Tử vi hôm nay (23/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tràn đầy cảm hứng cống hiến

Tử vi hôm nay (23/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Nhân Mã cảm thấy đầy cảm hứng cống hiến trong công việc và kết quả nhận được sẽ rất cao.
tu vi hom nay 2322019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tran day cam hung cong hien

Tử vi hôm nay (23/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (23/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 23/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 11h

Chỉ số may mắn: 88%

Tử vi hôm nay cho thấy tinh thần của Bạch Dương rất ổn định. Các cặp đôi đang gặp phải bất đồng gì đó cũng sẽ có đủ bình tĩnh để ngồi lại giải quyết cụ thể vấn đề với nhau. Thẳng thắn là cách tốt nhất để tìm ra và giải quyết tận gốc vấn đề.

Nếu Bạch Dương hôm nay có một cuộc hẹn phỏng vấn quan trọng thì đừng lo lắng quá mà hãy cố gắng giữ đầu óc tỉnh táo và suy nghĩ mạch lạc nhất có thể, đó là chìa khóa thành công của bạn.

Những Bạch Dương còn độc thân có vẻ thích thể hiện tình cảm qua tin nhắn, thư từ hơn là gặp mặt trực tiếp. Có lẽ bạn còn ngại ngùng khi mặt đối mặt với người trong mộng nhưng không sớm thì muộn cũng phải bỏ sự ngại ngùng ấy đi để “tấn công” trực diện thôi.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 82%

Những yêu cầu bạn đặt ra đối với người ấy có vẻ rất có lí với bạn nhưng lại rất gây áp lực cho đối phương. Có lẽ trước khi đưa ra những đòi hỏi như vậy bạn nên chia sẻ quan điểm của mình với đối phương để có thể cùng nhau đưa ra những sự điều chỉnh thích hợp nhất.

Hôm nay Kim Ngưu sẽ đạt được kha khá thành quả trong công việc, đặc biệt bạn sẽ rất được lòng khách hàng cả mới lẫn cũ. Mặc dù không phải ai xung quanh cũng là đồng nghiệp tốt và đáng tin tưởng, có những người trong số đó sẽ tìm mọi cách để hãm hại bạn nhưng ngược lại cũng sẽ có những người bí mật giúp bạn tránh được những điều không hay đó. Nhìn chung nhờ vận quí nhân tương đối tốt nên Kim Ngưu chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình thôi, những cái khác không cần quan tâm.

Hôm nay thích hợp để bạn ở một mình, suy ngẫm những điều diễn ra trong cuộc sống, công việc của mình. Đây cũng không phải thời điểm tuyệt vời để hẹn hò, nhìn chung nếu Kim Ngưu còn độc thân thì cứ “độc thân” vui vẻ là hơn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 13h

Chỉ số may mắn: 79%

Hôm nay Song Tử cứ cảm thấy bứt rứt không yên mà không rõ lí do tại sao. Bạn cũng chẳng có thời gian nào khác để tìm hiểu nguyên nhân vì còn quá bận rộn trong công việc. May mắn là dù tâm trạng không ủng hộ cho lắm nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến chất lượng công việc của bạn. Dù vậy bạn cũng không cảm thấy hài lòng với bản thân.

Chính vì tâm trạng thất thường nên bạn rất dễ “giận cá chém thớt”, nổi nóng vô cớ với đối phương. Điều đó sẽ đẩy mối quan hệ của hai bạn vào trạng thái rất tệ và tạm thời không có lối thoát.

Nhìn nhận được vấn đề là một chuyện, giải quyết vấn đề lại là chuyện khác. Nếu bạn biết vấn đề ở đâu thì cần tìm hiểu ngọn ngành nguyên nhân và đưa ra giải pháp triệt để, nếu không thì vấn đề đó sẽ trở đi trở lại và làm phiền bạn hết lần này đến lần khác.

tu vi hom nay 2322019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tran day cam hung cong hien
(Ảnh minh họa: @buanalinthip)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 83%

Nếu bạn muốn làm đối phương hạnh phúc thì cách đơn giản rất là quan tâm đến người ấy từng tí một để biết họ cần gì, muốn gì và làm thỏa mãn mong muốn đó của họ. Có ai mà không sung sướng khi mong muốn của mình được đáp ứng cơ chứ.

Đây không phải thời điểm vàng để đầu tư, Cự Giải nên án binh bất động để quan sát tình hình thì hơn. Trước khi có quyết định thì bạn nên hỏi ý kiến tất cả mọi người mà mình tin tưởng để đưa ra lựa chọn khôn ngoan nhất. Trong công việc Cự Giải hãy nhớ rằng nếu không hợp tác tốt với mọi người xung quanh thì bạn không thể đạt được những gì mình muốn đâu.

Hôm nay người ấy tỏ ra là người cầm cân nảy mực trong mối quan hệ của hai bạn và bạn cũng khá thoải mái với điều đó. Bạn hiểu được rằng tất cả những gì họ làm cũng chỉ là muốn mối quan hệ của hai bạn có thẻ phát triển dài lâu, vậy nên bạn chẳng có gì lăn tăn cả.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 80%

Những Sư Tử đang yêu sẽ cảm thấy rất lạ lẫm trong mối quan hệ của mình. Cảm giác bất an ngày càng rõ rệt và khiến tinh thần bạn vô cùng mệt mỏi. Có lẽ tốt hơn hết bạn nên nói cho đối phương biết những suy nghĩ của mình để cả hai cùng tìm hướng giải quyết.

Vì bạn đang rất nhạy cảm nên một ánh mắt ẩn chứa hàm ý gì đó của cấp trên hay đồng nghiệp cũng khiến bạn vô cùng bối rối. Sư Tử rất dễ rơi vào trạng thái trầm cảm và điều đó khiến sức khỏe thể chất của bạn cũng bộc lộ những dấu hiệu bất thường cần chú ý.

Hôm nay chuyện tình cảm của bạn gặp rất nhiều vấn đề. Tốt nhất là bạn hãy tự xốc lại tinh thần cho mình bằng việc ăn mặc chỉn chu, chăm sóc bản thân thật tốt, dành thời gian đọc sách, xem phim, xem triển lãm, gặp gỡ bạn bè,… thay vì cứ ngồi đó suy nghĩ về chuyện yêu đương.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn: 89%

Những Xử Nữ đang yêu xa rất có thể sẽ kết thúc cuộc hành trình dài đằng đẵng ấy bằng một lời cầu hôn ngọt ngào từ đối phương trong một không gian hết sức lãng mạn.

Nếu công việc liên quan tới lĩnh vực giải trí hoặc làm việc với nhiều người khác giới thì hôm nay sẽ là một ngày bội thu với bạn. Không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười, vì thế hãy tìm cách tận dụng mọi cơ hội mình có trong ngày hôm nay. Hiệu quả công việc được cải thiện đáng kể, bạn hoàn thành tất cả những nhiệm vụ trong ngày với chất lượng cao và nhận được sự biểu dương từ cấp trên, sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp.

Vận tài lộc cũng không tồi, nếu biết nắm bắt cơ hội bạn sẽ thu về một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nhận được những món quà bất ngờ hoặc sự hỗ trợ tài chính từ người thân nữa.

tu vi hom nay 2322019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tran day cam hung cong hien
(Ảnh minh họa: @buanalinthip)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 14h

Chỉ số may mắn: 81%

Những Thiên Bình còn độc thân sẽ cực kì hấp dẫn trong mắt người khác giới, tuy nhiên nếu bạn không rõ ràng giữa tình yêu, tình bạn và các mối quan hệ xã giao khác thì đôi lúc sẽ tự đẩy mình vào thế khó trong ngày hôm nay.

Thiên Bình sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ mọi người xung quanh vào đúng lúc mình cần nhất. Đây cũng là lúc nhiều người cung cấp cho bạn những thông tin có giá trị về lĩnh vực tài chính – đầu tư, nhờ thế bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn hợp lí cho bản thân.

Đây là ngày thách thức với sự nghiệp của bạn nhưng chỉ cần bạn có đủ dũng khí và bản lĩnh thì chuyện gì cũng vượt qua được. Bạn nên dành thời gian cuối ngày để lên kế hoạch cho tương lai, đặc biệt là kế hoạch quản lí tài chính.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn: 82%

Hôm nay công việc của Bọ Cạp không có nhiều tiến triển cho lắm. Nếu bạn không tự thúc đẩy bản thân mình tiếp tục cố gắng thì bạn khó lòng nào vượt qua được giới hạn của bản thân để bứt phá trong công việc.

Bạn không nên lúc nào cũng đề cập tới công việc trong các buổi hẹn hò vì điều đó sẽ gây ra mâu thuẫn giữa hai bên. Thậm chí rất có thể giữa hai bạn còn xảy ra chiến tranh lạnh một thời gian chỉ vì những vấn đề công việc nữa.

Những Bọ Cạp còn độc thân dễ bị tác động tiêu cực từ các mối quan hệ với người khác giới. Bạn dễ rơi vào trạng thái buồn bực, chán nản và khó kiểm soát được cảm xúc của mình. Hãy học cách từ chối nếu như bản thân mình không cảm thấy hào hứng thực sự.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu bàn bạc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 86%

Hôm nay cơ hội thành công của Nhân Mã nếu bạn quyết định tỏ tình với người ấy là rất cao, vì thế đừng bỏ lỡ thời điểm vàng này. Có lẽ cách các quản lí tài chính mà bạn đang áp dụng là khá cổ lỗ sĩ rồi. Đã đến lúc học hỏi và áp dụng những phương pháp mới hiệu quả cao hơn.

Hôm nay Nhân Mã cảm thấy đầy cảm hứng cống hiến trong công việc và kết quả nhận được sẽ rất cao. Các cặp đôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho nhau và điều đó giúp quan hệ giữa hai bên tiến triển rất tích cực. Nhân Mã còn độc thân đặc biệt thích những người lịch thiệp, tốt bụng và phong độ.

Hôm nay có vẻ là một ngày rất bận rộn trong công việc nhưng chỉ cần bạn có cảm hứng thì chẳng gì có thể ngăn cản bạn thành công. Khi đạt được thành quả thì hãy cứ tha hồ tận hưởng những trái ngọt từ mồ hôi công sức của mình đi.

tu vi hom nay 2322019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tran day cam hung cong hien
(Ảnh minh họa: @buanalinthip)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 8h

Chỉ số may mắn: 83%

Chăm chỉ không phải điều gì không tốt nhưng nếu bạn ép bản thân làm việc quá sức trong một thời gian dài thì chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

Ma Kết sẽ không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ những người bạn khác giới, bởi biết đâu bạn có thể gặp được ý trung nhân thì sao? Vận tài lộc tương đối tốt, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các giáo sư, chuyên gia trong lĩnh vực mình đang theo đuổi và điều đó sẽ rất có lợi cho công việc đầu tư của bạn.

Khi gặp phải một vấn đề nào đó bạn nên chủ động chia sẻ với đối phương để có người đồng cảm và cùng nhau tìm cách giải quyết. Trong các hoạt động kí kết hay thương thảo hợp đồng cũng vậy, bạn nên làm việc nhóm thay vì làm việc một mình vì như vậy hiệu quả sẽ cao hơn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 13h – 14h

Chỉ số may mắn: 80%

Hôm nay tâm trạng của Bảo Bình thay đổi thất thường vì thế bạn rất dễ nổi nóng và khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Bạn hãy tự nhắc nhở mình rằng cần phải giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Công việc có nhiều vấn đề và tạm thời bạn chưa thể tìm được hướng giải quyết phù hợp. Có lẽ Bảo Bình nên nói chuyện với những người đi trước để lắng nghe lời khuyên của họ xem sao. Vận tài lộc đi xuống, tốt nhất đừng đưa ra quyết định quan trọng nào trong thời điểm này kẻo xôi hỏng bỏng không.

Những người đang yêu có vẻ có ít thời gian dành cho nhau, vì thế nên cũng không được hòa hợp và thắm thiết cho lắm. Nguyên nhân là vì bạn quá cả nể, không dám từ chối những lời mời tiệc tùng từ bạn bè, đồng nghiệp nên xếp người ấy xuống vị trí thứ hai. Điều đó khiến đối phương cảm thấy cực kì cô đơn và tủi thân.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h – 13h

Chỉ số may mắn: 86%

Hôm nay có thể Song Ngư sẽ gặp được những người cùng chí hướng để cùng nhau phát triển sự nghiệp. Sau giờ làm bạn nên chủ động lên kế hoạch cho các buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè hoặc một buổi hẹn hò lãng mạn cùng người ấy để giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc vất vả.

Những Song Ngư còn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tiềm năng trong ngày hôm nay. Bạn đặc biệt chú ý tới những người bạn nhỏ tuổi hơn và rất có thể hai người sẽ “bắt sóng” nhau ngay lập tức.

Tử vi hôm nay cho thấy khi gặp phải vấn đề gì đó chúng ta rất dễ cảm thấy hoảng loạn và không thể đưa ra nhận xét đúng đắn. Trong những trường hợp đó bạn nên hết sức cẩn thận, đừng để bị đánh lừa bởi những thông tin không chính xác.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2322019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tran day cam hung cong hien Tử vi hôm nay (23/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão hiện thực hóa các ý tưởng

Tử vi hôm nay (23/2/2019) của 12 con giáp: Hãy dừng việc tưởng tượng mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào, thay vào đó ...

tu vi hom nay 2322019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tran day cam hung cong hien Tử vi hôm nay (23/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mùi tham lam

Tử vi hôm nay (23/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Ai cũng có lúc tham lam và có vẻ hôm nay là thời ...

tu vi hom nay 2322019 cua 12 cung hoang dao nhan ma tran day cam hung cong hien Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp yêu đơn phương

Tử vi hôm nay (22/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Những Bọ Cạp còn độc thân có vẻ đang để ý một ai đó nhưng ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, hai dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới.