VNG đạt danh hiệu top 2 nhà tuyển dụng hấp dẫn cho sinh viên khối ngành công nghệ

Khởi động lại sau mùa dịch Covid-19, thương hiệu VNG đã vinh dự vào top 2 nhà tuyển dụng hấp dẫn do sinh viên khối ngành Công nghệ Thông tin bình chọn.

Cùng với thương hiệu này, VNG cũng vào Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong mắt sinh viên Việt Nam nói chung, theo kết quả khảo sát vừa được công bố bởi Công ty tư vấn và nghiên cứu chiến lược về Thương hiệu Nhà tuyển dụng Anphabe.

Theo kết quả khảo sát, chiến lược đầu tư nghiêm túc cho phát triển con người, môi trường và văn hóa doanh nghiệp, cơ hội phát triển bản thân… là những thế mạnh nổi bật giúp VNG lần đầu tiên lọt vào Top 2.

VNG đạt danh hiệu top 2 nhà tuyển dụng hấp dẫn cho sinh viên khối ngành công nghệ - Ảnh 1.

Chương trình của VNG luôn thu hút lượng sinh viên tham gia tìm hiểu về môi trường làm việc. (Ảnh: Thu Vân).

Cụ thể, 5 điểm ấn tượng nhất ở VNG mà sinh viên chỉ ra bao gồm: Văn phòng làm việc hiện đại, thoải mái; chiến lược kinh doanh đa ngành và hướng tới người dùng; văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa cho cộng đồng; tốc độ phát triển nhanh, hiệu quả và đổi mới.

Trước đó, trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, VNG là một trong những công ty đầu tiên cho phép các nhân viên có con nhỏ được linh hoạt lựa chọn làm việc tại nhà hoặc tại văn phòng, nhờ vào hệ thống đăng nhập bảo mật và các công cụ làm việc trực tuyến luôn sẵn sàng. Các chế độ, phúc lợi của nhân viên vẫn được công ty đảm bảo, giữ nguyên trong thời gian làm việc tại nhà.

Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo, hướng nghiệp dành cho sinh viên mà VNG triển khai hàng năm cũng có những thay đổi kịp thời để đảm bảo sức khỏe cho các ứng viên.

Thông qua các thử thách trực tuyến về thể chất và kiến thức như sân chơi thuật toán online trên nền tảng Codetour.vn và hoạt động rèn luyện thể lực tại nhà, hơn 1.100 thí sinh VNG Tech Fresher 2020 đã có cơ hội được giao lưu, học hỏi và quan trọng nhất là giữ vững tinh thần giữa tình hình dịch bệnh nhiều khó khăn.

Khảo sát lần này có sự tham gia của hơn 25.000 sinh viên theo 10 khối ngành, từ 70 trường đại học toàn quốc tham gia, đánh giá. Số lượng doanh nghiệp tham gia gần 400 bao gồm cả trong và ngoài nước nhằm đo lường sức hấp dẫn của thương hiệu công ty đối với đối tượng sinh viên.


Diễn đàn Đầu Tư Việt Nam 2025 - Mid-Year Update do trang thông tin điện tử tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 03/06/2025 tại Khách sạn L7 West Lake Hanoi by LOTTE, TP Hà Nội.

Sự kiện quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia tài chính, các định chế tài chính, đại diện từ các doanh nghiệp, ngân hàng, các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.

Trong giai đoạn thị trường có nhiều thay đổi với những tác động chính sách, Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

BTC dành số lượng vé hạn chế cho độc giả Việt Nam Mới. Vui lòng đăng ký và hoàn thành khảo sát tại đây để xác nhận tham dự.

Tag:
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (24/5 - 30/5): Thêm doanh nghiệp muốn làm đường sắt cao tốc, Tiền Giang sẽ mở đường 4.300 tỷ nối TP HCM
Chính phủ yêu cầu kiểm tra việc chọn nhà thầu ở cao tốc TP HCM - Bình Phước; Thaco đề xuất đầu tư đường sắt cao tốc Bắc - Nam; Tiền Giang dự kiến gần 4.300 tỷ làm đường nối TP HCM... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.