Tử vi hôm nay (6/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu phát lộc

Tử vi hôm nay (6/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu phát lộc, tuổi Thìn mất mát khá nhiều. 
 

Một vài luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 6/11.

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi suu phat loc

Tuổi Tý

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 11, 22

So với thứ hai thì tài chính thứ ba của tuổi Tý chưa có dấu hiệu khởi sắc, bạn vẫn duy trì được các khoản thu chi như bình thường. Tuổi Tý chớ nên lo lắng, đây là quãng nghỉ cần thiết kế để bạn nhìn nhận lại công việc, có sự điều tiết sao cho hợp lí và "bùng nổ" trong thời gian tới.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 07, 14

Tuổi Sửu đang trong những ngày tài chính thực sự tốt, bạn làm việc chăm chỉ bằng 5 bằng 10 người khác, bạn cũng rất khéo léo và thông minh, nhờ thế mà tài chính được đảm bảo, tài lộc dồi dào. Nguồn năng lượng tích cực từ bạn còn lan tỏa sang những người khác, khiến họ thêm động lực làm việc, kiếm tiền và mưu cầu cuộc sống với chất lượng cao hơn.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 24

Tình hình tài chính của tuổi Dần duy trì ở mức khá, phản ánh đúng công việc cũng như năng suất hiện tại của bạn. Tuổi Dần làm việc chăm chỉ, cầu toàn tuy nhiên vẫn chưa thực sự bung hết sức. Sự mệt mỏi trong tinh thần với nhiều chuyện cần lo nghĩ khiến bạn chưa thể toàn tâm toàn ý dồn sức phát triển sự nghiệp. Không sao cả, tuổi Dần cứ bình tĩnh, tiến những bước đi chậm mà chắc cũng được.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 05, 16

Tuổi Mão hôm nay không có sự kiện nổi bật, công việc cũng tương đối nhàn nhã... do đó tài chính chỉ ở mức khá chứ chưa được dồi dào. Tuy nhiên tuổi Mão có thể tự tin vào tương lai phía trước, sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp bằng rất nhiều cơ hội kiếm lời.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 07, 22

Tuổi Thìn hôm nay phải hết sức cẩn trọng mới tránh được việc mất của, hao hụt tiền bạc. Bạn cần giữ cho mình sự tỉnh táo, đặc biệt là khi giải quyết vấn đề giấy tờ, thủ tục pháp lí. Bạn càng cẩn trọng bao nhiêu thì càng tránh được rủi ro bấy nhiều. Vào cuối ngày hãy dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, tái tạo năng lượng để đón một ngày thứ tư cực kì bận rộn nhé.

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi suu phat loc

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 11

Tuổi Tỵ đã có sự sắp xếp hợp lí các khoản chi tiêu, nhờ thế mà ngày hôm nay mọi sự của bạn sẽ tốt đẹp, không phải lo lắng gì. Công việc đang tiến triển theo đúng kế hoạch, nhưng để có được sự bứt phá về thu nhập, tuổi Tỵ hãy siêng năng chăm chỉ hơn nữa nhé.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 14, 24

Tài chính hôm nay của tuổi Ngọ khá buồn, không phải do bạn lười biếng, bê trễ công việc hay tiêu xài hoang phí mà là vì các khoản đầu tư chưa trả về lợi nhuận, tiền công của mấy việc làm thêm cũng chưa thấy đổ về tài khoản, khiến tuổi Ngọ phải dè xẻn chi tiêu. Tuổi Ngọ hãy cứ nghĩ đó là "tiền để dành", chưa có hôm nay thì sẽ có ngày mai, ngày kia để tinh thần được vui vẻ, nhẹ nhõm nhé.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 18

Tuổi Mùi duy trì được tài chính khá trong ngày thứ ba, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Vào buổi chiều một người thân có thể sẽ hỏi vay tiền, cần đến sự giúp đỡ của bạn. Tuổi Mùi hãy cứ rộng lòng cho vay, bởi sự giúp đỡ này sẽ được đền đáp trong tương lai, trong hoàn cảnh mà chính bạn cũng không ngờ tới.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 05, 08

Tài chính tuổi Thân hôm nay cực kì tốt, bạn có được những khoản tiền ngoài mong đợi. Đây cũng là ngày may mắn để tuổi Thân thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng, mua bán đồ đạc hay là tuyển dụng. Vấn đề duy nhất bạn cần lưu ý là sức khỏe, dường như cơ thể bạn đang "biểu tình", nếu không chăm chút kĩ thì thời gian tới bạn có thể sẽ tốn nhiều tiền cho thuốc men.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 09

Tài chính của tuổi Dậu vẫn rất bình ổn, không có khoản thu đột biến nhưng cũng không có khoản chi nào lớn. So sánh trong số các con giáp, có lẽ tuổi Dậu có khả năng cân bằng cuộc sống, cân bằng chi tiêu tốt nhất. Tiền bạc được bạn giữ gìn và sử dụng cực kì thông minh, linh hoạt, nhờ thế mà tuổi Dậu gần như chẳng bao giờ rơi vào khó khăn, túng thiếu.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 15, 17

Tài chính tuổi Tuất phản ánh đúng tình hình kinh doanh hiện tại. Bạn vẫn duy trì được mức thu nhập khá nhưng khó có được thành quả lớn trong ngày này. Lí do hoàn toàn khách quan chứ không phải do bạn thiếu linh hoạt. Tuổi Tuất nên tạm chấp nhận tình hình thực tế và đợi thời cơ vậy.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 18

Tiền bạc đổ về túi tuổi Hợi khá nhiều, nhưng chi tiêu cũng không ít. Tình trạng này cho thấy tuổi Hợi vẫn đang muốn đầu tư để phát triển các mối quan hệ xã giao, tìm kiếm đối tác. Đây là bước đi thông minh và hoàn toàn hợp lí cho bạn trong thời điểm hiện tại. Tương lai tuổi Hợi sẽ bội thu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi suu phat loc Tử vi hôm nay (5/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tỵ không chờ đợi

Tử vi hôm nay (5/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi suu phat loc Tử vi Nhật Bản (7/11) của 12 con giáp: Tuổi Mùi tiệc tùng, tuổi Hợi hạnh phúc

Tử vi Nhật Bản (7/11) của 12 con giáp: Người tuổi Sửu hôm nay không nên manh động đầu tư vào bất cứ dự án ...

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi suu phat loc Tử vi hôm nay (5/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vô cảm

Tử vi hôm nay (5/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi suu phat loc Tử vi hôm nay (5/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cẩn thận mất ví

Tử vi hôm nay (5/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình cẩn thận kẻo mất ví, Xử Nữ cần ...

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi suu phat loc Tử vi hôm nay (5/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thân cần giữ tiền

Tử vi hôm nay (5/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân cần giữ tiền, tuổi Mão tài lộc tốt.

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi suu phat loc Tử vi hôm nay (6/11) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp chung thủy, Bạch Dương sung sức

Tử vi hôm nay (6/11) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tuyệt đối không được đi lại hoặc có những mối quan hệ mờ ...

tu vi hom nay 611 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi suu phat loc Tử vi hôm nay (6/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần nên biết điểm dừng, tuổi Mão hạnh phúc

Tử vi hôm nay (6/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý khó mà đoán biết được khi nào mâu thuẫn này sẽ được giải quyết, ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.