Tử vi hôm nay (8/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đầu tư thông minh, thu lời dài hạn

Tử vi hôm nay (8/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh và đừng mất thời gian cho những mối quan hệ vô bổ. Đây gọi là đầu tư thông minh thay vì đầu tư dàn trải, có thế mới thu lời dài hạn được.

tu vi hom nay 822019 cua 12 cung hoang dao thien binh dau tu thong minh thu loi dai han

Tử vi hôm nay (8/2/2019) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (8/2/2019) của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 8/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6h – 7h

Chỉ số may mắn: 89%

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương nên nói ít đi, lắng nghe nhiều hơn. Lắng nghe không có nghĩa là thụ động mà lắng nghe là bạn đang chủ động tiếp nhận những gì người khác nói, chủ động phân tích thông tin trước khi đưa ra ý kiến của mình. Nghiêm túc lắng nghe giúp bạn có thời gian suy nghĩ thấu đáo và vì thế cũng đưa ra những câu trả lời khôn ngoan hơn.

Trong công việc, Bạch Dương nên đặc biệt lưu ý về vấn đề tài chính. Với bạn thì mục đích của cuộc đời đó là yêu và được yêu. Bạn cảm thấy không gì hạnh phúc hơn thế.

Về mặt tình cảm, nếu bạn luôn muốn mình là người nắm đằng chuôi trong mối quan hệ này và người ấy phải nhất nhất nghe theo sự sắp đặt của bạn thì bạn đã nhầm rồi. Đây là lúc cần phải thay đổi quan điểm của bạn về vấn đề đó.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Chỉ số may mắn: 80%

Thay vì giao du với những người ngồi lê đôi mách hay suy nghĩ bi quan thì Kim Ngưu nên tích cực gặp gỡ những người có cùng chí hướng hoặc sống có mục tiêu. Điều đó sẽ có tác động tích cực đến suy nghĩ và quan điểm sống của bạn.

Kim Ngưu hãy sống cho ngày hôm nay. Ngày hôm qua đã trở thành quá khứ còn ngày mai vẫn là một tương lai vô định. Tất cả những gì bạn có là ngày hôm nay, vậy thì tại sao lại không tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất?

Trong chuyện tình cảm, rất có thể bạn sẽ gặp tiêng sét ái tình với một người nào đó. Tuy nhên đừng nhầm lẫn giữa những cảm xúc nhất thời và một mối quan hệ nghiêm túc.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 18

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 78%

Song Tử nên tầm sư học đạo. Hãy tìm những người thầy giỏi, có kinh nghiệm để được truyền thụ những kiến thức tinh hoa nhất. Đừng bạ ai cũng tin tưởng, bạ ai cũng hỏi ý kiến vì bạn sẽ là người gánh hậu quả nghiêm trọng nhất.

Đôi lúc trong cuộc sống Song Tử hãy ép mình phải lựa chọn "Có" hoặc "Không". Đừng tự cho mình đáp án "Sao cũng được" hay "Tàm tạm". Khi buộc phải lựa chọn giữa một trong hai bạn sẽ có trách nhiệm với sự lựa chọn của mình hơn vì một khi đã đưa ra quyết định thì bạn không còn đường lui nữa.

Sự hoài nghi trong tình yêu đôi khi lại chính là yếu tố giúp bạn và người ấy hiểu nhau hơn. Hai bạn dường như không bao giờ ngừng khám phá những điều thú vị về nhau.

tu vi hom nay 822019 cua 12 cung hoang dao thien binh dau tu thong minh thu loi dai han
(Ảnh minh họa: Rover.ebay)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 14h – 16h

Chỉ số may mắn: 90%

Cự Giải hãy chủ động nâng cao kĩ năng của bản thân. Để thành công thì không có cách nào khác ngoài việc chứng minh được năng lực và sự cống hiến vượt trội trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.

Cự Giải không nên nói gì khi đang tức giận. Có thể chính bạn cũng nhận ra rằng khi tức giận bạn thường nói những lời thiếu suy nghĩ mà sau đó cảm thấy vô cùng hối tiếc. Tuy nhiên bạn thường không kiểm soát được cảm xúc của bản thân và chuyện này cứ diễn ra hết lần này đến lần khác.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 13h

Chỉ số may mắn: 79%

Sư Tử nên giữ quan điểm và thái độ tích cực với mọi người và mọi việc xung quanh. Hầu hết người thành công đều là những người lạc quan, nhiệt huyết và năng động. Họ luôn nhìn vào điểm tốt của bản thân và người khác. Với họ, các vấn đề chính là những cơ hội đang chờ được khám phá.

Sư Tử nên giảm thời gian sử dụng mạng xã hội. Đôi khi bạn quá đắm chìm trong thế giới ảo và những câu chuyện tầm phào không đầu không cuối mà quên mất cả cuộc sống thực tại của mình. Điều này về lâu dài không những ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần mà cả sức khỏe thể chất của bạn.

Sư Tử đang đắm chìm trong tình yêu nhưng điều đó không có nghĩa là bạn tự cho phép bản thân lơ là những mối quan hệ khác trong cuộc sống. Hãy phân bổ thời gian hợp lí để có thời gian cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nữa.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 9h

Chỉ số may mắn: 81%

Xử Nữ hãy nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Việc hôm nay chớ để ngày mai. Hãy hoàn thiện hết những công việc đã bắt đầu.

Xử Nữ nên tầm sư học đạo. Hãy tìm những người thầy giỏi, có kinh nghiệm để được truyền thụ những kiến thức tinh hoa nhất. Đừng bạ ai cũng tin tưởng, bạ ai cũng hỏi ý kiến vì bạn sẽ là người gánh hậu quả nghiêm trọng nhất.

Về mặt tình cảm, người ấy rất thích sự nhiệt tình và hết lòng của bạn trong tình yêu. Đối phương không bao giờ thôi bất ngờ về những việc bạn làm và những tình cảm mà bạn dành cho họ.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 15

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 9h – 11h

Chỉ số may mắn: 76%

Thiên Bình nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh và đừng mất thời gian cho những mối quan hệ vô bổ. Người ta nói rằng có thể dựa vào những người mà bạn chơi cùng để biết được bạn là người như thế nào, vì thế hãy chọn bạn mà chơi. Đây gọi là đầu tư thông minh thay vì đầu tư dàn trải, có thế mới thu lời dài hạn được.

Thiên Bình nên chấp nhận rằng có những thứ chúng ta không thể nào thay đổi được. Vì thế nhiệm vụ của bạn là xây dựng nên những điều mới tốt đẹp và đúng ý mình hơn thay vì than thân trách phận vì những điều nằm ngoài tầm kiểm soát.

Trong chuyện tình cảm, người ấy dường như không thể rời xa bạn được. Lúc nào đối phương cũng muốn ở bên bạn và cùng nhau làm mọi việc. Đôi lúc bạn thấy điều đó thật đáng yêu nhưng cũng có lúc thấy hơi phiền vì không có không gian riêng.

tu vi hom nay 822019 cua 12 cung hoang dao thien binh dau tu thong minh thu loi dai han
(Ảnh minh họa: Criss2032.blogspot)

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 15h – 17h

Chỉ số may mắn: 73%

Bọ Cạp nên hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Bạn hãy đọc sách, trau dồi tri thức, tích cực giao lưu, học hỏi, đặt mục tiêu và nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu đó. Nếu mình làm tốt nên tự thưởng, nếu làm chưa tốt cũng nên có hình phạt thích đáng. Nghiêm khắc với bản thân chính là bước đầu tiên để hoàn thiện mình.

Bọ Cạp nên cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân. Thường xuyên tức giận, nóng nảy cũng là biểu hiện của việc đời sống tinh thần thiếu tích cực hoặc thường xuyên phải chịu đựng áp lực nào đó. Hãy tìm cách giải tỏa những cảm xúc thiếu tích cực đó để có thể tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ hơn.

Về mặt tình cảm, Bọ Cạp nên chấp nhận rằng giữa bạn và người ấy có những sự khác biệt không thể nào hóa giải được. Cách tốt nhất là tôn trọng sự khác biệt vì đó mới là điều làm nên cá tính đặc biệt của mỗi cá nhân.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 5h – 7h

Chỉ số may mắn: 83%

Nhân Mã nên trồng thêm cây xanh hoặc thường xuyên mua hoa tươi về cắm trong nhà để không gian sống thêm sinh động, tươi vui. Bạn cũng nên chú ý nếu trồng các loại cây phong thủy trong nhà thì cần chú ý chăm sóc thật kĩ, nếu cây héo úa thì không những không mang lại ích lợi cho phong thủy gia đình mà còn mang lại tác dụng phụ không mong muốn.

Nếu Nhân Mã đang có ý định khởi nghiệp hoặc khai trương cửa hàng trong ngày hôm nay thì nên bắt tay với một người bạn cung Song Tử hoặc mời người cung này đến mở hàng "lấy vía". Chắc chắn việc kinh doanh sẽ thuận lợi, phát đạt hơn nhiều.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 16

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn: 90%

Ma Kết nên độc lập hơn trong cuộc sống. Việc gì nằm trong khả năng của mình thì đừng chờ đợi sự giúp đỡ của người khác, việc gì nằm ngoài khả năng của mình thì cũng nên thử thách bản thân trước khi nhờ người khác trợ giúp.

Ma Kết nên thực tế hơn trong tình yêu. Có vẻ bạn đã quá lí tưởng hóa tình yêu dựa trên những bộ phim, những câu chuyện bạn xem rồi. Thực tế bao giờ cũng khác với tưởng tượng, vậy nên đừng để bản thân quá đắm chìm trong những câu chuyện không có thật mà khiến bản thân áp lực và thất vọng với thực tại.

Ma Kết hãy thận trọng trong chi tiêu. Đừng vung tay quá trán vì những thứ không thật sự cần thiết. Hãy phân chia thu nhập hợp lí để cân đối giữa tiêu dùng và tiết kiệm cho những trường hợp cấp bách.

tu vi hom nay 822019 cua 12 cung hoang dao thien binh dau tu thong minh thu loi dai han
(Ảnh minh họa: allkpop)

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu hồng đào

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 17h – 19h

Chỉ số may mắn: 86%

Bảo Bình nên dành những điều bất ngờ cho người ấy. Một bó hoa, một món quà nhỏ, một cuộc viếng thăm bất ngờ sau giờ làm hoặc một chuyến du lịch cuối tuần cho hai người,... Dù nhỏ những đó là những hành động thật sự ý nghĩa với cả hai.

Bảo Bình hãy chăm sóc tốt hơn cho bản thân mình. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, nghỉ ngơi, thư giãn, làm những việc mình yêu thích, đến những nơi mình muốn đến, gặp những người mình muốn gặp. Đừng lúc nào cũng hi sinh bản thân vì người khác như vậy.

Bên cạnh đó bạn cũng nên phân chia thời gian hợp lí giữa công việc và đời sống cá nhân. Bạn nên học cách sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên để có thể giải quyết hết tất cả mọi việc trong thời gian cho phép.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 7h – 10h

Chỉ số may mắn: 91%

Nếu đã có gia đình thì Song Ngư không nên kì vọng quá nhiều vào con. Kì vọng của bạn vô tình gây áp lực lớn lên lũ trẻ và khiến chúng vô cùng căng thẳng. Hãy để con sống với ước mơ của chúng chứ đừng bắt chúng phải chịu trách nhiệm cho ước mơ của bạn.

Song Ngư đừng "ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng". Thay vì lo chuyện bao đồng thì bạn nên quan tâm hơn đến các vấn đề trong gia đình mình.

Tử vi hôm nay khuyên Song Ngư nên chú ý hơn đến sức khỏe và chế độ dinh dưỡng. Đừng xem nhẹ việc ăn uống đầy đủ, đúng giờ vì có thể bạn sẽ chưa nhìn thấy tác hại của việc bỏ bữa triền miên, ăn uống qua loa ngay lập tức nhưng về lâu dài thì nó sẽ có ảnh hưởng tương đối nghiêm trọng tới sức khỏe của bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hom nay 822019 cua 12 cung hoang dao thien binh dau tu thong minh thu loi dai han Tử vi hôm nay (7/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn tự hào về thành tựu của bản thân

Tử vi hôm nay (7/2/2019) về tài chính của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Thìn cảm thấy vừa vui vẻ vừa tự hào vì ...

tu vi hom nay 822019 cua 12 cung hoang dao thien binh dau tu thong minh thu loi dai han Tử vi hôm nay (7/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chuyên tâm cho công việc

Tử vi hôm nay (7/2/2019) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay Xử Nữ cực kì gắn bó với công việc và cống hiến hết ...

tu vi hom nay 822019 cua 12 cung hoang dao thien binh dau tu thong minh thu loi dai han Tử vi hôm nay (7/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Tý yêu thương không nói nên lời

Tử vi hôm nay (7/2/2019) của 12 con giáp: Về mặt tình cảm, đôi khi từ ngữ không thể truyền tải được hết thông điệp ...

tu vi hom nay 822019 cua 12 cung hoang dao thien binh dau tu thong minh thu loi dai han Tử vi hàng ngày (7/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (7/2/2019): Hôm nay, tuổi Thân gặp nhiều chuyện tệ hại khiến bạn cả thấy ức chế và bực tức, đặc biệt ...

chọn
Cầu vượt sông Đào trên trục phát triển kinh tế biển Nam Định hoàn thành hơn 60%
Cầu Đống Cao thuộc dự án Đầu tư xây dựng đường trục phát triển kết nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn 2) dự kiến hợp long vào tháng 6/2024.