Vụ việc chủ nhà tra tấn người làm: Mời thêm 5 người lên làm việc

Công an TP Pleiku đã có thông báo yêu cầu 5 người nghi có liên quan trong vụ án bà Nguyễn Thị Hà (SN 1979) tra tấn người làm của mình lên làm việc.
vu viec chu nha tra tan nguoi lam moi them 5 nguoi len lam viec
Y Nhiêu với vô số vết thương trên người do bị bà Hà tra tấn.

Ngày 13/8, Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết, đã có thông báo yêu cầu 5 người nghi có liên quan trong vụ án bà Nguyễn Thị Hà (SN 1979) tra tấn người làm lên làm việc.

Cụ thể, 5 người bị cơ quan công an mời lên làm việc gồm Y Liệt (tên gọi khác Y Non, Na, SN 1997); Y Diên (SN 1995), cùng trú thôn Kon Hra Klah, xã Chư Reng, TP Kon Tum) và Den, Mi, Y Linh.

Đồng thời, cơ quan công an TP.Pleiku cũng kêu gọi những người biết thông tin về 5 người liên quan ở trên đến cung cấp cho đơn vị.

vu viec chu nha tra tan nguoi lam moi them 5 nguoi len lam viec
Ngôi nhà nơi Y Nhiêu bị tra tấn, hành hạ dã man.

Trước đó, vào ngày 3/8, tại cuộc họp báo định kì do UBND tỉnh Gia Lai tổ chức, Đại tá Phan Thanh Tám, Phó giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết cơ quan Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Hà (39 tuổi, P.Thống Nhất, TP. Pleiku) về hành vi cố ý gây thương tích.

Chị Y Nhiêu khai còn có một người tên Na hành hạ, tra tấn mình. Tuy nhiên, Đại tá Tám cho biết vẫn chưa có cơ sở để khẳng định người này có hành hạ chị Y Nhiêu hay không.

Theo vị đại tá, hiện cơ quan công an vẫn chưa xác định được nhân thân của người tên Na mà chị Y Nhiêu đã tố cáo.

Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc với cơ quan công an Hà khai nhận đã nhiều lần dùng dao hành hạ chị Y Nhiêu và chặt đứt ngón tay của chị. Tuy nhiên Hà phủ nhận việc dùng bàn là, thanh sắt nung để gí lên người chị Y Nhiêu.

Hiện Công an tỉnh đang giao cho Công an TP. Pleiku tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

vu viec chu nha tra tan nguoi lam moi them 5 nguoi len lam viec Khám xét phòng trọ của chủ nhà tra tấn người làm: Phát hiện nhiều vật dụng nghi để tra tấn

Trong quá trình khám xét, lực lượng công an đã thu giữ được dao, kìm và một số vật dụng khác nghi dùng để tra ...

vu viec chu nha tra tan nguoi lam moi them 5 nguoi len lam viec Ai đã cùng 'nữ quái' tra tấn giúp việc 9X đến biến dạng, sảy thai

Ngoài bà Hà, theo tố cáo của chị Y Nhiêu còn một người phụ nữ khác tên Na cũng nhiều lần tham gia, giúp sức ...

vu viec chu nha tra tan nguoi lam moi them 5 nguoi len lam viec Chủ nhà bị 'tố' tra tấn nhân viên: 'Y Nhiêu xinh hơn nhiều không gớm giếc như thế này'

Tạo cơ sở cai nghiện, bà H. cho rằng, những vết thương trên người Y Nhiêu bà không liên quan. Không những thế, bà chính là ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.