Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chung thủy, tuổi Mùi đối mặt với khó khăn

Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý không nên ngại ngùng mà hãy mạnh dạn thể hiện bản thân trong mọi trường hợp.
tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan
Tử vi hôm nay (8/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 42

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý không nên ngại ngùng mà hãy mạnh dạn thể hiện bản thân trong mọi trường hợp. Trong công việc, vì đang quá quen với trạng thái nghỉ ngơi nên khó có thể bắt nhịp nhanh chóng với guồng quay công việc.

Về mặt tình cảm, bạn là người có thể điều hòa cân bằng giữa lí trí và cảm xúc. Vì thế đời sống tình cảm của bạn và người ấy vừa lãng mạn vừa thực tế, vừa mơ mộng vừa không viển vông. Đây là mối quan hệ có khả năng phát triển rất lâu dài và bền vững, tất cả là nhờ điểm mạnh đó của bạn.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Thìn

Tuổi Sửu không nên giới hạn bản thân mình trong những vấn đề vật chất nhỏ nhặt. Trong công việc, bạn sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề trong mối quan hệ với đồng nghiệp, tuy nhiên nếu bạn giải quyết vấn đề với thái độ kiên quyết và lạnh lùng thì mọi chuyện sẽ sớm trở nên ổn thỏa.

Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn và người ấy nên tự giải thoát nhau khỏi những sự lặp lại đơn điệu, nhàm chán và những cảm xúc tiêu cực trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tuổi Dần nhận ra rằng mình đang rơi vào vòng luẩn quẩn của một vấn đề lặp đi lặp lại. Vì thế đó chẳng phải vấn đề gì xa lạ nữa, hãy tự tin giải quyết nó một cách triệt để. Trong công việc, tình hình tài chính của bạn rất ổn định và bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên đừng vì tiền bạc rủng rỉnh mà vung tay quá trán.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần nên mở rộng trái tim mình để cảm nhận tình yêu một cách sâu sắc hơn. Đặc biệt hai bạn nên xây dựng niềm tin với nhau, đó là điều quan trọng nhất.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Bạn không thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ nếu như chính bạn không cảm thấy thoải mái, yêu đời. Vậy nên để truyền năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh thì hãy yêu bản thân mình trước.

Tuổi Mão sẽ thể hiện bản thân rất tốt trong công việc và nhận được sự tín nhiệm từ mọi người xung quanh. Về mặt tình cảm, để một mối quan hệ có thể phát triển tốt đẹp thì bao giờ cũng phải có sự cho và nhận. Bạn không cần phải quan tâm mình sẽ nhận lại được những gì bởi việc cho đi vô điều kiện cũng đủ để khiến bạn hạnh phúc rồi.

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Đôi khi bạn lo lắng nhiều một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ đơn giản mọi chuyện và cứ để mọi thứ tự nhiên. Trong công việc, bạn luôn là người biết cách cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, vì thế lúc nào bạn cũng làm việc hiệu quả nhưng vẫn có thời gian dành cho gia đình và những người thân yêu.

Về mặt tình cảm, bạn rất thích tìm hiểu về tâm lí con người, dù là trong các mối quan hệ xã hội hay trong tình yêu cũng vậy.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mùi

Nếu bạn không hết sức thận trọng trong ngày hôm nay thì sẽ dễ gặp phải tai họa khó lường. Trong công việc, đây là thời điểm tốt nhất để bạn lên kế hoạch cho những kế hoạch tương lai của mình.

Về mặt tình cảm, có vẻ gần đây bạn cảm thấy khá thờ ơ với người ấy. Giữa hai bạn có khá nhiều vấn đề tồn tại chưa được giải quyết một cách dứt điểm, vì thế hai người không thể thoải mái mà ở bên nhau được.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Dậu

Tuổi Ngọ nên tránh tham gia vào các hoạt động xã hội trong ngày hôm nay. Về mặt tài chính, việc tiết kiệm là rất quan trọng nhưng bạn cũng không nên thắt lưng buộc bụng quá. Cái gì cần chi tiêu cũng nên chi tiêu hợp lí. Điều quan trọng hiện tại không phải là tiết kiệm về mặt tiền bạc, vật chất mà bạn cần phải suy nghĩ tích cực và yêu bản thân nhiều hơn, đừng “tiết kiệm” tình cảm dành cho mình trong khi lại lãng phí những tình cảm tốt đẹp cho những người không xứng đáng.

Về mặt tình cảm, bạn là người cực kì chung thủy. Đó là lí do mà lúc nào người ấy và bạn bè cũng rất tin tưởng và có thể dựa dẫm vào bạn khi cần.

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan
(Ảnh minh họa: Allkpop)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tỵ

Tuổi Mùi đừng cố trốn tránh sự thật nữa vì điều đó chỉ càng khiến mọi chuyện phức tạp hơn mà thôi. Hãy kiên định và bình tĩnh giải quyết vấn đề sớm nhất có thể. Trong công việc, giữa bạn và đồng nghiệp có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng nhưng miễn là bạn có thể giữ bình tĩnh và thái độ thiện chí khi làm việc thì sẽ không có gì ngăn cản được thành công của bạn cả.

Về mặt tình cảm, có vẻ cả bạn và người ấy đều cảm thấy mối quan hệ của mình đang dần đi vào lối mòn và trở nên nhàm chán. Vậy thì thay vì chờ đợi người ấy làm gì đó để cải thiện tình hình thì tại sao bạn lại không chủ động làm việc đó cơ chứ?

Tuổi Thân

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Thân nên thay đổi thái độ của mình để giao tiếp với người khác hiệu quả hơn. Trong công việc, bạn hãy bắt đầu từ những bước cơ bản nhất để có thể xây dựng được thành công một cách vững chắc nhất.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân cần biết rằng chẳng ai có thể sống chỉ dựa vào tình yêu cả. Tình yêu chỉ là một khía cạnh chứ không phải là tất cả những gì tạo nên ý nghĩa cho cuộc sống này.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Dậu sẽ tràn đầy năng lượng và khả năng thấu cảm của bạn sẽ tăng lên gấp bội. Trong công việc, để đạt được những mục đích mình mong muốn thì bạn cần phải tập trung cải thiện kĩ năng giao tiếp của mình với mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, đây không phải là ngày tình duyên khởi sắc với tuổi Dậu. Dù còn độc thân hay đã có nơi có chốn thì đời sống tình cảm của tuổi Dậu cũng khá đơn điệu, tẻ nhạt và không có gì khiến bạn cảm thấy vui vẻ cả.

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan
(Ảnh minh họa: Korea Boo)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dậu

Tuổi Tuất sẽ có cơ hội mở rộng quan hệ và kết thân với nhiều người có cùng chí hướng trong ngày hôm nay. Đời sống tình cảm và công việc của bạn đang khá mâu thuẫn với nhau, bạn cần phân bổ thời gian tốt hơn để đảm bảo cân bằng cả hai khía cạnh.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy không phải chỉ là sự yêu thích thông thường mà còn là sự thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ mà không phải ai cũng có được.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ

Tuổi Hợi đừng quá quan tâm đến những điều phù phiếm, sớm nở tối tàn mà hãy tập trung hơn vào những điều bền vững và có giá trị trong cuộc sống. Trong công việc, bạn hãy thật cẩn thận và chăm chút cho từng công việc dù là nhỏ nhất, có như vậy thì thành công sau này mới vững chắc được.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy là những người hiểu rõ sự tình hơn ai hết. Vì thế đừng để những gì người ngoài nói làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan Phong thủy hàng ngày (7/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (6/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan Hưởng lộc trời ban, 3 con giáp sau đây một bước thành đại gia đầu năm 2019

Bước sang năm 2019, Thần Tài gọi tên 3 con giáp sau đây. Không những vận tài lộc cực kì thịnh vượng mà đường công ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan Tử vi hôm nay (7/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn nên thực tế, tuổi Tỵ trân trọng đối phương

Tử vi hôm nay (7/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên vạch rõ giới hạn của bản thân cho mọi người xung quanh biết, ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan Phong thủy hàng ngày (6/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (6/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan 5 cung hoàng đạo tình duyên lận đận trong tháng 12, cần hết sức lưu ý

Dưới đây là 5 cung hoàng đạo có tâm lí không ổn định và rất dễ rơi vào tình trạng khủng hoảng hoặc trầm uất ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan Tử vi hôm nay (6/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần bấp bênh, tuổi Mão đầy ngờ vực

Tử vi hôm nay (6/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thu hút sự chú ý của mọi người ở mọi nơi bạn xuất hiện. ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan Điểm mặt 5 cung hoàng đạo vận số cát tường trong tháng 12/2018

Bước vào tháng cuối cùng của năm 2018, các cung hoàng đạo này sẽ được Cát Tinh cao chiếu, vận mệnh vụt sáng và đạt ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan Xem đường chỉ tay để biết liệu bạn có số ‘qua hai lần đò’

Xem đường chỉ tay là một trong số những phương pháp nhằm dự đoán tương lai, vận mệnh của một người. Dưới đây là đặc ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan Cát tinh chiếu mệnh, các con giáp này ‘ôm trọn’ may mắn đầu năm 2019

Năm 2019 Kỉ Hợi sẽ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những con giáp này. Được sao Cát tinh chiếu mệnh, may mắn ...

tu vi hom nay 8122018 cua 12 con giap tuoi ngo chung thuy tuoi mui doi mat voi kho khan Top 3 con giáp tiền tài ồ ạt dịp cuối năm Mậu Tuất

Từ đầu tháng 12/2018 trở đi, các con giáp sau đây sẽ được Thần Tài dẫn lối đưa đường, làm gì cũng thuận buồm xuôi ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.