Tử vi hôm nay (28/9) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thua thiệt, Cự Giải ‘nghiện’ mua sắm

Tử vi hôm nay (28/9) của 12 cung hoàng đạo: Tài vận của Kim Ngưu khá dồi dào và ổn định với nguồn thu nhập hấp dẫn. Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ sáu vượng vận quý nhân, công việc vướng mắc ở đâu là bạn được giải tỏa và giúp đỡ ngay ở đó.
 

Tử vi hôm nay (28/9) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 72% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 81%

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, Bạch Dương sẽ có một ngày thứ sáu vừa tầm và khá bình ổn (Ảnh minh họa: Yoka)

Bạch Dương được nhận định là sẽ có một ngày thứ sáu vừa tầm và khá bình ổn. Ở chỗ làm, bạn khá nhiều việc và luôn muốn mọi thứ tiến triển theo chiều hướng tốt nhất nhưng vì quá ôm đồm nên hiệu quả bị hạ thấp đi phần nào.

Tình hình tài chính của chòm sao này được dự đoán là khá bấp bênh, chi bao nhiêu thì mất bấy nhiêu, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương tốt nhất không nên quyết định chi tiêu vội vàng trong 24 giờ tới.

Sau giờ làm, bạn và người ấy sẽ có những quãng thời gian vui vẻ, hạnh phúc tận hưởng không khí cuối tuần êm ả. Chẳng mấy khi Bạch Dương được thăng hoa như vậy nên hãy trân trọng từng phút giây bên nhau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 90% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 91%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thứ sáu với Kim Ngưu cực kỳ may mắn trong nhiều phương diện. Được cấp trên cử đi giao lưu, tập huấn, bạn sẽ thể hiện khá xuất sắc dù trong cương vị nhân viên hay trưởng nhóm.

Tài vận hôm nay của Kim Ngưu cũng khá dồi dào và ổn định. Các công việc tay trái đem lại cho bạn nguồn thu nhập vô cùng hấp dẫn. Tuy vậy, khi đi lại, tham gia giao thông trên đường, nên cẩn thận tránh bị va chạm gây ra chấn thương ngoài da.

Bù lại chuyện tình cảm của Kim Ngưu và nửa kia được đánh giá là khá viên mãn và hài hòa. Cả hai rất tâm đầu ý hợp, ăn ý nhau trong từng cử chỉ, ánh nhìn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 87% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 80%

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam
(Ảnh minh họa: Sina)

Vận trình ngày thứ 6 với Song Tử là khá bận rộn và chật vật. Hôm nay bạn không có hứng thú làm việc nhưng vẫn phải gồng mình lên vì đồng lương nên nhiều khi chòm sao này khá gượng ép và không mấy nhiệt tình.

Trái lại, tình hình kinh tế của bạn lại khởi sắc hơn rất nhiều so với thời điểm giữa tuần. Đừng chần chừ gì nữa mà không quyết định đầu tư ngay bây giờ. Dù là nguồn vốn hạn hẹp hay vừa phải, chắc chắn bạn sẽ thu được những món lời đáng ghen tị.

Rất có thể, Song Tử sẽ bị nửa kia đánh giá nặng nề và giữ bản mặt khó chịu vì bạn đã bỏ rơi anh/cô ấy suốt một thời gian dài. Nếu còn tiếp tục nghiện công việc và phấn đấu vì đồng tiền như hiện tại, rất có thể bạn phải đối diện với nguy cơ nặng nề hơn, được sự nghiệp thì buộc phải hi sinh tình cảm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 11– 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 72% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 83%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm Cự Giải một ngày thứ sáu đầy triển vọng. Ở chỗ làm, cấp trên rất coi trọng sự cố gắng của bạn và đề bạt chòm sao này lên chức vụ mới, hấp dẫn, lương bổng hậu hĩnh hơn. Tất nhiên điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nhưng chắc chắn Cự Giải chỉ cần kiên trì, cố gắng bền bỉ là sẽ làm được mọi chuyện.

Cần nhắc nhở chòm sao này rằng, cơn nghiện mua sắm của bạn lại “tái phát”. Sau giờ làm, bạn gần như dành trọn thời gian cho shopping online hoặc mua bán nhiều giờ tại các trung tâm thương mại lớn. Đừng để thú vui nhất thời che mờ lý trí.

Có cảm giác rằng, Cự Giải đang cố tình khỏa lấp sự tự ti của mình trong tình cảm bằng cách thể hiện quá đà khiến cho người ấy bất ngờ và khó hiểu. Bạn thấy mình trở nên mệt mỏi và áp lực vì những lý do không ai ngờ tới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 78% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 90%

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Sư Tử sẽ phải đối diện với những vấn đề, nhiệm vụ khó nhằn trong suốt 8 tiếng vàng ngọc ở công sở. Tuy vậy, bạn khá may mắn và nhanh nhạy giải quyết vấn đề ổn thỏa nên tất cả sẽ được xử lý hết trước khi tan làm.

Vận trình tài chính của bạn khá bình ổn, đầu giờ chiều các công việc kinh doanh sẽ có khởi sắc tốt nhưng nên cẩn trọng khi quyết định xuống tiền với các hạng mục đòi hỏi nguồn vốn lớn. Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhở rằng, đừng vì cái lợi trước mắt và đánh đổi tương lai lâu dài.

Điểm sáng của cả ngày là Sư Tử sẽ thấy khá vượng vận trong chuyện tình yêu. Bạn trở nên hăng hái và chủ động hơn trong các mối quan hệ, đặc biệt là với người ấy. Khoảng cách tâm hồn giữa cả hai đã ngày một thu hẹp, giúp cho cả hai dần đồng điệu và ăn nhập, hòa hợp với nhau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 85% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 86%

Xử Nữ sẽ có một ngày thứ sáu mới mẻ và đầy biến động. Công ty bắt đầu triển khai kế hoạch đào tạo nghiệp vụ mới cho nhân lực chính thức, khiến bạn khá háo hức và kì vọng nhiều.

Bản tính đam mê khám phá và ưa thử thách khiến cho chòm sao này rất dễ thích nghi với những thay đổi hấp dẫn, càng khác biệt bạn càng thấy được thăng hoa và sáng tạo nhiều hơn.

Hi vọng rằng những cố gắng của bạn trong thời gian này sẽ sớm đem lại kết quả tốt đẹp. Bởi lẽ Xử Nữ đang nỗ lực nhiệt tình để gom góp tiền cho chuyến đi du lịch nước ngoài dài ngày dịp cuối năm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo thật tình chia sẻ với Xử Nữ rằng bạn sẽ vượng vận đào hoa những theo chiều hướng không mấy tích cực. Tạm thời, những người tiếp cận với chòm sao này đều chưa đạt tiêu chí bạn đề ra nên hãy mềm mại, từ chối thật khéo.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 80% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 84%

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam
(Ảnh minh họa: Xueban)

Với Thiên Bình, thứ sáu được dự đoán là một ngày siêu căng thẳng nhưng lại đạt hiệu quả rất tốt. Ở chỗ làm, bạn đã khéo léo dẫn dắt đội nhóm, cùng tất cả chạm tay tới thành công một cách nhanh chóng và đúng ý sếp nên cộng sự và lãnh đạo đều ghi nhận sự cố gắng của bạn rất nhiều.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng có nhiều tiến triển tốt đẹp. Những khúc mắc giữa hai bên đã được giải tỏa và gỡ rối gần như toàn bộ, giúp cho cả hai dành cho nhau những cái nhìn thiện cảm và trân trọng hơn.

Điều đáng mừng nữa là cuối giờ làm, bạn bè tri kỉ hoặc người thân sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ mật về kinh tế, giúp ích rất nhiều cho các dự án sắp triển khai của Thiên Bình. Chưa kể, họ sẽ gửi đến bạn những lời khuyên vàng ngọc quý giá giúp bạn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 73% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ sáu vượng vận quý nhân, công việc vướng mắc ở đâu là bạn được giải tỏa và giúp đỡ ngay ở đó. Cấp trên và cộng sự cũng đều rất nhã nhặn, ưu ái chòm sao này nên chắc chắn, bạn sẽ thấy khá “dễ thở” với một ngày cuối tuần như ý.

Hết giờ làm, hãy tranh thủ đến bên người ấy thật nhanh, cả hai hãy cứ dành trọn thời gian bên nhau. Không mấy khi Bọ Cạp có không gian riêng tư và ấm áp, thư thái đến vậy nên hãy trân trọng từng phút giây ngọt ngào này.

Điểm trừ là tình hình tài chính của bạn hôm nay không mấy khởi sắc. Tốt nhất nên án binh bất động và đừng chi tiêu, hạch toán bất cứ khoản nào quá nhiều tiền trong thời điểm này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 84% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 78%

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam
(Ảnh minh họa: Sohu)

Với Nhân Mã, hôm nay sẽ là quãng thời gian khá thú vị và đòi hỏi sự nỗ lực hết mình. Ở chỗ làm, bạn sẽ gặp phải một số sơ suất không đáng có, đừng quá tự trách mình hoặc cảm thấy tội lỗi, nặng nề quá mức. Thời gian và kinh nghiệm sẽ giúp bạn trưởng thành lên rất nhiều.

Các khoản đầu tư của bạn trong 24 giờ tới sẽ thu lời nhanh chóng, hãy cứ tin tưởng vào cảm xúc và để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất. Chắc chắn bạn sẽ gặt hái được không ít thành công.

Dù bị mất ngủ khá trầm trọng nhưng hôm nay Nhân Mã độc thân sẽ thể hiện hết mình trong tình cảm với người ấy. Bạn quyết định tỏ tình/cầu hôn với nửa kia của mình sau một thời gian chuẩn bị kĩ càng. Hi vọng, mọi chuyện sẽ thành công.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 84% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá thứ sáu của Ma Kết chỉ đạt thang điểm 6/10. Bạn không mấy thoải mái về tâm lý khi liên tục bị soi sét, dòm ngó ở chỗ làm. May sao, các dự án đang triển khai dù gặp sự cố nhưng vẫn tiến triển tốt và không hề bị chững lại vì bạn và cộng sự luôn phối hợp với nhau rất ăn ý.

Các công việc làm thêm sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập dồi dào. Chính vì thế hãy khéo léo phân bổ thời gian để kinh tế ổn định từ giờ tới cuối năm. Thần may mắn sẽ còn liên tục gõ cửa nhà bạn trong nhiều tháng tới.

Điểm trừ của cả ngày thứ sáu này là bạn và nửa kia phải hứng chịu quá nhiều thị phi và lời đồn thổi đáng sợ từ người đời. Đi tiếp hay dừng lại, tất cả đều nằm ở bản lĩnh và khả năng chịu đựng của cả hai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 81% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 90%

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Với Bảo Bình, thứ sáu sẽ là một ngày đi công tác dồn dập may mắn và thuận lợi. Bạn gặp gỡ đối tác thành công và thúc đẩy quá trình hợp tác đúng với mong đợi của cấp trên, giúp dự án hoàn thành trước thời hạn. Chính chòm sao này cũng sẽ phải bất ngờ vì sự thành công quá xuất sắc này.

Trái lại tình hình tài chính của bạn khá bất ổn, không đem lại lợi nhuận như ý. Thay vì mải miết tập trung theo xu hướng, bạn nên cần bình tâm, định hướng lại năng lực của bản thân và tìm ra mặt hàng đúng với sở trường và nhu cầu chung.

Tốt nhất, sau giờ làm, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình nên tích cực tham gia các buổi gặp mặt, tụ họp của bạn bè để tìm kiếm cơ hội tình yêu tốt nhất. Đừng quá thụ động và ỷ lại trong chuyện tình cảm như hiện tại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 88% Sức khỏe 74% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, thứ sáu với chòm sao Song Ngư sẽ khá lý trí và bình ổn. Bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn ở chỗ làm, đặc biệt là từ phía cấp trên, cách duy nhất để vượt qua là bình tĩnh đối mặt với vấn đề và tháo gỡ vướng mắc từ từ.

Bù lại, tình hình tài chính của bạn sẽ có nhiều khởi sắc. Nếu đầu tư chính xác, bạn sẽ sớm gặt hái thành công sau vài ba tháng tới, cũng chính là trùng vào thời điểm cuối năm.

Cuối ngày sau giờ làm việc, hãy cố gắng thấu hiểu và thông cảm cho nửa kia của mình. Đôi khi anh/cô ấy rất trẻ con và thích gây sự chú ý, bạn hãy dịu dàng là điểm tựa để họ được thư giãn và tìm được cảm giác an toàn cần có.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi ngày mai (28/9) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ đột phá ý tưởng

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 28/9 các con giáp sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi hôm nay (29/9) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thăng hoa, Bảo Bình may mắn

Tử vi hôm nay (29/9) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu liên tục xảy ra vướng mắc với cộng sự. Tương tự Cự Giải ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi hôm nay (28/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư luyến thương tình cũ

Tử vi tình yêu hôm nay (28/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi hôm nay (28/9) qua lá bài tarot: Sống sao cho mình hạnh phúc

Tử vi hôm nay (28/9) qua lá bài tarot cho thấy bạn không còn sợ hãi, không còn nghi ngại thế giới xung quanh nhìn ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi hôm nay (28/9) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có quý nhân, Bạch Dương bấp bênh khó lường

Tử vi hôm nay (28/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương dễ hao tài, Ma Kết tiền tiêu không ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi hôm nay (28/9) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Sửu làm nhiều chưa thấy tiền đâu

Tử vi hôm nay (28/9) về tài chính 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu tài lộc trung bình, tuổi Mão không nên hợp tác ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi hôm nay (28/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dậu buồn vì tình

Tử vi hôm nay (28/9) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi hôm nay (28/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cởi mở, tuổi Hợi nỗ lực hết mình

Tử vi hôm nay (28/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên xem xét mọi việc một cách cẩn thận vì những chi tiết nhỏ ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi vợ chồng: Tuổi Tý kết hợp với tuổi nào thì hôn nhân hạnh phúc, tiền tài rộng mở?

Tử vi vợ chồng dự đoán tuổi Tý kết đôi với tuổi nào thì hôn nhân hạnh phúc, tiền tài, công danh rộng mở?

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam 4 cung hoàng đạo rũ bỏ vận rủi, sự nghiệp tình ái thăng hoa suốt tháng 10

Nếu may mắn nằm trong danh sách 4 cung hoàng đạo dưới đây, tử vi phong thủy xin chúc mừng, suốt tháng 10 tới, bạn ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc, giúp đàn ông kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Trong danh sách 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc giúp đàn ông kiếm tiền dễ như trở bàn tay, nốt ruồi ở cằm đứng ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Xem đường chỉ tay ngón út biết ngay giàu sang hay nghèo khó khi về già

Hầu hết mọi người đều hi vọng, khi về già mình sẽ được an nhàn hưởng phúc, hậu vận viên mãn, con cháu ấm êm. ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P2)

Tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Mùi phúc khí vượng vận, tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh. Trái lại các cá nhân ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Sở hữu đường chỉ tay này, cả đời sung sướng, vinh hoa phú quý đến già

Chỉ cần sở hữu 1 trong 3 đường chỉ tay may mắn dưới đây, xem đường chỉ tay nhận định, cả đời bạn sẽ vượng ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Giờ sinh của 3 con giáp ‘phất lên như diều gặp gió’ dịp cuối năm

Đứng đầu danh sách các con giáp ‘phất lên như diều gặp gió’ dịp cuối năm là người tuổi Thìn sinh vào 5 – 7 ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam 4 nốt ruồi may mắn trên tay và vai giúp tài vận song toàn, cầu được ước thấy

Trong danh sách 4 nốt ruồi may mắn mọc trên tay và vai, ít ai có thể bỏ qua nốt ruồi mọc ở bắp tay ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Ba giờ sinh giúp phụ nữ cải vận đổi đời, vượt qua rào cản hồng nhan bạc phận

Người xưa có câu nói “hồng nhan bạc phận”, ngụ ý cho rằng, phụ nữ có dung mạo hơn người thường truân chuyên, lận đận. ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam 3 con giáp dự báo có nguồn tài chính tăng trưởng mạnh mẽ trong tuần tới

Sau Tết Trung thu, 3 con giáp dưới đây được dự báo là có nguồn tài chính tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là 7 ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam 3 cặp đôi con giáp hễ cưới nhau là tiền tài nở hoa, ‘lộc lá’ đầy nhà

Con đường hôn nhân của vợ chồng con giáp tuổi Tý và tuổi Thìn được nhận định là viên mãn nhất trong số 3 cặp ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam 3 đường chỉ tay may mắn đem lại phú quý giàu sang khi về già

Đây là 3 đường chỉ tay may mắn giúp chủ nhân của nó gặt hái vinh hoa, phú quý khi về già. Bất phân nam ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam 4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2019 là ai?

Năm 2019 có 4 con giáp sau được dự đoán sẽ gặp phải không ít vận hận và khó khăn vì phạm Thái Tuế. Họ ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam Cách hóa giải 6 nốt ruồi kém may mắn trên gương mặt

Nếu không may sở hữu một trong 6 nốt ruồi kém may mắn trên gương mặt dưới đây, xem tướng nốt ruồi mách nhỏ bạn ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam 3 con giáp vượng phu giỏi làm kinh tế, cuối năm 2018 giúp chồng mua nhà sắm xe

Cuối năm 2018, dự đoán 3 con giáp nữ vượng phu sau sẽ bứt phá ngoạn mục, giỏi làm kinh tế nên chuyện vợ chồng ...

tu vi hom nay 289 cua 12 cung hoang dao song tu thua thiet cu giai nghien mua sam 3 con giáp sinh ngày này thì phát tài quá dễ năm 2019

3 con giáp nào may mắn chào đời vào 5 ngày sinh âm lịch dưới đây, năm Mậu Tuất 2018 càng khổ sở vất vả ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.