Xôn xao bé gái lớp 4 bị kẻ lạ tiêm thuốc mê để bắt cóc ở Nghệ An

“Cháu đang đi thì có một chú mặc áo khoác nắng, đeo khẩu trang, níu lấy xe cháu lại để hỏi đường đi Cửa Lò. Cháu bảo không biết, thì chú đó dùng kim tiêm đâm vào tay cháu”, cô bé kể lại.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đã đăng tải thông tin một cháu bé bị người đàn ông lạ mặt dùng kim tiêm đâm vào bắt tay để bắt cóc đã gây xôn xao dư luận. Nạn nhân được xác định là cháu H.T.T.T (SN 2007) học sinh lớp 4, trường Tiểu học Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

co be bi ke la tiem thuoc de bat coc ke lai giay phut kinh hoang Xác minh thông tin người đàn ông lạ mặt tiêm thuốc để bắt cóc trẻ em

Thông tin một học sinh tiểu học ở Nghệ An bị người đàn ông chặn lại, tiêm thuốc vào người để bắt cóc được đăng ...

Cháu T. cho biết, trưa ngày 5/5, T. cùng 3 người bạn trong xóm đang trên đường đi học về, tuy nhiên 2 người bạn kia đi trước, T. đi phía sau. Bất ngờ, có một người đàn ông lạ mặt níu lấy xe T. để hỏi đường, sau đó dùng kim tiêm đâm vào tay cô bé.

Đúng lúc này chị Hoàng Thị Khuyên (chị gái của bố cháu T.) đi qua, thấy có việc lạ nên tiến đến hỏi, thì người đàn ông này nhảy lên xe máy bỏ chạy

“Khi cháu đang đi học về thì có một chú mặc áo khoác nắng, đeo khẩu trang, níu lấy xe cháu và hỏi đường đi Cửa Lò. Khi cháu bảo không biết, thì chú đó dùng kim tiêm đâm vào tay cháu. Cháu định giật lại thì bị người đàn ông kẹp chặt, may lúc đó có o Khuyên đi lại hỏi nên chú ấy bỏ lên xe máy đi mất", cháu T. kể lại.

co be bi ke la tiem thuoc de bat coc ke lai giay phut kinh hoang

Chị Nguyễn Thị Thương, cùng cô con gái kể lại sự việc.

Dù đã nhiều ngày trôi qua, nhưng chị Nguyễn Thị Thương (SN 1988, mẹ cháu T.) vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc xảy ra: “Tôi đang nấu ăn thì thấy cháu chạy về, mặt tái xanh, người run lẩy bẩy. Gặng hỏi thì cháu nói suýt bị bắt cóc khiến tim tôi muốn nhảy ra ngoài”.

Sau sự việc xảy ra, T. có dấu hiệu mệt mỏi, ngủ nhiều nên gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện để thăm khám.

“Buổi chiều hôm ấy cháu kêu mệt và ngủ ly bì, đánh thức thế nào cũng không dậy đi học được. Lo sợ con có việc không may nên chồng tôi đưa cháu đi bệnh viện để khám, tại đây các bác sỹ bảo cháu không có gì bất thường, nghi ngờ bị tiêm thuốc mê”, chị Thương nói.

Chị Thương cũng cho biết thêm, từ hôm xảy ra sự việc đến nay, tinh thần cháu T. luôn hoảng loạn, thấy người lạ thì sợ, ăn uống ít đi.

“Do con tôi tinh thần căng thẳng, hoảng loạn nên tôi và chồng thường thay nhau đưa đón cháu chứ không dám để cháu tự đi xe đạp đi học như trước nữa”, chị Thương buồn rầu nói.

co be bi ke la tiem thuoc de bat coc ke lai giay phut kinh hoang
Đọan đường cô bé bị người đàn ông lạ mặt dùng kim tiêm đâm vào người...

Liên quan đến sự việc này, chiều 14/5, trao đổi với PV, ông Hoàng Trọng Đại, Trưởng Công an xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, đã cử cán bộ xuống nhà cháu T. để tìm hiểu sự việc.

“Do gia đình không trình báo, nên chúng tôi cũng chỉ mới biết. Nhưng ngay sau đó, chúng tôi đã xuống nhà để hỏi thăm sức khỏe cháu và xác minh việc này”, ông Đại nói.

Thông tin từ Thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và hiện đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc trên.

Trước đó, như tin tức đã đưa, trên mạng xã hội facebook đã lan truyền thông tin cảnh báo về một vụ tiêm thuốc để bắt cóc trẻ em, tại xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, gây xôn xao dư luận.

“Các bác phụ huynh ơi, trẻ tiểu học đang còn nhỏ, dễ bị kẻ xấu lợi dụng, bắt cóc, hãy bỏ chút thời gian để đi đón con nhé…”, facebook này viết. Chỉ trong một thời gian ngắn, nội dung thông tin này đã được rất nhiều người chia sẻ.

Đa phần người dân đều tỏ thái độ bức xúc và vô cùng hoang mang trước việc xảy ra.

chọn