Tử vi hôm nay (24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ ổn định, tuổi Thân chân thành

Tử vi hôm nay (24/6/2018) của 12 con giáp: Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ ổn định, có xu hướng tìm về những vùng quê yên bình, tránh xa ồn ào, náo nhiệt.
tu vi hom nay 2462018 cua 12 con giap tuoi ngo on dinh tuoi than chan thanh
Tử vi hôm nay (24/6/2018) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

May mắn là trong ngày hôm nay không có chướng ngại nào cản bước bạn. Bạn có thể làm bất cứ điều gì mà bạn muốn. Hôm nay không cần thiết để người tuổi Tý thể hiện hoặc tỏ ra mình là nhân viên chăm chỉ tại nơi làm việc. Bởi mọi thứ vốn đã suôn sẻ rồi. Nếu bạn cứ mải mê nghĩ ngợi về cách người khác đánh giá bạn như thế nào, thì bạn chỉ mệt mỏi mà thôi. Nguồn tiền hôm nay ổn định, nhưng đừng nghĩ đến việc đầu tư.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Mọi việc hôm nay từ việc công đến việc tư đều suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên tuổi Sửu hôm nay cần hạn chế tính hiếu thắng, bởi sẽ gây khó chịu và dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Hôm nay, vận may về tài lộc tuy không nhiều nhưng cũng đủ để người tuổi Sửu cảm thấy vui vẻ. Về tình cảm, những mối quan hệ xã hội tình cờ mang đến cho bạn những người bạn khác giới, có thể nảy sinh tình cảm từ đây.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay cũng là một ngày may mắn với người tuổi Dần, công việc tiến triển thuận lợi, các mối quan hệ cũng vững vàng, đáng tin tưởng. Áp lực trong công việc hôm nay giảm đi nhiều so với những ngày tháng trước, bạn thấy các kế hoạch cứ thẳng tiến trơn tru và mọi người đều đối xử hòa nhã với bạn. Tiền tài hôm nay tốt, thích hợp đầu tư hoặc dấn thân mạo hiểm vào các kế hoạch tài chính.

tu vi hom nay 2462018 cua 12 con giap tuoi ngo on dinh tuoi than chan thanh

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tuổi Mão hôm nay may mắn trong công việc, sự nghiệp nói chung, tiền tài và tâm trạng đều tốt. Công việc có một vài thay đổi nhỏ, nhưng thay đổi đó lại dẫn đến những cơ hội “vàng” cho sự nghiệp sau này. Tuy nhiên về tình cảm, nên thực tế hơn, bớt lãng mạn hóa mọi thứ. Dĩ nhiên lãng mạn là điều không thể thiếu trong tình yêu, nhưng nên ở mức độ vừa phải.

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tuổi Thìn hôm nay làm việc gì cũng đạt hiệu quả cao nhất, gây được ấn tượng trong lĩnh vực đó. Trong công việc có khả năng thăng tiến, nhưng cần nắm bắt nhanh thời cơ, đừng suy xét quá nhiều mà bỏ lỡ cơ hội. Tiền tài ổn định, thích hợp đầu tư.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Tuổi Tỵ hôm nay cảm giác mình bị bỏ rơi, cho đi mà không được báo đáp, ngoài ra còn bị nghi ngờ năng lực. Cách tốt nhất là đừng quá bận tâm và đau khổ vì điều đó. Tiền tài hôm nay không tốt, tránh đầu tư.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ ổn định, có xu hướng tìm về những vùng quê yên bình, tránh xa ồn ào, náo nhiệt. Công việc hôm nay không có gì lo lắng, mọi thứ đều dễ dàng thực hiện trong khả năng của bạn. Nói chung hôm nay là một ngày khá thư giãn và nhẹ nhàng.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Ngày hôm nay dự báo là ngày khá thành công về công việc cũng như tiên tài. Phần lớn những thành quả đạt được trong hôm nay là nhờ may mắn. Hôm nay cấp trên có khả năng giao cho bạn một nhiệm vụ quan trọng nhưng rất phù hợp với bạn và khiến bạn cảm thấy có động lực.

tu vi hom nay 2462018 cua 12 con giap tuoi ngo on dinh tuoi than chan thanh

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tuổi Thân hôm nay đối xử với mọi người bằng sự ấm áp, chân thành của mình. Vì thế mà hôm nay cũng nhiều tiếng cười sảng khoái hơn. Đừng tự tách biệt mình với đám đông, giữ được sự quảng giao như này sẽ thuận lợi cho bạn hơn rất nhiều. Khối lượng công việc hôm nay nhiều, nhưng đều xử lý được. Tiền tài hôm nay xấu, tránh đầu tư, cho vay tiền.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Dậu cần kiểm soát bản thân, nếu không rất dễ bị cơn tức giận làm mờ mắt và đẩy mọi chuyện vào tình huống xấu. Bạn có thể có xung đột với người khác bởi chính thái độ của mình. Ở nơi làm việc, có một vài rắc rối nhỏ liên quan đến đồng nghiệp. Đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều đến hiệu suất công việc hiện tại.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay nhờ tâm trạng tốt mà tuổi Tuất có nhiều cảm hứng để thực hiện các kế hoạch. Mọi thứ trở nên suôn sẻ nhờ suy nghĩ tích cực và lạc quan. Tuy nhiên có lưu ý nhỏ là nên gần gũi và quảng giao hơn với đồng nghiệp

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay tuổi Hợi nhận không được đánh giá cao. Sự thể hiện trong công việc dù tốt nhưng vẫn bị người khác hiểu lầm. Công việc nói chung suôn sẻ, nhưng vì bị nghi ngờ mà hơi thiếu đam mê và có cảm giác mệt mỏi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2462018 cua 12 con giap tuoi ngo on dinh tuoi than chan thanh Tử vi tuần mới (18/6 - 24/6) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình thua thiệt, Xử Nữ căng thẳng

Tử vi tuần mới (18/6 - 24/6) của 12 cung hoàng đạo: Những áp lực từ cuộc sống và công việc gần đây khiến Xử Nữ ...

tu vi hom nay 2462018 cua 12 con giap tuoi ngo on dinh tuoi than chan thanh Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão may mắn, tuổi Hợi tài lộc khởi sắc

Tử vi tuần mới (18/6 -24/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão tuần này gặp nhiều may mắn. Họ có cơ hội đảm nhận những nhiệm ...

tu vi hom nay 2462018 cua 12 con giap tuoi ngo on dinh tuoi than chan thanh Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 2462018 cua 12 con giap tuoi ngo on dinh tuoi than chan thanh Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.