Tử vi hôm nay (22/2/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cảm thấy có lỗi

Tử vi hôm nay (22/2/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bản chất của tổn thương thậm chí có thể không tệ đến thế, nhưng vì lý do nào đó Song Ngư cảm thấy có lỗi. Sử dụng thời gian này để bắt đầu một chương mới trong mối quan hệ của bạn và học cách cười thoải mái với nhau một lần nữa.
 
tu vi hom nay 2222019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu cam thay co loi

Tử vi hôm nay (22/2/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong ngày 22/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay cho thấy rằng nếu Bạch Dương ở giữa các mối quan hệ, thì ngày hôm nay khuyến khích bạn nắm bắt các vấn đề trước đó và suy ngẫm về các mối quan hệ mà bạn muốn rút ra cho chính mình trong tương lai. Bạn có thể đang ở ngã tư đường, và trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu lãng mạn tiếp theo của bạn, có thể có một số ý tưởng về bước đi tiếp theo của bạn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Năng lượng hôm nay chỉ ra rằng vì những lý do tình cảm, bạn vẫn có thể tiếp xúc nhiều với một đối tượng trong quá khứ, rất khó để nói lời tạm biệt. Điều này có thể không làm cho tâm trạng hiện tại của bạn tốt hơn. Bạn cần sắp xếp các ưu tiên của bạn một chút.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Đôi khi bạn có thể rất bướng bỉnh, mặc dù bạn có thể nghĩ rằng bạn thực sự chỉ đang lách luật. Vị trí hiện tại có thể không giúp ích gì cho bạn hoặc đối phương của bạn (hiện tại hoặc tương lai) trong trường hợp này, vì có xu hướng cả hai bạn vẫn rất bế tắc trong ý kiến của mình. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng điều này như một cơ hội để tìm hiểu một chút theo một cách linh hoạt - điều này sẽ giúp các vấn đề giữa bạn sớm có kết thúc.

tu vi hom nay 2222019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu cam thay co loi
(Ảnh minh hoạ: kuaibao)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Vị trí của bạn trong mọi người cho thấy một số loại tắc nghẽn cảm xúc trong mối quan hệ cá nhân gần gũi. Tuy nhiên, nghịch lý thay, thời điểm bạn trở nên nhận biết về nó, bạn có ý định để bắt đầu làm điều gì đó về nó. Mặc dù sàng lọc cảm xúc của bạn, hoặc của người khác, có xu hướng hơi đáng sợ đối với bạn, nỗ lực để nói điều gì đó về cách bạn cảm thấy chắc chắn sẽ tạo ra sự khác biệt.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Nếu đối phương hiện tại của bạn dường như đang giữ lại một cái gì đó từ bạn, đừng nghĩ nó quá cá nhân. Một khía cạnh thuận lợi có nghĩa là họ cần thời gian để suy nghĩ về cách họ cảm nhận về các sự kiện trong cuộc sống của họ ngay bây giờ. Bạn có thể tiếp cận bằng một vài lời thăm dò nhẹ nhàng, nhưng cố gắng ép buộc một số lời thú nhận từ họ có lẽ sẽ chỉ khiến tình hình tồi tệ hơn.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Vị trí của bạn cho thấy rằng bạn cũng có thể tìm thấy các mối quan hệ hơi nhàm chán và thiếu nhiệt tình, mà cũng có thể bạn thường thấy rất thú vị. Điều này có thể không liên quan gì đến họ hoặc bạn, mà chỉ là "thời tiết tình cảm". Có lẽ đây là thời gian để một mình và thư giãn. Để dành đam mê của bạn cho một ngày khác.

tu vi hom nay 2222019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu cam thay co loi
(Ảnh minh hoạ: zhihu)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Mặc dù bạn và đối phương của bạn (hiện tại hoặc tương lai) thường không gặp vấn đề gì với nhau, bạn có thể thấy rằng sự liên kết hiện tại dường như làm giảm bớt sự nhiệt tình lãng mạn của bạn. Đây có thể là một cơ hội tốt để dành thời gian một mình để suy nghĩ về những gì cả hai bạn muốn trong cuộc sống và mối quan hệ của bạn với nhau, và điều này một mình có thể cho phép bạn tăng cường cam kết.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Vị trí của bạn ngày hôm nay cho bạn cơ hội để bắt đầu lại từ đầu, nhưng không phải trước khi bạn sắp xếp kỹ lưỡng các ngăn kéo và tủ quần áo của mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để xem xét quá khứ và bất kỳ mối quan hệ cũ nào, và dọn dẹp nhà cửa của bạn khỏi tất cả các mảnh vỡ của những mối tình lãng mạn cũ, để mối quan hệ mới mà bạn đang chờ đợi có chỗ để ở nhà.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Quá khứ và hiện tại dường như kết nối, với khía cạnh đầy thách thức ngày hôm nay. Có thể là trong khi ra ngoài với mối quan tâm tình yêu mới nhất của bạn, bạn va vào một ngọn lửa cũ, người nhắc bạn về toàn bộ cuộc sống của bạn, và mang lại một dòng ký ức tương ứng. Điều này có thể khiến bạn tự hỏi về những gì bạn đã thiếu, vì vậy có lẽ đã đến lúc cần có những ưu tiên của bạn theo thứ tự.

tu vi hom nay 2222019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu cam thay co loi
(Ảnh minh hoạ: zhihu)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Vị trí của bạn ngày hôm nay có thể có nghĩa là cuộc hẹn hò tối nay của bạn trở nên đa cảm hơn nhiều so với những gì bạn có thể mặc cả. Bạn cũng thích một biểu hiện trung thực của sự dịu dàng , nhưng quá nhiều thì nó sẽ có xu hướng làm bạn lo lắng và có thể khiến bạn cảm thấy khá mệt. Có lẽ bạn cần đi đến một số hiểu biết khác về bản chất của mối quan hệ của bạn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Mặc dù hiện tại bạn khá hài lòng với mối quan hệ của mình, bạn vẫn có thể thấy tâm trí mình quay ngược về một mối tình trong quá khứ dường như có một sự quyến rũ nhất định mà bạn chưa bao giờ có thể lấy lại. Bầu không khí trong ngày chỉ ra rằng đã đến lúc suy ngẫm về điều này và hoặc làm gì đó về nó, hoặc để nó đi và được tự do đi tiếp.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hôm nay cho thấy rằng vị trí của bạn ngày hôm nay có nghĩa là bạn có cơ hội sửa đổi với người mà bạn đã từng lãng mạn gần gũi, nhưng vẫn cảm thấy bạn đã sai lầm theo một cách nào đó. Bản chất của tổn thương thậm chí có thể không tệ đến thế, nhưng vì lý do nào đó bạn cảm thấy có lỗi. Sử dụng thời gian này để bắt đầu một chương mới trong mối quan hệ của bạn và học cách cười thoải mái với nhau một lần nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2222019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu cam thay co loi Đầu 2019 hãy nhìn lại 5 lý do làm giấc mơ của bạn chưa thành hiện thực

Nếu bạn lại trả lời tôi rằng, thì bạn vẫn cứ đang đi vậy thôi, đi một cách “cứ đi như thế thôi”, thì phải ...

tu vi hom nay 2222019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu cam thay co loi Tôi đã làm những điều lá Tarot nói lên trong một tuần và đây là điều đã xảy ra

Đối với điều này, tôi đã sử dụng bộ bài khó nhất của mình: Bộ Kawaii Tarot của Diana Lopez.Tôi bắt đầu ngày mới bằng ...

tu vi hom nay 2222019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao song ngu cam thay co loi Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khởi đầu tuần đầy kịch tính

Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Bạch Dương cảm thấy hơi giống một nhân vật trong ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.