Văn Mai Hương: Chi Pu phù hợp với danh xưng 'Nghệ sĩ giải trí'

Trước tin nhắn dọa giết của T. một người tự xưng là fan của Chi Pu, Văn Mai Hương thách thức, cô sẽ không chạy đâu hết và antifan có thể tới tìm mình ở những địa điểm diễn. Nữ ca sĩ còn nói thêm, khi nào cô xuống Biên Hòa sẽ báo cho T biết.

Cách đây không lâu, Chi Pu hát live ca khúc Cho ta gần hơn trên VTV và lộ rõ điểm chênh phô. Sau đó, ca sĩ Văn Mai Hương đăng tải trạng thái đầy thất vọng trên trang cá nhân: “Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn phép không thể gọi là ca sĩ đồng nghiệp nổi. Như một trò đùa”.

Không ghi tên đích danh người nghệ sĩ hát live nhưng ở phần bình luận, Văn Mai Hương đã khéo hé lộ tên nữ nghệ sĩ: “Đất nước này, ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ. Một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi”. Từ đây, nhiều người cho rằng Văn Mai Hương đang phê bình Chi Pu.

Và cũng từ đó, cô liên tục nhận được những “gạch đá” từ antifan. Sau nhiều ngày im lặng, tối qua (22/11), Văn Mai Hương đã “phản pháo” thông qua đoạn livestream trên Facebook.

Mở đầu, nữ ca sĩ mong muốn fan của Chi Pu có thể xem đoạn livestream này. Sau đó, cô thể hiện quan điểm: “Ai cũng có ước mơ, nhưng đừng động chạm đến tự ái nghề nghiệp của người khác”.

Đối với câu nói: “Ai cầm mic lên thì đều là ca sĩ” của Chi Pu, Văn Mai Hương tỏ ra không đồng tình, cô cho rằng Chi Pu là một Nghệ sĩ giải trí chứ không phải ca sĩ.

Đặc biệt, trong đoạn livestream, Văn Mai Hương cho biết, khi đi diễn lúc tối cùng ngày, cô đã nhận được tin nhắn của một người tự nhận là fan Chi Pu, tên T.V.T. Người này đe dọa nữ ca sĩ: “Nếu bước chân vào Biên Hòa thì không có đường quay về”.

Trước lời dọa giết của antifan, Văn Mai Hương thách thức, cô sẽ không chạy đâu hết và antifan có thể tới tìm mình ở những địa điểm diễn. Nữ ca sĩ còn nói thêm, khi nào cô xuống Biên Hòa sẽ báo cho T biết.

Ngoài ra, Văn Mai Hương nhấn mạnh, ngày 23/11 là ngày cô tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới, “nếu có chuyện xảy ra điều ngoài ý muốn thì khẳng định đó là những người FC quá khích của Chi Pu”.

van mai huong chi pu phu hop voi danh xung nghe si giai tri
Fan của Chi Pu dọa giết Văn Mai Hương

Văn Mai Hương hi vọng những người nói năng không đàng hoàng như T không phải FC chính thức của Chi Pu. Vì điều đó sẽ ảnh hưởng tới chính nghệ sĩ mà họ hâm mộ.

Cuối cùng, nữ ca sĩ khẳng định quan điểm: “Không ai có quyền ngăn cấm ước mơ nhưng đừng phát ngôn linh tinh”.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.