Đình Dương tiết lộ lý do chọn Ê Vo trong 'Giai điệu chung đôi' tập 7

Trong "Giai điệu chung đôi" tập 7, Đình Dương đã đưa ra quyết định thay đổi cặp đôi của mình khiến nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối.
dinh duong tiet lo ly do chon e vo trong giai dieu chung doi tap 7 Annie Thu Thủy 'Giai điệu chung đôi': 'Ấn tượng ban đầu về Duy Ngọc và sau khi tiếp xúc quá khác nhau'
dinh duong tiet lo ly do chon e vo trong giai dieu chung doi tap 7 Duy Ngọc 'Giai điệu chung đôi tập 7': 'Người đồng hành từ ban đầu sẽ là người cùng mình kết thúc'
dinh duong tiet lo ly do chon e vo trong giai dieu chung doi tap 7 Võ Ê Vo 'Giai điệu chung đôi': 'Mình rất buồn vì một số khán giả phản ứng tiêu cực'

Giai điệu chung đôi tập 7 đã mang đến những diễn biến bất ngờ của các cặp đôi trong chuyến dã ngoại 3 ngày tại Đà Lạt. Sự trở lại của 4 thí sinh đã từng bị loại khiến nội bộ các cặp đôi trở nên xáo trộn và có nhiều thay đổi. Ngoài cặp đôi Tuấn Khương - Như Thùy, sự thay đổi của cặp bài trùng Thanh Huyền - Đình Dương cũng khiến khán giả tiếc nuối. Cùng nghe những chia sẻ của Đình Dương về quyết định thay đổi cặp đôi đầy bất ngờ này.

dinh duong tiet lo ly do chon e vo trong giai dieu chung doi tap 7
Đình Dương

- Cảm xúc của bạn thế nào sau khi tập 7 phát sóng?

Về kết quả của tập 7 thì mình cũng không có gì bất ngờ bởi mình đã biết trước đó. Tuy nhiên, Dương khá bất ngờ về những lời nhận xét của khán giả. Có rất nhiều ý kiến ủng hộ, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến không thích cặp đôi mới của mình.

- Nhiều fan của cặp đôi Đình Dương – Thanh Huyền tỏ ra khá tiếc nuối đôi khi là phẫn nộ với quyết định của 2 bạn, điều này ảnh hưởng đến bạn ra sao?

Ý kiến phẫn nộ của khán giả cũng có, Dương đều đã đọc nhưng nhiều nhất vẫn là những bình luận tiếc nuối khi mình và Thanh Huyền không còn là một cặp. Dương biết là bản thân mình với Thanh Huyền được mọi người đánh giá là khá hợp trong tất cả các cặp đôi. Hơn nữa, trong suốt hành trình bọn mình chưa hề xảy ra tranh cãi hay xích mích gì. Do vậy quyết định đổi đôi của mình khiến cho khán giả bất ngờ rất nhiều. Dương mong là khán giả sẽ hiểu và tiếp tục ủng hộ cho cặp đôi mới của cả Dương và Thanh Huyền.

dinh duong tiet lo ly do chon e vo trong giai dieu chung doi tap 7
Sự thay đổi cặp đôi của Đình Dương – Thanh Huyền khiến nhiều tác giả tiếc nuối

- Điều gì đã khiến bạn đưa quyết định thay đổi cặp đôi, không phải bạn và Thanh Huyền rất hợp nhau sao?

Mình và Thanh Huyền vẫn rất hợp nhau và giống nhau như mọi người đã thấy trên truyền hình. Nhưng hợp chưa chắc là tình yêu thật sự. Cả mình và Thanh Huyền nhận ra hai đứa chỉ có thể dừng lại ở mức tình bạn, cũng giống như mọi người đã tiên đoán trước tình bạn rất khó đi đến tình yêu.

Vì vậy Dương và Huyền đã nói chuyện và đi đến quyết định thay đổi cặp đôi để đối phương có thể tìm người khác phù hợp hơn về cả gout âm nhạc và tình cảm. Lúc đó, mình cũng đã có tiếp xúc và có sự cảm mến với Ê Vo nên Dương đã quyết định chọn Ê Vo là người đi tiếp cùng mình.

- Một số khán giả bình luận Ê Vo bị “diễn” quá trong chương trình. Là bạn song ca với Ê Vo, Đình Dương nhận xét cô ấy thế nào?

Dương nghĩ Ê Vo không phải diễn trên truyền hình mà tính cách thật của cô ấy là như vậy. Dương đã tiếp xúc một thời gian với Ê Vo và cảm thấy cô ấy rất dễ thương và cởi mở. Cô ấy luôn nở nụ cười trên môi khi tiếp xúc với bất kì ai đó. Hơn nữa, Ê Vo có giọng hát rất hay và khả năng cảm nhạc cực kì tốt.

dinh duong tiet lo ly do chon e vo trong giai dieu chung doi tap 7
Trước đó, khá nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ với quyết định của Đình Dương

- Điểm chung giữa bạn và cô ấy là gì?

Chúng mình có điểm chung lớn trong âm nhạc đó là cả hai đều thích nhạc hiện đại và tươi mới. Về tính cách thì mình và Ê Vo đều là người rất dễ gần và hòa đồng.

- Từ khi tập luyện chung, hai bạn đã bao giờ xảy ra xích mích chưa?

Khi tập luyện chung với nhau thì mình và Ê Vo chưa xảy ra xích mình gì cả vì cả 2 luôn nhường nhịn nhau mỗi khi có chút bất đồng nhỏ. Do vậy mà việc luyện tập của mình và Ê Vo rất dễ dàng. Đặc biệt là Ê Vo nói chuyện rất hài hước nên mình luôn cảm thấy thoải mái khi tập luyện cùng cô ấy.

- Giai điệu chung đôi là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc kết hợp với hẹn hò, vậy bạn đánh giá về độ hiểu nhau giữa bạn và Ê Vo thế nào?

Thật ra mình và Ê Vo cũng mới vừa ghép đôi với nhau thôi nên về độ hiểu nhau thì chắc chắn sẽ không bằng các cặp đôi trước. Nhưng mình và Ê Vo đều cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để hoàn thành phần thi sắp tới.

dinh duong tiet lo ly do chon e vo trong giai dieu chung doi tap 7
“Ê Vo không diễn trên truyền hình mà tính cách thật của cô ấy là vậy”

- Bạn và Ê Vo có tự tin sự kết hợp này sẽ đánh bật các cặp đôi còn lại không?

Những đội thi còn lại đều rất mạnh, mỗi đội đều có những điểm nổi bật riêng. Vì là cặp đôi mới nên cả Dương và Ê Vo đều phải nỗ lực gấp 5, gấp 10 lần để hoàn thành phần thi của mình. Kết quả như thế nào thì còn do ban cố vấn và khán giả nhận xét nữa. Hiện tại, chúng mình chỉ biết cùng nhau cố gắng hết sức để có thể đi xa nhất. Hi vọng khán giả sẽ luôn theo dõi và ủng hộ chúng mình.

dinh duong tiet lo ly do chon e vo trong giai dieu chung doi tap 7 Minh Thảo 'Tháng năm rực rỡ': Mình và nhân vật Lan Chi giống nhau đến 90%

Minh Thảo chia sẻ về vai diễn của mình trong phim Tháng năm rực rỡ: "Ở ngoài đời mình cũng luôn vui vẻ như Lan Chi ...

dinh duong tiet lo ly do chon e vo trong giai dieu chung doi tap 7 Jun Vũ 'Tháng năm rực rỡ' hé lộ hậu trường cảnh đánh nhau ở căn nhà hoang

Jun Vũ tiết lộ cảnh hôn với Đông Hồ trong "Tháng năm rực rỡ": Mình và Tiến Vũ phải quay với nhau khá nhiều lần. Tuy ...

dinh duong tiet lo ly do chon e vo trong giai dieu chung doi tap 7 Hoàng Yến Chibi kể lại hậu trường phân đoạn 'chửi thề' trong 'Tháng năm rực rỡ'

Hoàng Yến Chibi nói về phân đoạn chửi thề trong phim Tháng năm rực rỡ: "Phải quay mất cả ngày đấy, vì mình làm hỏng ...

Ảnh: NVCC

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.