5 phim đam mĩ học đường của Trung Quốc khiến 'hủ nữ' muốn xem đi xem lại (P1)

Dưới đây là 5 bộ phim đam mĩ có nội dung về tình yêu ở tuổi thanh xuân mà các "hủ nữ" không thể bỏ qua.

1. Heroin (Thượng Ẩn)

Thượng Ẩn chính là một bộ phim đam mĩ gây tiếng vang khắp nhiều quốc gia. Bộ phim được sản xuất và trình làng từ năm 2016 nhưng vẫn luôn nằm trong danh sách những bộ đam mĩ học đường được yêu thích nhất. Với sự có mặt của cặp diễn viên điển trai Cố Hải và Hải Lạc Nhân, bộ phim đã gây “sốt” trên nhiều diễn đàn cũng như các trang mạng xã hội.

5 phim dam mi hoc duong cua trung quoc khien hu nu muon xem di xem lai p1
Một cảnh trong phim Thượng Ẩn (Ảnh chụp màn hình).

Bộ phim đam mĩ này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Sài Kê Đản với nội dung về câu chuyện tình yêu của hai nam sinh viên tên Cố Hải (Hoàng Cảnh Du) và Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu).

Chuyện tình thanh xuân của hai nhân vật chính rất lãng mạn nhưng không kém những cảnh "yêu" ngọt ngào kiến nhiều hủ phim đam mĩ "phát hờn". Đây là một trong những bộ phim khiến người hâm mộ mong chờ sẽ có phần hai.

2. Stay Away From Me (Tránh Xa Tôi Một Chút)

Tránh Xa Tôi Một Chút là câu chuyện thứ 2 của Series History do ChocoTV thực hiện. Bộ phim do cặp nam chính Tống Bá Vỹ (vai A Hà), Ngô Thừa Cảnh (vai Trình Thanh) thể hiện.

5 phim dam mi hoc duong cua trung quoc khien hu nu muon xem di xem lai p1
Một cảnh trong phim Stay Away From Me (Ảnh chụp màn hình).

Câu chuyện phim xoay quanh tình yêu giữa anh chàng sinh viên học giởi A Hà và đại minh tinh ngang ngược nhưng lại rất đẹp trai Trình Thanh. Mẹ của A Hà và cha của Trình Thanh sau khi cưới nhau đã gửi Trình Thanh đến nhờ A Hà chăm sóc và giúp đỡ trong việc học tập. Sống chung với nhau, giữa hai chàng trai đã xảy ra rất nhiều tình huống và cũng từ đây cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Mô típ của phim cũng khá giống với Thượng Ẩn, tuy nhiên, mỗi đạo diễn lại có cách khai thác đề tài hoàn toàn riêng biệt. Điều đó khiến cho cả hai phim đều có màu sắc và cuốn hút người xem.

3. Crossing Line (Việt Giới)

Crossing Line là bộ phim đam mĩ được đánh giá mang đậm nét học đường khi nội dung xoay quanh những cảm xúc rung động của các chàng trai trong câu lạc bộ bóng chuyền của trường.

Khâu Tử Hiên là học sinh giỏi và là đội trưởng đội bóng chuyền của trường. Còn Hạ Vũ Hào là học sinh cá biệt nên phải chuyển trường. Khâu Tử Hiên điềm đạm bao nhiêu thì Vũ Hào lại sở hữu tính cách trái ngược bấy nhiêu. Nóng nảy, lúc nào cũng tỏ vẻ cáu kỉnh khó gần và thường hay động thủ với bạn học đó là những hình ảnh về chàng trai Vũ Hào.

5 phim dam mi hoc duong cua trung quoc khien hu nu muon xem di xem lai p1
Một cảnh trong phim Crossing Line (Ảnh chụp màn hình).

Trái ngược về tính cách nhưng cả hai lại nảy sinh tình cảm khi Vũ Hào gia nhập đội bóng chuyền với Khâu Tử Nhiệm. Tuy nhiên, trở ngại của hai chàng trai đã xảy ra khi em gái của Khâu Tử Hiên lại đem lòng thương Vũ Hào. Với diễn xuất ăn nhập của dàn diễn viên trẻ và cách xử lý tình huống kích tính của phim sẽ giúp người xem có nhiều trải nghiệm về cảm xúc.

4. Be Here For You (Chỉ Vì Gặp Cậu)

Bộ phim này được Blued sản xuất và phát hành từ năm 2015. Câu chuyện phim xoay quanh mối tình thanh xuân của hai nhân vật chính Từ Chính Hy và Đào Dã. Từ Chính Hy thầm thích người bạn thân Đào Dã từ rất lâu nhưng không dám bày tỏ. Chàng trai này cứ âm thầm quan tâm, chăm sóc và tận hưởng những khoảng khắc ngọt ngào bên người bạn thân.

5 phim dam mi hoc duong cua trung quoc khien hu nu muon xem di xem lai p1
Một cảnh trong phim Be Here For You (Ảnh chụp màn hình).

Thế nhưng, tình yêu đơn phương của Từ Chính Hy với người bạn dường như bị cắt ngang khi có sự xuất hiện của cô gái Cố Tuyết.

Bộ phim sẽ cho người xem cảm xúc được trở về tuổi thanh xuân với những rung động của tuổi học đường, nhẹ nhàng, ngọt ngào, nông nổi nhưng cũng vô cùng lãng mạn.

5. River Knows Fish Heart (Sông Biết Trái Tim Cá)

Phim kể về chuyện tình của hai chàng trai Hà Anh và Tiểu Ngư. An Hà là học sinh giỏi luôn đứng đầu tại trường trung học. Tuy nhuên, cuộc sống của An Hà đã trở nên bị đảo lộn khi có sự xuất hiện của Tiểu Ngư - người bạn học mới chuyển tới.

5 phim dam mi hoc duong cua trung quoc khien hu nu muon xem di xem lai p1
Một cảnh trong phim River Knows Fish Heart (Ảnh chụp màn hình).

An Hà có tính cách lạnh lùng, hờ hững bao nhiêu thì Tiểu Ngư lại sôi nổi, ngang ngược bấy nhiêu. Chính tính cách đối lập này đã khiến Tiểu Ngư luôn muốn trêu chọc An Hà ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. Chính vì vậy mà hai chàng trai đã nảy sinh tình cảm với đối phương.

5 phim dam mi hoc duong cua trung quoc khien hu nu muon xem di xem lai p1 Cộng đồng mạng thương xót 9X LGBT qua đời vì ung thư

Mới đây, thông tin về cô gái Dương Nhi qua đời sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư đã khiến cộng đồng LGBT vô ...

5 phim dam mi hoc duong cua trung quoc khien hu nu muon xem di xem lai p1 Chuyện tình yêu của cặp đồng tính nam 9X: 'Tôi là trai thẳng'

Chuyện tình yêu của cặp đồng tính Hoàng Tuấn và Hoàng Nhiều khá nhẹ nhàng bởi cả hai đã "come out" xu hướng tính dục ...

5 phim dam mi hoc duong cua trung quoc khien hu nu muon xem di xem lai p1 Đây là lý do nam giới mang bao cao su khi 'quan hệ' với bạn tình nhưng vẫn có khả năng lây bệnh HIV

Khi "quan hệ" với bạn tình dù dùng bao cao su nhưng chưa phải là an toàn tuyệt đối vẫn có khả năng lây bệnh ...

5 phim dam mi hoc duong cua trung quoc khien hu nu muon xem di xem lai p1 Hành trình 'come out' của nam 9X vô tính: 'Con gái không lấy mà lấy con trai, mẹ chỉ có mình mày thôi đó con'

"Lãnh cảm", "yếu sinh lý" hay "ảo tưởng", "ngộ nhận" là một trong số những lời bàn tán mà người vô tính thường phải nghe. ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.