VNG đạt danh hiệu top 2 nhà tuyển dụng hấp dẫn cho sinh viên khối ngành công nghệ

Khởi động lại sau mùa dịch Covid-19, thương hiệu VNG đã vinh dự vào top 2 nhà tuyển dụng hấp dẫn do sinh viên khối ngành Công nghệ Thông tin bình chọn.

Cùng với thương hiệu này, VNG cũng vào Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong mắt sinh viên Việt Nam nói chung, theo kết quả khảo sát vừa được công bố bởi Công ty tư vấn và nghiên cứu chiến lược về Thương hiệu Nhà tuyển dụng Anphabe.

Theo kết quả khảo sát, chiến lược đầu tư nghiêm túc cho phát triển con người, môi trường và văn hóa doanh nghiệp, cơ hội phát triển bản thân… là những thế mạnh nổi bật giúp VNG lần đầu tiên lọt vào Top 2.

VNG đạt danh hiệu top 2 nhà tuyển dụng hấp dẫn cho sinh viên khối ngành công nghệ - Ảnh 1.

Chương trình của VNG luôn thu hút lượng sinh viên tham gia tìm hiểu về môi trường làm việc. (Ảnh: Thu Vân).

Cụ thể, 5 điểm ấn tượng nhất ở VNG mà sinh viên chỉ ra bao gồm: Văn phòng làm việc hiện đại, thoải mái; chiến lược kinh doanh đa ngành và hướng tới người dùng; văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa cho cộng đồng; tốc độ phát triển nhanh, hiệu quả và đổi mới.

Trước đó, trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, VNG là một trong những công ty đầu tiên cho phép các nhân viên có con nhỏ được linh hoạt lựa chọn làm việc tại nhà hoặc tại văn phòng, nhờ vào hệ thống đăng nhập bảo mật và các công cụ làm việc trực tuyến luôn sẵn sàng. Các chế độ, phúc lợi của nhân viên vẫn được công ty đảm bảo, giữ nguyên trong thời gian làm việc tại nhà.

Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo, hướng nghiệp dành cho sinh viên mà VNG triển khai hàng năm cũng có những thay đổi kịp thời để đảm bảo sức khỏe cho các ứng viên.

Thông qua các thử thách trực tuyến về thể chất và kiến thức như sân chơi thuật toán online trên nền tảng Codetour.vn và hoạt động rèn luyện thể lực tại nhà, hơn 1.100 thí sinh VNG Tech Fresher 2020 đã có cơ hội được giao lưu, học hỏi và quan trọng nhất là giữ vững tinh thần giữa tình hình dịch bệnh nhiều khó khăn.

Khảo sát lần này có sự tham gia của hơn 25.000 sinh viên theo 10 khối ngành, từ 70 trường đại học toàn quốc tham gia, đánh giá. Số lượng doanh nghiệp tham gia gần 400 bao gồm cả trong và ngoài nước nhằm đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu công ty đối với đối tượng sinh viên.

Tag:
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.