Tử vi hôm nay (4/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất làm gương cho con, tuổi Hợi mệt mỏi

Tử vi hôm nay (4/11/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, tuổi Tý sẽ đạt được những gì mình mong muốn. 
tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi
Tử vi hôm nay (4/11/2018) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

Tử vi hôm nay cho thấy trong công việc, tuổi Tý sẽ đạt được những gì mình mong muốn. Tuy nhiên bạn cũng cần hạ thấp cái tôi cá nhân và đừng quá độc đoán. Tuổi Tý đã bao giờ nghĩ rằng những sở thích, đam mê của bạn có thể lại chính là chìa khóa giúp bạn ổn định cuộc sống và tài chính cá nhân chưa? Hãy thử suy nghĩ theo hướng đó xem, biết đâu nó lại mở ra một định hướng nghề nghiệp mới cho bạn.

Về mặt tình cảm, cả bạn và người ấy đều nên chắc chắn rằng hai bạn hiểu nhau và đồng thuận với nhau về một số điểm quan trọng trước khi bắt đầu bước vào mối quan hệ này.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Tuổi Sửu nên là lãnh đạo nhưng đừng là một lãnh đạo bảo thủ, lạc hậu trong suy nghĩ. Trong công việc, cuối cùng thì bạn cũng phần nào đạt được thỏa thuận tài chính với một đối tác quan trọng mà bạn đã dồn rất nhiều tâm huyết vào nó. Điều này khiến tuổi Sửu cảm thấy rất thỏa mãn và có thêm động lực để cống hiến nhiều hơn.

Về mặt tình cảm, bạn có thể để mặc cho mối quan hệ này đi đến đổ vỡ hoặc bạn có thể giải quyết vấn đề ngay khi nó xuất hiện. Mối quan hệ này có phát triển được hay không phụ thuộc phần nhiều ở bạn.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Sáng thức dậy tuổi Dần đừng vội vã làm việc này việc kia như thường lệ. Thay vào đó bạn hãy tự thưởng cho mình một giấc ngủ sâu, thức dậy trong khoan khoái và để giải tỏa căng thẳng trong những ngày vừa qua.

Trong công việc, tính thời điểm, sự kiên định và chăm chỉ thường mang đến những kết quả khả quan, và đó chính là những gì tuổi Dần đang trải nghiệm trong thời điểm hiện tại. Về mặt tình cảm, hôm nay tuổi Sửu sẽ kết giao với những người bạn mới thú nếu như bạn luôn cởi mở và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Dậu

Những nỗ lực nho nhỏ sẽ mang đến kết quả bất ngờ cho bạn. Hôm nay là ngày may mắn trong công việc với người tuổi Mão, đặc biệt nếu như bạn đang đặt ra những mục tiêu về tài chính cho bản thân thì rất có thể bạn sẽ đạt được mục tiêu đó trong ngày hôm nay.

Về mặt tình cảm, nếu bạn chọn giữ im lặng và không chia sẻ với đối phương về những suy nghĩ, cảm xúc của mình thì không sớm thì muộn bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và muốn buông tay mà thôi.

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi
(Ảnh minh họa: Long cake)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

Những vấn đề đang khiến bạn đau đầu sẽ dần trở nên sáng tỏ trong ngày hôm nay. Tình hình tài chính của người tuổi Thìn đang có những dấu hiệu khả quan và bạn đang lên kế hoạch cho việc đầu tư dài hạn hoặc mua một căn nhà mới cho cả gia đình.

Về mặt tình cảm, sự cân bằng là chìa khóa giúp mối quan hệ của bạn và người ấy phát triển lâu dài và mang lại sự thoải mái cho cả hai.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Ngọ

Tuổi Tỵ cảm thấy khá thờ ơ với mọi điều trong cuộc sống nhưng thực tế là chẳng có gì khiến bạn phải băn khoăn, lo lắng ở thời điểm hiện tại cả. Hôm nay giữa tuổi Tỵ và những người thân trong gia đình sẽ xảy ra một số bất đồng, xích mích, vậy nên bạn cần đặc biệt chú ý lời ăn tiếng nói để giảm nguy cơ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn đẹp nhất của tình yêu. Hai bạn luôn dành cho nhau sự quan tâm, yêu thương và sẻ chia trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo; 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Ngọ đang cảm thấy rất phấn khởi, yêu đời và sắp tới bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều tuyệt vời hơn nữa trong cuộc sống. Những vấn đề bạn gặp phải về mặt tài chính sẽ dần được giải quyết ổn thỏa trong ngày hôm nay, vì thế tuổi Ngọ không cần quá lo lắng.

Cải tạo, làm mới không gian sống sẽ giúp cải thiện rất nhiều mặt trong cuộc sống của bạn. Cảm giác sống trong một không gian thoải mái, dễ chịu sẽ làm bạn yêu ngôi nhà của mình hơn, muốn về nhà hơn và tạo cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi
(Ảnh minh họa: Long cake)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Nếu ai đó đòi hỏi bạn phải hi sinh quá nhiều thứ một cách vô lí thì hãy thể hiện rõ ràng quan điểm cho họ thấy bạn không phải người dễ bắt nạt như vậy. Trong công việc, vấn đề cá nhân của một người nào đó không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà còn ảnh hưởng đến không khí làm việc chung. Tuy nhiên ai cũng mong người ấy cảm thấy khá hơn và sẵn sàng hỗ trợ họ trong khả năng của mình.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đều cảm thấy rất hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Hai bạn có rất nhiều điểm chung và dường như có thần giao cách cảm vậy.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Đôi khi những bước ngoặt trong cuộc sống bắt đầu từ những thay đổi nhỏ nhất và những sự kiện tưởng như ít quan trọng nhất. Về mặt tài chính, đây là thời điểm thích hợp để bạn đảo ngược tình thế và thu về lợi nhuận đáng kể cho bản thân.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đang cùng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch và chắc chắn chuyến đi đó sẽ càng thắt chặt hơn nữa mối quan hệ vốn đã vô cùng lãng mạn và thắm thiết của hai bạn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mùi

Một cuộc nói chuyện dài và sâu sắc khiến tuổi Dậu cảm thấy hứng thú hơn nhiều việc nói những điều vô thưởng vô phạt. Công việc hoặc bài vở bận rộn khiến tuổi Dậu tập trung hết sức và điều đó giúp bạn quên đi những vấn đề mình đang gặp phải trong cuộc sống cá nhân.

Hôm nay người ấy sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ thú vị. Bạn sẽ ngập tràn trong tình yêu và hạnh phúc. Dường như hai bạn sinh ra là để dành cho nhau.

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi
(Ảnh minh họa: Long cake)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Tuất

Tuổi Tuất nên dạy cho con cái mình tầm quan trọng của sự giản dị trong cuộc sống và để làm được điều đó bạn hãy là một tấm gương tốt để chúng nói theo. Trong công việc, tuổi Tuất có triển vọng rất tốt về mặt tài chính. Rất có thể bạn sẽ có những khoản thu bất ngờ và vô cùng rủng rỉnh trong ngày hôm nay.

Sự lo lắng về sức khỏe của một người thân nào đó trong gia đình thôi thúc bạn sắp xếp lịch khám tổng quát cho bản thân và gia đình để phát hiện và điều trị sớm những vấn đề bất thường.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Nếu bạn cảm thấy một điều mới mẻ đang bắt đầu trong cuộc sống của mình thì hãy nhẹ nhàng tạo động lực cho nó tiếp tục phát triển theo hướng mình mong muốn. Tuổi Hợi cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải trong công việc. Nếu vậy thì đừng làm việc quá sức mà hãy cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để có thể đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc.

Mối quan hệ của bạn và người ấy không được ổn định cho lắm. Bạn cảm giác như mình đang đi trên cát lún vậy. Trong trường hợp đó hãy thật bình tĩnh, khách quan và bao dung. Hãy lắng nghe từ nhiều phía và đừng để bản thân mình vội vã đưa ra quyết định.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi tuần mới (5/10 – 11/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Cùng dự đoán về tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tuần này (5/11 - 11/11) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh ...

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi hôm nay (4/11) qua lá bài tarot: Giá trị của đồng tiền

Tử vi hôm nay (4/11) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần hiểu rõ giá trị của đồng tiền, từ đó xây dựng ý ...

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi tuần mới (5/11-11/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cần tiết kiệm

Tử vi tuần mới (5/11-11/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có quý nhân, Xử Nữ cần tiết kiệm.

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi tuần mới (5/11- 11/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận đỏ

Tử vi tuần mới (5/11- 11/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ vận đỏ, tuổi Thân cần tiền.

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi hôm nay (4/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý tiền đầy túi, tuổi Tuất mất nhiều

Tử vi hôm nay (4/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý tiền đầy túi, tuổi Tuất mất nhiều

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi hôm nay (4/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tiền đủ tiêu

Tử vi hôm nay (2/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư nhiều cơ hội kiếm lời, Nhân Mã tiền ...

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi Nhật Bản (5/11) của 12 con giáp: Tuổi Thìn đào hoa, tuổi Dậu may mắn

Tử vi Nhật Bản (5/11) của 12 con giáp: Thứ Hai của người tuổi Mão sẽ là ngày có rất nhiều thị phi, điều tiếng. ...

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi hôm nay (4/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Thìn cảm xúc lâng lâng

Tử vi hôm nay (4/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi hàng ngày (3/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (3/11/2018): Cự Giải đừng quá đa sầu đa cảm.

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi hàng ngày (3/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (3/11/2018): Tuổi Hợi cần làm mới bản thân.

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Phong thủy hàng ngày (3/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (3/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi hôm nay (3/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tiệc tùng, tuổi Dậu làm mới các mối quan hệ

Tử vi hôm nay (3/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý sẽ gặp một rào cản nho nhỏ trên con đường dẫn đến thành công.

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Phong thủy hàng ngày (2/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (2/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi hàng ngày (2/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (2/11/2018): Tuổi Hợi hãy kiên nhẫn. Vạn sự khởi đầu nan và không có thành công nào đến trong một sớm ...

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi hàng ngày (2/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (2/11/2018): Song Tử hãy hỏi ý kiến người thân nếu cảm thấy quá phân vân trước những sự lựa chọn trong ...

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Gia đình có 4 con giáp này chuẩn bị nghênh đón Thần Tài, lộc lá sum suê, tha hồ hưởng thụ

Trong 12 con giáp thì những con giáp sau đây có liên quan trực tiếp đến vận mệnh của gia đình. Gia đình nào có ...

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Những con giáp có mệnh đại phú quí khi chạm ngưỡng trung niên

Điểm danh những con giáp "gừng càng già càng cay", tuổi trẻ càng phong ba bão táp thì hậu vận càng viên mãn.

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi tháng 12/2018 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi tháng 12/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi tháng 12/2018 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 4112018 cua 12 con giap tuoi tuat lam guong cho con tuoi hoi met moi Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.