Vụ tài xế taxi bị bắn vào bụng ở Hà Nội: Chưa lấy được viên đạn ra khỏi cơ thể

Theo người nhà của tài xế taxi cho hay, hiện anh đã tỉnh táo nhưng viên đạn bị bắn vào bụng vẫn đang nằm trong xương chậu.

Liên quan đến tài xế lái xe taxi Group Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, trú phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị tài xế xe Mazda CX-5 nổ súng bắn thủng trực tràng và cán qua người, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, các đội nghiệp vụ Công an quận vẫn đang làm việc với bị hại, khẩn trương điều tra, truy bắt những người liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

vu tai xe taxi bi ban vao bung o ha noi chua lay duoc vien dan ra khoi co the
Hiện trường vụ việc khiến anh Tiến phải nhập viện cấp cứu, viên đạn bị găm trong xương chậu vẫn chưa được lấy ra. (Ảnh: CTV).

Cùng chia sẻ về sự việc anh Tiến, ông Nguyễn Đức Long, Đội trưởng đội xe taxi Group phụ trách địa bàn Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay, anh Tiến hiện đã tỉnh táo nhưng viên đạn vẫn nằm trong xương chậu.

"Các bác sĩ chờ anh Tiến hồi phục sức khỏe rồi mới tiến hành phẫu thuật và lấy viên đạn đang găm trong xương chậu ra. Tôi cùng người nhà của anh Tiến đang làm việc với cơ quan công an để đảm bảo quyền lợi cho anh Tiến và đã báo sự việc với lãnh đạo công ty", ông Long cho hay.

Ông Long cho biết thêm, lãnh đạo công ty đã đến thăm hỏi, động viên anh Tiến và gia đình nhưng do anh Tiến đang trong phòng cách li nên mọi người vẫn chưa tiếp cận được.

Anh Nguyễn Đức Mạnh (42 tuổi), anh trai của tài xế Nguyễn Đức Tiến cho hay, vào tối hôm qua (30/10), khi anh có mặt tại hiện trường được nhiều nhân chứng kể lại, tài xế ô tô Mazda CX-5 lùi xe lại rồi tiếp tục đâm thẳng và chèn qua người khiến Tiến cày mặt xuống đường.

“Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Tiến được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến nay các bác sĩ vẫn chưa lấy được viên đạn ra vì đạn găm vào một bên xương chậu phần ở hông. Do Tiến bị bắn thủng trực tràng nên các bác sĩ phải phẫu thuật nối lại, sau đó mới phẫu thuật gắp viên đạn ra", anh Mạnh nói.

Trước đó, vào khoảng 20h40 ngày 30/10, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin tại ngõ 165 phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội xảy ra một vụ va chạm giao thông.

Vụ việc xảy ra giữa tài xế taxi và người điểu khiển xe ô tô Mazda CX-5 màu trắng mang BKS 30E – 956.XX. Tại đây, hai bên đã xảy ra to tiếng với nhau dẫn đến xô xát, đỉnh điểm của vụ việc là lái xe taxi đã bị một số người trên xe Mazda CX5 dùng dao, tuýp sắt… tấn công gây thương tích.

Không chỉ có vậy, có người còn dùng súng đạn cao su bắn vào bụng lái xe taxi khiến anh Tiến nằm gục xuống đường. Sau đó, nghi ngờ có việc điều khiển xe cán qua người tài xế taxi rồi bỏ chạy.

vu tai xe taxi bi ban vao bung o ha noi chua lay duoc vien dan ra khoi co the Công an điều tra vụ nghi án tài xế taxi bị bắn vào bụng, chèn xe qua người

Công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Phòng hình sự Công an CSĐT quận Cầu Giấy và ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.