Võ Ê Vo: 'Thời tiết rất khắc nghiệt khi quay MV Xách balo đi tìm anh'

Võ Ê Vo từng là nữ sinh khá nổi tiếng ở Huế được khán giả chú ý nhiều hơn sau sự kết hợp "bạn gái màn ảnh" cùng Sơn Tùng M-TP. Mới đây nhất, ngày 15/01, Võ Ê Vo đã cho ra mắt MV đầu tay theo phong cách nhạc pop về chủ đề tình yêu - "Xách balo đi tìm anh".
vo e vo thoi tiet rat khac nghiet khi quay mv xach balo di tim anh Võ Ê Vo: 'Một người ấn tượng đầu tiên là phải ưa nhìn trước, rồi mới nhìn nhận tài năng'
vo e vo thoi tiet rat khac nghiet khi quay mv xach balo di tim anh Thu Minh tiếp tục đưa ‘học trò’ lên ngôi Quán quân Ca sĩ giấu mặt

Trước đó, Võ Ê Vo từng chia sẻ về việc thử sức ở lĩnh vực âm nhạc. Trong vai trò ca sĩ, cô gái Huế xinh đẹp nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ. Với chất giọng nhẹ nhàng, mang nhiều cảm xúc và ngoại hình sáng sân khấu, Võ Ê Vo hứa hẹn sẽ là cái tên ca sĩ trẻ được đón đợi trong thời gian tới của làng giải trí Việt.

Võ Ê Vo chia sẻ: “Mình đam mê âm nhạc từ nhỏ, giờ có điều kiện nên muốn thử sức mình. Và mình muốn khán giả sẽ nhớ đến Võ Ê Vo là một ca sĩ chứ không phải là hình ảnh “bạn gái màn ảnh của ca sĩ đình đám Việt Nam Sơn Tùng M-TP”.

vo e vo thoi tiet rat khac nghiet khi quay mv xach balo di tim anh
Võ Ê Vo muốn xây dựng hình ảnh ca sĩ chuyên nghiệp

Xách balo đi tìm anh là sáng tác mới của nhạc sĩ Đào Công Tâm kể về câu chuyện của cô gái đến từ một hành tinh khác rong chơi đến Trái Đất, tình cờ gặp một chàng trai khiến cô rung động. Với nhiều hình ảnh dễ thương, MV đang được nhiều khán giả đón nhận.

"Từ hình ảnh một người mẫu chuyển sang ca hát với Ê Vo là cả một quá trình. Ê Vo phải bắt đầu lại từ vạch xuất phát. Tuy nhiên, quá trình làm nhạc phần nào giúp mình cảm thụ giai điệu nhanh hơn" – Võ Ê Vo chia sẻ.

vo e vo thoi tiet rat khac nghiet khi quay mv xach balo di tim anh
Võ Ê Vo trong MV đầu tay

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự nghiệp ca hát của Võ Ê Vo. Đầu tư hơn 60 triệu đồng cho những cảnh quay ở TP.HCM và Vũng Tàu với sự góp mặt của ca sĩ trẻ Tuấn Hii. Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thực hiện MV, Võ Ê Vo cho biết: “Nhiều cảnh quay trong MV được ghi hình tại biển nên di chuyển rất xa thành phố. Không những thế, thời tiết rất khắc nghiệt tại thời điểm quay MV. Cả ekip đã rất nỗ lực để có những cảnh quay đẹp nhất gửi đến khán giả”.

vo e vo thoi tiet rat khac nghiet khi quay mv xach balo di tim anh
Cả ekip đã trải qua nhiều khó khăn trong thời gian thực hiện MV

Sau khi cho ra mắt MV Xách balo đi tìm anh, Võ Ê Vo cũng dự định sẽ quay một MV gửi tặng mọi người trong dịp lễ tình nhân 14/2 sắp tới. Bên cạnh đó, cô cũng ấp ủ nhiều ca khúc sẽ cho ra để gửi đến khán giả.

MV Xách balo đi tìm anh

vo e vo thoi tiet rat khac nghiet khi quay mv xach balo di tim anh Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Mình sợ làm Huỳnh Mai khổ'

Bảo Kun tâm sự về Huỳnh Mai "Vì yêu mà đến": "Mai có cái mà Bảo thích nhưng cũng có cái làm Bảo sợ - ...

vo e vo thoi tiet rat khac nghiet khi quay mv xach balo di tim anh Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Kim Thoa đã hẹn sẽ đi ăn và trò chuyện nhiều hơn'

Huy Cung chia sẻ về lý do từ chối tình cảm của Kim Thoa trong "Vì yêu mà đến": "Huy sợ Thoa đang lầm tưởng ...

vo e vo thoi tiet rat khac nghiet khi quay mv xach balo di tim anh Chuyện 'thâm cung bí sử' của Hải Quân 'Vì yêu mà đến' trong ngày Tết

Doanh nhân Hải Quân của "Vì yêu mà đến" lần đầu tiết lộ điều anh sợ nhất trong ngày Tết là phải nghe câu hỏi: ...

Ảnh: NVCC

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.