Tử vi hôm nay (30/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nghiện mua sắm, Ma Kết muốn kết hôn

Tử vi hôm nay (30/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm trong ngày thứ năm của Bạch Dương “lên xuống” thất thường như thời tiết. Ở chỗ làm, Bọ Cạp cần nghiêm túc kiểm điểm và tuân thủ các quy định chung, không phá lệ, đi đường tắt như mọi lần. Vậy thứ năm của bạn sẽ ra sao?
 

Tử vi hôm nay (30/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Ánh kim

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 85% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 82%

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon
Tử vi hôm nay nhận thấy bạn có thái độ giận hờn và tỏ vẻ nũng nịu với một nửa của mình không giống Bạch Dương thường ngày khiến cho anh/cô ấy rất đỗi ngạc nhiên (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy thứ năm sẽ là một ngày vận may khá ưu ái chòm sao Bạch Dương. Trong công việc, bạn có nhiều tiến triển tốt nhưng lúc nào cũng thể hiện khiêm nhường và cầu thị.

Có vướng mắc không thể giải quyết được, bạn đều nghiêm túc và chân thành học hỏi kinh nghiệm từ cộng sự và cấp trên, không ngại ngần hay e dè khiến mọi người ở chỗ làm đều đánh giá cao và không hề có thái độ dè bỉu chê bai.

Hôm nay cũng không phải là thời điểm phù hợp để bạn mua sắm hay xuống tiền đầu tư dự án/hạng mục mới mẻ, đừng để thị giác đánh lừa não bộ. Chuyện tình cảm trong ngày thứ năm của chòm sao này cũng “lên xuống” thất thường như thời tiết, bạn có giận hờn và tỏ vẻ nũng nịu với một nửa của mình không giống Bạch Dương thường ngày khiến cho anh/cô ấy rất đỗi ngạc nhiên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 78% Sự nghiệp 82% Sức khỏe 83%

Hôm nay là một ngày dành trọn vẹn cho gia đình của Kim Ngưu, tất nhiên là sau khi bạn hoàn thành hết những nhiệm vụ cấp trên giao phó ở chỗ làm. Thật là lạ dù khối lượng công việc khá lớn nhưng bạn luôn có thái độ bình tĩnh và giải quyết từng khâu một rất chỉn chu, chuyên nghiệp, hiệu quả còn tốt hơn ngày thường.

Sau giờ làm, Kim Ngưu quá hào hứng đến nỗi hơi “nghiện” mua sắm đồ nội thất để trang hoàng cho gia đình, chuẩn bị đón kì nghỉ lễ 2/9 sớm. Tâm trạng của bạn được duy trì ở trạng thái vui vẻ, hạnh phúc, thậm chí là suýt quên đi việc hẹn hò với người ấy mà chỉ nghĩ tới bố mẹ, anh chị em.

Trong điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi như hôm nay, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe. Nếu được nên tranh thủ hẹn họ ngắn với anh/cô ấy vào buổi tối Kim Ngưu ạ, tình cảm lúc nào cũng cần sự tương tác từ hai phía để nuôi dưỡng bền lâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 71% Sự nghiệp 80% Sức khỏe 76%

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon
(Ảnh: Sina)

Tử vi hôm nay nhận thấy, dù chưa đến cuối tuần nhưng Song Tử đã có tâm trạng ăn mừng. Bạn có vô số lời mời của bạn bè từ cấp 3, đại học và đồng nghiệp cũ, có thể là đi ăn uống, cà phê hoặc họp lớp.

Ở chỗ làm, bạn hoàn thành xuất sắc mọi việc cấp trên giao phó với kết quả hoàn hảo đến “không tì vết”, nên rất xứng đáng nhận được sự đánh giá 5 sao, thậm chí là có khả năng được tăng lương, tăng thưởng.

Có lẽ chính vì thế mà Song Tử đã quên mất cuộc hẹn tâm sự với nửa kia của mình từ ngày hôm trước. Bạn mải chia vui với người ngoài trong tâm trạng hứng khởi tới mức không hề để ý tới cả xúc của anh/cô ấy.

Nhắc nhỏ chòm sao Song Tử, thứ năm cần tiết chế chi tiêu, tránh ném tiền qua cửa sổ vì những thú vui và cảm xúc nhất thời. Tốt nhất không uống quá nhiều rượu bia sau giờ làm, cự tuyệt với những trường hợp ép rượu để đảm bảo sức khỏe và an toàn khi tham gia giao thông.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Ghi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 83% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 69%

Dự đoán Cự Giải sẽ có một ngày thứ năm đầy tranh chấp, đặc biệt là những ai làm trong ngành dịch vụ, cần khéo léo khi giao tiếp với khách hàng, giảm thiểu mâu thuẫn tối đa và chiều lòng “thượng đế” theo đúng tôn chỉ công ty.

Nếu có đôi chút bức xúc và bốc đồng, tử vi hôm nay kiến nghị tốt nhất Cự Giải hãy tìm cách “hạ hỏa” và kiềm chế cảm xúc của bản thân. May sao tình hình tài chính của bạn có nhiều khởi sắc, hầu bao của Cự Giải sẽ lại được bổ sung thêm không ít tiền bạc nhờ quyết định đầu tư sáng suốt của bạn thời gian trước đó.

Điểm sáng trong ngày của Cự Giải là bạn và người ấy đã giải quyết hết những khúc mắc tình cảm suốt thời gian dài vừa qua. Cả hai lại bắt đầu bước vào giai đoạn thăng hoa trong tình yêu và thắm thiết hơn nhiều vì đã biết thấu hiểu và chia sẻ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 84% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 76%

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon
(Ảnh: Soompi Forum)

Khiêm tốn, làm việc đúng trình tự, tuân thủ nguyên tắc cấp trên đề ra là chìa khóa giúp Sư Tử thành công trong ngày hôm nay. Đừng bao giờ tự ý quyết định hoặc quyết định vượt quyền khi chưa thông qua ý kiến của cấp trên, nếu không dù năng lực tài giỏi và xuất sắc đến mấy bạn có thể sẽ đối mắt với nguy cơ bị sa thải hoặc trở thành cái gai trong mắt sếp.

Tốt nhất, để giảm tải áp lực và giúp đầu óc suy nghĩ thông suốt, Sư Tử hãy thử bàn bạc với người ấy về kế hoạch đi du lịch ngày 2/9 của cả hai. Tình hình tài chính của bạn đang rất khả quan, trước ngày thứ sáu, Sư Tử thậm chí còn được thanh toán tiền lương của việc làm thêm với khoản thu lên đến 8 con số bắt đầu bằng số 2.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 71% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 83%

Tử vi hôm nay đề xuất Xử Nữ nên tạm thời “ở ẩn”, không cần hăng hái xin đi công tác, đàm phán hoặc tiến hành giao dịch ngoài giờ với khách hàng tiềm năng. Thứ năm thật sự không phải là thời điểm thích hợp để kí kết hợp đồng hay thương lượng với các đối tác chiến lược. Hoặc là sẽ xảy ra những sự cố ngoài ý muốn, hoặc đôi bên sẽ bất đồng quan điểm vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt không đáng có.

Đặc biệt nếu có bất cứ yêu cầu đầu tư hoặc thanh khoản của những đối tác quá mới, đòi hỏi nguồn tiền quá lớn, tốt nhất Xử Nữ hãy tham vấn ý kiến của nhà chuyên môn hoặc khéo léo tìm cách trì hoãn để kiểm tra xác thực kĩ càng.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy tốt đẹp, hai người liên tục xảy ra những bất đồng vụn vặt vì thiếu sự giao lưu và chia sẻ. Tại sao Xử Nữ không gạt mọi chuyện sang một bên và dành thời gian nói chuyện trực tiếp với người ấy để xóa bỏ mọi hiểu lầm?

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 88% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 77%

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon
(Ảnh: Pinterest)

Thiên Bình sẽ có một ngày thứ năm tràn đầy năng lượng và ý tưởng sáng tạo, bạn như có thần giao cách cảm và thực hiện mọi thứ vượt xa sự mong đợi của cấp trên, các nhiệm vụ được hoàn thành xuất sắc tới nỗi, chính bạn và cộng sự cũng không thể tượng tượng nổi.

Tận dụng cơ hội này để tranh thủ kiếm tiền cũng là gợi ý không tồi của tử vi hôm nay với chòm sao Thiên Bình. Tỉnh táo và dứt khoát sẽ giúp bạn đón nhận một khoản tiền không hề nhỏ vào tài khoản lúc cuối ngày.

Trái ngược lại với sự khởi sắc trong công việc, chuyện tình cảm của Thiên Bình có vẻ như đang tiến triển theo chiều hướng ngược lại. Bạn bị người ấy đối xử quá hà khắc hoặc phũ phàng nên nảy sinh tâm lý tổn thương và lảng tránh. Thiên Bình thường ngày đâu có ủy mị, yếu đuối đến thế?

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 87% Sự nghiệp 80% Sức khỏe 79%

24 giờ tới với Bọ Cạp sẽ là quãng thời gian khá yên tĩnh và đòi hỏi phải suy nghĩ thấu đáo. Bạn muốn thay đổi và cải thiện chất lượng công việc, cuộc sống của mình thì thật sự phải bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất và cần được quy hoạch kĩ càng, không thể nóng vội và thực hiện đại khái. Đặc biệt, ở chỗ làm, tử vi hôm nay kiến nghị Bọ Cạp cần nghiêm túc tuân thủ các quy định chung, không phá lệ, đi đường tắt như mọi lần.

Điểm sáng của ngày thứ năm là Bọ Cạp sẽ được cấp trên ghi nhận năng lực làm việc, tuy bạn khá chểnh mảng và làm việc nhiều khi chưa theo đúng quy trình nhưng năng lực của chòm sao này thật sự đáng nể. Cơ hội tăng lương chỉ tính theo ngày, nếu may mắn, bạn có thể được thuyên chuyển sang vị trí cao hơn với mức thù lao hậu hĩnh.

Chính vì thế, đừng chần chừ nữa mà không tổ chức buổi ăn mừng nhỏ với người ấy để kỉ niệm sự kiện đặc biệt này. Còn ai xứng đáng để chia sẻ niềm hạnh phúc này hơn là anh/cô ấy?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 85% Sự nghiệp 88% Sức khỏe 71%

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon
(Ảnh: Yoka)

Xuất sắc, hoàn hảo là hai từ miêu tả chính xác trạng thái và tình cảm của Nhân Mã trong ngày thứ năm này. Bạn có lối tư duy sắc bén, phong cách làm việc chuyên nghiệp nên có thể hoàn thành mọi việc trong cường độ và áp lực cao. Mọi việc nhờ thế diễn biến theo đúng kế hoạch và khiến cấp trên hài lòng hết sức.

Điểm đáng chê trách của Nhân Mã là bạn quá sơ suất, vô tâm đến nỗi để nửa kia phải ấm ức, khó chịu. Thử tặng quà cho người ấy và tìm cách dàn hòa khéo léo để cải thiện mối quan hệ có vẻ là gợi ý không tồi cho bạn trong ngày hôm nay. Hoặc hãy lên kế hoạch cho kì nghỉ lễ mùng 2/9 đầy bất ngờ và đúng ý anh/cô ấy mủi lòng tha lỗi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 84% Sự nghiệp 86% Sức khỏe 72%

Ma Kết lúc nào cũng là con người của sự cân bằng, bạn luôn biết hài hòa công việc và chuyện cá nhân hợp lý nhất. Ở chỗ làm, nhờ kinh nghiệm lâu năm và cách ứng xử khoáng hoạt, thông minh, Ma Kết được cấp trên tin tưởng giao phó cho nhiệm vụ quan trọng, có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển, sinh tồn của công ty.

Tình hình tài chính của Ma Kết tạm thời chưa có biến chuyển nhiều, các kế hoạch đầu tư đều cần xem xét chiến lược dài hơi và thấu đáo hơn nữa. Bù lại trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy bắt đầu có sự đồng cảm, chịu chia sẻ nhiều hơn. Đã đến lúc để cả hai nghĩ tới việc dọn về sống chung phải không nào?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 77% Sự nghiệp 75% Sức khỏe 84%

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon
(Ảnh: Sohu)

Tử vi hôm nay nghiêm khắc nhắc nhở Bảo Bình cần chú ý và tập trung cao độ ở chỗ làm, tránh để xảy ra sai sót, sơ suất không đáng có, gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Hạn chế quyết định đầu tư trong thời điểm bất lợi này để giảm thiểu rủi ro tồi tệ.

May sao người ấy lúc nào cũng tinh ý nhận ra sự mệt mỏi và bất thường trong cảm xúc của Bảo Bình nên rất kịp thời an ủi sẻ chia. Hãy thử cùng đi ăn uống ở quán quen của cả hai và hẹn hò để tâm lý được thoải mái, đừng giấu kín mọi chuyện trong lòng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 83% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 75%

Ở chỗ làm, Song Ngư thể hiện rất xuất sắc và nổi bật, dù công việc có dồn dập và nặng nề hay nhiều thử thách đến mấy, bao giờ bạn cũng hoàn thành trước thời hạn theo cách tốt nhất có thể.

Cuối ngày Song Ngư sẽ nhận được một món quà tuyệt vời đến từ phương xa khiến bạn bất ngờ đến nỗi không thốt nên lời, bạn xứng đáng được nhận món quà này nên đừng băn khoăn quá nếu người tặng giấu tên. Chưa kể tài khoản của Song Ngưu sẽ tăng lên gấp đôi, gấp ba nhờ tài kinh doanh khéo léo của bạn.

Trái ngược lại với sự may mắn trong công việc, chuyện tình cảm của Song Ngư lại thụt lùi và đi vào bế tắc. Bạn và người ấy tưởng chừng như đã rất đồng điệu nhưng hóa ra, giữa hai bên vẫn tồn tại quá nhiều điểm khác biệt nhỏ nhặt. Nếu thấy quá cô đơn và lẻ loi, Song Ngư hãy tìm bạn bè trò chuyện tâm giao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon Tử vi hôm nay (31/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ quyến rũ, tuổi Mùi thận trọng

Tử vi hôm nay (31/8/2018) của 12 con giáp: Cuộc sống của tuổi Tý đang gặp khá nhiều chuyện căng thẳng, tuy nhiên điều đó ...

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon Tử vi hôm nay (31/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã hoàn hảo, Thiên Bình liều lĩnh

Tử vi hôm nay (31/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên đưa người yêu về ra mắt bố mẹ dịp nghỉ lễ 2/9. ...

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon Xem bói tìm ra 10 ngày sinh dương lịch cát tường không vượng phúc sẽ vượng tài

Có thể bạn chưa tin, nhưng tử vi theo ngày sinh chưa cần xem bói chính xác đã nhận thấy những người nào may mắn ...

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon 3 con giáp chung tình lại vượng phu ích tử mọi người đàn ông đều khao khát

Tử vi phong thủy dự đoán quý ông nào bén duyên với một trong 3 con giáp sau, họ là tuýp phụ nữ vượng phu ...

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon Điểm danh ba con giáp may mắn hết phần người khác dịp rằm Trung Thu

Cầm cự qua tháng 7 cô hồn, tới tháng 8 âm lịch và càng gần rằm Trung Thu, 3 con giáp sau càng có nhiều ...

tu vi hom nay 3082018 cua 12 cung hoang dao kim nguu nghien mua sam ma ket muon ket hon 3 con giáp đỏ vận đỏ tình sau rằm tháng 7 khiến nhiều người ghen tị

Sau rằm tháng 7 âm lịch, tử vi dự đoán 3 con giáp dưới đây vừa vượng vận đào hoa lại may mắn trong sự ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.