Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 27/7: Giá USD sụt giảm không phanh

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 27/7 vẫn xoay quanh đà giảm giá không phanh của đồng USD và chưa tìm thấy điểm dừng. 

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 27/7 vẫn xoay quanh đà giảm giá không phanh của đồng usd.tag&tlink=1">USD à chưa tìm thấy điểm dừng.

Đầu phiên giao dịch ngày 27/7 (giờ Việt Nam), trên thị trường thế giới, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) ở mức 94,16 điểm.

ty gia ngoai te hom nay 277 gia usd sut giam khong phanh
Đồng USD lại biến động.

Đồng usd.tag&tlink=1">USD đứng ở mức: 1 euro đổi 1,1638 usd.tag&tlink=1">USD; 111,87 yen đổi 1 usd.tag&tlink=1">USD và 1,3041 usd.tag&tlink=1">USD đổi 1 bảng Anh.

Cuộc họp 2 ngày của Ủy ban thị trường mở (FOMC) được kỳ vọng không thay đổi lãi suất. Tuy nhiên, điều mà giới đầu tư chờ đợi là tín hiệu tiếp theo của ngân hàng trung ương này về đường đi lãi suất đồng usd.tag&tlink=1">USD trong thời gian tới.

Giới đầu tư ngóng đợi những tín hiệu về thời điểm bắt đầu quá trình tháo gỡ số dư trên bảng cân đối kế toán vào tháng 9/2017.

Bên cạnh đó, các dữ liệu kinh tế Mỹ vẫn cho thấy nhiều sự cải thiện hơn là trì trệ kể từ kỳ họp lần trước của Fed.

Vì vậy, nhiều khả năng các nhà hoạch định chính sách vẫn sẽ thống nhất giữ nguyên giọng điệu tích cực về triển vọng kinh tế Mỹ cũng như lộ trình nâng lãi suất thêm một lần nữa trong năm nay. Đồng usd.tag&tlink=1">USD được kỳ vọng sẽ hồi phục sau thông cáo của Fed.

Các dự báo kinh tế của Fed sẽ không được cập nhật và Chủ tịch Janet Yellen cũng sẽ không tổ chức họp báo, do đó thông cáo chính sách Fed đưa ra tuần này có thể sẽ không tác động lớn đến thị trường.

Những diễn biến rối ren trên thị trường đang khiến cho giá vàng cũng như tỷ giá đồng usd.tag&tlink=1">USD biến động không ngừng. Tuy nhiên, theo dự báo, xu hướng giá của hai mặt hàng này sẽ còn thay đổi trong những ngày tiếp theo.

Trên thị trường trong nước phiên 26/7 tỷ giá usd.tag&tlink=1">USD/VND ở đa số các ngân không đổi phổ biến ở mức: 22.695 đồng/usd.tag&tlink=1">USD và 22.765 đồng/usd.tag&tlink=1">USD.

Tới cuối phiên 26/7, Vietcombank và Vietinbank niêm yết giá usd.tag&tlink=1">USD ở mức: 22.695 đồng (mua) và 22.765 đồng (bán). BIDV, ACBvà DongABank: 22.700 đồng (mua) và 22.770 đồng (bán). Techcombank: 22.680 đồng (mua) và 22.775 đồng (bán).

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.