Tử vi hôm nay (30/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp lại người cũ

Tử vi hôm nay (30/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Đừng ngại trở ngược lại thời gian. Bạn sẽ thấy bao năm qua bạn đã tiến bộ nhiều thế nào. Và có thể, bạn sẽ gặp lại một người bạn cũ vẫn còn đang độc thân.
 
tu vi hom nay 3012019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao xu nu gap lai nguoi cu

Tử vi hôm nay (30/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (30/1/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong ngày 30/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Cặp đôi của Bạch Dương

Tử vi hôm nay cho thấy tình yêu của Bạch Dương: đi chơi ở đâu thật đầu tư, hoặc là đi về nhà – đó là quy luật mà cả hai bạn đều tuân thủ, đặc biệt là với những ngày này. Dù bạn làm gì, hãy làm nó một cách thật vui vẻ. Vì như thế thì nếu cuối cùng sản phẩm không được trọn vẹn cho lắm nhưng bạn vẫn có thể vui vẻ với kết quả đó.

Bạch Dương độc thân

Đừng sợ để khẳng định bản thân ngày hôm nay. Nếu bạn muốn biết bạn đang đứng với ai ở đâu, hãy hỏi họ. Bạn quá sôi nổi và hoạt bát để ai đó có thể đánh giá thấp sự tự tin của bạn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Cặp đôi của Kim Ngưu

Bạn và người ấy dường như đang có nhiều tranh cãi quanh việc những điều gì nên nhận được sự chú ý trong một mối quan hệ. Đừng quá lo lắng. Vì mỗi ngày trôi đi, hai bạn sẽ đều nhận thấy rằng những vấn đề giữa cả hai mới là điều quan trọng nhất.

Kim Ngưu độc thân

Công việc của bạn sẽ rất bận rộn hôm nay. Hãy chuẩn bị để nhận lấy những công việc không mong muốn và những giờ làm việc dài dằng dặc, nhưng cũng đừng thất vọng quá. Những vì sao đã bắt đầu để ý đến bạn. Đừng bất ngờ khi trong lúc đó, bạn được bắt cặp với một ai đó dễ thương.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Cặp đôi của Song Tử

Đã bao lâu rồi bạn và người ấy không cùng nhau tới một bữa tiệc lãng mạn? Nếu bạn phải nghĩ lâu hơn một phút, thì chắc là đã quá lâu kể từ lần ấy rồi. Này, hãy tự thưởng cho cả hai một bữa tiệc đi và bạn sẽ được đảm bảo là có một thời gian tuyệt vời.

Song Tử độc thân

Nếu ai đó muốn mời bạn cho một bữa tối ở ngoài, và bạn không thực sự muốn, thì hãy cho họ một câu trả lời rõ ràng. Đừng sợ phải từ chối. Bây giờ là một thời gian hợp lý để cho người ấy biết cảm xúc của bạn. Sự rõ ràng ranh giới của bạn cho bạn thêm sự tự tin.

tu vi hom nay 3012019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao xu nu gap lai nguoi cu
(Ảnh minh hoạ: we heartit)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cặp đôi của Cự Giải

Bạn là một người bạn trung thành, tuyệt vời – bạn biết cách để luôn ở đó mỗi khi ai đó cần bạn. Đó là một trong những lí do tại sao mối quan hệ này của bạn rất vững chắc. Hai bạn gây dựng tình cảm trên nền tảng của tình bạn.

Cự Giải độc thân

Bạn không bỏ lỡ nhịp. Khi một sở thích lãng mạn nói lên điều gì đó tinh tế, bạn sẽ nắm bắt được. Tuỳ thuộc vào bạn để phân thích một tin nhắn. Liệu người ấy có muốn bạn theo đuổi họ hay không. Hoặc, họ có đang tiến lên hay không? Đừng vội vàng mà hãy thu nhặt thêm nhiều biểu hiện nữa.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Cặp đôi của Sử Tử

Chỉ toàn chơi mà không làm việc có nghĩa rằng vẫn đang còn một đống hỗn độn cho cả hai bạn để dọn dẹp. Điều đó là chắc chắn, trừ khi bạn học được cách chăm sóc một vài đồ vật trước khi bạn đi đến những buổi tiệc. Cả hai bạn sẽ cảm thấy rất vui vì bạn đã có trách nhiệm hơn nhiều.

Sư Tử độc thân

Đừng sợ phải thực hiện một điều liều lĩnh trong tình cảm ngày hôm nay. Nếu nó nổ tung, thì nó sẽ nổ với một lực rất mạnh. Nhưng nếu bạn có thể kiểm soát nó, bạn có thể mong chờ đến những điều tuyệt vời. Bạn sẽ không thể biết cho đến khi bạn thực sự làm điều đó.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Cặp đôi của Xử Nữ

Đặt mục tiêu là một ý tưởng tốt, nhưng đôi khi bạn có thể quá tập trung vào việc để lại dấu ấn. Một phần của việc ở trong một mối quan hệ là chú ý tới cách thức của bạn nữa, chứ không chỉ chú ý đến điều bạn đang làm hay điều bạn đang đạt được. Hãy thoải mái lên nào.

Xử Nữ độc thân

Bạn đang cảm thấy nhớ nhà, vậy nên hãy dành thời gian để tìm về những kí ức của thời trung học huy hoàng. Đừng ngại trở ngược lại thời gian. Bạn sẽ thấy bao năm qua bạn đã tiến bộ nhiều thế nào. Và có thể, bạn sẽ gặp lại một người bạn cũ vẫn còn đang độc thân.

tu vi hom nay 3012019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao xu nu gap lai nguoi cu
(Ảnh minh hoạ: ohman)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Cặp đôi của Thiên Bình

Phạm vi của bạn hôm nay bắt đầu lớn và trở nên bé dần. Điều này có nghĩa là bạn đi từ việc lên kế hoạch một chuyến đi dài ngày và hoành tráng cho đến việc thoả hiệp với người ấy của bạn để thư giãn ở trên ghế sofa. Nhưng, chúng đều sẽ tuyệt vời với bạn thôi.

Thiên Bình độc thân

Giúp đỡ một người bạn không phải lúc nào cũng vui, nhưng hôm nay, đó là một điều cần thiết. Hãy đến bên họ và giúp đỡ họ một cách trực tiếp. Và hãy nghĩ: bạn đang tích đức cho bản thân. Khi bạn hoàn thành, hãy sẵn sàng cho một cuộc gọi ngoài mong đợi.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Cặp đôi của Bọ Cạp

Hãy để cho những suy nghĩ riêng tư của bạn được bộc bạch công khai. Bạn sẽ cảm thấy hơi lạ lẫm với điều này bởi bạn thường muốn giữ cho bản thân và tự yêu chính mình, nhưng những khán giả công khai mà bạn cần đơn giản chỉ là người ấy của bạn. Họ không thể chờ để nghe những điều bạn muốn nói thêm nữa rồi.

Bọ Cạp độc thân

Đừng làm rối mọi việc của những người đã dày công chuẩn bị gì đó. Bạn sẽ trở nên duyên dáng và chuyên nghiệp hơn nếu bạn im lặng và để người ấy làm việc của họ. Bạn sẽ có thời gian để toả sáng sau.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Cặp đôi của Nhân Mã

Hôm nay là một ngày may mắn với bạn. Những nỗ lực nhỏ có ích cho một khởi đầu tốt, trong khi những nỗ lực lớn hơn tạo nên những khởi đầu tuyệt vời hơn. Bất kì một hoạt động chung nào bạn và người ấy có đều sẽ nhận được kết quả tốt và có lợi.

Nhân Mã độc thân

Hãy tự thưởng cho mình thứ gì đó ngon lành ngày hôm nay. Một cuộc gặp mặt hay một dịch vụ massage, hoặc thử lái một chiếc xe mới. Để có được một thời gian thực sự vui, hãy mời thêm người mà bạn đang để ý đi cùng nữa. Hai bạn sẽ có được những kí ức nhớ suốt đời.

tu vi hom nay 3012019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao xu nu gap lai nguoi cu
(Ảnh minh hoạ: pictame)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Cặp đôi của Ma Kết

Bạn biết cách xử lý những đối thủ ngáng đường bạn – bạn đơn giản nhấn mạnh rằng bạn đã là người chiến thắng rồi. Tuy nhiên, nếu người đối thủ của bạn chẳng may là người bạn yêu, thì bạn nên sử dụng một giải pháp mềm mại hơn từ bây giờ.

Ma Kết độc thân

Ngạn ngữ có câu, khi mô cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra. Đó là cách mà bạn nên nhìn nhận ngày hôm nay của mình. Nếu những vì sao thả chiếc rèm phủ xuống điều gì đó đặc biệt với bạn, đừng than phiền quá lâu. Bạn sẽ không biết điều gì sẽ đến tiếp với bạn đâu.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Cặp đôi của Bảo Bình

Ưu tiên nghĩ cho bản thân trước là một điều nghe có vẻ kì lạ, nhưng đó là điều tốt nhất mà bạn có thể làm cho bản thân và đối phương bây giờ. Học cách chăm sóc những nhu cầu của bản thân trước sẽ giúp xây dựng một mối quan hệ vững mạnh hơn.

Bảo Bình độc thân

Họ nhận ra rằng sức hút của bạn là không thể cưỡng lại khi bạn cảm thấy không chắc chắn về chính mình. Hôm nay, ai đó thú vị đang theo giõi bạn với một sự hứng thú khi bạn đang tập trung vào công việc của mình. Đừng chỉ chú ý mỗi bản thân, nó sẽ không giúp ích cho bạn trong chuyện tình cảm đâu.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Cặp đôi của Song Ngư

Hai bạn đều đang có nhiều hơn là đủ, đặc biệt nếu bạn và người bạn yêu ngồi xuống là nhìn vào những gì hai người đang có. Hãy rộng lượng một chút với một kế hoạch vào ngày mưa và bạn sẽ thậm chí còn được người bạn yêu trao nhiều tình yêu thương hơn là những gì người ấy có.

Song Ngư độc thân

Tử vi hôm nay cho thấy rằng Song Ngư đang có một tình hình tài chính không quá tốt. Bạn vừa lỡ đi mục tiêu tài chính dài hạn của mình. Hãy dành thời gian hôm nay để tập hợp lại nỗ lực của mình. Có vẻ như ai đó xuất hiện ngày hôm nay sẽ làm tình hình đó tệ hơn nhiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 3012019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao xu nu gap lai nguoi cu Tử vi hôm nay (29/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư nên tận hưởng thời gian một mình

Tử vi hôm nay (29/1/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư hãy làm gì đó một mình vào ngày hôm nay ...

tu vi hom nay 3012019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao xu nu gap lai nguoi cu Tử vi hàng ngày (29/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (29/1): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương nên tập trung vào một ...

tu vi hom nay 3012019 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao xu nu gap lai nguoi cu Tử vi tuần mới (28/1 – 03/02) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mất kiên nhẫn với mọi người

Tử vi tuần mới (28/1 - 03/02) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Bảo Bình bỗng nhiên có ít sự kiên nhẫn cho ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.