Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo?
tu vi tuan moi 211 271 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Một số dự đoán, luận giải về chuyện tình cảm và các mối quan hệ trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới 21/1 - 27/1.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới cho thấy Bạch Dương đang cảm thấy tràn ngập tình yêu thương. Bạn có một tình yêu sâu đậm và tuần này bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì cơ hội nào để thể hiện tình cảm với đối phương. Thực tế thì Bạch Dươn cảm thấy như giấc mơ thành hiện thực vậy, bạn đã chờ quá lâu mới tì được một nửa kia đích thực. Mặc dù Bạch Dương vốn được biết đến là một trong số những cung hoàng đạo kiên nhẫn nhất nhưng bạn cũng nhận ra rằng đợi chờ là hạnh phúc và người ấy chính là câu trả lời rõ nhất cho việc này. Đôi khi vũ trụ sẽ để dành điều tốt đẹp nhất đến cuối cùng để dành cho người biết chờ đợi.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Dù là dùng tiền của mình hay của người ấy để mua xổ số thì chắc chắn bạn cũng sẽ trúng đậm. Tuần này Kim Ngưu cũng có thể nghe được những thông tin đáng mừng về tình hình tài chính của người ấy và chắc chắn bạn sẽ được hưởng lợi từ nguồn thu nhập dồi dào của đói phương. Một khả năng nữa là bạn và người ấy đã cùng nhau có một khoản đầu tư nào đó và tuần này sẽ thu được lợi nhuận đáng kể. Có thể hai người sẽ hùn vốn đầu tư bất động sản hoặc cùng mua một căn nhà mới. Chắc chắn điều này sẽ mang lại cảm giác vô cùng thỏa mãn cho cả hai.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Về mặt tình cảm, có thể nói rằng bạn trúng số lớn trong tuần này. Chuyện tình cảm của Song Tử giống như đã trúng số rồi lại còn có phần quà đi kèm vậy. Rất có thể bạn sẽ đính hôn hoặc làm đám cưới và chắc chắn dù trong hoàn cảnh nào thì mọi việc đều tiến triển rất tốt đẹp. Ngoài ra bạn cũng nhận ra một chuyện khiến mình mỉm cười hạnh phúc. Hãy tận hưởng những may mắn mà cuộc sống mang lại.

tu vi tuan moi 211 271 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Tumblr)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải thường không kiên nhẫn với người ấy lắm. Bạn nhận được rất nhiều tin mừng về công việc trong những ngày gần đây và điều đó thật sự rất tuyệt vời. Bạn sẽ có nhiều tiền hơn, công việc ổn định hơn và chắc chắn có nhiêu cơ hội để phát triển bản thân hơn.

Trong thời khắc bạn cần rất nhiều sự động viên, ủng hộ như vậy thì người ấy lại thể hiện thái độ thờ ơ, lạnh nhạt khiến bạn không khỏi băn khoăn. Tuy nhiên liệu có phải bạn đang nghiêm trọng hóa vấn đề và nghĩ rằng đó không chỉ là hành động của sự vô tâm mà còn thể hiện sự ghen tị hoặc tức giận của người ấy khi bạn đạt được những thành quả đó? Có thể đúng là như vậy nhưng cũng có thể không, vậy nên trước khi trò chuyện nghiêm túc với đối phương về vấn đề này thì đừng để những suy nghĩ đó khiến bạn nản chí.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Nguyệt thực xảy ra trong chòm sao Sư Tử vào thứ 2 đầu tuần khiến các giác quan của Sư Tử nhạy bén hơn bao giờ hết. Bạn có thể cảm nhận rất nhiều điều trong cuộc sống và sẵn sàng chia sẻ chúng một cách vô cùng cởi mở. Thực tế là việc đủ can đảm đứng trước mặt người ấy và nói lên tình cảm của mình là yếu tố tiên quyết giúp bạn thành công. Chắc chắn mối quan hệ bắt đầu từ đó sẽ tuyệt vời hơn bất kì mối quan hệ trước đó nào của bạn.

Xử Nữ |23/8 – 22/9

Tuần này Xử Nữ nên yêu thương bản thân mình nhiều hơn thay vì tiếp tục hi sinh quá nhiều cho người khác. Đặc biệt nếu bạn ở trong tình huống mà đã cho đi rất nhiều tình cảm nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu thì lại càng nên từ bỏ và yêu lấy mình. Yêu vô điều kiện là một điều quan trọng nhưng sẽ đến lúc bạn phải tự đặt câu hỏi cho chính mình rằng liệu mình có phải người duy nhất đầu tư cho mối quan hệ này hay không? Tuần này đầu tư cho bản thân là ưu tiên số một với Xử Nữ.

tu vi tuan moi 211 271 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Tumblr)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Một giấc mơ sẽ trở thành hiện thực với Thiên Bình trong tuần này nhờ Nguyệt thực diễn ra ở trung khu về khát vọng trong cuộc sống của bạn. Vì Nguyệt thực sẽ diễn ra ở chòm sao Sư Tử nên rất có thể một điều ước về tình cảm của bạn sẽ thành hiện thực. Đây là thời điểm để Thiên Bình nên bàn luận nhièu hơn về chuyện yêu đương, đưa ra những quyết định của bản thân và nói những lời chân thành từ tận đáy lòng, đừng ngại ngần.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tuần này sẽlà đỉnh cao trong sự nghiệp và tài chính của Bọ Cạp. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ thì người ấy sẽ động viên bạn hết lòng và luôn cùng bạn ăn mừng chiến thắng theo cách khiến bạn tỏa sáng và tự tin nhất. Người ấy sẽ cho bạn biết rằng họ tin tưởng ở bạn và tự hào như thế nào về những gì bạn đạt được. Chính nhờ nguồn động viên dồi dào này mà bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhiều lúc Nhân Mã tự hỏi liệu đời sống tình cảm của mình có thể phát triển tốt đẹp hơn được không? Dĩ nhiên là có thể nhưng để làm được như vậy thì bạn cũng phải trả giá. Dường như ban đầu bạn sẽ không chấp nhận đánh đổi điều đó để có thể có một mối quan hệ vui vẻ hay không và phải cân nhắc rất nhiều về việc này. Thật may là bạn luôn biết đâu là điều mình nên cố gắng hết sức để giữ gìn và tình yêu là một trong số đó.

tu vi tuan moi 211 271 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh họa: Omonatheydidnt.livejournal)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Điều tuyệt vời nhất diễn ra trong đời sống tình cảm tuần này của Ma Kết đó là bạn và người ấy sẽ có những phút giây riêng tư, bình yên bên nhau. Cả hai người đều thích dành thời gian tĩnh tâm, tách mình khỏi những vấn đề hàng ngày trong công việc và cuộc sống. Mỗi khi làm vậy bạn và người ấy cùng nhau tạo nên những cảm xúc vô cùng tốt đẹp và những kỉ niệm khó quên. Bạn sẽ nhận ra rằng đối phương cũng yêu mình nhiều như bạn yêu người đó vậy.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Tuần này Bảo Bình sẽ đặt chuyện tình cảm lên ưu tiên hàng đầu. Giữa bạn và người ấy có một vấn đề nào đó cần được quan tâm và giải quyết càng sớm càng tốt nếu không thì nó sẽ gây ra không ít rắc rối giữa hai bên. Nguyệt thực sẽ diễn ra ở trung khu thứ 7 về sự cam kết của bạn trong cuộc sống sẽ giúp mối quan hệ của bạn và người ấy thêm khăng khít. Dĩ nhiên điều này có thành hiện thực hay không còn phụ thuộc vào hoàn cảnh hiện tại của bạn. Dù thế nào đi nữa thì cũng hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những thay đổi trong chuyện tình cảm.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới cho thấy tuần này giao tiếp giữa bạn và người ấy hơi gặp trục trặc một chút. Đối phương sẽ không thường xuyên trả lời tin nhắn hay các cuộc gọi của bạn và điều này cho thấy một trong hai người thật sự cần một quãng nghỉ trong mối quan hệ này. Đây chưa chắc đã là điều xấu với bản thân bạn vì đó cũng là dịp để nhìn lại thực tế trạng thái của mối quan hệ hiện tại. Một khả năng nữa là có thể bạn đang có mối quan hệ tương đối thân mật với một người khác giới cũng đã có nơi có chốn và điều này khiến mọi chuyện trở nên vô cùng phức tạp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 211 271 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (21/1 - 27/1) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 con giáp?

tu vi tuan moi 211 271 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (20/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu trốn tránh thực tế

Tử vi hôm nay (20/1/2019) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp khó khăn trong việc đối diện với một ngày khó ...

tu vi tuan moi 211 271 ve tinh yeu cua 12 cung hoang dao Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e'

Tử vi hôm nay (20/1/2019) của 12 cung hoàng đạo: Đối phương muốn chủ động gần gũi để tìm hiểu thêm về bạn. Sự khéo ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.