4 cách giúp chàng gay xử lý 'tình địch' tán tỉnh người yêu đồng giới của mình

Có rất nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan mà các chàng gay nhận được những tin nhắn tán tỉnh của "người thứ 3", bạn nên áp dụng những cách này để có thể bảo vệ tình yêu của mình.

1. Cảnh báo đối thủ và chia sẻ với người ấy quan điểm của mình

Khi bạn biết một anh chàng nào đó đang tán tỉnh hoặc cố gắng nhắn tin liên lạc với người ấy, hãy trực tiếp phản hồi cho họ biết bạn không thích việc này, đồng thời yêu cầu họ dừng hành động "thả thính" bạn trai. Không chỉ vậy, hãy trao đổi thẳng thắn suy nghĩ của mình với bạn trai để người ấy hiểu rằng bạn đã biết việc này và không muốn nó tiếp tục xảy ra bởi có thể ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

2. Tránh những lời buộc tội

Khi bạn đã biết có ai đó đang cố tán tỉnh người yêu, việc đầu tiên là hãy bình tĩnh để làm rõ sự việc trước khi dùng những lời cáo buộc để chỉ trích "nửa kia" của mình. Bởi nếu bạn cáo buộc và dùng lời lẽ chỉ trích tới người ấy thì chỉ làm phá vỡ lòng tin của cả hai khi nghĩ tình yêu của mình đã phản bội. Khi đổ lỗi cho người yêu của mình mà không có bằng chứng xác thực để chứng minh, điều này dễ làm anh ấy dần xa bạn và làm căng thẳng mối quan hệ.

4 cach giup chang gay xu ly tinh dich tan tinh nguoi yeu dong gioi cua minh
Hình minh họa (Ảnh: Weibo)

Sự ghen tuông có thể khiến bạn thiếu bình tĩnh mà dùng lời buộc tội nặng nề đối với người yêu, vì vậy hãy luôn ý thức và thực sự suy nghĩ trước khi bạn nói chuyện với "nửa kia". Bởi thực tế, những ngì bạn biết chưa hẳn đã là đúng hoàn toàn. Hãy chia sẻ, nói chuyện thẳng thắng và lắng nghe người ấy bằng sự tôn trọng, tin tưởng.

3. Tìm hiểu cả quá trình

Khi bạn đã tìm hiểu cả quá trình "người thứ 3" đang tán tỉnh bạn trai, hãy trao đổi và nói chuyện thẳng thắn với người ấy. Khi xem xét các tin nhắn, kiểm tra sự tương tác qua lại, với những gì bạn biết và dựa vào thông tin đáng tin cậy để đưa ra quan điểm của mình về việc này.

Có bao nhiêu tin nhắn mà người yêu của bạn đã tương tác qua lại với người đàn ông lạ? Có lý do chính đáng nào để người ấy trao đổi qua lại không? Chính xác người ấy của bạn đã nói gì và làm gì khi người kia tán tỉnh? Đừng bị gạt bởi những gì người khác nói hay làm. Điều nên quan tâm nhất là sự thật về cách mà người ấy của bạn phản hồi tương tác.

4. Tạo thỏa thuận rõ ràng

Hãy thiết lập các thỏa thuận có mục đích và cụ thể trong các mối quan hệ với người yêu để cả hai có những thống nhất trong tình cảm. Dĩ nhiên việc thỏa thuận này cũng nằm trong sự tôn trọng thế giới riêng tư của mỗi người. Cùng đưa ra các thỏa thuận này cũng giúp bạn kiểm soát được sự ghen tuông vô cớ. Đồng thời nó cũng cho bạn trai của bạn hiểu rằng không nên vượt quá danh giới chuyện tình cảm nếu vi phạm thỏa thuận. Và "người thứ 3" dù có cố "bật đèn xanh" thì người ấy cũng có những hành động phản hồi rõ ràng để bạn không phải hiểu lầm.

Nếu phải tranh luận về điều này sẽ không giải quyết được vấn đề hoặc mang lại cho cả hai những cách giải quyết dễ dàng. Vậy thì cả hai hãy cứ theo những thỏa thuận để xử lý. Nếu người ấy cố vi phạm, vượt qua thỏa thuận và tìm cách liên hệ với "người thứ 3" thì bạn cũng nên xem lại chuyện tình cảm mà bạn trai dành cho mình có thật lòng hay không.

4 cach giup chang gay xu ly tinh dich tan tinh nguoi yeu dong gioi cua minh Hotface Bảo Quốc: 'Phẫu thuật thẩm mỹ 16 lần nhưng để đẹp và tự tin hơn thì tôi vẫn muốn thực hiện'

Vì luôn mặc cảm với diện mạo bên ngoài không hoàn hảo của mình, Phan Bảo Quốc đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thay ...

4 cach giup chang gay xu ly tinh dich tan tinh nguoi yeu dong gioi cua minh Hình ảnh đám cưới hoành tráng tại khách sạn nổi tiếng của 'nam thần' chuyển giới Tú Lơ Khơ và vợ doanh nhân

Sau thời gian yêu, 'nam thần' chuyển giới Tú Lơ Khơ đã cùng nữ doanh nhân Irene Hoàng tổ chức đám cưới hoành tráng tại ...

4 cach giup chang gay xu ly tinh dich tan tinh nguoi yeu dong gioi cua minh 5 cách để chàng đồng tính khiến bạn trai không còn cảm giác chán nản

Có rất nhiều cặp đôi đồng tính đã không tìm được tiếng nói chung cũng như có sự hào hứng chuyện quan hệ chỉ vì ...

4 cach giup chang gay xu ly tinh dich tan tinh nguoi yeu dong gioi cua minh Tư thế ngủ tiết lộ về mối quan hệ của các cặp đôi đồng tính

Rất ít cặp đôi đồng tính biết rằng tư thế ngủ cũng có thể tiết lộ những điều khá thú vị về mối quan hệ ...

4 cach giup chang gay xu ly tinh dich tan tinh nguoi yeu dong gioi cua minh Cộng đồng LGBT đối mặt với một loạt các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng

Kết quả nghiên cứu từ các nhà khoa học cho biết rằng căng thẳng và thiếu chăm sóc sức khỏe gây ra nhiều bệnh tim, ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.