Võ Ê Vo 'Giai điệu chung đôi': 'Mình rất buồn vì một số khán giả phản ứng tiêu cực'

Chia sẻ về lý do trở lại "Giai điệu chung đôi", Ê Vo cho hay: “Mình thực sự rất vui vì được trở lại chương trình vì đó là cơ hội để mình được mọi người biết đến nhiều hơn”.

Mâu thuẫn lên cao trào của Ngọc Việt và Mỹ Linh khiến cả hai không thể song ca cùng nhau trong Giai điệu chung đôi tập 7. Khi Mỹ Linh hạnh phúc với người bạn thân mới - Minh Tú, nhiều khán giả đặt câu hỏi cho hành trình của Ngọc Việt thì Võ Ê Vo xuất hiện và cùng song ca với anh ca khúc Xin anh đừng. Tuy nhiên, sau tất cả, Ngọc Việt kết đôi với Thanh Huyền, còn Ê Vo và Đình Dương lại trở thành một cặp.

vo e vo giai dieu chung doi minh rat buon vi mot so khan gia phan ung tieu cuc

- Chào Ê Vo,"Giai điệu chung đôi" tập 7 vừa lên sóng với rất nhiều bất ngờ.Cảm xúc của bạn sau tập 7 như thế nào?

Ê Vo thực sự rất vui vì được trở lại chương trình vì đó là cơ hội để mình được mọi người biết đến nhiều hơn. Nhưng mình cũng rất buồn vì một số khán giả phản ứng tiêu cực khi chưa hiểu lý do vì sao Ê Vo trở lại Giai điệu chung đôi. Mục đích Ê Vo đến với cuộc thi thứ nhất là được hát, thứ 2 là được ghép thành cặp hòa hợp giọng hát và cảm xúc. Và hơn nữa chương trình 50% là hát 50% là giao duyên nên mình nghĩ mình chấp nhận tham gia trở lại là hợp lý.

vo e vo giai dieu chung doi minh rat buon vi mot so khan gia phan ung tieu cuc
Ê Vo rất vui vì được trở lại chương trình

- Khán giả bất ngờ với lựa chọn song ca cùng Ngọc Việt. Ê Vo nói gì về lựa chọn này của mình ?

Ngày đầu tham gia cùng các cặp đôi thì Ê Vo thấy cặp nào cũng vui vẻ hạnh phúc hết nên bản thân Ê Vo nghĩ mình phải dừng lại hành trình Giai điệu chung đôi vì chắc chắn không thể xen vào các cặp đôi. Thông tin anh Ngọc Việt và Mỹ Linh không được hòa hợp, Ê Vo đã thuyết phục anh Ngọc Việt để có cơ hội đi tiếp. Cả hai cũng rất vui vẻ và thống nhất với nhau sau bữa tiệc cuối cùng sẽ nói chuyện lại một lần nữa về việc có muốn ghép đối với nhau hay không.

Anh Việt lại muốn mình ghép với Dương hơn vì về âm nhạc, mình sẽ hợp với Dương hơn là anh ấy. Lúc đó mình cũng bất ngờ là cặp chị Huyền anh Dương cũng muốn đổi đôi. Mình cũng hiểu được anh Việt muốn ghép đôi với chị Huyền nên mình tôn trọng ý kiến của anh ấy và rất vui vẻ. Không phải mình bị người khác từ chối mà mình nghĩ làm như vậy mọi người đều vui vẻ thì mình cũng thoải mái thôi, thiệt thòi tý cũng không sao.

vo e vo giai dieu chung doi minh rat buon vi mot so khan gia phan ung tieu cuc
Ê Vo đã thuyết phục anh Ngọc Việt để có cơ hội đi tiếp

- Bạn cảm nhận như thế nào về sự bất đồng của Mỹ Linh và Ngọc Việt?

Theo Vo nghĩ, sự bất đồng của chị Linh và anh Việt cũng hết sức bình thường. Khi mà hai người có những sự khác biệt về tính cách, về mục đích tham gia cũng như phong cách âm nhạc thì xảy ra xung đột là điều dĩ nhiên.

- Nếu là Mỹ Linh, Ê Vo sẽ làm gì nếu không hoà hợp được với bạn đồng hành?

Nếu đặt địa vị Vo là chị Mỹ Linh. Mình cũng sẽ nói chuyện và dứt khoát quan điểm rằng đã không còn hòa hợp nữa thì có cố gắng làm việc chung thì cũng không thể.

- Liệu Mỹ Linh có "quá đáng" với Ngọc Việt?

Theo Vo thấy, chị Mỹ Linh hoàn toàn có quyền làm như vậy bởi tiêu chí của chương trình là hát đôi, nếu muốn đi tiếp bắt buộc phải có sự hòa hợp.

- Sau khi tiếp xúc, bạn cảm nhận như thế nào về Ngọc Việt?

Qua cảm nhận của Vo thì anh Việt khả năng hát rất là tốt. Anh là một người trầm tính, nội tâm và khá là tham vọng trong công việc.

vo e vo giai dieu chung doi minh rat buon vi mot so khan gia phan ung tieu cuc
Ê Vo và Đình Dương trong “Giai điệu chung đôi”

- Ê Vo và Đình Dương liệu có trải qua những sự cố "không thể song ca" như thế?

Mình mới được ghép cặp và tìm hiểu anh Đình Dương nên cũng chưa biết sẽ ra sao. Ấn tượng đầu tiên của Vo là anh Dương khá là vui vẻ hòa đồng, ngoại hình ưa nhìn, giọng hát ấm, dễ làm việc chung.

- Ê Vo có thể bật mí những bất ngờ trong tập 8 "Giai điệu chung đôi"?

Tập 8 sắp tới hứa hẹn là những tiết mục hát đôi rất hoành tráng và được đầu tư kĩ lưỡng. Bất ngờ gì thì các bạn hãy theo dõi chương trình trên VTV3 lúc 20h chủ nhật tuần tới nhé.

Cảm ơn Ê Vo về những chia sẻ !

vo e vo giai dieu chung doi minh rat buon vi mot so khan gia phan ung tieu cuc Không thể tin nổi nhan sắc thật của Mỹ Kim 'Tháng năm rực rỡ' lại rạng ngời thế này

Tuyết Anh - nữ diễn viên đóng vai Mỹ Kim trong phim "Tháng năm rực rỡ" chia sẻ: "Mình ngoài đời không giống Mỹ Kim ...

vo e vo giai dieu chung doi minh rat buon vi mot so khan gia phan ung tieu cuc Tiến Vũ 'Tháng năm rực rỡ': 'Cảnh Đông Hồ hôn Tuyết Anh, tụi mình phải làm lại… 5 lần'

Tiến Vũ tiết lộ: "Trong phim Tháng năm rực rỡ, mình thân nhất là Jun Vũ. Hầu như mình chỉ nói chuyện với Jun. Bây ...

vo e vo giai dieu chung doi minh rat buon vi mot so khan gia phan ung tieu cuc Trịnh Thảo 'Tháng năm rực rỡ': Mình cảm thấy rất vui nếu mọi người gọi mình là 'nữ hoàng chửi thề'

Trịnh Thảo chia sẻ: "Mình đã hoàn thành tốt một vai diễn trong phim Tháng năm rực rỡ nên mới khiến mọi người nhớ đến và ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.