Tử vi hôm nay (2/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rủng rỉnh

Tử vi hôm nay (2/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu rủng rỉnh, Bọ Cạp xuất tiền dễ thua thiệt. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 2/11.

tu vi hom nay 211 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu rung rinh

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Bạch Dương hôm nay duy trì ở mức khá, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Vào buồi chiều có thể công việc sẽ gặp đôi chút khó khăn, Bạch Dương hãy bình tĩnh để tháo gỡ nhé, đừng để mình giận dữ hoặc nổi nóng sẽ thiệt thân.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Hôm nay là một ngày hưng vượng đối với Kim Ngưu, công việc trong ngày được bạn sớm hoàn thành chỉn chu, tiền từ các dự án lớn nhỏ liên tiếp đổ về. Tuy nhiên Kim Ngưu cần đặc biệt chú ý đến các thủ tục pháp lí, tránh kí kết hợp đồng thì hơn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Song Tử có dấu hiệu khả quan, dù các khoản thu khá nhỏ nhưng góp lại cũng giúp cho bạn có được quỹ tài chính dồi dào. Vấn đề còn lại cần bạn tập trung trong ngày là công việc còn tồn đọng từ tháng trước, đừng lần lữa kẻo càng lúc càng sinh lắm chuyện mệt mỏi.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tinh thần của Cự Giải hôm nay khá tốt, bạn bước qua những trở ngại một cách bình thản và nhẹ nhàng. Nhờ sự chủ động và tích cực như vậy, Cự Giải làm việc rất hiệu quả và thu về số tiền không nhỏ. Vốn tích lũy của bạn đang đầy lên và Cự Giải có thể lạc quan nghĩ về tương lai phía trước.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Một ngày cực hên cho Sư Tử, bạn buôn may bán đắt, làm gì cũng được hanh thông, thuận lợi. Vào buổi chiều một người thân nào đó còn mang đến tin vui về tiền bạc. Sư Tử hãy đón nhận nó bằng một tinh thần thật thoải mái nhé.

tu vi hom nay 211 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu rung rinh

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Xử Nữ cần tiết kiệm chi tiêu để hoàn thành mục tiêu trước mắt, nếu bạn cứ mua sắm không có kiểm soát thì số nợ sẽ ngày càng lớn lên thêm. Công việc trong ngày hôm nay thuận lợi, một vài đối tác sẽ mang đến cơ hội kiếm lời cho bạn. Hãy biết nắm bắt và trân trọng.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Thiên Bình duy trì ở mức khá, không có khoản thu nào đột biến, cũng không phải chi tiêu gì nhiều. Cuộc sống của bạn đang diễn ra khá nhẹ nhàng, dễ chịu, hoàn toàn phù hợp với mong muốn của bạn. Nếu muốn nâng cao thu nhập, chắc chắn Thiên Bình cần phải năng động, tích cực hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bọ Cạp hôm nay chớ vội lao theo các khoản đầu tư hay là hợp tác kinh doanh mới, dễ thua thiệt cho bạn. Điều Bọ Cạp cần làm là bình tĩnh suy xét thiệt hơn, tìm ra điểm mấu chốt của vấn đề và chờ thời cơ để hành động. "Lùi một bước để tiến ba bước" chính là giải pháp tốt nhất cho Bọ Cạp vào thời điểm này.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Nhân Mã được sống trong một ngày cảm xúc thăng hoa, bạn vui vẻ và cảm thấy mọi điều thật tốt đẹp. Tuy nhiên cuộc sống đôi lúc không được như Nhân Mã kì vọng, ví như ngày hôm nay tinh thần bạn tốt, chuyện tình cảm tốt nhưng tài chính lại khá ảm đạm, bạn phải chi rất nhiều tiền cho việc liên quan đến gia đình, bạn bè.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Ma Kết số hên, gặt hái được nhiều thành quả trong ngày thứ năm. Tiền đổ về túi Ma Kết nhiều hơn bao giờ hết khiến bạn rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên Ma Kết đừng vì tài lộc tốt mà hoang phí nhé, từ giờ đến cuối năm bạn sẽ còn phải chi tiền nhiều lắm, hãy biết tiết kiệm.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tiêp tục là một ngày tài chính bình ổn cho Bảo Bình. Cũng giống như cuộc sống êm đềm của bạn vậy, quỹ tiền không có sự biến chuyển nào đáng kể, tuy không tăng nhưng cũng không hao hụt, Bảo Bình có thể yên tâm với các kế hoạch đã sắp đặt sẵn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Hôm nay Song Ngư cần đặc biệt cẩn trọng khi ra khỏi nhà, tránh mua sắm, thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng vì bạn có thể sẽ bị rơi hoặc là mất trộm tiền. Trong một ngày kém may mắn như thế này Song Ngư nên hạn chế đi lại và giao du thì hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 211 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu rung rinh Tử vi hôm nay (1/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cô đơn

Tử vi hôm nay (1/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 211 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu rung rinh Tử vi Nhật Bản (2/11) của 12 con giáp: Tuổi Mùi hạnh phúc, tuổi Tuất tự tin

Tử vi Nhật Bản (2/11) của 12 con giáp: Tuổi Sửu nên chú ý đề phòng kẻ gian gài bẫy, đừng bao giờ đặt lòng ...

tu vi hom nay 211 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu rung rinh Tử vi hôm nay (1/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão gặp áp lực

Tử vi hôm nay (1/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 211 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu rung rinh Tử vi hôm nay (1/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu ngọt ngào, Bạch Dương quyến rũ

Tử vi hôm nay (1/11) của 12 cung hoàng đạo: Với Ma Kết, 24 giờ tới sẽ đầy hứng khởi và rất nhiệt huyết. Bảo ...

tu vi hom nay 211 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu rung rinh Tử vi hôm nay (1/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tình yêu thăng hoa, tuổi Tỵ cạn ý tưởng

Tử vi hôm nay (1/11/2018) của 12 con giáp: Nếu tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi vì phải cố gắng kiểm soát mọi chuyện quá ...

tu vi hom nay 211 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu rung rinh Tử vi hôm nay (31/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão buồn phiền vì hết tiền

Tử vi hôm nay (31/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão buồn phiền vì hết tiền, tuổi Dậu cũng thất ...

tu vi hom nay 211 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao kim nguu rung rinh Tử vi hôm nay (31/10) qua lá bài tarot: Dám làm dám chịu

Tử vi hôm nay (31/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần phải đối diện với những khó khăn của mình, dám làm thì ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.