5 mẹo tiết kiệm tiền hiệu quả giúp người chuyển giới có chi phi thực hiện giải phẫu

Ngoài việc tiết kiệm chi tiêu và tích lũy tiền lương hàng tháng thì những cách dưới đây sẽ giúp người chuyển giới sớm có được chi phí thực hiện giải phẫu.

1. Tạo ra sản phẩm nghệ thuật và bán chúng

Sử dụng tài năng của bạn để có được kinh phí chi trả cho việc thực hiện phẫu thuật là một trong những lựa chọn hữu hiệu. Nếu bạn là một nhạc sĩ, hay ca sĩ, hãy tạo ra những sản phẩm âm nhạc và bán bản quyền. Nếu bạn thích vẽ, hãy tạo một số tranh vẽ và bán chúng trên các kênh online, mạng xã hội, bán cho bạn bè, gia đình và bất kỳ ai khác trong mối quan hệ của bạn.

5 meo tiet kiem tien hieu qua giup nguoi chuyen gioi co chi phi thuc hien giai phau

Bạn có thể đan, thêu sản phẩm thủ công, viết thơ, tạo ra một bộ phim ngắn, vẽ, in hình quần áo, và những sản phẩn nghệ thuật thủ công khác để có thể bán chúng! Chỉ cần chắc chắn rằng bạn ở lại chi phí thấp để mỗi penny có thể lớn lên đi về phía phẫu thuật của bạn.

2. Gây quỹ từ các bữa tiệc tập thể

Điều này sẽ rất khó nếu như bạn không biết tổ chức khéo léo, tuy nhiên, hiệu quả của nó mang lại rất lớn. Nếu bạn đang cần số tiền để thực hiện phẫu thuật thì chủ động lên tiếng huy động quyên góp từ những người tham gia bữa tiệc bằng cách bán những sản phẩm mà bạn có. Ngoài ra, bạn có thể kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người bằng cách chia sẻ câu chuyện và nguyện vọng của bản thân.

3. Phân loại chi phí phẫu thuật

Lập danh sách tất cả các chi phí phẫu thuật khác nhau mà bạn sẽ phải thực hiện. Đây là cách giúp bạn phân nhỏ các mục tiêu để có kế hoạch tiết kiệm tiền chi tiết và dễ dàng thực hiện chúng.

5 meo tiet kiem tien hieu qua giup nguoi chuyen gioi co chi phi thuc hien giai phau

Nếu tìm được nhà tài trợ chi trả một phần hay toàn bộ chi phí trong việc giải phẫu thì bạn cũng cần có những con số và chi tiết kế hoạch của mình. Cho dù là về chăm sóc và kê đơn thuốc, phí bệnh viện, vé máy bay hoặc ngay cả việc ăn uống khi bạn đang hồi phục.

4. Huy động kinh phí từ ngày đặc biệt

Cách này cũng khá hiệu quả, nếu bạn biết vận dụng nó. Có thể vào ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm thay vì nhận quà tặng thì bạn có thể chủ động đặt vấn đề với người thân, bạn bè của mình chuyển thành tiền. Việc thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng của mình với mọi người để cho họ biết rằng bạn đang rất cần tăng số tiền tích lũy bởi nó sẽ giúp bạn sớm thực hiện ước mơ.

5 meo tiet kiem tien hieu qua giup nguoi chuyen gioi co chi phi thuc hien giai phau

5. Thuê hoặc bán những thứ bạn không cần đến

Bạn có thể bỏ vào con heo đất tiết kiện của mình số tiền lớn bằng việc bán hoặc cho thuê những thứ bạn không cần đến.

Ví dụ như bạn có căn hộ ở nơi mặt tiền, địa điểm trung tâm có giá trị kinh tế thì hãy cho những thuê để sinh lợi nhuận. Và dĩ nhiên bạn sẽ thuê ở những nơi có chi phí thấp.

5 meo tiet kiem tien hieu qua giup nguoi chuyen gioi co chi phi thuc hien giai phau 'Đừng sử dụng silicon trôi nổi trên thị trường'

Câu nói này được được nhắc đi nhắc lại trong sự kiện về chủ đề “Chuyển giới và những vấn đề sức khỏe” tại TP ...

5 meo tiet kiem tien hieu qua giup nguoi chuyen gioi co chi phi thuc hien giai phau Hanoi Pride 2018: Triển lãm 'Bươm Bướm' - tôn trọng sự đa dạng và thể hiện giới

Hưởng ứng tuần lễ Hanoi Pride 2018, “Le Papillon - Bươm Bướm” góp phần tạo dựng một không gian nghệ thuật an toàn, tự do, ...

5 meo tiet kiem tien hieu qua giup nguoi chuyen gioi co chi phi thuc hien giai phau Hơn một nửa số nam thanh thiếu niên LGBT từng muốn tự tử

Đó là kết quả từ khảo sát của các nhà nghiên cứu được công bố mới đây tại Học viện Nhi khoa tại Mỹ khi nghiên ...

5 meo tiet kiem tien hieu qua giup nguoi chuyen gioi co chi phi thuc hien giai phau 5 bộ phim đồng tính nữ tuyệt hay của điện ảnh Trung Quốc

Đề tài đồng tính nữ không còn là lạ đối với điện ảnh Trung Quốc khi các nhà làm phim đã khắc họa rất nhiều ...

5 meo tiet kiem tien hieu qua giup nguoi chuyen gioi co chi phi thuc hien giai phau Phụ huynh có con là người LGBT họ đang làm gì?

Ngày 12/09/2018, Hội phụ huynh PFLAG Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn nhằm mục đích nâng cao năng lực cho phụ huynh thuộc ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.