Vụ hiếp dâm người tàn tật ở Thái Bình: Vì sao nạn nhân không dám tố cáo?

Theo hồ sơ vụ án, dù đã bị Nết và Thiêm hiếp dâm nhưng nạn nhân vẫn không dám lên tiếng tố cáo.

Liên quan đến vụ hai thanh niên hiếp dâm một người khuyết tật ở Thái Bình, hôm nay, 23/12, báo Dân trí dẫn thông tin hồ sơ của cơ quan điều tra cho thấy: Khoảng 13h ngày 21/11, sau nửa ngày đi bán hàng rong trở về phòng trọ, ở tổ 9 phường Tiền Phong, TP Thái Bình, chị C.T.P. bị đối tượng Phạm Văn Nết ở cùng khu nhà trọ và Nguyễn Huy Thiêm (bạn của Nết), đẩy vào phòng trọ bịt miệng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

vu hiep dam nguoi tan tat o thai binh vi sao nan nhan khong dam to cao
Dãy trọ nơi chị P. bị ông chủ và bạn của ông chủ hãm hiếp. (Ảnh: Khánh Linh/Zing).

Mặc dù đã cố vùng vẫy, kêu cứu nhưng chị P. vẫn không thoát khỏi hành vi thú tính của 2 “yêu râu xanh”.

Cũng theo thông tin trên tờ báo này, dù đã bị Nết và Thiêm làm nhục nhưng nạn nhân vẫn không dám lên tiếng tố cáo vì nạn nhân chính là người làm thuê cho Nết.

Cơ hội tố cáo chỉ đến khi một tuần sau đó, Nết đưa chị P. và những người cùng nhóm bán hàng rong, lên TP Hòa Bình (Hoà Bình) hát để bán hàng.

Lúc đó, chị P. đã đến Công an tỉnh Hoà Bình tố cáo. Do vụ việc xảy ra tại Thái Bình nên Công an Hòa Bình đã trợ giúp đưa chị Chu Thị P. trở lại Thái Bình và dẫn chị P. đến cơ quan Công an TP Thái Bình trình báo.

Như đã đưa tin, ngày 20/12, Công an tỉnh Thái Bình đã thực hiện lệnh bắt giữ, khởi tố với hai thanh niên là Phạm Văn Nết (SN 1978, trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Huy Thiêm (SN 1980, trú tại xã Đông Các, huyện Đông Hưng, Thái Bình) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Tại cơ quan công an, bước đầu 2 "yêu râu xanh" đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Phạm Văn Nết khai, 2 vợ chồng trước đây có đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan về, nhưng do mẫu thuẫn nên 2 vợ chồng Nết đã chia tay gần chục năm nay. Cả hai đối tượng này đều chưa từng có tiền án tiền sự.

Năm 2012, Phạm Văn Nết từ Thanh Hóa ra Thái Bình lập nghiệp. Nết thành lập tổ bán hàng xa nhà quy tập những người không may mắn, bị khuyết tật... thuê nhà cho họ ở và lấy những mặt hàng như tăm tre, tăm bông, bật lửa móc khóa... về giao cho họ đi bán rong.

Cũng liên quan đến sự việc này, báo Zing viết: Ngày 27/11, nạn nhân được đưa tới Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình để được tư vấn, trợ giúp, nuôi dưỡng, xác minh thân nhân. Sau 4 ngày ở Trung tâm, chị Phường được gia đình từ Lạng Sơn xuống đón về nhà.

vu hiep dam nguoi tan tat o thai binh vi sao nan nhan khong dam to cao Từ vụ nam thanh niên đi SH đốt xe máy sau va chạm giao thông, hủy hoại tài sản có thể bị xử lý ra sao?

Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác trị giá từ 2.000.000 đồng đến dưới 50.000.000 đồng có thể bị ...

vu hiep dam nguoi tan tat o thai binh vi sao nan nhan khong dam to cao Nhóm nghi can đâm chết nam thanh niên 'đi bão' mừng chiến thắng đã ra đầu thú

Theo Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), nhóm nghi can đâm chết nam thanh niên 'đi bão' mừng chiến thắng đã ra đầu thú.

vu hiep dam nguoi tan tat o thai binh vi sao nan nhan khong dam to cao Bình Thuận: Phát hiện thi thể nam giới cuộn chặt trong bao nylon

Người dân vừa phát hiện một thi thể nam giới bị cuộn chặt trong bao nylon tại khu vực đèo Đaguri, thuộc quốc lộ 55, ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.