Vĩnh Phúc: Công an vào cuộc vụ bộ xương người trong ngôi nhà hoang

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc phát hiện một bộ xương người trong căn nhà hoang.
 

Sáng ngày 10/9 trao đổi với chúng tôi đại tá Hà Văn Chí, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, hiện đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ việc phát hiện một bộ xương người trong căn nhà hoang ở phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Đại tá Chí cho hay, hôm qua (9/9) sau khi người dân sống cạnh ngôi nhà hoang tới ngôi nhà để đồ đạc thì bất ngờ phát hiện một bộ xương người. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

vinh phuc cong an vao cuoc vu phat hien bo xuong nguoi trong ngoi nha hoang
Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang vào cuộc vụ phát hiện bộ xương người trong ngôi nhà hoang (Ảnh: FB)

“Vì chỉ còn bộ xương nên chúng tôi đang chờ kết quả pháp y để xác định giới tính của nạn nhân. Danh tính nạn nhân đang cũng đang được chúng tôi xác minh”, Đại tá Chí nói.

Khi được hỏi, liệu có dấu hiệu hiệu hình sự trong vụ việc không? Đại tá Hà Văn Chí cho hay, hiện vẫn đang chờ kết quả giám định pháp y để xác định nguyên nhân sự việc do đó sẽ thông tin đến báo chí sau.

Theo một số người dân ở đây cho hay, phòng khách của căn nhà nơi phát hiện ra bộ xương người được cho thuê để chứa hàng. Tuy nhiên, nơi phát hiện bộ xương người lại là 1 căn phòng bên cạnh không có người ra vào bao giờ.

vinh phuc cong an vao cuoc vu phat hien bo xuong nguoi trong ngoi nha hoang Chồng nghi sát hại, phi tang xác vợ rồi bỏ trốn ở Cao Bằng: Vì sao chưa khởi tố bị can?

“Hôm 5/9, chúng tôi đã có quyết định khởi tố vụ án. Hiện nghi phạm H. đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục ...

vinh phuc cong an vao cuoc vu phat hien bo xuong nguoi trong ngoi nha hoang Vụ bác sĩ sát hại, phi tang xác vợ ở Cao Bằng: Đối tượng có thể bị tử hình?

“Nếu đối tượng phạm tội có đủ năng lực chịu trách nhiệm hình sự, với hành vi giết người dã man tàn bạo, dùng thủ ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.