Tử vi hôm nay (24/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (24/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương nên chú ý đến gia đình,  Bọ Cạp không nên tin tưởng vội vàng. 
 
tu vi hom nay 241 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Tử vi hôm nay (20/12): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (24/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo là một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về điều nên làm và không nên làm của 12 cung hoàng đạo trong ngày 24/1.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Số may mắn: 14

Tử vi hôm nay cho hay Bạch Dương nên chăm chút cho những mối quan hệ gia đình và bạn bè thân thiết, thắt chặt mối quan hệ bằng những chuyến đi chơi hay những khoảng thời gian chia sẻ chung. Bởi hôm nay, bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái khi ở bên cạnh người thân và bạn bè của mình. Họ sẽ là những người truyền năng lượng tích cực cho bạn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Số may mắn: 29

Kim Ngưu hôm nay hãy linh hoạt trong vấn đề tài chính. Bạn có thể sẽ phải nhận kết quả không mấy tốt đẹp nếu thực hiện một khoản đầu tư lớn hôm nay. Lời khuyên cho bạn là hãy từ tốn và cảnh giác, hãy dành thời gian để suy nghĩ thật kĩ bởi những thông tin mà bạn có hiện tại có thể chưa phải là tốt nhất.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Số may mắn: 19

Tử vi hôm nay khuyên Song Tử rằng mặc dù bạn cảm thấy cả thế giới như thuộc về bạn vậy, thì cũng đừng cố gắng mua hết tất cả trong một lần nhé. Quan trọng nhất là đừng để cho sự lãng phí ảnh hưởng đến số tiền của bạn, hãy chú ý đến tình hình tài chính nhé. Hãy nghĩ ít nhất hai lần liệu bạn có thực sự cần thiết phải mua cái này hay không.

tu vi hom nay 241 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh hoạ: picdeer)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Số may mắn: 08

Hôm nay, những sự hiểu nhầm giữa bạn với họ hàng hay bạn bè diễn ra thường xuyên. Vậy nên, để tránh làm tình hình trở nên tệ hơn, hãy kiếm chế hành động của mình lúc bạn đang nóng nảy. Bạn cần có thời gian và sự kiên nhẫn để làm rõ những vấn đề và vượt qua hiểu nhầm.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Số may mắn: 10

Thứ năng lượng khó kiểm soát của bạn đang làm cho bạn gặp nhiều vấn đề hơn. Bạn sẽ rơi vào tình trạng của một mớ hỗn độn ở bên trong và cảm thấy khó khăn để giữ được bình tĩnh. Bạn bè và gia đình sẽ cảm thấy hành vi của bạn là không thể lường trước được. Họ không thể hiểu được bạn. Vậy nên hãy nói chuyện nhiều hơn với họ về tình trạng tinh thần của bạn, họ sẽ thấu hiểu và cho bạn những lời khuyên tốt.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Số may mắn: 31

Xử Nữ hôm nay không nên để cho tinh thần của mình chùng xuống quá nhiều. Bạn sẽ có thể vượt qua được những khó khăn trong công việc. Vậy nên không nên xem đó là một khó khăn, mà hãy xem nó như một thử thách thú vị. Giải pháp mà bạn đang cố gắng thực hiện hoá ra là sẽ có ích cho cả tương lai nữa.

tu vi hom nay 241 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh hoạ: pikby)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Số may mắn: 47

Hôm nay, bạn nên tiếp cận công việc với một sự lạc quan và phấn chấn. Như vậy, bạn sẽ có thể thuyết phục được những người đồng nghiệp bi quan, cảnh giác và khó tính nhất về chiến lược của bạn. Bạn sẽ có thể hoàn thành nhiệm vụ bằng cách tự tin nhất, và loại bỏ bất kì lo lắng nào mà mọi người có.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Số may mắn: 02

Bọ Cạp không nên tin tưởng ngay tất cả những lời khuyên, những lời mời gọi mà bạn có ngày hôm nay. Bởi chúng có thể là đang cố gắng lừa lọc bạn hoặc những lời khuyên không trung thực mà chỉ nghĩ đến lợi ích của người ta thôi. Hãy cẩn thận nếu không bạn có thể phải đối diện với sự mất mát đấy.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Số may mắn: 12

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, hãy đầu tư thời gian để nuôi dưỡng sự bình yên sâu trong tâm hồn bạn. Tìm một không gian để tĩnh tâm với ánh đèn nhẹ, một chút mùi tinh dầu và âm nhạc phù hợp. Bạn sẽ có thể quên đi cuộc sống bề bộn bên ngoài, có thể đạt được sự thư giãn tuyệt vời và tận hưởng thế giới nội tâm sâu thẳm của mình.

tu vi hom nay 241 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh hoạ: weheartit)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Số may mắn:

Ma Kết hôm nay không nên chần chừ bất kì điều gì. Nếu bạn đang cần tiền để đầu tư vào một dự án mới? Vậy hãy triển khai ngay kế hoạch của mình đi, vì tình thế đang rất thuận lợi cho bạn. Bạn bè người mà có thể cho bạn lời khuyên đều rất trung thực với bạn. Nếu bạn muốn mua cái gì, bạn có thể làm điều đó ngay rồi đấy. Bạn sẽ có thể đưa ra quyết định đúng đắn mà không bị dắt mũi bởi nhân viên bán hàng đâu.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Số may mắn: 27

Bảo Bình hôm nay không nên lãng phí. Không nên mất cảnh giác khi tiếp cận những vấn đề liên quan đến tài chính nữa. Hãy khiêm tốn với những nhu cầu và hài lòng với những khoản lợi nhuận nhỏ, bởi điều này sớm thôi sẽ giúp bạn có thể mua được vài thứ mà bạn đã luôn muốn lâu nay.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Số may mắn: 25

Tử vi hôm nay khuyên Song Ngư không nên dựa quá nhiều vào may mắn của bản thân và không nên bỏ qua lời khuyên của bạn bè, đặc biệt là khi cần giải quyết những vấn đề về tiền bạc. Bạn bè sẽ có thể giúp bạn tìm ra giải pháp. Nếu bạn nói chuyện với một người có chuyên môn, bạn chắc chắn còn có thể tìm thấy một dự án kinh doanh hấp dẫn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 241 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (21/1 - 28/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đầu tư ngắn hạn

Tử vi tuần mới (21/1 - 28/1) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử chỉ nên đầu tư vào các kế ...

tu vi hom nay 241 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (21/1 – 28/1) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý ảo mộng làm giàu

Tử vi tuần mới (21/1 – 28/1) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý dễ bị người khác lôi kéo với ...

tu vi hom nay 241 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 con giáp: Tuổi Thân 'bình chân như vại', tuổi Tỵ kiệt sức

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) của 12 con giáp cho thấy tuần này, vận trình của những người tuổi Dần khá phức tạp với ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.