Tử vi hôm nay (26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân may mắn, tuổi Dậu nhút nhát

Tử vi hôm nay (24/8/2018) của 12 con giáp: Hôm nay công việc của tuổi Tý rất thuận lợi. Hãy nhân cơ hội này để dành thời gian trau dồi tri thức và làm phong thú thêm đời sống tinh thần của bản thân.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Dậu

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat
(Ảnh: tumblr)

Tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Tý nên hợp tác với người thân, đồng nghiệp trong công việc và trong cuộc sống để mọi việc bạn làm đạt được hiệu quả, chất lượng cao hơn. Biết phối hợp nhịp nhàng với người khác trong công việc sẽ mang lại những kết quả khả quan mà bạn chưa từng nghĩ tới.

Hôm nay công việc của tuổi Tý rất thuận lợi. Hãy nhân cơ hội này để dành thời gian trau dồi tri thức và làm phong thú thêm đời sống tinh thần của bản thân. Trong tình yêu, tuổi Tý đôi lúc cảm thấy rất phân vân vì không biết nên thuận theo tình cảm hay lý trí. Đôi lúc cả hai yếu tố này đều có tác động rất lớn đến bạn nên tuổi Tý khó lòng đưa ra quyết định được. Bên cạnh đó bạn cũng gặp phải một số rắc rối khách quan cần giải quyết nữa nên đã rối càng thêm rối. Trong những tình huống như vậy thì tốt nhất bạn nên trao đổi với người ấy về vấn đề mình đang gặp phải để từ đó cùng nhau tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Thân

Hãy mạnh dạn bỏ qua những điều bình thường, vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày để dành thời gian và tâm huyết cho những gì thật sự có ý nghĩa với bạn. Ngày hôm nay mang đến cho bạn một cơ hội rất lớn về mặt tài chính. Nếu tận dụng được cơ hội này thì tình hình tài chính của người tuổi Sửu sẽ có những cải thiện đáng kể.

Ai cũng muốn có một mối quan hệ mà hai người biết quan tâm chu đáo, chăm sóc lẫn nhau tận tình. Tuy nhiên đó có vẻ không phải là trường hợp của bạn. Nếu cảm thấy không hài lòng gì đó về mối quan hệ hiện tại thì hãy tâm sự với người ấy để hai bạn có thể thấu hiểu, cảm thông cho nhau hơn đồng thời cùng nhau tìm cách vun đắp cho mối quan hệ này.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Mùi

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat
(Ảnh: pinterest)

Đừng hài lòng với những cách giải quyết vấn đề mang tính tạm thời. Cái bạn cần là đưa ra một giải pháp mang tính lâu dài và triệt để, nếu không thì vấn đề này còn ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sau này của bạn.

Tuổi Dần thắc mắc không biết từ khi nào mà cuộc sống của mình lại trở nên phức tạp đến vậy. Tất cả những gì bạn mong muốn chỉ là có một chút thời gian riêng tư để có thể làm những việc mình thích hoặc lên kế hoạch cho những dự định tương lai của mình.

Tuổi Dần cảm thấy mối quan hệ hiện tại khiến mình khá mệt mỏi và vì thế nên bạn muốn “đường ai nấy đi”, tuy nhiên người ấy có thể sẽ chưa sẵn sàng để nghe lời li biệt. Trong trường hợp này để tránh làm tổn thương đối phương thì trước hết bạn cần cân nhắc kĩ xem mình đã thật sự muốn chấm dứt mọi chuyện hay chưa, nếu thật sự không thể cứu vãn được nữa thì hãy đề cập vấn đề một cách khéo léo và nhẹ nhàng nhất.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ và Mùi

Tuổi Mão là người tràn đầy năng lượng, tuy nhiên đồng thời cũng là người thường xuyên làm việc theo cảm hứng. Để mọi việc đều đạt được thành quả tốt đẹp thì tốt nhất bạn nên dành thời gian và tâm huyết cho tất cả những việc mình làm và nên tạo thành thói quen làm việc tích cực trong mọi hoàn cảnh thay vì làm việc theo cảm hứng.

Luôn luôn cư xử tử tế và lịch thiệp với mọi người có thể mang lại những điều kì diệu nho nhỏ cho cuộc sống và công việc của bạn, đặc biệt là trong những trường hợp bạn tưởng như mình đã rơi vào thế bí. Có thể mọi người xung quanh không thể tưởng tượng được bạn phải trải qua những gì nhưng họ hoàn toàn có thể nhận ra được bạn đã trở nên trưởng thành và kiên cường hơn trong cuộc sống mỗi ngày. Nhờ những khó khăn đó mà bạn thêm vững vàng, bản lĩnh để đối mặt với những thử thách tiếp theo.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Ngọ

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat
(Ảnh: spiceee)

Tuổi Thìn nên quan tâm đến những người xung quanh nhiều hơn và học cách tôn trọng ý kiến của người khác. Mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau về cùng một vấn đề, những người đưa ra ý kiến trái ngược với bạn chưa chắc đã không đồng tình với bạn mà những góc nhìn đó sẽ giúp bạn có cách đánh giá vấn đề khách quan và toàn diện hơn, từ đó đưa ra những quyết định sáng suốt hơn.

Tuổi Thìn hãy dành hết thời gian và năng lượng để làm việc thật hiệu quả và thể hiện bản thân thật tốt, những nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp. Trong chuyện tình cảm, bạn nên lắng nghe trái tim mình, quan trọng nhất vẫn là bạn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái trong cuộc sống.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Bạn là người chạy marathon, không phải chạy nước rút. Chậm mà chắc luôn luôn là tôn chỉ của bạn trong cuộc sống. Dân gian có câu “Đường dài mới biết ngựa hay”, đừng nản lòng nếu như hiện tại bạn chưa đạt được những gì mình mong muốn.

Tuổi Tỵ quản lý tài chính cá nhân khá tốt nên không có gì phải lo lắng về chuyện tiền bạc cả. Chuyện công việc và tài chính khả quan là vậy nhưng bạn cảm thấy khá hoang mang trong chuyện tình cảm. Có lẽ để cảm thấy tự tin hơn bạn nên đọc sách, xem phim hoặc tham khảo ý kiến từ bạn bè để tìm ra phương án tốt nhất cho chuyện tình cảm của mình.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat
(Ảnh: spiceee)

Có lẽ đã đến lúc bạn nên tha thứ cho một người bạn cũ vì mọi chuyện đã qua cũng lâu rồi. Tuổi Ngọ là người khá từng trải trong cuộc sống, vì thế bạn cũng nên thông cảm cho những người chưa thật sự chín chắn như mình.

Tuổi Ngọ nên thận trọng về tài chính cá nhân, chi tiêu có kế hoạch và tiết kiệm cho tương lai. Từ trước đến giờ bạn luôn nghĩ mình là một người ngây thơ, không có kinh nghiệm tình trường, tuy nhiên bạn lại có được sự hấp dẫn trời phú mà không phải ai cũng may mắn có được. Nhờ vậy mà bạn được không ít người để ý, chẳng qua tuổi Ngọ đã gật đầu hay chưa mà thôi.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Ngọ

Trong công việc, tuổi Mùi vốn là người khá cạnh tranh và hôm nay bạn thể hiện bản thân là một người cực kì sắc bén, nhanh nhạy và thận trọng, người khác không dễ gì “qua mặt” được. Tuy nhiên tuổi Mùi nên chú ý làm việc theo nhóm hiệu quả hơn vì “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao” mà.

Trong tình cảm, có vẻ giữa bạn và người ấy có một khoảng cách vô hình nào đó mà cả hai người chưa thể tìm cách “hóa giải” được. Người ấy cũng nhận thấy điều tương tự và chắc chắn hai bạn nên cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề này, nếu không sớm muộn nó cũng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ của hai người.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Dậu

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat
(Ảnh: spiceee)

Trong ngày hôm nay, tuổi Thân nên kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt. Thường thì việc giữ mọi thứ trong lòng mà không bộc lộ ra ngoài sẽ có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn, tuy nhiên ít nhất là trong thời điểm hiện tại bạn cần phải làm thế để tránh rước họa vào thân.

Hôm nay là một ngày may mắn đối với các giao dịch tài chính và thương mại. Nếu như có ý định hợp tác, ký kết, đầu tư thì nên bắt tay làm ngay, tránh lỡ cơ hội tốt. Một chuyến du lịch ngắn ngày với người ấy không chỉ giúp hai bạn trở nên gắn bó với nhau hơn và còn giúp cả hai giải tỏa căng thẳng và tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Dậu nên sẵn sàng và tích cực hơn cho những buổi đi chơi hay các bữa tiệc với bạn bè. Điều này không những khiến cuộc sống của bạn thêm màu sắc mà còn là cơ hội cho bạn làm quen với nhiều người bạn mới thú vị.

Trong công việc, hôm nay bạn được giao phó trách nhiệm phải quản lý và điều hành mảng tài chính một cách chuẩn xác và chắc chắn điều này nằm trong tầm tay của bạn. Thậm chí hôm nay may mắn về tiền bạc cũng sẽ tìm đến gõ cửa bạn và bạn sẽ có cơ hội đầu tư lâu dài để có thêm nguồn thu cho bản thân.

Về chuyện tình cảm, tại sao bạn không mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm của bản thân cho người ấy biết? Bạn thật sự rất có sức hút, vì thế hãy tự tin hơn để chớp lấy cơ hội tìm kiếm hạnh phúc cho cuộc đời mình nhé!

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat
(Ảnh: Vogue Korea)

Tuổi Tuất nên chú ý hơn đến quá trình, đừng chỉ chăm chăm xem kết quả. Nếu bạn làm tốt trong cả quá trình thì chắc chắn kết quả cuối cùng cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ giúp bạn tăng hiệu quả và chất lượng công việc, đồng thời cũng khiến bạn nhạy bén với thời cuộc và đánh giá đúng tình hình thực tế hơn.

Những nỗ lực hòa giải những hiểu lầm, xung đột giữa bạn và người ấy sẽ mang lại thành quả xứng đáng. Điều đó cũng cho thấy rằng mọi chuyện đều có thể giải quyết được miễn là hai bạn thật sự yêu thương nhau và muốn cùng vun đắp cho mối quan hệ này.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

May mắn sẽ mỉm cười với những cặp đôi đang muốn cải thiện điều kiện sống của mình. Trong công việc, tuổi Hợi nên tránh làm việc quá sức. Giai đoạn này có vẻ rất mệt mỏi và nhiều áp lực tuy nhiên bạn cần phải sắp xếp công việc hợp lý, phân chia thời gian làm việc và nghỉ ngơi điều độ nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân.

Mối quan hệ hiện tại của bạn và người ấy không chỉ khiến cuộc sống của bạn trở nên lãng mạn hơn mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, yêu đời và có nhiều năng lượng, nhiệt huyết hơn trong mọi mặt cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thay đổi tình cảm, Bảo Bình ích kỉ ngang bướng

Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng và chủ động hơn trong các mối quan hệ xã ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat Tử vi hôm nay (26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tiệc tùng, Cự Giải hẹn hò chớp nhoáng

Tử vi hôm nay (26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên cẩn thận tránh bị rối loạn tiêu hóa khi dùng bữa bên ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat Tử vi hôm nay (25/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thận trọng, tuổi Mùi hạnh phúc

Tử vi hôm nay (25/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý là người linh hoạt và rất nhanh nhạy với thời cuộc, đặc biệt bạn ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat Tử vi hôm nay (24/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ cải thiện giao tiếp, tuổi Mùi trưởng thành

Tử vi hôm nay (24/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý không nên để kỳ vọng của người xung quanh gây áp lực cho bản ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat Những cặp cung hoàng đạo sinh ra để dành cho nhau

Dưới đây là 5 cặp cung hoàng đạo nếu ở bên nhau thì không chỉ sức khỏe dồi dào, công danh sự nghiệp lên như ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat 3 cung hoàng đạo miệng cười như hoa nhưng trong lòng đầy ẩn ức

Đây là những cung hoàng đạo bản tính nhẫn nhịn và thường cố gắng chịu đựng mọi chuyện một mình mà không nhờ đến sự ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ mộng mơ, tuổi Mùi vướng vào các vấn đề tài chính

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khá may mắn trong những ngày tới. Kinh doanh vốn là thế mạnh của ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat Trắc nghiệm vui: Cung hoàng đạo nào là nửa kia lý tưởng của bạn?

Bài trắc nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn dự đoán chuẩn xác cung hoàng đạo nào là ý trung nhân lý tưởng của bạn trong ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat Từ giờ đến cuối tháng đường tình của 5 cung hoàng đạo này sẽ vô cùng rực rỡ

Sau bao lâu chờ đợi thì cuối cùng tháng 8 cũng sẽ mang đến cho 5 cung hoàng đạo này cơ hội tìm kiếm tình ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat Tử vi tháng 9/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi hom nay 2682018 cua 12 con giap tuoi than may man tuoi dau nhut nhat Tử vi tháng 9/2018 của cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.