Xem lại phần thi ứng xử trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Cùng xem lại 2 phần thi ứng xử của các thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2017.
xem lai phan thi ung xu trong dem chung ket hoa hau hoan vu viet nam 2017 Mỹ nhân Việt dự đoán chủ nhân vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017
xem lai phan thi ung xu trong dem chung ket hoa hau hoan vu viet nam 2017 Dù đạt vương miện hay không, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cũng 'hot' nhờ Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ

Phần thi ứng xử của Top 5:

-Thí sinh Thanh Hằng nhận câu hỏi từ giám khảo Lê Diệp Linh: "Ai là người truyền cảm hứng lớn nhất cho bạn trong cuộc thi này?"

Thanh Hằng trả lời: "Trong suốt hành trình, có rất nhiều người truyền cảm hứng cho tôi nhưng lớn nhất chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bởi lẽ chị là nguồn cảm hứng, có những việc làm tạo cho tôi nhiều động lực đăng ký tham gia cuộc thi này. Biết đâu nhờ có những người như chị Phạm Hương mà có những người như tôi và sau này, nhờ những người như tôi mà có những cô gái tiếp tục hành trình này."

-Khi nhận được câu hỏi từ giám khảo Mai Phương Thuý liên quan đến việc sử dụng mạng xã hội, H'ăng Niê trả lời: “Mạng xã hội mang đến 2 chiều tích cực và tiêu cực. Ở đây em muốn nói rằng xung quanh chúng ta còn nhiều điều tuyệt vời đáng quý trọng. Gia đình, người thân chúng ta đáng để chúng ta trò chuyện. Em muốn tìm kiếm cuộc sống có giá trị và hạn chế sử dụng mạng xã hội".

xem lai phan thi ung xu trong dem chung ket hoa hau hoan vu viet nam 2017
Hoàng Thuỳ trong phần bốc thăm trả lời câu hỏi ứng xử.

-Hoàng Thùy nhận câu hỏi NTK Thuận Việt: "Chấm dứt chiến tranh và chống biến đổi khí hậu toàn cầu, đâu là ưu tiên?"

Hoàng Thuỳ trả lời: "Theo tôi, biến đổi khí hậu và chiến tranh đều là vấn đề quan tâm. Ở mỗi thời điểm khác nhau, chúng ta lại quan tâm đến những vấn đề khác nhau. Đối với tôi, vấn đề thay đổi khí hậu là vấn đề quan trọng nhức nhối hiện nay, là vấn đề ảnh hưởng đến toàn thế giới. Biến đổi khí hậu ảnh hưởng hệ sinh thái và các tổ chức quốc tế cũng đang nỗ lực chống lại biến đổi khí hậu. Chúng ta cần học hỏi từ các tổ chức, cùng chung tay chống lại biến đổi khí hậu".

-Mâu Thuỷ nhận được câu hỏi bằng tiếng anh từ Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2008: "Điều gì đàn ông nên học hỏi ở phụ nữ".

Cô trả lời: "Đàn ông hay phụ nữ đều có điểm mạnh riêng và phát huy điều đó. Điều duy nhất Thuỷ nghĩ đàn ông nên học ở phụ nữ chính là sự cảm thông, thấu hiểu. Thông thường, phụ nữ sẽ suy nghĩ trước khi làm, do đó mọi thứ phụ nữ bao dung, chia sẻ, tinh tế. Và hai người thấu hiểu lẫn nhau thì cuộc sống sẽ hoàn hảo hơn".

-Câu hỏi dành cho Tiêu Ngọc Linh chia sẻ quan điểm về nạn bạo hành gia đình khi nhiếp ảnh gia Samue Hoàng hỏi.

Cô chia sẻ: "Để chấm dứt nạn bạo hành gia đình, mọi cá nhân đều biết chia sẻ nhiều hơn. Nếu được, tôi muốn thực hiện chiến dịch gia đình "Nói lời yêu thương" để khuyến khích mọi người nói lời yêu thương nhiều hơn, phụ nữ hãy biết bảo vệ mình và không được hy sinh một cách vô lý".

Phần thi ứng xử của Top 3:

Ở phần thi này, cả 3 thí sinh cùng trả lời một câu hỏi. Trong lúc thí sinh này trả lời thì các thí sinh khác phải đeo tai nghe để đảm bảo không nghe thấy câu trả lời của bạn.

Câu hỏi dành cho top 3 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017: "Bạn hãy chia sẻ về dự án cộng đồng mà bạn dự tính làm nếu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?"

xem lai phan thi ung xu trong dem chung ket hoa hau hoan vu viet nam 2017
H'Hen Niê trong phần trả lời ứng xử.

-H'Hen Niê: "Khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, điều tôi muốn làm đầu tiên là giúp đỡ trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc. Nơi đây, tôi có đồng cảm với các trẻ em bị bỏ rơi. Tiếp theo, tôi muốn giúp đỡ các phụ nữ và những người bị nhiễm HIV vì đây là những người dễ tổn thương nhất. Tôi là phụ nữ nên đồng cảm với họ cũng như nên có sự sẻ chia với cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

-Mâu Thuỷ: "Chuyến đi ý nghĩa bởi tôi cảm nhận được sự khó khăn của bà con vùng cao. Ngày hôm nay, nếu tôi đăng quang, tôi có thể sẽ làm được nhiều dự án để giúp đỡ mọi người hơn nữa. Tuy nhiên, có được đăng quang hay không, những dự án tôi chuẩn bị vẫn sẽ được thực hiện”.

-Hoàng Thùy: "Tôi quan tâm đến vấn đề giáo dục. Hoàng Thùy có được như ngày hôm nay là nhờ sự giáo dục của cha mẹ, của thầy cô. Tôi mong ước thành lập một ngôi trường đào tạo về nhân cách và kỹ năng cho các em nhỏ. Bản thân từng sống trong điều kiện không được đầy đủ. Giáo dục sẽ tạo nên sự thay đổi cho cả đất nước. Tôi cho rằng một hoa hậu phải mang lại tiếng nói và đem lại ảnh hưởng tích cực với cộng đồng".

Kết quả chung cuộc, H'Hen Niê giành vương miện Hoa hậu, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thuỳ, Á hậu 2 thuộc về Mâu Thuỷ.

xem lai phan thi ung xu trong dem chung ket hoa hau hoan vu viet nam 2017 Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?
xem lai phan thi ung xu trong dem chung ket hoa hau hoan vu viet nam 2017 Mâu Thủy: 'Tiếc cho Hoa hậu Hoàn vũ VN nếu tôi không vào top 3'

Ảnh: Dương Vũ

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City