạn đã vô tình chuốc thêm những bất ổn trong tâm lý nên có những thời điểm cung hoàng đạo này sẽ muốn “bùng cháy” vì mệt mỏi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh thiên thanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Linh vật may mắn: Đá Garnet

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 23 giờ

Mệt mỏi và phiền nhiễu, rối loạn là những cảm xúc chính của Song Ngư trong 24 giờ tới. Bạn mất cảm hứng làm việc và để lý trí trôi theo dòng cảm xúc. Cách tốt nhất tử vi hôm nay thấy Song Ngư nên áp dụng đó là thư giản thả lỏng vào quãng thời gian phù hợp nhất và cố gắng lấy lại đam mê.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1982018 cua 12 cung hoang dao nhan ma vo ke hoach bao binh muon bung chay Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 1982018 cua 12 cung hoang dao nhan ma vo ke hoach bao binh muon bung chay Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 1982018 cua 12 cung hoang dao nhan ma vo ke hoach bao binh muon bung chay Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 1982018 cua 12 cung hoang dao nhan ma vo ke hoach bao binh muon bung chay 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 1982018 cua 12 cung hoang dao nhan ma vo ke hoach bao binh muon bung chay Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bận rộn, tuổi Hợi thận trọng

Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 con giáp: Những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống có thể đến vào những lúc chúng ta ...

tu vi hom nay 1982018 cua 12 cung hoang dao nhan ma vo ke hoach bao binh muon bung chay Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hạnh phúc, Thiên Bình hoàn hảo

Tử vi hôm nay (18/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nếu hôm nay không đủ mạnh mẽ và bản lĩnh, có thể Kim Ngưu sẽ ...

tu vi hom nay 1982018 cua 12 cung hoang dao nhan ma vo ke hoach bao binh muon bung chay Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình đủng đỉnh, Song Ngư sắc bén

Tử vi hôm nay (17/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hôm nay tự thưởng cho mình một ngày vô ưu vô lo, không ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.