Tử vi hôm nay (27/9) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hưng phấn, Thiên Bình hào phóng

Tử vi hôm nay (27/9) của 12 cung hoàng đạo: Thiếu ngủ trầm trọng làm Bạch Dương luôn cáu kỉnh, khó chịu với người ấy. Xử Nữ sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn sau giờ làm, đắm mình vào không gian cà phê, ca nhạc êm ả.
 

Tử vi hôm nay (27/9) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 74% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 73%

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong
Tử vi hôm nay nhận thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày thứ năm khá biến động (Ảnh minh họa: Pinterest)

Bạch Dương sẽ có một ngày thứ năm khá biến động, bạn buộc phải thay đổi lối tư duy và cách hành động để thích ứng với môi trường và không khí làm việc mới. Đừng lãng phí thời gian vào những việc vô bổ hoặc không có ý nghĩa. Càng làm như vậy, hố sâu ngăn cách giữa bạn và cộng sự càng rộng thêm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo kiến nghị, tốt nhất tạm thời án binh bất động, chờ thời cơ phù hợp để tiến hành đầu tư. Từ hôm nay cho tới cuối tuần, không có hôm nào tốt để bạn kí kết hợp đồng, đàm phán làm ăn.

Hạn chế thức khuya liên tục, điều này ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe của Bạch Dương. Làm việc thâu đêm và thiếu ngủ khiến bạn trở nên cáu kỉnh, khó chịu với người ấy, vô tình làm mối quan hệ của cả hai thêm căng thẳng, mệt mỏi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 87% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá, thứ năm của Kim Ngưu sẽ khá êm đềm và bình dị. Ở chỗ làm, các hạng mục công việc tiến triển đúng như dự đoán, bạn cũng khá mạnh dạn và cương quyết khi thực hiện các nhiệm vụ cấp trên giao phó nên kết quả đạt được khá tuyệt vời.

Nhờ vào trực giác đúng đắn nên quyết định, đánh giá về kinh tế, tài chính của Kim Ngưu trong ngày hôm nay là khá chính xác. Bạn được dự đoán là sẽ cực kỳ nhạy cảm với xu thế và dòng tiền trong 24 giờ tới. Nếu có thể, hãy cứ thử mạo hiểm đầu tư các mặt hàng mới lạ hoặc đòi hỏi nguồn vốn lớn.

Cuối ngày, dù khá khó chịu vì bị đau họng, Kim Ngưu vẫn cố gắng dành thời gian trò chuyện, tỉ tê với nửa kia của mình, khiến cho người ấy cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 81% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 87%

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong
(Ảnh minh hoa: Yoka)

Với Song Tử 24 giờ tới sẽ khá viên mãn và xuất sắc, bạn và người ấy đang bước vào giai đoạn viên mãn nhất trong tình yêu, giữa hai người luôn có sợi dây gắn kết vô tình và đầy ăn ý.

Các công việc ở chỗ làm diễn ra khá hanh thông, thuận lợi. Song Tử đặc biệt hiểu ý cấp trên và cộng sự/đối tác nên trong quá trình làm việc, giữa hai bên hoàn toàn không xảy ra bất cứ mâu thuẫn, khúc mắc nào.

Đầu giờ chiều, bạn sẽ đón nhận một niềm vui bất ngờ về tài chính từ bạn bè tri kỉ. Đó rất có thể là nguồn vốn hỗ trợ lớn cho dự án trọng điểm mà bạn sắp tiến hành, hoặc là khoản lãi ròng từ các hạng mục đã được triển khai hồi giữa năm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, Song Tử cần chú ý nhiều hơn nữa tới ăn uống và dinh dưỡng, tuyệt đối tránh các đồ quá cay, quá lạnh hoặc quá nóng. Dạ dày của bạn đang đình công và bắt đầu kêu cứu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 71% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 88%

24 giờ tới với Cự Giải sẽ vô cùng đặc biệt và đầy hấp dẫn. Ở chỗ làm, bạn đã vượt lên tất cả, thể hiện sức sáng tạo mới lạ mà ít ai có được, các hạng mục công việc của đội nhóm có bạn tham dự vì thế nhanh chóng đạt được những thành tựu xuất sắc ngoài dự đoán. Chính vì thế, Cự Giải có quyền ngẩng cao đầu và tự tin hơn hẳn bởi sự cống hiến của bạn đã và đang được cấp trên ghi nhận thật sự.

Nhắc nhỏ các Cự Giải rằng, bạn cần tiết chế chi tiêu, tránh vung tay quá trán. Hôm nay bạn sẽ có nguy cơ lạm chi, tiêu đến đồng cuối cùng trong tài khoản để chuẩn bị cho kế hoạch tỏ tình/cầu hôn lãng mạn của mình. Sự hưng phấn trong tình cảm chi phối tâm lý và khiến bạn trở nên bất cần thật ra có thể thông cảm được, nhưng đang có rất nhiều dự án hấp dẫn dịp cuối năm chờ đón bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 83% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 70%

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong
(Ảnh minh họa: Sina)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy Sư Tử sẽ có một ngày thứ năm khá bận rộn với rất nhiều công việc phát sinh và sự cố ngoài ý muốn. Suốt 8 tiếng vàng ngọc ở công sở, điều khiến bạn mệt mỏi là cấp trên và cộng sự đôi khi vô tình làm khó, khiến cho bạn không thể hoàn thành và giải quyết từng việc một theo đúng trình tự.

Tình trạng sức khỏe của Sư Tử cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ và hiệu quả, năng suất làm việc của bạn. Nếu thấy tình hình chuyển biến theo chiều hướng xấu vào cuối giờ làm, hãy nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra.

Các hoạt động tài chính, kinh tế của Sư Tử hôm nay khá khởi sắc nhưng vẫn ở mức cầm chừng. Bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định với các dự án tầm trung nhưng tốt nhất hãy cứ án binh bất động, quan sát toàn cục, lựa chọn thời điểm thích hợp vào tuần sau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 86% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 80%

Với Xử Nữ, 24 giờ tới là quãng thời gian cực kỳ tự tin và may mắn. Bạn thể hiện bản thân đúng chất Xử Nữ ở chỗ làm và giành chiến thắng ngoạn mục vì công việc quá đúng sở trường của chòm sao này. Các cộng sự khác, dù có giở thủ đoạn cũng không tài nào cạnh tranh được.

Tuyệt vời hơn nữa là nhờ vào nỗ lực đàm phán và năng lực kinh doanh xuất sắc của mình Xử Nữ đã khiến cho đối tác, bạn hàng làm ăn thực sự nể phục. Họ sẽ chủ động tìm tới bạn, đưa ra những lời mời/đề nghị hấp dẫn với tỉ lệ hoa hồng vô cùng cao.

Sau giờ làm, Xử Nữ sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy, cả hai hãy thử đi tới những tụ điểm hoặc quán cà phê âm nhạc, thả mình vào không gian sang trọng, êm đềm. Sắp tới cuối tuần, nên việc nghỉ ngơi, thư giãn sớm một chút cũng không sao.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 13 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 85% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 78%

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong
(Ảnh minh họa: Sohu)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy thứ năm với Thiên Bình sẽ rất vượng vận quý nhân, bất cứ khi nào bạn khó khăn và cần sự giúp đỡ nhất, cộng sự/bạn bè hoặc tri kỉ đều xuất hiện vô cùng kịp thời.

Tuy vậy, do được điều chuyển lên vị trí cao hơn hoặc đổi chi nhánh làm việc, bạn sẽ gặp đôi chút vướng mắc trong việc bàn giao công việc đang có và tiếp nhận hồ sơ của chỗ làm hiện thời. Cần kiểm tra kĩ càng và cẩn trọng hết mức, tránh để sai sót về tài chính, tiền bạc, đề phòng những hậu quả không đáng có.

Đừng quá lo lắng nếu hôm nay bạn phải chi tiêu khá nhiều, đây đều là những khoản thu/chi cần thiết cho công việc. Hãy nghĩ đơn giản rằng, cho đi nhiều bao nhiêu bạn sẽ nhận về nhiều bấy nhiêu.

Tan làm, nếu nhận được những lời đề nghị tụ tập và party hấp dẫn, Thiên Bình tốt nhất đừng thờ ơ, hờ hững. Rất có thể bạn sẽ tìm được một nửa trong mộng chính ở những cuộc gặp gỡ vui chơi thuần túy không liên quan tới công việc này.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 80% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 88%

Từ khóa thành công cho Bọ Cạp ngày thứ năm này chính là không ngại khó, không ngại khổ. Ở chỗ làm, bạn sẽ gặp phải không ít vất vả, vướng mắc nhưng bình tĩnh đối đầu, gỡ rối từng chút một, cuối giờ làm, tình hình của bạn sẽ được cải thiện tốt đẹp. Nếu cần kêu gọi sự giúp đỡ, hãy làm ngay đừng chần chừ, việc đó không có gì là xấu hổ hoặc bị chê trách.

Các Bọ Cạp độc thân đã tưới tắm vun trồng cho chiếc cây tình yêu của mình khá vất vả và kì công. Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chúc mừng, ngày hôm nay chính là thời điểm “hạnh phúc nở hoa”, giúp bạn và người ấy bước sang trang mới trong chuyện tình cảm.

Thần may mắn liên tục gõ cửa nhà Bọ Cạp suốt vài ngày liên tục khiến cho bạn khá vui vẻ và phấn khởi. Rất có thể, bạn sẽ nhận được khoản thù lao hậu hĩnh và nằm ngoài dự đoán giúp tài khoản tăng doanh thu gấp 2,3 lần.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 91% Sức khỏe 73% Sự nghiệp 80%

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong
(Ảnh minh họa: Xueban)

24 giờ tới với Nhân Mã sẽ là quãng thời gian vừa phải, không quá bận rộn, bạn thậm chí còn có thể tranh thủ thời gian tìm hiểu tới môn thể thao mình đang quan tâm để tăng cường sức khỏe, làm việc thêm hiệu quả.

Hôm nay Nhân Mã hoàn toàn có quyền không bận tâm tới bất cứ lời ong tiếng ve hoặc những việc ngoài lề ở công sở. Thị phi sẽ tự động lùi ra xa, giúp bạn thực sự an ổn trong ngày thứ năm này.

Cuối giờ làm, bạn có thể vui vẻ tham gia các dự án/hạng mục đầu tư mới mẻ, chắc chắn Nhân Mã sẽ sớm đạt được hiệu quả tốt đẹp, thậm chí là xuất sắc hơn nhiều so với mong đợi.

Điểm sáng của cả ngày chính là việc bạn và người ấy có rất nhiều cơ hội tâm sự trò chuyện thú vị. Hãy cứ thoải mái giãi bày và chia sẻ với người ấy những gì bạn đang giữ trong lòng, nửa kia của bạn đã tinh ý nhận ra nhiều điều nhưng luôn tôn trọng muốn để bạn tự mở lời.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 72% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 78%

Với Ma Kết, thứ năm này sẽ khá đen đủi và bất ngờ, một vài hạng mục bạn đã nắm chắc phần thắng trong tay nhưng cuối cùng đối tác/bạn hàng lại thay đổi, quay ngoắt 180 độ khiến chòm sao này hết sức thất vọng và khó chịu.

Đừng quá ấm ức, tâm lý của bạn sẽ càng bị ảnh hưởng nặng nề, hãy suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn và khéo léo tìm cách “lách luật” hoặc triển khai các dự án mới.

Lời khuyên tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là, cần chú ý nhiều hơn nữa tới các khoản thu chi, lên kế hoạch chi tiết, cụ thể cho từng hạng mục và dự án dài hơi hoặc ngắn hạn. Nếu không, tình hình tài chính của bạn sẽ bị thâm hụt nặng nề vì thời gian gần đây Ma Kết đang mất kiểm soát trong chi tiêu.

May sao, trong tình cảnh khó khăn này, nửa kia của Ma Kết luôn động viên, an ủi và ở bên bạn lúc tinh thần chông chênh, mệt mỏi nhất. Đừng giận cá chém thớt hoặc vô tình nói những câu mất bình tĩnh trong khi nóng giận khiến người ấy bị ảnh hưởng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 84% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 79%

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong
(Ảnh minh họa: iFeng)

Hôm nay tinh thần phấn chấn và háo hức nên Bảo Bình làm mọi việc rất mau lẹ và đạt hiệu quả cao. Ở chỗ làm, cộng sự đều đồng thuận với mọi quyết định, ý tưởng của chòm sao này, cấp trên gần như cấp quyền lãnh đạo tạm thời cho bạn nên các dự án được tiến hành khá hanh thông, thuận lợi.

Thứ năm này, Bảo Bình cũng khá nhạy bén với mọi quyết định và dự án đầu tư nên nhiều khả năng, kinh tế sẽ bùng nổ lúc cuối giờ chiều. Hãy cư duy trì sự nhanh nhạy, mạnh bạo này từ giờ tới cuối tuần, bạn sẽ đón nhận những khoản thu hấp dẫn và hậu hĩnh.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy tiến triển theo chiều hướng rất tích cực. Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gợi ý, thời gian tới, bạn nên áp dụng chiến lược “mưa dầm thấm lâu” đồng thời công khai thể hiện tình cảm và sự quan tâm tới người thương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 88% Sức khỏe 74% Sự nghiệp 86%

Với Song Ngư, thứ năm sẽ trôi qua khá mệt mỏi và vất vả, bạn và cộng sự vẫn tiếp tục bất đồng quan điểm, dù đã cố gắng trao đổi đến cùng nhưng đôi bên không thể nào đi đến điểm chung.

Tạm thời tình hình tài chính của chòm sao này khá hấp dẫn và khả quan. 24 giờ tới, bạn sẽ luôn cân bằng thu chi và có nhiều đột phá trong việc làm ăn. Rất có thể bạn sẽ nhận được những khoản thu tuyệt vời vào lúc cuối giờ chiều, thế nên, đừng quá hấp tấp quyết định vội vàng vào đầu ngày mới.

Các Song Ngư yêu xa sẽ có một ngày thứ năm đầy ắp kỉ niệm và hạnh phúc. Dù cả hai không xóa nhòa được khoảng cách địa lý nhưng với bạn, anh/cô ấy lúc nào cũng như ở gần ngay bên cạnh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Tử vi tuần mới (24/9 – 30/9) về tình yêu của 12 con giáp

Tuần này, 12 con giáp sẽ có dự đoán gì đặc biết trong chuyện tình cảm từ 24/9 – 30/9 ?

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong 4 cung hoàng đạo rũ bỏ vận rủi, sự nghiệp tình ái thăng hoa suốt tháng 10

Nếu may mắn nằm trong danh sách 4 cung hoàng đạo dưới đây, tử vi phong thủy xin chúc mừng, suốt tháng 10 tới, bạn ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tình yêu tuần này (24/9 - 30/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về công việc của 12 cung hoàng đạo

Tuần mới (24/9 - 30/9) của 12 cung hoàng đạo có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Tử vi tuần mới (24/9-30/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu lộc phát, Bạch Dương nên giữ của

Tử vi tuần mới (24/9-30/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu tài lộc bất ngờ, Bạch Dương không nên ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về công việc của 12 con giáp

Tử vi tuần mới về công việc của 12 con giáp (24/9 - 30/9 sẽ có điều gì cần chú ý?

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình sóng gió, Bọ Cạp tài lộc tăng

Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tiền tài tuần này của Bọ Cạp có dấu hiệu tăng dần vào cuối ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão thu lời lớn

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong tuần, từ 24/9 đến ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu thất bại, tuổi Hợi lo lắng

Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp dự báo những điều gì đặc biệt liên quan đến công việc, gia đình, ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P2)

Tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Mùi phúc khí vượng vận, tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh. Trái lại các cá nhân ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Sở hữu đường chỉ tay này, cả đời sung sướng, vinh hoa phú quý đến già

Chỉ cần sở hữu 1 trong 3 đường chỉ tay may mắn dưới đây, xem đường chỉ tay nhận định, cả đời bạn sẽ vượng ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Giờ sinh của 3 con giáp ‘phất lên như diều gặp gió’ dịp cuối năm

Đứng đầu danh sách các con giáp ‘phất lên như diều gặp gió’ dịp cuối năm là người tuổi Thìn sinh vào 5 – 7 ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Ba giờ sinh giúp phụ nữ cải vận đổi đời, vượt qua rào cản hồng nhan bạc phận

Người xưa có câu nói “hồng nhan bạc phận”, ngụ ý cho rằng, phụ nữ có dung mạo hơn người thường truân chuyên, lận đận. ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong 3 con giáp dự báo có nguồn tài chính tăng trưởng mạnh mẽ trong tuần tới

Sau Tết Trung thu, 3 con giáp dưới đây được dự báo là có nguồn tài chính tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là 7 ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong 3 cặp đôi con giáp hễ cưới nhau là tiền tài nở hoa, ‘lộc lá’ đầy nhà

Con đường hôn nhân của vợ chồng con giáp tuổi Tý và tuổi Thìn được nhận định là viên mãn nhất trong số 3 cặp ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong 3 đường chỉ tay may mắn đem lại phú quý giàu sang khi về già

Đây là 3 đường chỉ tay may mắn giúp chủ nhân của nó gặt hái vinh hoa, phú quý khi về già. Bất phân nam ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong 4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2019 là ai?

Năm 2019 có 4 con giáp sau được dự đoán sẽ gặp phải không ít vận hận và khó khăn vì phạm Thái Tuế. Họ ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong Năm ngày sinh ‘vàng’ giúp hồng nhan vượng vận, dễ lấy chồng đại gia

Tử vi theo ngày sinh nhận thấy, phụ nữ may mắn chào đời vào 1 trong 5 ngày sinh “vàng” dưới đây sẽ dễ vượng ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong 3 con giáp vượng phu giỏi làm kinh tế, cuối năm 2018 giúp chồng mua nhà sắm xe

Cuối năm 2018, dự đoán 3 con giáp nữ vượng phu sau sẽ bứt phá ngoạn mục, giỏi làm kinh tế nên chuyện vợ chồng ...

tu vi hom nay 279 cua 12 cung hoang dao cu giai hung phan thien binh hao phong 3 con giáp sinh ngày này thì phát tài quá dễ năm 2019

3 con giáp nào may mắn chào đời vào 5 ngày sinh âm lịch dưới đây, năm Mậu Tuất 2018 càng khổ sở vất vả ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.