Vietnam's Next Top Model All Stars: Lựa chọn nào cho vị trí host?

Trong Vietnam's Next Top Model All Stars, gương mặt host nào sẽ “comeback”, hay là sự xuất hiện của một siêu mẫu đình đám nào khác, mang lại làn gió mới cho mùa giải đặc biệt này?
vietnams next top model all stars lua chon nao cho vi tri host
Logo chương trình Vietnam’s next top model all stars.

Những ngày qua, thông tin Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 8 trở lại với phiên bản All Stars đang nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Với format này, Vietnam’s Next Top Model hứa hẹn sẽ là một mùa giải vô cùng khốc liệt bởi đây không còn là cuộc chiến của những cô gái 18, đôi mươi chập chững bước vào nghề nữa. Thay vào đó là những cựu thí sinh đã tạo được ấn tượng sâu sắc khi tham gia các mùa giải trước.

Bên cạnh dàn thí sinh tham gia Next top phiên bản All Stars thì host – người cầm trịch cho mùa giải năm nay cũng là đề tài được công chúng quan tâm. Nếu như ở bản gốc America’s Next Top Model, siêu mẫu đình đám Tyra Banks là người đóng vai trò chủ chốt trong suốt 22 mùa giải thì ở Việt Nam, dù chỉ mới đi qua 7 mùa nhưng đã có đến 3 cái tên cầm trịch, đó là các siêu mẫu: Hà Anh, Xuân Lan, Thanh Hằng. Mỗi người đều có những nét riêng của mình để tạo nên dấu ấn cá nhân.

vietnams next top model all stars lua chon nao cho vi tri host Vietnam’s next top model all stars: Thí sinh tham gia lần 2, bước tiến hay bước lùi?

Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model vừa thông báo mùa giải thứ 8 của chương trình này sẽ là phiên bản All Astars – ...

Vậy trong phiên bản All Stars này, gương mặt nào sẽ “comeback”, hay là sự xuất hiện của một siêu mẫu đình đám nào khác, mang lại làn gió mới cho mùa giải đặc biệt này? Cùng phân tích và đưa ra dự đoán cho một số cái tên phù hợp với tiêu chí của mùa 8 Vietnam’s Next Top Model.

Hà Anh

Ngay mùa giải đầu tiên, Hà Anh đã được chọn để thay thế vị trí host của Elizabeth Thủy Tiên và Nathan Lee sau vài tập phát sóng. Bằng kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm ở thị trường quốc tế, Hà Anh đã cho mọi người thấy được sự chuyên nghiệp của mình.

Được đánh giá là người cân bằng nhiều yếu tố, Hà Anh đã góp phần làm nên thành công cho chương trình, dù rằng mùa giải năm đó không quá ồn ào và đình đám.

vietnams next top model all stars lua chon nao cho vi tri host
Hà Anh là host Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên.

Có thể nói, vị trí host rất phù hợp với Hà Anh. Tuy nhiên, mối quan hệ của siêu mẫu và nhà sản xuất sau đó đã gặp phải nhiều “rắc rối”. Chính vì vậy mà những mùa giải tiếp theo, Hà Anh đã không còn “dính líu” gì đến chương trình. Vì vậy, việc “trở lại” vị trí host năm nay của nàng siêu mẫu này gần như là không thể xảy ra.

Xuân Lan

Một trong những yếu tố giúp cho Vietnam’s Next Top Model trở nên đặc biệt và ghi dấu ấn trong lòng công chúng là sự xuất hiện của siêu mẫu Xuân Lan. Hình ảnh một “cô giáo” khó tính, đôi mắt sắc lẹm cùng mái tóc ngắn cá tính đã trở thành “thương hiệu” của chương trình.

Mặc dù vấp phải không ít những ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận rằng, chính Xuân Lan đã góp phần không nhỏ làm nên tên tuổi cho chương trình. Các mùa giải mà nữ siêu mẫu này làm host cũng gặt hái được những thành công vang dội, tìm ra nhiều gương mặt người mẫu tiềm năng cho làng thời trang như: Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang,...

vietnams next top model all stars lua chon nao cho vi tri host
Xuân Lan với mái tóc ngắn cá tính, khó quên trong chương trình.

Nếu xuất hiện trở lại với vai trò host của mùa giải này, chắc chắn Xuân Lan sẽ được đông đảo công chúng ủng hộ bởi sự dày dặn ở tuổi đời lẫn cả tuổi nghề cùng khả năng truyền đạt rất thuyết phục.

Thanh Hằng

Có thể nói, Thanh Hằng gần như là lựa chọn đầu tiên cho vị trí host của mùa giải năm nay. Chân dài 1m12 đã gắn bó với chương trình qua 3 mùa giải (2013, 2015, 2016) và để lại nhiều dấu ấn cá nhân.

Với kinh nghiệm nhiều năm “chinh chiến” trên sàn catwalk và thống lĩnh bởi vị trí vedette, Thanh Hằng hoàn toàn có thể truyền đạt và chỉ dạy cho các thí sinh những kinh nghiệm của mình.

vietnams next top model all stars lua chon nao cho vi tri host
Thanh Hằng được nhiều người dự đoán sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Hơn nữa, mối quan hệ thân thiết giữa Thanh Hằng và nhà sản xuất càng làm cho nhiều người tin tưởng rằng, vị trí host của mùa giải năm nay khó thoát khỏi tay siêu mẫu đình đám này.

Ngoài 3 cái tên từng làm host, “làn gió mới” cũng là một trong những vấn đề mà công chúng khá quan tâm. Xét tình hình hiện tại trong làng mẫu Việt, không nhiều chân dài hội tụ được đầy đủ các yếu tố để ngồi vào chiếc ghế quyền lực trên. Một trong những nhân vật mà fan hâm mộ thời trang kỳ vọng được thử sức với vị trí ấy chính là chân dài Võ Hoàng Yến.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 với những bước catwalk “thần thánh” cùng thần thái của một siêu mẫu đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình nhiều điều thú vị. Hơn nữa, Hoàng Yến cũng rất có kinh nghiệm trong việc truyền đạt và chỉ dạy cho thí sinh, bằng chứng là cô có hẳn một trung tâm để đào tạo ra nhiều người mẫu xuất sắc.

vietnams next top model all stars lua chon nao cho vi tri host
Võ Hoàng Yến sẽ là điểm sáng của chương trình nếu được mời làm host.

Rút lui khỏi làng giải trí và để lại khá nhiều tiếc nuối cho công chúng, nếu có thể trở lại showbiz bằng vị trí host ấn tượng này, Võ Hoàng Yến chắc chắn sẽ là một điểm nhấn thu hút cho chương trình.

Liệu Thanh Hằng có tiếp tục vai trò này, Xuân Lan sẽ trở lại để đồng hành, hay là sự xuất hiện của 1 cái tên mới nào khác như Võ Hoàng Yến? Công chúng đang rất nóng lòng chờ đợi thông báo chính thức từ nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.