Yến Tatoo lần đầu lên tiếng sau khi chia tay 'Giai điệu chung đôi' tập 10

"Cả hai đã cố gắng hết sức nhưng so với sự đồng đều với đội khác thì đội mình đang còn sự chênh lệch do Minh Tú chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu ca hát", Yến Tatoo chia sẻ về lý do phải dừng chân ở Giai điệu chung đôi tập 10.
yen tatoo lan dau len tieng sau khi chia tay giai dieu chung doi tap 10 Sara Ngọc Duyên 'Giai điệu chung đôi' thừa nhận: 'Tình cảm của mình với Jaykii đang dần tiến lên từng bước'
yen tatoo lan dau len tieng sau khi chia tay giai dieu chung doi tap 10 Minh Tú nói về Giai điệu chung đôi tập 10: 'Đây chính là câu trả lời cho những mâu thuẫn sóng gió'
yen tatoo lan dau len tieng sau khi chia tay giai dieu chung doi tap 10 'Giai điệu chung đôi' tập 10: Minh Tú - Yến Tatoo rơi nước mắt vì phải ra về

Giai điệu chung đôi tập 10 là sự tranh tài của 5 cặp đôi: Ngọc Duyên – Anh Quân, Thu Thủy – Duy Ngọc, Thanh Huyền – Ngọc Việt, Y Phụng – Trấn Minh và Hải Yến – Minh Tú. 5 cặp đôi với 5 màu sắc khác nhau đã mang đến cho khán giả sự chìm đắm và thăng hoa trong tình yêu. Tuy nhiên, cặp đôi Minh Tú – Hải Yến (Yến Tatoo) đã thiếu một chút may mắn và phải nói lời tạm biệt chương trình.

Sau bản mashup Người lạ ơi thành công tại tập 9, cặp đôi Minh Tú - Hải Yến “tổ chức” một đám cưới đầy lãng mạn ngay trên sân khấu với mashup Yêu xa – Ánh nắng của anh. Tuy nhiên, vì thiếu một chút may mắn mà cặp đôi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ đã buộc phải dừng chân tại chương trình.

Chia sẻ về cảm xúc phải nói lời tạm biệt chương trình, Yến Taoo tậm sự: "Đó là tiết mục cả hai đã cố gắng hết sức, Yến cũng khá hài lòng với màn trình diễn ấy nhưng hơi tiếc nuối chút. Chương trình lên sóng đã có cắt ngắn bớt lại cho phù hợp chứ ngay lúc biết kết quả Yến đã khóc nhiều lắm. Bây giờ đã quay xong hơn một tháng rồi nên tâm trạng cũng đỡ hơn rồi".

yen tatoo lan dau len tieng sau khi chia tay giai dieu chung doi tap 10

Là hai gương mặt thu hút truyền thông, cặp đôi để lại nhiều ấn tượng cho ban cố vấn lẫn khán giả trường quay. Với lượng fan đông đảo của Yến Tatoo từ những bản cover đình đám trước đó và vẻ lãng tử như soái ca Hàn Quốc của Minh Tú, ít ai nghĩ Yến Tatoo và Minh Tú sẽ phải rời cuộc thi sớm như vậy. "Cả hai đã cố gắng hết sức nhưng so với sự đồng đều với đội khác thì đội mình đang còn sự chênh lệch do Minh Tú chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu ca hát. Sự sắp xếp các cặp ở bảng này có nhiều đội quá mạnh và cũng có thể do cả Minh Tú và Yến kém may mắn", Yến Tatoo tâm sự.

yen tatoo lan dau len tieng sau khi chia tay giai dieu chung doi tap 10

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét: "Cả hai có nhiều chiêu trò để che đi giọng hát còn yếu của Tú". Còn với Trịnh Thăng Bình, nam cố vấn lại bênh vực cặp đôi khi cho rằng: "Yến thực sự đã làm tốt nhiệm vụ dẫn dắt người bạn trai đi vào thế giới âm nhạc của mình. Hai em có những tính toán nhất định để phần trình diễn có điểm nhấn. Ngoại hình sáng sân khấu và tư duy âm nhạc tốt, Yến Tatoo dự định sẽ làm nên một chuỗi mashup mang thương hiệu của cả hai: "Yến và Tú đã chuẩn bị rất nhiều tiết mục độc đáo hơn cho các vòng sau nhưng không còn cơ hội nữa".

yen tatoo lan dau len tieng sau khi chia tay giai dieu chung doi tap 10

Cả hai sẽ đi thu âm lại các ca khúc đã biểu diễn để gửi tới khán giả những bản audio chất lượng trong thời gian tới", Yến tatoo chia sẻ thêm.

yen tatoo lan dau len tieng sau khi chia tay giai dieu chung doi tap 10 Tố Tố lên tiếng về nghi án nảy sinh tình cảm với Bùi Anh Tuấn trong 'Trời sinh một cặp'

Tố Tố chia sẻ về tập 3 Trời sinh một cặp: "Tình cảm giữa Tuấn và Tố lúc nào cũng là thật, vì cả 2 ...

yen tatoo lan dau len tieng sau khi chia tay giai dieu chung doi tap 10 Bùi Lan Hương 'Sing My Song': 'Bùa mê là ca khúc dễ nghe nhất của mình rồi đấy!'

Bùi Lan Hương chia sẻ sau cuộc thi Sing My Song: "Mình có là nữ hoàng, nữ thần, nữ quái của một dòng nhạc không ...

yen tatoo lan dau len tieng sau khi chia tay giai dieu chung doi tap 10 Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 nảy sinh tình cảm với Bùi Anh Tuấn?

Phương Thanh là người nhận ra điều kỳ lạ khi nhận xét phần thể hiện của Tố Tố và Bùi Anh Tuấn trong "Trời sinh ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.