Vụ bé gái 14 tuổi nghi bị hiếp dâm tập thể ở Thái Bình: Bị can Kiểm không phải là bố nuôi của nạn nhân

Công an tỉnh Thái Bình đã lên tiếng bác bỏ thông tin đang tràn lan trên mạng về việc bị can Phạm Như Hiển là bố nuôi của nạn nhân trong vụ bé gái 14 tuổi bị xâm hại tập thể.

Trong thời gian vừa qua thông tin bé gái 14 tuổi ở Thái Bình nghị bị xâm hại tập thể cùng những quyết định khởi tố các bị can liên quan đã khiến dư luận quan tâm đặc biệt.

Đáng chú ý, có thông tin một trong số các bị can là Phạm Như Hiển (tên thường gọi là Kiểm) là bố nuôi của cháu T.M. nạn nhân trong sự việc.

vu be gai 14 tuoi nghi bi hiep dam tap the o thai binh bi can kiem khong phai la bo nuoi cua nan nhan
Bị can Phạm Như Hiển. (Ảnh từ Facebook đối tượng)

Trước đó, Phạm Như Hiển bị cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình bắt giữ vì có liên quan đến sự việc xâm hại tình dục với cháu T.M. tại một khách sạn trên địa bàn thành phố, và đã bị bắt tạm giam để điều tra.

Liên quan đến bị can này, ngày 12/10, báo Dân trí đưa tin: Một cán bộ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, trước những thông tin về việc đối tượng Hiển với nạn nhân có quan hệ bố nuôi – con nuôi, phía cơ quan Công an đã hỏi gia đình cháu T.M. và gia đình cháu đã phủ nhận. Vì vậy, thông tin đang lan truyền trên mạng là hoàn toàn không đúng.

Cũng theo thông tin từ cán bộ này, cựu Thượng tá Phạm Văn Lam, nguyên là Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thái Bình, bị bắt, khởi tố vì liên quan đến vụ án là điều vô cùng bất ngờ và rất thất vọng. Tuy nhiên, mọi người đều phải bình đẳng trước pháp luật.

Hiện nay gia đình cháu T.M chỉ hợp tác cùng cơ quan điều tra, ngoài ra, gia đình không làm việc với cơ quan nào khác.

Qua tiếp nhận tố giác tội phạm và căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập, ngày 11/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” xảy ra ngày 29/8/2018

Đồng thời cơ quan này cũng ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm), SN 1974, thường trú ở phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình về hai tội danh trên.

vu be gai 14 tuoi nghi bi hiep dam tap the o thai binh bi can kiem khong phai la bo nuoi cua nan nhan Tin tức pháp luật 24h: Nhầm lẫn tai hại trong vụ bé gái 14 tuổi bị xâm hại tập thể ở Thái Bình và mong muốn xử lý nghiêm

Tin tức pháp luật 24h hôm nay, 12/10 gồm: Sự nhầm lẫn nạn nhân vụ bé gái 14 tuổi bị xâm hại tập thể ở Thái ...

vu be gai 14 tuoi nghi bi hiep dam tap the o thai binh bi can kiem khong phai la bo nuoi cua nan nhan Vụ nữ sinh bị xâm hại tình dục tập thể ở Thái Bình: Cộng đồng mong muốn xử nghiêm để làm gương

Sau khi Công an tỉnh Thái Bình khởi tố 4 bị can, trong đó có nguyên Phó trưởng Phòng cảnh sát kinh tế, để điều ...

vu be gai 14 tuoi nghi bi hiep dam tap the o thai binh bi can kiem khong phai la bo nuoi cua nan nhan Vụ bé gái 14 tuổi nghi bị xâm hại tập thể ở Thái Bình: Vì sao một bé gái khác bị hiểu lầm là nạn nhân?

Bức xúc trước việc con gái mình bị hiểu lầm là nạn nhân của vụ bé gái 14 tuổi bị xâm hại tập thể, bà ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.