5 sao Việt cùng tên Anh tài sắc vẹn toàn khiến bao 'kẻ nhớ người thương'

Vũ Phương Anh (Jun Vũ), Thùy Anh, Tuyết Anh, Bảo Anh, Quỳnh Anh Shyn là những sao Việt đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trẻ.
5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong Sao Việt trùng tên Yến: Cá tính, sắc sảo không ai bằng
5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong 'Cười ngất' trước clip 'tự dìm' của Hoa hậu Hương Giang và 'công chúa hoa dâm bụt' Hoà Minzy
5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong Khi sao Việt đứng trước quyết định tái hôn: Chuyện của những cái đầu lạnh

Sự trùng hợp ngẫu nhiên của những sao Việt cùng tên Anh đã tạo nên 1 sợi dây liên kết đầy thú vị. Cùng điểm danh lại năm mĩ nhân trùng tên Anh đầy tài năng của làng giải trí.

Vũ Phương Anh (Jun Vũ) - Nàng thơ Tuyết Anh của "Tháng năm rực rỡ"

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Năm 15 tuổi, Jun Vũ cùng gia đình định cư tại Thái Lan. Với vẻ đẹp như thiên thần, cô nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của các show thời trang và trở thành người mẫu ảnh, tham gia không ít quảng cáo, trở thành gương mặt trang bìa, góp mặt vào nhiều MV của các ca sĩ Thái Lan.

5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong
Vẻ đẹp tựa thiên thần của Jun Vũ

Từ một hot girl vốn được yêu mến với hình tượng trong sáng của "cô bé trà sữa", Jun Vũ nay đã trưởng thành hơn. Hiện cô nàng cũng đang rất nỗ lực để có thể được nhìn nhận như một diễn viên chuyên nghiệp sau thành công của bộ phim Tháng năm rực rỡ (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng).

Bằng hình ảnh đẹp kiêu sa, lạnh lùng và nội tâm, Jun Vũ được người hâm mộ ưu ái đặt gọi là "nàng thơ" của mọi chàng trai. Nhan sắc cuốn hút người nhìn bởi vẻ đẹp trong sáng, mong manh, Jun Vũ được xem là nữ diễn viên tỏa sáng nhất sau khi bộ phim Tháng năm rực rỡ khởi chiếu.

5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong
Jun Vũ vào vai Tuyết Anh trong phim "Tháng năm rực rỡ"

Bảo Anh - Taylor Swift của Việt Nam

Bảo Anh sinh năm 1992, là một ca sĩ mà giọng ca từng được so sánh với Taylor Swift. Cô ca sĩ trẻ đã khá quen thuộc với các cuộc thi văn nghệ dành cho tuổi teen.

Với ngoại hình dễ nhìn, chất giọng nhẹ nhàng trong trẻo Bảo Anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhạc sĩ Trần Lập, ca sĩ Thu Minh. Cuộc thi The Voice được xem là dấu mốc đánh dấu tên tuổi của Bảo Anh trong lòng khán giả.

5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong
Bảo Anh tham gia The Voice 2012

Với chất giọng ngọt ngào trầm ấm với các bản tình ca quen thuộc Trái tim em cũng biết đau, Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng... Bảo Anh đã gặt hái rất nhiều thành công cho mình từ sau khi tham gia chương trình The Voice.

5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong
Nhan sắc ngọt ngào của Bảo Anh

Tuyết Anh - Mỹ Kim trong "Tháng năm rực rỡ"

Tuyết Anh sinh năm 1994 được biết đến qua nhiều bộ phim và đặc biệt là từ khi trở thành khách mời trong chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến. Mới đây, cô để lại ấn tượng khi vào vai Mỹ Kim (thành viên nhóm Lôi Báo) trong phim Tháng năm rực rỡ. Nhập vai là một cô bé tuổi học trò cùng lứa với Hiểu Phương - cô nhóc rất giỏi chửi lộn và có 1 ngoại hình khá là hiếu chiến, giang hồ.

5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong
Tạo hình của Tuyết Anh (áo vàng) trong phim Tháng năm rực rỡ

Sau khi Tháng năm rực rỡ được ra mắt, Tuyết Anh nhận được nhiều lời chia sẻ của người hâm mộ. Với vẻ ngoài dễ thương và cá tính nổi trội, Tuyết Anh được kì vọng với nhiều hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn khá thành công khi kinh doanh online.

5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong
Tuyết Anh xinh đẹp và dễ thương

Quỳnh Anh Shyn - Từ cô nàng dễ thương của Bộ Tứ 10A8 đến beauty blogger đình đám của Việt Nam

Quỳnh Anh Shyn, tên thật là Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996 là một trong những mảnh ghép của Bộ ba sát thủ và nhiều bộ phim đình đám 5S Online hay Đời cho ta bao lần đôi mươi.

5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong
Quỳnh Anh Shyn trong phim Đời cho ta bao lần đôi mươi

Với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, lối trang điểm nhẹ nhàng và nụ cười tươi tắn, Quỳnh Anh Shyn dễ dàng ghi điểm, tạo được dấu ấn và trở thành hot girl tuổi teen. Dần trưởng thành sau nhiều sản phẩm nghệ thuật, Quỳnh Anh Shyn hiện tại theo đuổi hình ảnh cô gái nóng bỏng, lôi cuốn với lối trang điểm trưởng thành, sắc sảo.

Sức nóng của Quỳnh Anh sau bao năm vẫn chưa bao giờ “hạ nhiệt” khi cô nàng cực kỳ chau chuốt các hình ảnh khi chia sẻ trên mạng xã hội. Từ làn da, mái tóc cho tới góc chụp, cách chỉnh màu ảnh… đều hoàn hảo nhất có thể, khiến trang cá nhân của cô nàng trở nên long lanh hơn bao giờ hết. Không chỉ được biệt đến với vai trò người mẫu ảnh,Quỳnh Anh Shyn mà còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và làm đẹp. Hiện nay, cô nàng đã trở thành một beauty blogger đình đám của Việt Nam.

5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong
Quỳnh Anh Shyn

Thùy Anh - Lột xác ngoạn mục qua thành công bộ phim "Đập cánh giữa không trung"

Từng tham gia series phim sitcom Bộ tứ 10A8, Thùy Anh bất ngờ mất tích khi đang nổi tiếng và bất ngờ trở lại với vai diễn trong Đập cánh giữa không trung. Cô gái sinh năm 1995 hiện đang là cái tên nữ diễn viên được nhiều đạo diễn “săn đón”.

5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong
Thùy Anh trong phim Bộ tứ 10A8

Sau thành công của bộ phim Đập cánh giữa không trung, Thùy Anh tham dự LHP Liên hoan phim Venice 2014 cùng nhiều LHP nước ngoài khác và được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Quốc tế Hà Nội 2014.

Từ một cô học trò trong phim sitcom Bộ tứ 10A8, Thùy Anh của hiện tại đã lột xác hoàn toàn trở thành một cô gái vô cùng nóng bỏng, quyến rũ.

5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong
Nhan sắc hiện tại của Thùy Anh
5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong Minh Tú và Yến Tatoo bất ngờ trở lại 'Giai điệu chung đôi' tập 12

Ở "Giai điệu chung đôi" tập 10, Minh Tú và Yến Tatoo phải dừng chân. Tuy nhiên, theo nội dung trailer tập 12 sẽ phát sóng ...

5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong Mỹ Linh - Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': Ai sẽ chiến thắng sau những mâu thuẫn và lựa chọn ghép đôi mới?

Sau vòng thi Ghép đôi, nhiều cặp khá hạnh phúc và hào hứng bước vào vòng 2 của chương trình - “Làm quen” với chuyến dã ngoại riêng ...

5 sao viet cung ten anh tai sac ven toan khien bao ke nho nguoi thuong Thì ra đây mới là lý do Như Thùy chọn ca khúc 'Yêu không nghỉ phép' tại Giai điệu chung đôi tập 11

Như Thùy chia sẻ về lý do cùng Phương Duy trình diễn ca khúc “Yêu không nghỉ phép” tại sân khấu Giai điệu chung đôi ...

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".