Tử vi hôm nay (28/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi chớ nên độc đoán

Tử vi hôm nay (28/12/2018) của 12 con giáp: Nếu mọi thứ trong cuộc sống đang không diễn ra như bạn mong muốn thì đã đến lúc chủ động hơn để tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc sống rồi. 
tu vi hom nay 28122018 cua 12 con giap tuoi mui cho nen doc doan
Tử vi hôm nay (28/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Ngọ

Tử vi hôm nay cho thấy nếu mọi thứ trong cuộc sống đang không diễn ra như bạn mong muốn thì đã đến lúc chủ động hơn để tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc sống rồi. Bạn và người ấy cần phải đặc biệt rõ ràng về mặt tài chính, quĩ chung cũng cần minh bạch, tránh để mất lòng nhau về những chuyện không đâu.

Về mặt tình cảm, nếu còn độc thân thì tuổi Tý rất dễ trúng tiếng sét ái tình. Các cặp đôi thì sẽ có một ngày vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Sửu là người có mắt nhìn người khá tinh tường và có giác quan thứ 6 nhạy bén. Bạn thường nắm bắt thông tin khá nhanh, phân tích thông tin cẩn thận trước khi đưa ra những đánh giá của cá nhân mình. Có thể tuổi Sửu chưa bao giờ nghĩ rằng đến một ngày những thứ tưởng như chỉ là sở thích cá nhân hóa ra lại mang lại cơ hội làm giàu cho bạn. Một thói quen hay sở thích nào đó có thể trở thành lựa chọn nghề nghiệp mới cho bạn, miễn là bạn biết đầu tư đúng cách.

Đời sống tình cảm của tuổi Sửu sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận những thay đổi đó.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Ngọ

Tuổi Dần là người thích nghi khá tốt với môi trường xung quanh và điều đó khiến mọi người xung quanh bạn đều cảm thấy thoải mái vì họ không phải ngần ngại khi thể hiện bản thân mình. Trong công việc, đừng hấp tấp khi đưa ra những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính. Tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia để có lựa chọn sáng suốt nhất.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vốn đã rất hòa thuận, vui vẻ nhưng bạn không bao giờ ngừng sáng tạo và làm mới tình yêu cả. Đó chính là điểm mạnh của tuổi Dần khiến người ấy mê đứ đừ.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Có vẻ lâu lắm rồi tuổi Mão không cập nhật những địa danh mới vào hộ chiếu của mình nhỉ? Vậy thì đã đến lúc bạn xách ba lô lên và đi rồi đấy. Trong công việc, đôi lúc bạn phải chấp nhận rủi ro và nói lên suy nghĩ của mình. Có vậy thì bạn mới thấy đôi lúc sự liều lĩnh lại mang lại kết quả tích cực hơn mình nghĩ.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão đặt người ấy lên ưu tiên hàng đầu. Bạn sẵn sàng hi sinh công việc và các mối quan hệ khác để có thể khiến người ấy vui lòng.

tu vi hom nay 28122018 cua 12 con giap tuoi mui cho nen doc doan
(Ảnh minh họa: Pony Makeup)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Cố gắng níu giữ những gì đã qua không phải là cách để khiến bản thân cảm thấy an toàn hơn đâu. Ngược lại quá khứ sẽ là cái níu kéo khiến bạn không thể tạo nên những bứt phá trong cuộc sống của mình được. Trong công việc, tài chính là vấn đề khiến tuổi Thìn cực kì đau đầu. Tốt nhất là bạn nên làm việc theo nhóm và san sẻ công việc cho mọi người. Đầu óc quá áp lực cũng không thể cho ra đời những ý tưởng xuất sắc được đâu.

Về mặt tình cảm, rất có thể hôm nay bạn sẽ gặp được những người thú vị và sẽ có những mối quan hệ có lợi cho sự phát triển của bản thân. Tuy nhiên có vẻ đây chưa phải thời điểm bạn sẽ tìm thấy ý trung nhân, vậy nên đừng sốt ruột quá.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Dậu

Tuổi Tỵ hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm của mình, bất kể người khác sẽ đánh giá như thế nào về bạn. Trong công việc, hãy cố gắng hết sức cho những gì bạn đang theo đuổi. Tư tưởng đứng núi này trông núi nọ không có chỗ trên con đường của người thành công.

Về mặt tình cảm, nếu tuổi Tỵ đang có ý định tỏ tình với ai đó thì hãy uốn lưỡi bảy lần trước khi nói. Đôi khi sự hài hước không đúng lúc có thể khiến đối phương đánh giá sai về con người bạn.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Ngọ hãy sẵn sàng cho những bước chạy nước rút để hoàn thành kế hoạch cuối năm. Nếu đã có gia đình thì bạn cần điều chỉnh cách giáo dục con cái, đừng quá khắt khe với chúng, nếu không thì quan hệ giữa cha mẹ và con cái sẽ rơi vào chiến tranh lạnh đấy.

Về mặt tình cảm, bạn không thích lối nói vòng vo của đối phương. Bạn chỉ muốn trò chuyện thẳng thắn, nghĩ gì nói đấy, đừng vòng vo tam quốc.

tu vi hom nay 28122018 cua 12 con giap tuoi mui cho nen doc doan
(Ảnh minh họa: Pony Makeup)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Ngọ

Tuổi Mùi là người có quyền quyết định tối cao trong gia đình, vậy nên đôi lúc bạn tương đối độc đoán và không quan tâm đến ý kiến của mọi người xung quah. Chẳng trách mà người ấy rất muốn “vượt mặt” bạn. Nếu đã có con thì tuổi Mùi cần lưu ý cách cư xử với con cái, đừng quá gay gắt và đừng để cơn nóng giận khiến bạn mất bình tĩnh và sự dịu dàng của người bề trên đối với con.

Về mặt tình cảm, dường như tự trọng và cái tôi quá cao của tuổi Mùi là thứ ngăn cản bạn và người ấy đến với nhau. Hãy hạ thấp cái tôi và biết nhún nhường một chút thì mới có thể cùng nhau xây dựng một mối quan hệ hạnh phúc, bền vững được.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Không phải cái gì dễ hiểu, dễ thấy mới mang lại niềm vui. Đôi khi bạn có những niềm vui bất ngờ từ những điều mình không hề ngờ tới trong cuộc sống. Công việc thuận lợi khiến tuổi Thân cảm thấy vô cùng khoan khoái và hạnh phúc. Bạn tràn đầy năng lượng và luôn sẵn sàng cho các cuộc tiệc tùng buổi tối.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân nên nhạy cảm và quan tâm hơn tới đối phương. Khi đủ quan tâm bạn sẽ nhận ra rằng có những chuyện không cần người ấy nói ra bạn vẫn quan sát thấy. Đó mới là cách để duy trì ngọn lửa tình yêu.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Mùi

Liệu bạn có nên hành động ngay bây giờ không? Trong công việc, đây là thời điểm thuận lợi để tuổi Dậu xem xét lại nguồn tài chính cá nhân, cắt giảm những chi tiêu không cần thiết và lên kế hoạch tiết kiệm cụ thể hơn cho tương lai.

Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn nên quan tâm hơn tới người ấy và nỗ lực hơn để vun đắp mối quan hệ của hai người. Một mối quan hệ có phát triển được hay không phải phụ thuộc vào sự nỗ lực từ cả hai phía, tuổi Dậu hãy ghi nhớ điều đó.

tu vi hom nay 28122018 cua 12 con giap tuoi mui cho nen doc doan
(Ảnh minh họa: Pony Makeup)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 16

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Gần đây cuộc sống của tuổi Tuất rất tuyệt vời và tràn ngập niềm vui. Tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt, bạn đừng để mình quá đắm chìm trong những niềm vui tạm thời mà quên đi mục đích chính của bản thân.

Công việc và đời sống tình cảm của tuổi Tuất mâu thuẫn với nhau và bạn cần hết sức đề phòng nếu không muốn tự tay mình hủy hoại một trong hai cái. Về mặt tình cảm, tuổi Tuất có biết câu nói “Nếu bạn yêu thứ gì đó, hãy cho nó được tự do” không? Hiện tại cũng vậy, nếu bạn yêu ai đó thì hãy để họ được tự do là chính mình và hãy yêu cả những điểm chưa hoàn thiện ở người đó.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi hôm nay nhắc nhở tuổi Hợi cần chú ý đến từng khâu, từng chi tiết trong công việc. Đừng để một sai suất nhỏ phá hỏng cục diện mà bạn dày công xây dựng. trong công việc, khó khăn về tài chính chỉ là rào cản tạm thời mà thôi, hãy nhìn khách quan và tích cực hơn vào những kế hoạch dài hạn.

Về mặt tình cảm, hãy sẵn sàng để cởi mở hơn trong suy nghĩ và mở lòng với mọi người. Nếu bạn cứ tự đóng cửa trái tim thì sẽ vô tình bỏ lỡ người thật sự yêu thương mình đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 28122018 cua 12 con giap tuoi mui cho nen doc doan Phong thủy hàng ngày (27/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (27/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 28122018 cua 12 con giap tuoi mui cho nen doc doan Con giáp nữ này là vé số độc đắc của chồng, các anh chớ dại để lỡ

Dưới đây là những con giáp vượng phu bậc nhất, đặc biệt là về mặt tài chính. Có vợ thuộc những con giáp này thì ...

tu vi hom nay 28122018 cua 12 con giap tuoi mui cho nen doc doan Phụ nữ sinh nhằm những ngày sau càng có tuổi càng xinh đẹp kiêu sa, phúc khí đầy mình

Phụ nữ sinh vào những ngày âm lịch dưới đây càng có tuổi càng thêm bội phần xinh đẹp và tỏa ra sức hấp dẫn ...

tu vi hom nay 28122018 cua 12 con giap tuoi mui cho nen doc doan Giải mã giấc mơ: 8 giấc mơ phổ biến về bạn bè có ý nghĩa như thế nào?

Giấc mơ là kênh phản ánh những gì xảy ra với con người trong cuộc sống hàng ngày, vì thế nên mơ thấy bạn bè ...

tu vi hom nay 28122018 cua 12 con giap tuoi mui cho nen doc doan Tử vi hôm nay (27/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đừng quá lí trí trong tình yêu

Tử vi hôm nay (27/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh hơn, có thể bắt đầu ...

tu vi hom nay 28122018 cua 12 con giap tuoi mui cho nen doc doan Phong thủy hàng ngày (26/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (26/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 28122018 cua 12 con giap tuoi mui cho nen doc doan Tử vi hôm nay (26/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ đừng né tránh vấn đề

Tử vi hôm nay (26/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên nỗ lực mở rộng phạm vi của mình cả về mặt quan hệ ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.