Bà mẹ 2 con giảm 20cm vòng bụng trong 4 tháng nhờ chế độ ăn sạch sống khỏe Eat Clean

Theo đuổi chế độ ăn sạch sống khỏe Eat Clean trong vòng 4 tháng, chị Nguyễn Lan Anh (29 tuổi, Hà Nội), là mẹ của 2 bé gái 7 tuổi và 2 tuổi, đã giảm vòng bụng từ 89cm xuống còn 69cm.
 

Lan Anh cho biết, sau khi sinh bé được một năm, cân nặng của chị đã vượt ngưỡng 60kg với vòng bụng ở mức 89 cm. Chị đã từng thử qua rất nhiều phương pháp: Das Diet, Low Carb…. Cân nặng có giảm đi thấy rõ nhưng sau một thời gian ngắn cơ thể cảm thấy bị thiếu chất và cuối cùng lại ăn bù. Chị cũng đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp ăn kiêng trên sách báo và áp dụng thử nhưng chỉ được một thời gian ngắn rồi bỏ cuộc.

Cuối cùng, một chị bạn đồng nghiệp cũ đã mách thử phương pháp ăn sạch sống khỏe Eat Clean để vừa giảm cân, vừa thanh lọc cơ thể. Chị Lan Anh đã áp dụng phương pháp này và thấy cơ thể khỏe hơn, cân nặng giảm đi thấy rõ, vòng bụng giảm xuống 69 cm.

ba me 2 con giam 20cm vong bung trong 4 thang nho che do eat clean
Nhờ ăn uống theo chế độ Eat Clean, bà mẹ 2 con đã giảm 20cm vòng bụng trong vòng 2 tháng.

Chị Lan Anh cho rằng phương pháp nào cũng cần phải có quyết tâm và nghị lực. Mặc dù tốc độ giảm cân không nhanh nhưng chị vẫn lựa chọn chế độ ăn sạch sống khỏe Eat Clean bởi đây là phương pháp có hiệu quả lâu dài và rất tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, bản thân chị rất thích phương pháp này nên không bị tâm lý nản chí hay muốn bỏ cuộc.

Chị cũng tâm sự: “Mình là một "fan" của đồ ăn nhanh và đồ chế biến sẵn: gà rán, khoai tây chiên, bim bim… nên khi mới bước vào xu hướng này mình gặp khá nhiều khó khăn khi thay đổi thói quen”. Tuy nhiên sau một thời gian áp dụng, chị nhận thấy hệ tiêu hóa của mình ổn hơn, sức khỏe cũng cải thiện rõ rệt nên rất hứng thú. Theo chị Lan Anh, ăn sạch tức là hiểu đúng theo nghĩa đen: ăn thực phẩm sạch, tránh xa các đồ ăn chế biến sẵn, tinh bột thì nên chọn các loại tinh bột thô, nguyên cám, kiêng tuyệt đối đường, rượu, bia, nước ngọt…

ba me 2 con giam 20cm vong bung trong 4 thang nho che do eat clean
Dù vóc dáng đã thay đổi đáng kể nhưng chị vẫn cho rằng mình cần phải tập luyện thêm để cơ thể săn chắc hơn.

Ngoài mang lại vòng bụng thon gọn ra, chị Lan Anh thấy chế độ ăn sạch sống khỏe Eat Clean còn khiến tinh thần vui vẻ phấn chấn hơn, da mặt đẹp hơn do ăn nhiều rau xanh, củ quả, dạ dày cũng khỏe hơn do không bị làm việc quá sức. Bên cạnh đó, chị còn cảm thấy cơ thể rất giàu năng lượng, không bị mệt mỏi uể oải thường xuyên như trước đây.

Thỉnh thoảng chị ăn bữa sáng với yến mạch trộn cùng hoa quả và sữa tươi hoặc sữa chua không đường. Bữa trưa chị lựa chọn cháo gạo lứt, súp lơ xanh luộc, đỗ luộc, trứng luộc. Buổi tối, chị hay làm các món cuốn: thịt luộc, tôm hấp… cuốn với rau củ quả tươi. Chị cũng luôn mang theo người những món ăn vặt có lợi cho sức khỏe như: táo, bơ, sữa chua không đường. Chị chỉ ăn 3-4 bữa/ngày và chỉ ăn thêm khi cảm thấy đói bụng.

ba me 2 con giam 20cm vong bung trong 4 thang nho che do eat clean
ba me 2 con giam 20cm vong bung trong 4 thang nho che do eat clean
Một số món ăn theo chế độ Eat Clean của chị Lan Anh.

Sau một thời gian, mọi người ai cũng ngạc nhiên về sự thay đổi ngoại hình của chị Lan Anh. Hiện tại chị vẫn duy trì chạy bộ 1h/ngày bởi vùng bụng tuy giảm nhiều nhưng lại kém săn chắc.

Chị Lan Anh cho rằng nếu muốn giảm cân, mọi người nên kiên trì và áp dụng chế độ ăn phù hợp với bản thân mình: “Các bạn có thể đặt mục tiêu thời gian và số lượng cân nặng muốn giảm, để từ đó tính toán lượng calo phù hợp và áp dụng chế độ ăn hợp lý cho mình”.

Theo báo Thanh Niên, chế độ ăn Clean Eating vừa cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động cả ngày vừa giúp thanh lọc cơ thể, cắt giảm các độc tố, chất béo không cần thiết mang lại cho bạn một sức khỏe tốt và một vóc dáng lý tưởng. Nguyên lý cơ bản của Clean Eating là “Ăn thức ăn với dạng nguyên thủy nhất của nó”, tức khẩu phần ăn cần tập trung vào các thành phần tươi sạch, lành mạnh, gần gũi với tự nhiên. Chế độ này hướng tới sự đơn giản nhưng đủ chất trong ăn uống hơn là đề cập đến lượng đạm, calo và sự chuyển hóa chất béo.

Tuy nhiên, Clean Eating thực chất không hề "thần thánh" như những lời đồn thổi trên mạng. Điều cốt lõi mà Clean Eating hướng đến cho bạn là chú ý đến việc ăn uống hàng ngày sao cho thật lành mạnh và phù hợp với bản thân nhất.

XEM THÊM

ba me 2 con giam 20cm vong bung trong 4 thang nho che do eat clean HLV gym: 'Phụ nữ khỏe khoắn, săn chắc vẫn có sức quyến rũ, nữ tính riêng'

Sự duyên dáng của phái nữ không chỉ thể hiện qua trang phục, lời nói mà hơn cả, đó là phong cách sống. Duy trì ...

ba me 2 con giam 20cm vong bung trong 4 thang nho che do eat clean Kinh nghiệm chăm sóc da bị kích ứng, nổi mụn của 9X yêu làm đẹp

Là moderator (quản trị viên) của một trong những nhóm làm đẹp lớn nhất Việt Nam, Vũ Hoàng My (Tp. HCM) đã chia sẻ một ...

ba me 2 con giam 20cm vong bung trong 4 thang nho che do eat clean Vóc dáng săn chắc nhờ theo đuổi chế độ ăn sạch Eat Clean

Bên cạnh chế độ nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý, ăn uống cũng góp phần không nhỏ trong việc cải thiện hình thể mà ...

ba me 2 con giam 20cm vong bung trong 4 thang nho che do eat clean HLV Hana Giang Anh: 'Được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất trên đời'

Hana Giang Anh đã có những trải lòng và tâm sự trong quãng thời gian khó khăn sau khi sinh em bé, đồng thời chia ...

ba me 2 con giam 20cm vong bung trong 4 thang nho che do eat clean Quyết tâm tập gym cải thiện vòng 3, cô gái sở hữu vóc dáng ‘vạn người mê’

Từng bị chê cười về vòng 3, cô gái Trịnh Hồng Nhung vừa tốt nghiệp ra trường đã tìm đến tập gym nhằm cải thiện ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.