3 con giáp giàu có đứng đầu bảng trong tháng 10 âm lịch

Tháng 10 âm lịch, vận số 12 con giáp nhận thấy, những ai may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng may mắn về tài vận. Họ rất có duyên với tiền bạc, sự nghiệp lại thăng hoa nên trong 30 ngày tới gần như sẽ cầu được ước thấy.
3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich
Ba con giáp dưới đây tháng 10 âm lịch này rất có duyên với tiền bạc, sự nghiệp lại thăng hoa nên trong 30 ngày tới gần như sẽ cầu được ước thấy (Ảnh minh họa: Yoka).

Tháng 10 âm lịch, chỉ còn cách Tết Nguyên đán gần 100 ngày nữa, đây chính là thời điểm mà vận số 12 con giáp nhận thấy, các cá nhân đều đang vô cùng tích cực làm việc, chăm chỉ tích lũy để đón một năm mới Kỉ Hợi may mắn, dồi dào.

Đây cũng là thời điểm mà khí hậu thay đổi, 12 con giáp sẽ đón nhận những luồng sinh khí mới của cuộc sống. 3 con giáp có tên dưới đây được tử vi tháng 10 âm lịch nhận định là sẽ có 30 ngày đầy may mắn và vượng vận vượng tài. Họ thăng hoa hết mình trong sự nghiệp, cuộc sống nên gần như không phải bận tâm, lo lắng gì về tiền bạc.

Chìa khóa giúp cho họ có được quãng thời gian danh vị song toàn ấy là gì, hãy cùng vận số 12 con giáp và tử vi tháng 10 âm lịch khám phá chi tiết qua phân tích dưới đây.

1. Con giáp tuổi Mùi

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich
(Ảnh minh họa: Sidus)

Chỉ số may mắn: ★★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Mùi

Vượng vận vượng tài là từ khóa miêu tả vô cùng chính xác những gì mà con giáp tuổi Mùi sẽ đón nhận trong tháng 10 âm lịch này. Họ rất vượng vận quí nhân nên sẽ luôn được hỗ trợ kịp thời khi gặp khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Nhờ vào tính cách chăm chỉ, thiện lương nên người tuổi Mùi luôn nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, tích cực và tìm ra chìa khóa giải quyết mọi mâu thuẫn, trắc trở vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chính bởi thế cả trong sự nghiệp, tình duyên và tài vận của họ đều liên tiếp đón nhận những tín hiệu tuyệt vời và điềm báo cát tường.

Tử vi tháng 10 âm lịch và vận số 12 con giáp dự đoán, họ sẽ nhanh chóng tiếp quản những hợp đồng béo bở hoặc các dự án trong điểm từ cấp trên. Được lãnh đạo trọng dụng, cộng sự phối hợp ăn ý nên người tuổi Mùi sẽ dễ dàng triển khai và đón nhận những nhiệm vụ quan trọng và nắm bắt các thời cơ tài chính hiếm có.

Khả năng được thăng chức, tăng lương với họ dễ như trở bàn tay. Thậm chí, những người tuổi Mùi đang bắt đầu khởi nghiệp sẽ liên tục nhận được nhiều khoản tiền “từ trên trời rơi xuống” giúp hầu bao rủng rỉnh, thu nhập tăng lên “chóng mặt”.

2. Con giáp tuổi Thân

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich
(Ảnh minh họa: Soompi Forum)

Chỉ số may mắn: ★★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Dần

Vận số 12 con giáp và tử vi tháng 10 âm lịch dự đoán, con giáp tuổi Thân chính là người đứng thứ hai trong danh sách những con giáp cự phú của tháng này. Họ đi lên hoàn toàn dựa vào năng lực của bản thân, tiền đồ rộng mở, tương lai xán lạn, mọi chuyện hanh thông.

Tuy vậy, áp lực và thử thách của người tuổi Thân trong tháng tới sẽ vô cùng nặng nề. Họ phải đi xa hoặc “gồng gánh” những hạng mục trọng điểm dịp cuối năm, dù được cộng sự hỗ trợ những muốn hoàn thành cũng phải đòi hỏi sự tư duy và cống hiến hết mình, bền bỉ.

Biểu hiện xuất sắc ở chỗ làm giúp cho họ lấy được một lá phiếu tín nhiệm của lãnh đạo và tăng thêm khả năng được tiếp nhận những chức vụ hấp dẫn với lương bổng tăng lên gấp vài lần vào hai ba tháng tới.

Người tuổi Thân làm ăn kinh doanh buôn bán tự do sẽ có một tháng mới đầy khởi sắc. Tiền tài vừa tầm nhưng tiền vốn được quay vòng nhanh, không hề bị nợ nần, đóng vốn giúp cho họ cười “không khép được miệng” và luôn có cái nhìn khả quan cho tương lai. Nên chịu khó tiếp thu ý kiến đóng góp của tiền bối, người đi trước, tích cực mở rộng mạng lưới kinh doanh hoặc mặt hàng sản phẩm sẽ là tôn chỉ giúp họ gặt hái thêm nhiều thành công nữa.

3. Con giáp tuổi Mão

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich
(Ảnh minh họa: Instyle.com)

Chỉ số may mắn: ★★★★★

Chỉ số tài vận: ★★★★★

Con giáp vượng vận: Người tuổi Hợi

Xếp thứ ba trong danh sách những con giáp giàu có đứng đầu bảng tháng 10 âm lịch nhưng thực ra lại có tiềm lực chiếm ngôi vị thứ nhất, chính là con giáp tuổi Mão. Tử vi tháng 10 âm lịch và vận số 12 con giáp nhận định rằng, 30 ngày tới sẽ là thời điểm họ đạt tới đỉnh cao trong danh vọng.

Vượng vận quí nhân đồng thời lại có năng lực hơn người, điểm rơi phong độ phù hợp nên họ làm đâu thắng đó, làm gì được nấy. Thái độ làm việc tích cực nên dù phải đón nhận nhiều thử thách hóc búa liên tục, họ cũng không bao giờ lùi bước.

May mắn của người tuổi Mão, theo tử vi tháng 10 âm lịch, đó chính là cấp trên luôn đồng hành với họ trong từng khoảnh khắc. Dù có phạm phải một vài lỗi lầm nho nhỏ, họ luôn được chiếu cố và tạo điều kiện thăng chức, tăng lương. Chỉ cần dũng cảm tiến về phía trước, họ sẽ không ngừng gặt hái thành công.

Chính vì thế, đừng ngần ngại mà không đưa ra những ý kiến sáng tạo trong các buổi họp, cố gắng kết nối các mối quan hệ cá nhân hữu ích, bạn sẽ mong chóng trở thành điểm nhấn của mọi hạng mục tại chỗ làm.

Các đối tác làm ăn tại thời điểm này cũng hợp tác vô cùng thiện chí với người tuổi Mão giúp tử vi tháng 10 âm lịch khá bất ngờ và vui mừng. Theo dự đoán của vận số 12 con giáp, họ sẽ chỉ bận rộn vào 20 ngày đầu tháng, tuần cuối cùng sẽ là thời điểm “ôm cây đợi thỏ”, hưởng quả ngọt tốt lành.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich 5 ngày sinh vượng vận tài lộc trong tháng 10 âm lịch

Tử vi tháng 10 âm lịch dự đoán, những ai may mắn chào đời vào một trong 5 ngày sinh âm lịch sau, 30 ngày ...

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich Dự đoán tử vi tháng 10 âm lịch của 12 con giáp

Có những điều gì đang chờ đón 12 con giáp với tử vi tháng 10 âm lịch? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá để ...

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich 4 cung hoàng đạo tài chính khởi sắc, may mắn dồn dập trong 7 ngày tới

Nếu bạn là một trong số 4 cung hoàng đạo sau thì xin chúc mừng, 7 ngày tới sẽ là quãng thời gian mà tiền ...

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich Tháng 11: 4 cung hoàng đạo bứt phá ngoạn mục, sự nghiệp thăng hoa

Bạn đang chờ đợi điều gì ở tháng 11? Sự thăng tiến trong việc, tài chính rủng rỉnh và vận may rộn ràng. Nếu là ...

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich Tháng 11: Ba con giáp cầu được ước thấy, song hỉ lâm môn

Dự đoán ba con giáp dưới đây sẽ rất may mắn trong sự nghiệp, vận trình hoạn lộ có nhiều khởi sắc, chính vì thế ...

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich 4 cung hoàng đạo vẻ ngoài hấp dẫn, vượng vận tình ái suốt tháng 11

Tháng 11, vận số 12 cung hoàng đạo nhận định, 4 chòm sao có tên dưới đây sẽ thoát khỏi đám mây đen tình ái ...

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich Tháng 11, nhà có 6 con giáp này, xui xẻo lùi xa, tiền tài ập đến

Tháng 11, gia đình ai có một trong 6 con giáp này, chắc chắn thần may mắn sẽ tự động gõ cửa, xui xẻo lùi ...

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

3 con giap giau co dung dau bang trong thang 10 am lich Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.