Vừa chiến thắng The Remix, Bảo Thy thay đổi gu mặc đồ đến chóng mặt

Trong sản phẩm vừa trình làng sau The Remix, Bảo Thy diện những bộ trang phục mà bản thân phải thừa nhận trước đây có cho… tiền tỷ cũng không dám mặc.
vua chien thang the remix bao thy thay doi gu mac do den chong mat Không chỉ cùng năm sinh, 3 Quán quân The Remix giống nhau ở nhiều điểm khác
vua chien thang the remix bao thy thay doi gu mac do den chong mat Bảo Thy nói về việc được nhà sản xuất 'o bế' lên ngôi Quán quân The Remix 2017

Trong đêm Bán kết của The Remix 2017, Bảo Thy đã mang đến cho khán giả một ca khúc mới toanh mang tên Là con gái phải xinh cùng phần dàn dựng hết sức công phu với hiệu ứng sàn catwalk băng chuyền ngay trên sân khấu. Kết quả, màn trình diễn mãn nhãn kia đã giúp Bảo Thy vào thẳng Chung kết và trở thành Quán quân của The Remix năm nay. Ngay sau khi chương trình kết thúc, Bảo Thy đã nhanh chóng quay về guồng làm việc để cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm âm nhạc mà cô nàng đang ấp ủ.

Cô chia sẻ: “Thú thật, khoảnh khắc Thy đăng quang The Remix vừa rồi cũng là khoảnh khắc Thy hạnh phúc nhất trong hơn 11 năm làm nghề. Vì thế nên đây cũng là là thời điểm Thy cảm thấy mình yêu nghệ thuật, yêu nghề hơn bao giờ hết. Thy muốn bản thân mình sẽ hoạt động hết công suất để xứng đáng với sự chờ đợi và sự tin tưởng mà khán giả dành cho Thy suốt thời gian qua”.

vua chien thang the remix bao thy thay doi gu mac do den chong mat
"Là con gái phải xinh" là sản phẩm đầu tiên mà Bảo Thy đầu tư sau The Remix.
vua chien thang the remix bao thy thay doi gu mac do den chong mat
Bên cạnh MV Lyrics, Bảo Thy cùng êkip của mình cũng thực hiện một bộ ảnh mới với concept “Lady in Red”. Lấy cảm hứng chủ đạo là disco ball cùng những bộ trang phục vô cùng táo bạo mà theo Bảo Thy bật mí là “trước đây có cho tiền tỷ Thy cũng không dám mặc vì sợ… mẹ la”.
vua chien thang the remix bao thy thay doi gu mac do den chong mat
Bộ ảnh này đã khai thác hình ảnh của một Bảo Thy rất mới - trưởng thành, gợi cảm và nữ tính hơn. Để lột xác khỏi những hình ảnh quá an toàn trước đây của Bảo Thy, stylist Kelbin Lei giao hẹn rằng: “Hãy tin tưởng để Kelbin giúp Thy lột xác và gợi cảm trong sự tinh tế nhất”
vua chien thang the remix bao thy thay doi gu mac do den chong mat
Được “phù phép” bởi hit-maker Đỗ Hiếu, Là con gái phải xinh là một bản Pop Dance thời thượng pha một chút chất nhạc Deep House, Future House hiện đại. Phần rap ấn tượng của Kimmese cũng góp phần giúp bài hát trở nên độc đáo và màu sắc hơn.
vua chien thang the remix bao thy thay doi gu mac do den chong mat
Ngoài phần giai điệu bắt tai, Là con gái phải xinh còn góp phần truyền đi một thông điệp rất mạnh mẽ rằng: “Là con gái ai cũng phải xinh, không chỉ cho mọi người xung quanh và còn cho chính bản thân mình. Nobody is beautiful like you - Ai cũng đẹp theo cách riêng của mình”.

MV Là con gái phải xinh cũng đang được Bảo Thy và ekip ráo riết chuẩn bị để ra mắt kịp trong tháng 5 này. MV do ekip Chaidao của đạo diễn Khương Vũ thực hiện hứa hẹn sẽ ấn tượng không kém màn trình diễn live ở The Remix New Generation.

vua chien thang the remix bao thy thay doi gu mac do den chong mat Không chỉ cùng năm sinh, 3 Quán quân The Remix giống nhau ở nhiều điểm khác

Cùng đăng quang trong chương trình The Remix, ít ai biết Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Bảo Thy đều có những điểm trùng hợp ...

vua chien thang the remix bao thy thay doi gu mac do den chong mat Sốc: Bảo Thy tiết lộ từng bị chơi ngải, mắc chứng trầm cảm kéo dài

Nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy kinh hoàng khi phát hiện mình bị chơi ngải, dẫn đến suy nhược trầm ...

vua chien thang the remix bao thy thay doi gu mac do den chong mat Bảo Thy: 'Tôi không thẩm mỹ sao cứ bắt phải nhận?'

Ngoài ra, nhiều sao Việt khác cũng gây sốc với những phát ngôn để đời khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Ảnh: Milor Trần

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.