Võ Hoàng Yến bất ngờ lên tiếng về việc tham dự Next Top Model và The Face 2018

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến có câu trả lời về việc góp mặt trong chương trình Vietnam’s Next Top Model và Gương mặt thương hiệu – The Face 2018.
vo hoang yen bat ngo len tieng ve viec tham du next top model va the face 2018 Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: 'Diễn cho Victoria’s Secret là ước mơ của tôi'
vo hoang yen bat ngo len tieng ve viec tham du next top model va the face 2018 Võ Hoàng Yến quyết chinh phục Victoria's Secret Fashion Show?
vo hoang yen bat ngo len tieng ve viec tham du next top model va the face 2018 Võ Hoàng Yến 'xô ngã kỷ lục' khi cao thêm 5 cm dù đã hết tuổi dậy thì

Trong năm 2017, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục khi trở lại với vai trò cố vấn chuyên môn trong chương trình VietNam’s Next Top Model và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bằng những kinh nghiệm của một người mẫu lành nghề, Hoàng Yến không những khiến khán giả bị thuyết phục bởi khả năng chuyên môn, mà còn bởi sự tâm huyết với nghề dường như chưa bao giờ vơi bớt.

vo hoang yen bat ngo len tieng ve viec tham du next top model va the face 2018
Võ Hoàng Yến được đông đảo khán giả ủng hộ trong vai trò cố vấn chuyên môn chương trình Vietnam's Next Top Model 2017

Theo quan điểm cá nhân của nữ người mẫu, Next Top Model thiên nhiều về thời trang cao cấp (high fashion) hơn, trong khi đó The Face lại mang đậm tính “commercial” (thương mại) – một hướng đi khá phổ biến trong thị trường Việt Nam.

Đứng trước những lời đồn đoán về việc tham gia Vietnam’s Next Top Model và The Face 2018, Hoàng Yến cho biết: “Nếu chương trình nào phù hợp với tôi thì tôi sẽ nhận. Và những cuộc thi này đều về nghề nghiệp của mình, tại sao lại có thể từ chối. Bởi nó đúng với chuyên môn của tôi. Nếu những chương trình nào không đúng chuyên môn, tôi sẽ phải mất thời gian suy nghĩ.”

vo hoang yen bat ngo len tieng ve viec tham du next top model va the face 2018
Với thần thái chuẩn siêu mẫu cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nhiều người hâm mộ kỳ vọng rằng Võ Hoàng Yến sẽ góp mặt trong Vietnam's Next Top Model và The Face 2018

“Cả hai chương trình đều có ưu điểm riêng của mình, một bên cung cấp người mẫu cho thị trường thời trang chuyên nghiệp, một bên lại dành cho các thương hiệu, quảng cáo. Nhưng nếu có thể làm tốt cả hai thì thật hoàn hảo”. Võ Hoàng Yến cho biết.

Bên cạnh đó, trước rất nhiều “ảnh chế” bộ ba huấn luyện viên The Face 2018 gồm Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến, nữ người mẫu cũng thẳng thắn cho biết không hề e ngại vì cả hai đều là những đàn chị, người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Việc được ngồi cùng ghế huấn luyện viên sẽ là động lực giúp Hoàng Yến thể hiện tốt nhất tất cả những gì mình có thể.

vo hoang yen bat ngo len tieng ve viec tham du next top model va the face 2018
Võ Hoàng Yến tự nhận mình là một người yêu thích sự khó khăn, thử thách

Tự nhận mình là một người yêu thích sự khuôn khổ trong công việc và cả cuộc sống, Võ Hoàng Yến luôn muốn mọi thứ mình làm đều phải đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Mọi công việc mà cô nhận, đều sẽ được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng nhất trước khi gửi đến khán giả.

vo hoang yen bat ngo len tieng ve viec tham du next top model va the face 2018 Clip: Võ Hoàng Yến chứng tỏ đẳng cấp ở Tuần lễ Thời trang New York 2018
chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.