Tử vi hôm nay (21/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cẩn thận ‘đổ thêm dầu vào lửa’

Tử vi hôm nay (21/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Các cặp đôi rất dễ nổi nóng với đối phương và cách duy nhất để không khiến mọi việc trầm trọng hơn đấy là cố gắng thấu hiểu và bao dung cho nhau, ngoài ra thì nói gì cũng chỉ đổ thêm dầu vào lửa mà thôi. 
tu vi hom nay 2122019 cua 12 cung hoang dao thien binh can than do them dau vao lua

Tử vi hôm nay (21/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (21/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 21/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 86%

Tử vi hôm nay cho thấy những suy nghĩ và thái độ của người ấy khiến Bạch Dương vô cùng bối rối. Bạn đã nhiều lần nghĩ rằng mình sẽ bỏ cuộc nhưng lí trí bảo vậy còn con tim thì vẫn hướng về đối phương. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm cũng như nói lên những suy nghĩ trong lòng mình, vậy nên đừng chần chừ thêm nữa.

Hôm nay có vẻ Bạch Dương rất hết mình trong công việc nhưng lại không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân cho lắm. Khi bạn làm việc chăm chỉ thì cũng nên lưu tâm đến những sự thay đổi trong cuộc sống xung quanh, đừng chỉ tập trung vào một việc mà quên mất rằng tầm nhìn bao quát là rất quan trọng trong tất cả mọi việc.

Với các cặp đôi thì có vẻ thời gian gần đây quan hệ của hai bạn không cơm lành canh ngọt cho lắm. Không chỉ bất đồng với nhau trong nhiều vấn đề mà cả hai đều quá nóng nảy và có cái tôi quá cao nên dễ xảy ra mâu thuẫn vô cùng nghiêm trọng. Nếu như không phải là một trong hai người sẵn sàng nhún nhường thì khó có thể giải quyết vấn đề được.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 17h

Chỉ số may mắn: 78%

Có lẽ Kim Ngưu nên làm gì đó để làm nóng mối quan hệ của mình với người ấy. Một món quà hoặc một bất ngờ nho nhỏ có thể hâm nóng tình cảm một cách nhanh chóng. Hôm nay các nhà đầu tư Kim Ngưu nên thận trọng một chút, đừng liều lĩnh mà nên chắc ăn trong mọi quyết định của mình. Bên cạnh đó đây cũng là dịp để gặp gỡ, kết giao với những người đồng chí hướng, từ đó hỗ trợ lẫn nhau trong việc đầu tư, kinh doanh. Những Kim Ngưu khởi nghiệp đang tràn đầy cảm hứng và luôn sẵn sàng dấn thân trong mọi việc, tuy rằng hiện tại thị trường không sôi động cho lắm nhưng bạn hoàn toàn có thể “nằm vùng” để thu thập thông tin và tấn công khi thời cơ đến.

Kim Ngưu độc thân rất muốn tìm được nửa kia của mình còn những người đang có nơi có chốn hoặc đã kết hôn thì sẽ nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm từ người ấy. Bạn yêu cầu càng cao với bản thân thì sẽ đòi hỏi ở người khác những điều tương tự. Nếu không linh hoạt thì rất có thể Kim Ngưu sẽ trở thành một người lãnh đạo tương đối cứng nhắc và độc đoán.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 88%

Thật khó để có thể từ giã những cuộc vui và trở lại với công việc. Tuy nhiên công việc của bạn trong ngày hôm nay cũng không căng thẳng lắm, vì thế hãy cứ đến công sở với thái độ lạc quan nhất có thể.

Đây là thời điểm các cặp đôi có thể chứng minh tình cảm của mình với đối phương bằng cách ủng hộ và trợ giúp họ trong sự nghiệp. Tốt nhất là đừng để tình cảm xen ngang vào công việc và ngược lại nhưng nếu có thể vừa là người yêu, vừa là đối tác, đồng nghiệp thì quả là rất tuyệt phải không? Tuy nhiên làm việc chung có thể phát sinh rất nhiều vấn đề, vì thế bạn cần sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Những Song Tử đã kết hôn có thể sẽ gặp phải vấn đề trong việc bộc lộ cảm xúc của mình với đối phương. Nếu cảm thấy quá phân vân thì bạn có thể chia sẻ với bạn bè hoặc người thân mà mình tin tưởng để lắng nghe ý kiến của họ. Ngược lại những Song Tử còn độc thân có lẽ cứ nên giữ vững tinh thần độc thân vui vẻ thì hơn.

Những gì đã quyết thì đừng nên bàn tới bàn lui làm gì. Càng nghĩ nhiều chỉ càng khiến bạn thêm rối trí mà thôi. Đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư, vậy nên hãy án binh bất động, đừng vội vàng kẻo xôi hỏng bỏng không.

tu vi hom nay 2122019 cua 12 cung hoang dao thien binh can than do them dau vao lua
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 80%

Hôm nay Cự Giải nên mua một món quà nhỏ dành cho người ấy, chắc chắn đối phương sẽ vô cùng cảm động và tình cảm giữa hai bạn sẽ thắm thiết hơn rất nhiều. Bạn cảm thấy khá mệt mỏi và thiếu cảm hứng làm việc nhưng công việc cứ ùn ùn kéo tới khiến bạn không thể phớt lờ được. Nếu khéo léo thì rất có thể bạn có thể chuyển thù thành bạn với một ai đó, chưa biết mối quan hệ này sẽ đi đến đâu nhưng chắc chắn nó cũng khiến tinh thần bạn được giải tỏa đôi chút.

Hôm nay những Cự Giải độc thân không còn quá quan tâm đến việc tìm đối tượng tiềm năng nữa mà sẽ tận hưởng trọn vẹn quãng đời độc thân của mình. Bạn chi tiêu và chăm sóc bản thân tốt hơn, khi ấy tình yêu sẽ tự tìm tới.

Hôm nay không phải thời điểm vàng để phát triển sự nghiệp vì bạn sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối nhỏ nhặt khiên mình không thể tập trung hết sức vào một mục tiêu cụ thể được.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 10h

Chỉ số may mắn: 81%

Hôm nay tư duy của Sư Tử rất rõ ràng, cởi mở, vì thế những vấn đề trước đây từng cản trở bạn đều được giải quyết một cách dễ dàng. Từ đó bạn có thể thấy rằng khi mình có thể nhìn nhận vấn đề một cách khách quan và trên một góc độ khác thì chẳng có gì là không thể. Ngoài ra đừng ngại áp dụng những cách thức mới để giải quyết một vấn đề cũ, bạn có nghĩ rằng chính vì mình bảo thủ trong lập trường nên vấn đề đó cứ trở đi trở lại hay không?

Sư Tử sẽ nắm bắt được cơ hội tốt trong sự nghiệp nhưng đồng thời cũng phải chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những rủi ro không lường trước được. Bạn sẽ phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt trong công việc nhưng cứ yên tâm rằng nỗ lực nhiều thì thành quả cũng lớn. Thậm chí đôi khi thành quả mà bạn nhận được còn lớn hơn tưởng tượng rất nhiều. Có thể thay vì tìm kiếm những cơ hội đầu tư mới thì bạn nên tập trung vào những lĩnh vực đã quen thuộc với mình, như vậy sẽ an toàn và dễ thu được lợi nhuận hơn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 83%

Hôm nay bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và hứng khởi trong công việc. Tinh thần cũng vô cùng tích cực và lạc quan, rất thích hợp cho công việc làm ăn. Nhờ có động lực lớn mà bạn cũng dễ “nẫng tay trên” được những cơ hội tốt của người khác. Đừng nghĩ đó là chơi xấu, cạnh tranh là thế, thương trường là chiến trường. Có vẻ bạn cũng có lợi thế ngôn ngữ so với những đối thủ khác nên cơ hội đến với bạn cũng là điều dễ đoán.

Hôm nay các mối quan hệ của Xử Nữ nhìn chung đều tiến triển tốt, tuy nhiên đừng nên làm việc chung vì công việc dễ dẫn tới bất hòa. Bạn hoàn toàn có thể đạt được những mục tiêu sự nghiệp của mình trong ngày hôm nay. Bạn cũng có cơ hội thuyết phục người khác tin vào tầm nhìn sứ mệnh của mình. Đây là một ngày mà bạn gặt hái được kha khá thành công.

Nếu biết tận dụng nguồn tài chính của mình một cách khôn ngoan thì thậm chí bạn còn có thể kiếm được tiền nhờ những trò may rủi nữa. Tuy nhiên đấy là trong trường hợp bạn có đầu óc phân tích và tính toán tuyệt vời cùng rất nhiều may mắn, nếu không tự tin thì cũng đừng nhắm mắt đưa chân.

tu vi hom nay 2122019 cua 12 cung hoang dao thien binh can than do them dau vao lua
(Ảnh minh họa: Shout out Beauty)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 90%

Hôm nay Thiên Bình có cơ hội thể hiện bản thân một cách vô cùng đa dạng trong công việc. Bạn có thể xử lí công việc dưới nhiều góc độ khác nhau và dù chọn cách nào cũng sẽ khiến mọi người xung quanh vô cùng hài lòng và ngưỡng mộ. Đây là thời điểm vàng để tạo bứt phá trong sự nghiệp.

Bạn cực kì mong muốn được đi mua sắm và sẵn sàng chi nhiều tiền để nâng cấp tủ đồ của bản thân. Tuy nhiên nếu không cân đối ngân sách từ đầu thì rất có thể bạn sẽ phát hiện ra số tiền trong tài khoản của mình không đủ để thanh toán cho từng đấy món và sẽ phải trả lại một vài thứ. Quả là một khoảnh khắc khá xấu hổ phải không.

Các cặp đôi rất dễ nổi nóng với đối phương và cách duy nhất để không khiến mọi việc trầm trọng hơn đấy là cố gắng thấu hiểu và bao dung cho nhau, ngoài ra thì nói gì cũng chỉ đổ thêm dầu vào lửa mà thôi.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 75%

Hôm nay bạn nên tương tác nhiều hơn với đối phương. Có thể Bọ Cạp sẽ muốn thay đổi vẻ bề ngoài của mình một chút, ví dụ như đổi kiểu tóc, đổi phong cách ăn mặc hoặc thay đổi cách suy nghĩ về một vấn đề nào đó. Có một điều chắc chắn là những thay đổi này sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho cuộc sống của bạn đấy.

Bọ Cạp xử lí rất khôn khéo trong các mối quan hệ và mọi người đều rất trân trọng bạn. Khi gặp khó khăn thì bất cứ ai cũng sẵn lòng giúp đỡ. Vậy nên hãy cố gắng xây dựng những mối quan hệ này phát triển lâu dài hơn nữa.

Nếu đối tượng tiềm năng có ý rủ bạn đi chơi hoặc ăn tối thì hãy vui vẻ nhận lời. Bạn không nhất thiết phải ăn vận thật lộng lẫy để gây ấn tượng với đối phương đâu, chỉ cần thoải mái và là chính mình là được. Cũng đừng khách sáo quá nếu không sẽ khiến người ấy cảm thấy xa cách đấy.

Hôm nay Bọ Cạp có quí nhân phù trợ, vì thế mặc dù gặp khó khăn trong công việc nhưng đều dễ dàng vượt qua. Vận tài lộc tương đối tốt, bạn dễ nhận được quà từ bạn bè, người thân hoặc một khoản thừa kế kếch xù từ trên trời rơi xuống.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 15h

Chỉ số may mắn: 81%

Hôm nay có thể Nhân Mã sẽ gặp lại những người đã lâu không còn liên lạc, không chỉ trong công việc mà còn thông qua các mối quan hệ xã hội khác. Hôm nay bạn có quí nhân phù trợ vào những lúc quan trọng nhất, vì thế dễ đạt được thành công và gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các hoạt động tập thể trong ngày hôm nay vì có thể bạn sẽ tạo dựng được hình ảnh tốt, thúc đẩy sự phát triển của sự nghiệp. Nếu có thời gian Nhân Mã nên tích cực đọc báo, xem tivi hơn để nắm bắt tin tức xã hội, điều này cũng hỗ trợ không nhỏ cho công việc của bạn.

tu vi hom nay 2122019 cua 12 cung hoang dao thien binh can than do them dau vao lua
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu tro

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 77%

Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy cùng đi mua sắm hoặc làm những điều bất ngờ cho nhau. Với những người kinh doanh, buôn bán thì có lẽ một chú mèo thần tài là những gì bạn còn thiếu để thu hút tài lộc cho bản thân.

Hôm nay Ma Kết độc thân dễ cảm thấy say nắng một người ít tuổi hơn mình. Tuy rằng ban đầu bạn không thật sự hào hứng với mối quan hệ này lắm nhưng càng nói chuyện và tìm hiểu lâu bạn càng nhận thấy đây rất có thể là ý trung nhân của mình.

Sự nghiệp phát triển rất thuận lợi, nhờ thế tinh thần của Ma Kết rất tốt. Khi tinh thần tốt thì bạn lại càng có động lực để nỗ lực hơn nữa. Vì thế điều quan trọng nhất trong lúc này là giữ thái độ tích cực và lạc quan trong công việc.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 91%

Sự so sánh giữa hai người yêu nhau về sự nghiệp và tiền bạc có thể khiến một trong hai hoặc cả hai cảm thấy áp lực và tự ti vì thua kém đối phương. Giữa hai bạn có một khoảng cách rất lớn về địa vị và tham vọng, vì thế có lẽ đây không phải là chủ đề nên nói trong thời điểm này.

Hôm nay việc quản lí tài chính của Bảo Bình hơi chệch choạch một chút vì bạn dễ nuông chiều bản thân mà vung tay quá trán. Tuy nhiên Bảo Bình vẫn cần cực kì tỉnh táo trong xử lí các vấn đề tài chính trong làm ăn để không ảnh hưởng đến lợi ích của người khác, gây mất đoàn kết nội bộ.

Hôm nay gia đình là nguồn động viên rất lớn để Bảo Bình tiếp tục nỗ lực hết sức trong sự nghiệp. Bên cạnh đó trò chuyện và tích cực chia sẻ những vấn đề trong công việc với những người thân trong gia đình cũng là dịp bạn học hỏi được rất nhiều từ những người đi trước.

tu vi hom nay 2122019 cua 12 cung hoang dao thien binh can than do them dau vao lua
(Ảnh minh họa: Wattpad)

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn: 74%

Những gì bạn thấy chưa chắc đã là toàn bộ sự thật, vậy nên đừng vội vàng đưa ra kết luận. Bạn không việc gì phải vội cả, hãy tìm hiểu thật kĩ và chỉ quyết định khi bạn thật sự cảm thấy chắc chắn. Nếu cảm thấy quá khó khăn thì hãy nhớ rằng xung quanh bạn có rất nhiều người luôn sẵn lòng giúp đỡ, quan trọng là bạn có mở lòng chia sẻ với họ hay không mà thôi.

Tử vi hôm nay dự đoán rằng vận tình duyên của bạn không tốt cho lắm, các cặp đôi thì cảm thấy khá tẻ nhạt còn những người độc thân thì mãi vẫn chẳng tìm được người thích hợp. Thậm chí kể cả khi ở cạnh người ấy có lẽ bạn vẫn cảm thấy cô đơn, buồn chán. Nguyên nhân có thể là do bạn đang trong giai đoạn bảy nổi ba chìm trong sự nghiệp vì thế chẳng còn tâm trạng mà yêu đương.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2122019 cua 12 cung hoang dao thien binh can than do them dau vao lua Tử vi hôm nay (21/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tích cực thể dục thể thao

Tử vi hôm nay (21/2/2019) của 12 con giáp: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải thì thay vì nằm ì để dưỡng sức ...

tu vi hom nay 2122019 cua 12 cung hoang dao thien binh can than do them dau vao lua Tử vi hôm nay (21/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tỵ học hỏi từ những người xung quanh

Tử vi hôm nay (21/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Bạn thực sự thích khám phá những điều ẩn sâu bên trong người ...

tu vi hom nay 2122019 cua 12 cung hoang dao thien binh can than do them dau vao lua Tử vi hàng ngày (20/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (20/2/2019): Tuổi Tỵ đừng chủ quan vì chỉ một phút lơ là thôi có thể vận đổi sao dời.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.